ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ee16053

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    39
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

11 ดี

เกี่ยวกับ ee16053

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สั่ง Gold Valcambi 50 g ไป 1 อัน จากต่างประเทศ ได้รับแล้วครับ ไม่โดนภาษีโชคดีจัง
  2. ไม่โดนอากร โชคดีแล้วครับ แต่ที่แปลกก็คือ spot rate เหลือ 28 กว่า แต่ราคาเหรียญไม่ค่อยจะลงเลย กลางปีผมจะสั่งเหรียญทองดู(เกิน 40,000.00 บาทอยู่แล้วครับ)
  3. เฉลี่ยต่อเหรียญเท่าไหร่ครับ? ถ้าสั่งซื้อเกินแสนแล้วเสียค่าใช้จ่ายประมาณห้าถึงหกพันถือว่าถูกครับ แต่ติดตรงมันยุ่งยากเสียเวลาครับ ถ้าซื้อ numismatic จาก bullionbourse อาจจะไม่ต้องเสียค่า shipping หรือเสียประมาณ AUD 20 แต่ถ้าเป็น bullion เสียห้าสิบกว่า AUD ครับ
  4. เท่าที่รู้จ่ายได้ 2 อย่างคือ ผ่าน paypal (+3%) และ bankwire ด้านล่างคือเมล์ที่ไปถามด้าน bankwire นะครับ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่มีค่าประกัน ค่าขนส่งประมาณ ห้าสิบกว่า USD ต่อครั้ง (เลยต้องซื้อเยอะหน่อย) Hi ......., Please find our bank details below. Please make bank deposit to the following account using your order/invoice number as the reference if possible. * Bank - Commonwealth Bank of Australia * CBA BSB - 066114 * Account - 10182436 * Name - Bullion Bourse For International bank transfer (outside of Australia) orders you must add $20 to the order total and use the following account - * SWIFT code - CTBAAU2S * Bank address - 60 Eighth Ave, Maylands WA 6051, Australia * Account - 066114 10182436 Australia does not use IBAN. Please add A$20 to any overseas bank transfer (to allow for bank fees for receiving foreign transfers) unless using the recommended foreign exchange method such as www.Ozforex.com Regards Tim จ่ายผ่าน paypal ก็เหมือนมีประกันอยู่ในตัวแหละครับ ผมอยู่ กทม. เขาส่งให้ถึงบ้านครับ แต่ถ้าอยู่ต่างจังหวัดอาจจะเหมือนกับส่งพัสดุภายในประเทศ
  5. กำลังงง APMEX ส่งมาประเทศไทยได้เหรอครับ? เพราะกรมศุลฯของอเมริกาห้ามส่งออกโลหะมีค่ามาประเทศที่กำหนดไว้(ประเทศไทยเป็นหนึ่งในนั้น ลองเปิดดูครับ จำไม่ได้ว่าเว็บไหน)ยกเว้นจะแอบส่งออก(บางบริษัทไม่รู้) ที่จะสั่งได้ก็ประเทศออสเตรเลีย แต่แนะนำอย่าสั่งเยอะอย่างมากแค่ 1 หลอด/เดือนก็พอ(เพราะถ้าน้ำหนักมากจะโดนเพ่งเล็ง) แล้วถ้าเป็น perth mint อย่า สั่งจากโรงกษาปณ์โดยตรงเพราะจะส่งจาก DHL โดนภาษี 35%ทันที(ไม่ต้องลุ้น) ถึงแนะนำ bullionbourse ไปเพราะส่งมาจากเมล์ออสเตรเลียซึ่งจะไม่ดำเนิน การพิธีกรมศุลให้(มีโอกาสไม่โดนภาษีเยอะครับ ถ้าไม่สั่งบ่อย ๆ ให้สงสัย ก็น่าจะผ่านได้สบาย ๆ) จริง ๆ เคยแอบสั่งเหรียญทองจากอเมริกา(ราคาเหรียญทอง 1 OZ เกิน 40,000 บาทอยู่แล้ว) เข้ามาผ่าน USPS ไม่โดนภาษีครับ (แล้วแต่ดวงนะครับ) แนะนำอย่าใช้ Fedx, DHL หรือที่มีสาขาทั่วโลก ให้ใช้ไปรษณีย์ของประเทศนั้น ๆ ครับจะได้ไม่โดนภาษีแบบไม่ต้องลุ้น จะซื้อก็ลองดูไปรษณีย์ที่เขาใช้ในเว็บด้วยนะครับ
  6. ซื้อเพิ่มสิครับ ถ้าไม่ชอบโลหะเงิน ก็ซื้อทองสิครับ
  7. ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ กรมศุลกากรเขาซุ่มตรวจ บางทีผมก็โดนเหมือนกัน ซื้อเหรียญทองโดน 20%
  8. ไม่ค่อยสนใจเรื่องราคาครับ ซื้อมันทุกเดือน เดือนนี้สั่งเหรียญแบบนี้ http://www.perthmint...proof-coin.aspx เดือนที่แล้วซื้อเหรียญแบบนี้ http://www.perthmint...proof-coin.aspx คิดว่าจะเก็บให้ครบเซ็ต แล้วซื้อ bullion silver coin ไปเรื่อย ๆ จนถึงสิ้นปี ช่วงนี้ลดการซื้อโลหะเงินลง จะเอาไปซื้อที่ดินการเกษตรแทน
  9. http://www.thaicoin.net/index.php?mo=28&id=146460 แสตมป์ทองราคา 80,000 บาท
  10. ถ้าเอาเหรียญเงินต่างประเทศมาขายจะมีคนรับซื้อไหมครับ
  11. เหรียญที่ผมซื้อทั้งหมด(เงินและทอง) 99.9% ครับ
  12. ช่วงนี้ยังกรอบอยู่ครับ เงินเข้ามาประมาณปลายเดือนครับ สั่งก่อนได้เลย
  13. กรรม bullionbourse ไหงขึ้นค่าส่งแพงอย่างงี้ สงสัยกะจะให้ซื้อ lot ใหญ่ ๆ เลยมั้ง ค่าส่ง 51 aud ตอนแรกจำได้ว่าไม่เกิน 20 aud วันหลังใครจะสั่งเหรียญเงินบอกด้วยนะครับ จะได้แชร์ค่าส่ง
×
×
  • สร้างใหม่...