ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

OhhcooL

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

5 ปานกลาง

เกี่ยวกับ OhhcooL

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ถ้าว่ากันตาม พิกัดศุลกากร จริงๆแล้วไม่ต้องเสียนะครับ http://igtf.customs.go.th/igtf/th/main_frame.jsp ลองไปหากันดูในพิกัดอากรขาเข้าครับ เหรียญเงินถ้าเป็นเหรียญที่มีราคาหน้าเหรียญ ไม่ต้องเสียนะ แต่ถ้าชำระหนี้ไม่ได้ก็เสีย 40% ส่วนเหรียญทอง ไม่ว่าจะใช้ชำระหนี้ตามกฎหมายได้ หรือไม่ก็ตาม ไม่ต้องเสียเลยครับ แต่ผมก็เคยโดนอ่ะ เค้าบอกว่าต้องไปอุทร ที่ไปรษณีย์กลาง ผมกลัวเสียเวลากับกลัวหาย ก็เลยจ่ายๆไป ถ้าโดนเยอะก็น่าลองแย้งดูนะครับ
  2. USDX ดิ่ง เวลาเดียวกับที่ทองขึ้น ก็น่าจะมาจากข่าวดีจากทางยุโรป แหละครับ
  3. ถ้าอยากเล่นหนุกๆลองดูที่ www.fxopen.คอม ดูครับ ผมลองแล้ว ถอนเงินออกได้จริงๆ แต่แนะนำว่าแค่หนุกๆเท่านั้นครับ เพราะหมดตัวได้เร็วมากๆ แค่ไม่กี่นาทีก็สามารถหมดตัวได้
  4. และติดตามเรื่องทองด้วยค่ะ

  5. และติดตามเรื่องทองด้วยค่ะ

  6. ตอนนี้ งง ว่ารองโพสดู แต่ทำไม่ค่อยเป็นค่ะ

  7. ตอนนี้ งง ว่ารองโพสดู แต่ทำไม่ค่อยเป็นค่ะ

  8. สวัสดีค่ะเพิ่งลงทะเบียน คิดว่าอาจมีเจ้าของโรงงานที่ผลิต มาดูเรื่องgold ค่ะ

  9. ลงเริ่มต้องขายสินทรัพย์กันแล้วหละครับ เพราะ Dow ลบไป 350 แล้ว
  10. ลองหันไปดู Dow บ้างนะครับ ตอนนี้ลบไป 350 แล้ว
  11. ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวหรือเปล่านะครับ แต่น่าจะใช่นะ Giant blast hits government buildings in Oslo, Norway http://edition.cnn.com/2011/WORLD/europe/07/22/norway.explosion/index.html?hpt=hp_t1
  12. OhhcooL

    IPAD / ANDROID & MT 4

    ถ้าเน้นพกพาไปข้างนอก เผื่อไว้เทรดช่วงเร่งด่วน ผมแนะนำ galaxy tab ครับ เพิ่งซื้อเหมือนกัน มันจะใส่กระเป๋าหลังได้พอดีเลย(ยีนส์)ไม่ต้องใส่ถุงหรือว่าเดินถือ เข้า web ก็ง่ายกว่าเพราะมันเล่น flash ได้ (ได้ทุก web ส่วน ipad ถ้าเจอ flash ตรงนั้นมันจะนิ่งหรือ โบ๋ๆ) แต่ความลื่น ipad ดีกว่าครับ ใส่ file ไปทำงานก็ง่ายกว่าเพราะมี sd card ไม่เหมือน ipad ต้อง sync หรือไม่ก็ wifi แต่ถ้าเน้นเล่นเกมส์ หรือความง่ายในการหา program ipad กินขาด ปล. program tradeinterceptor นี่มันเด็ดจริงๆครับ
  13. research ตัวเต็มของ Standard Chartered ที่บอกว่าทองจะไป $5,000 http://www.scribd.com/doc/57833659/In-Gold-We-Trust-061411
  14. สวยนะครับ series ใหม่ พวก เสือ กระต่าย จะสวยกว่าเดิมเยอะเลย เหรียญใหญ่ๆยิ่งสวย ดูอลังการดี ผมมี 1, 2 oz กะจะหา 5 oz กับ 1 กิโล มาเพิ่มด้วยครับ ^^ (ช่วงนี้แพงมาก ซื้อไม่ลงเลย แต่ถ้าใครอาสาแบกมาให้ ผมก็ยินดีนะครับ) เหรียญสี จริงๆแล้วแพงนะครับ แต่คงต้องผ่านไปนานๆหน่อย ลองดูของจีนสิครับ แต่ถ้าลงสีไม่ดี มันจะเหมือนรูปที่ปริ้นไม่ละเอียดจะเป็นจุดๆ ซึ่งไม่มีสีจะสวยกว่าเลยอาจทำให้นิยมน้อยหน่อย แต่นานๆก็แพงกว่าอยู่ดี เพราะทำน้อยกว่า อย่าไปเทียบกับของ us เลยครับมันเหมือนกันทุกปี ในตระกูลพวกนี้(นก หมี นักษัตร)ผมกลับชอบเหรียญจิงโจ้มากกว่านะครับ สวยดี ไม่ค่อยโหลด้วย
  15. ระบบของผมใช้ OBV นั่นแหละครับ + สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาดลใจ แต่ช่วงนี้อยากขายมากเป็นพิเศษอาจเป็นเพราะ พรุ่งนี้จะไปเที่ยวก็ได้ครับ จะได้ไม่ต้องกังวล
×
×
  • สร้างใหม่...