ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

krisanee_k

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    20
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ krisanee_k

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    มหาสารคาม
  1. ได้รับหนังสือแล้วค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ถึงมากที่สุดค่ะ หนังสือสวยมากๆ ชอบมากๆค่ะ หวังว่าเพื่อนๆคงได้รับกันหมดทุกคนแล้ว ไม่ได้เข้ากระทู้ซะหลายวันเลย ไม่รู้ไปถึงไหนแล้ว ยุ่งอยู่กับการเลี้ยงลูกค่ะ บางวันเขาก็เลี้ยงง่าย บางวันก็งอแงทั้งวัน เอาแน่นอนไม่ได้ บางวันไม่ได้ทานข้าวกลางวันเลยค่ะ ช่วงนี้อยู่คนเดียวไม่มีใครช่วย คุณแม่ไปดำนา (ถึงเวลาแล้วอดไม่ได้ คนเคยทำ ขนาดจ้างเขาแล้ว ตัวเองก็ยังต้องไปทำด้วย) แล้วทางอีสานมีงานบุญค่ะช่วงนี้ 2 งานเลย แม่เลยทิ้งหลานไปเลย
  2. krisanee_k

    หนังสือโอกาสทอง(จริงๆ)

    ได้ส่งเมล์ไปที่ ogadthong@gmail.com แล้วนะคะ อ.เน็กซ์ โอนวันที่ 2 หรือ 3 กุมภานี่ล่ะค่ะ พอดีสลิปหายไป แต่ได้แจ้งมาทางกระทู้โอกาสทอง(จริงๆ) ตั้งแต่วันที่โอนแล้วค่ะ
  3. วันนี้ไปโอนเงินแล้วนะคะ 320.22 เวลา 10:35 วันที่ 02/02/54 อจ.เน๊กซ์ช่วยเช็กดูด้วยนะคะ ที่อยู่เคยลงใน pm ถ้ามีปัญหายังไง อจ.กรุณามาโพสต์ในกระทู้นี้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
  4. ขอบคุณอาจารย์เน็กซ์มากๆเลยค่ะ รบกวนถามอาจารย์ หรือผู้รู้ท่านอื่นว่า ทำไมช่วงนี้ทองลงจังเลย ทั้งที่ใกล้ตรุษจีนแท้ๆ หุ้นเองก็ถูกต่างชาติเทขาย มันมีอะไรเกี่ยวข้องกันไหมคะ สงสัยค่ะ
  5. อ.เน็กซ์คะ จองหนังสือไว้ 1 เล่ม แต่ยังไม่ได้ไปโอนเงินเลยค่ะ ขอเวลาซักวันสองวันนะคะ ออกไปข้างนอกลำบากจริงๆค่ะ (พึ่งคลอดน้องค่ะ เค้าไม่ให้ออกไปไหน) อยู่กับคุณตาคุณยาย (พ่อแม่เราแหละค่ะ) แต่ท่านก็โอนเงินไม่เป็นค่ะ ไม่มีใครอยู่ด้วยเลย สามีก็ทำงานอยู่ไกลมาก..ก นานๆกลับบ้านที ไม่ได้ใช้งานเลย ปกติเรื่องเงิน เรื่องไปแบงก์เราจะไปเองประจำ แต่รับรองว่ายังจองอยู่นะคะ อยากได้จริงๆค่ะ แล้วจะรีบโอนให้ด่วนที่สุดเท่าที่ทำได้เลยค่ะ ขออภัยมากๆเลยค่ะ
  6. ถ้าได้ไปโอนตังค์แล้วจะมาโพสต์อีกทีนะคะ 320 บาทนะคะ (จอง 1 เล่ม) แจ้งชื่อที่อยู่ทาง pm แล้วนะคะ
  7. วันนี้ทองก็ลง หุ้นก็ตก(เยอะด้วย) มันยังไงกันคะนี่
  8. ทำไมวันนี้ ทองร่วงจังเลยคะ จองหนังสือ พร้อมลายเซ็นต์ 1 เล่ม ค่ะ
  9. สวัสดีปีใหม่ อ.เน็กซ์ และสมาชิกทุกท่านค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง และรวยๆๆๆกันทุกคนนะคะ อ.เน็กซ์ถ่ายรูปสวยจังค่ะ เหมือนช่างภาพมืออาชีพเลย
