ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Chang Noi

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    10
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Chang Noi

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. หวัดดีครับอาจารย์จิ๋ว เอาวิชาที่อาจารย์จิ๋วสอนมาให้ตรวจการบ้านครับ แหม แม่นจริงๆ พีน้องขา S ครับ อย่างเพิ่งดีใจ ผมนะภาวนาไม่ให้มันเด้งกลับจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่น้อง ขา S จะได้ เฮ ส่วนตัวผมวันนี้ไม่ได้ S เพราะมันไปไม่ถึง 1387 งิงิ มันลงมาหยุดตามที่อาจารย์จิ๋ว บอกไว้เรย ไม่หลุด อิอิอ แต่หวังว่ามันจะหลุดนะครับ จะได้ยาวๆๆ ไป ไม่รู้จะได้ออกสักครึ่งหนึ่งที่ 1316 หรือเปล่าครับ อาจารย์ครับ อย่างนี้ถือว่าหลุดเทรนซ้อนเทรน แล้ว Short ตามให้ตายได้หรือเปล่าครับ วิชาอาจารย์จิ๋วแม่นจริงๆๆๆๆ เรย ขอบคุณครับ
  2. ใจเย็นๆๆ ครับ ผมว่าน่าจะสุดตรงนี้หรือเปล่าครับอาจารย์ เหมือนเขาจะติดเทรน ขึ้นใหญ่หรือเปล่าครับ มามะ ถ้ามาสัก1387 พ่อจะจัดอีกดอก อิอิ (ไม่รู้อาจารย์จะเขกกระบาลหรือเปล่านะครับอิอิ) ใครขา S นะครับ ที่ถือสัญญายาวๆๆ นะครับ ถ้าไม่ได้ S ลึกไปนักนะครับ ถือเหอะ ผมว่า รอบที่ กระทิงคราวที่แล้วประมาณกลางปีที่ผ่านมาผมก็ขายที่ดอยนะครับ ส่วนตัวตอนนั้นกลัวมาก เสียหายหลายแสนครับ เมื่อขายไปไม่นานมันก็ลงครับ แต่เงินท่านๆ ทั้งหลายนะครับ อย่าเชื่อผมมากเรย เงินใครเงินมัน นะครับ คิดเอาเองง่ะ งิงิ ไม่ลึกนะ ผมหมายถึงสัก 1280 นะครับ งิงิ
  3. ไม่ต้องกลัวครับพี่น้องขา S รอออกพร้อมช้างน้อยที่ 1257 ครับ อิอิ ผมยังแข็งครับ (ใจนะครับ) ผมรอ 1387 ครับ จะจัด S อีกดอก เอาให้หน่ำใจครับพี่น้อง อย่าบ้าตามผมนะครับ เดี๋ยวอ้วก ทำตามอาจารย์แนะดีกว่างิงิ และแล้วมันก็มาตำนาน เทรนซ้อนเทรน ซ้อนเทรน
  4. หวัดดีครับพี่น้อง ขา S เจอกันที่ 1288 นะครับ ช้างน้อยจะไปรอที่นั่น อิอิ
  5. หวัดดีครับพี่น้องชาว S ผมก็รออยู่เหมือนกันครับ รอทั้งอาจาย์จิ๋ว และ รอน้องทองลงมา อิอิ ผมเห็นมันทำ Double Top มาสองวันแว้ว นะครับ ลองดูว่าวันนี้มันจะขึ้นไปทดสอบด้านบนอีกครั้งหรือไม่นะครับ 1. ถ้าไปต่อ น่าจะไปทดสอบ 1289 อีกครั้งแล้วทะลุไปที่ 1299 ก่อนลงไปนอนเอเชียเปิดสัก 1295 2. ถ้าร่วง น่าจะที่ 1265 น่าจะรับไหว แต่ไม่รู้รอให้ GF ออกปะ เซร็งเป็ดๆๆๆๆๆๆ ถ้ารับไม่อยู่ น่าจะไป 1257 แต่น่าจะยาก งิงิ ส่วนตัวเชียร์ลงครับ เพราะติด S อยู่นะครับ ร้อนใจเรยมาโพสต์เล่นๆๆ นะครับ อย่าจิงจัง ของจริง รออาจารย์จิ๋วครับ ผมแค่คันมือครับผม โชดดีนักลงทุนผู้ติด S เหมือนผมทุกท่าน GFV ที่ 1254 อิอิ
  6. สงสัยคุณ Soda จะ S เต็มๆ เรยนะครับ ผมเอาใจช่วย ผมก็เคย S เต็ม แบบนี้นะครับเข้าใจครับ ลุ้นมากๆ สู้ๆ
  7. ก่อนปิดตลาด ผมโทรไปสั่ง SPDR แล้วให้วันนี้ ทิ้งของสัก 50 ตันครับ เตรียมเสียวกันได้แล้วครับ พี่น้อง
  8. แบบนี้จัด S อีกสักดอกก่อนปิดตลาดดีปะฮะ แหม มันน่าจริงๆ
  9. รับรองครับพี่น้อง ลงแน่นอน ผมให้สองแนวครับผม 1. ถ้าเย็นนี้น้องทองพยายามดันขึ้นอย่าใจเสียครับถ้าทะลุ1282 ผมมองว่ามันจะไปที่ 1292 ก่อนจะนอนรอที่ประมาณ 1286 ก่อนเปิดตลาดเอเชียในวันพรุ่งนี้ 2. ถ้าก่อนปิดตลาดนี้ไม่ผ่าน 1282 ผมคิดว่าร่วงสัก 1261 คืนนี้ครับ แล้วย้อนกลับมาที่ 1265 ก่อนเปิดตลาดพร่งนี้เช่นกัน แต่ถ้าหลุด 1261 พร่งนี้ขา S มีเฮ มันจะวิ่งไปสัก 1251 ก่อนถูกซื้อกลับมาแถว 1254-56 ในวันพร่งนี้ ฮิฮิ ทั้งหมดเดาครับ ผมติดอยู่ที่ 1254 GF สัญญา งิงิ
×
×
  • สร้างใหม่...