  10. ภาพสวยมากๆเลยค่ะ คุณ bonshington (เห็นแล้วอยากไปเที่ยวด้วยค่ะ อิจฉาจัง ปีใหม่นี้ไปไหนไม่ได้ เพราะท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว คงต้องเป็นปีหน้า ซึ่งยังไม่รู้อนาคตเลยว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะยังเป็นเหมือนปีนี้รึเปล่า) ขอแชร์ความคิดเห็นด้วยคนนะคะ ดิฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความรู้อะไรเลยเกี่ยวกับเศรษฐกิจ โดยเฉพาะเศรษฐกิจระดับโลก ที่เกี่ยวข้องกับประเทศอื่นๆนะคะ แล้วก็ไม่ได้สนใจเก็งกำไรทอง ไม่คิดจะเล่น เพราะเงินน้อย แต่เนื่องจากเป็นแม่บ้านก็ต้องทำหน้าที่เก็บเงิน แล้วก็ใช้จ่ายในเรื่องระดับครอบครัว รู้แค่ราคาของในตลาดสดเท่านั้นค่ะ ที่ชำนาญมาก เพราะไปบ่อย พึ่งได้เข้ามาสัมผัสกระทู้คุณ Next ที่เว๊บนี้ เนื่องจากมีเพื่อนกระทู้เว๊บพลังจิตนำไปโพสต์ไว้ในกท.ภัยพิบัติ ซึ่งดิฉันชอบเข้าไปอ่าน จึงได้ตามมาดู ได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์นี่ล่ะค่ะ ถึงได้เป็นกบออกจากกะลาเสียที จะได้ดำเนินชีวิตอย่างระมัดระวังมากขึ้น ก็อยากจะอนุโมทนาบุญกับคุณเน๊กซ์ และเพื่อนๆที่มีความรู้มาแชร์ทุกๆท่าน ที่ได้บริจาคความรู้เป็นทานให้กับผู้ที่ไม่รู้ ได้มีโอกาสพัฒนาตนเอง รวมทั้งได้มีการวางแผนในชีวิตให้ดีขึ้น ดิฉันไม่ค่อยได้โพสต์อะไร เพราะไม่มีอะไรจะมาโพสต์ ได้แต่ตามอ่านจาก อ.เน๊ก ซึ่งเขียนแล้วอ่านเข้าใจง่าย ซึ่งเป็นจุดเด่นของอาจารย์เค้านะคะ ถ้าอ่านแล้วไม่เข้าใจ คงไม่มีประโยชน์อะไรและคงไม่ตามมาจนบัดนี้ คนที่เขียนเรื่องเศรษฐกิจมีเยอะตามหน้าหนังสือพิมพ์ หนังสือวิชาการ หรือสื่อต่างๆ แต่อ่านแล้วมันไม่เข้าหัว เอาไปใช้ไม่ได้น่ะค่ะ ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ
  11. อยากถามเรื่องการเงิน การธนาคาร บ้านเรา จะถูกผลกระทบอย่างไรบ้างคะ เรื่องดอกเบี้ย อย่างเช่นเรากู้แบงก์ผ่อนบ้านอยู่ (กู้ยาว) จะมีผลกับเรามากไม๊คะ ถ้าดอลล่มจริงๆ ขอบคุณค่ะ
  12. ขอบคุณมากๆเลยค่ะ เฮียแบทแมน
  13. อยากได้หนังสือเช่นกันค่ะ จะติดตาม กท.ไปเรื่อยๆ จะได้รู้ว่าหนังสือจะออกเมื่อไหร่ มีเดลิเวอรี่มาตจว.ด้วยไหมคะ หรือจะขายผ่านร้านซีเอ็ดก็ดีค่ะ ที่สารคามมีร้านซีเอ็ด กับดอกหญ้า แต่อยากได้ลายเซ็นต์คุณเน็กซ์ด้วยค่ะ อิอิ
  14. ขอบคุณ คุณน็กซ์ มากๆค่ะ ปีใหม่ขอให้ร่ำรวยกันทุกๆคนค่ะ
  15. อิ อิ พวกพี่ๆ (รุ่นพี่ที่เป็นสมาชิกก่อน ... ตัวจริงเราอาจหง่อมกว่า) กระทู้นี้ มีอารมณ์ขันดีนะคะ ทั้งคุณ potgran, คุณ Mor Lek ดีค่ะจะได้ไม่เครียดมาก ที่จริง กท ของ อ.เน็กซ์ก็ไม่เครียดอยู่แล้ว (อ่านแล้วปวดหัวน้อยกว่าที่อื่น) สำหรับคนอ่อนด้อยวิชาเศรษฐศาสตร์อย่างเรา ดีใจที่เห็น post อ.เน๊กซ์อีกครั้ง นึกว่าจะไปเจออีกทีปีหน้าซะแล้ว
×
×
  • สร้างใหม่...