ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

monkiko

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    11
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ monkiko

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    ประเทศไทย
  1. สวัสดีค่ะคุณเน็กซ์ กอดไว้อยู่เหนียวแน่น ไม่ขาย รอซื้อฟักดิบค่ะ ขอบคุณนะคะ อุตส่าห์มาให้กำลังใจเหล่าสมาชิก มีน้ำใจประเสริฐจริงๆๆๆ
  2. ขอบคุณ คุณ kunghdy นะคะ ที่ออกมาเตือน ถ้ามีสัญญาณเข้าเก็บแท่งเพิ่มได้เมื่อไหร่ รบกวนส่งสัญญาณดังๆ ล่วงหน้าด้วยนะคะ ขอบคุณอย่างสุดขั้วหัวใจเลยค่ะ
  3. รบกวนสอบถามคุณเน็กซ์ เกี่ยวกับการปรับฐานของราคาทองหน่อยค่ะ ว่าในช่วงเวลานี้จะเกิดขึ้นในกรณีไหนได้บ้าง เพราะช่วงนี้เห็นมีแต่ NEW HIGH แล้วก็ NEW HIGH อีก รอเก็บเพิ่มค่ะ ขอบคุณค่ะ
  4. ขอบคุณค่ะคุณเน็กซ์ เป็นเพราะคุณเน็กซ์เป็นผู้จุดประกายในการเปลี่ยนจากการถือครองเงินกระดาษมาเป็น"ทองคำ" จึงทำให้วันนี้มีโอกาสที่จะร่วมเกาะ"จรวด"ไปพร้อมกับเพื่อนๆด้วย ว่าแต่ว่าคุณเน็กซ์ช่วยบอก"คนยิงจรวด"ช่วยชะลอการ"ยิงจรวด"อีกสักนิดได้มั้ยคะ ยังเกาะได้ไม่เต็มตัวเลยค่ะ ได้โปรดดดดดดดดดดดดด
  5. มิเป็นไรค่ะ อย่างไรก็ขอขอบคุณทั้งคุณลุง.. คุณkunghdy และคุณcocohillนะคะ จะพยายามอ่านให้มากขึ้น แล้วก็จดจำ และที่สำคัญคือ นำไปใช้ในการตัดสินใจอย่างมีสติค่ะ
  6. รบกวนถาม คุณkunghdy หน่อยนะคะ เมื่อราคาทองคำไปไกลลลลลลลลลลล ขนาดน้านนนนน แล้วเกิด Major correction ราคาน่าจะลงได้ถึงประมาณเท่าไหร่คะ จะได้เตรียมตัวและหัวใจไว้รับสถานการณ์ได้ถูก ไม่มีความรู้จริงๆค่ะ ขอบคุณนะคะสำหรับคำตอบ
  7. ขอบคุณ "คุณเน็กซ์ตราดามุส" แห่งบ้านไทยโกลด์ ที่ทำให้"กล้า"ซื้อทองเก็บ ขอบคุณ"ทุกๆท่าน"ที่ให้ความรู้และข่าวสาร ขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับ เจ้าของบ้านหลังใหญ่ใจดี "อาเฮียกัม" ที่เปิดบ้านให้ผู้คนได้เข้ามาเยี่ยมเยียน ว่าแต่ว่า ยังซื้อได้ไม่เต็มปอดเลย ทำไงดีล่ะ ใครก็ได้ช่วยหนูที
  8. ขออนุญาตเฝ้ารอการปรับฐานกับคุณเน็กซ์ด้วยคนค่ะ เชื่อมั่นในแนวทางของคุณด้วยการซื้อสะสมมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว และยังไม่เคยขายออกเลย ในขณะเดียวกันก็รอสะสมเพิ่มอย่างใจจดใจจ่อ ถ้ามีสัญญาณในการเข้าซื้อเพิ่มได้เมื่อไหร่ รบกวนคุณเน็กซ์ส่งสัญญาณดังๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
  9. ขอร่วมทำบุญกับคุณซีด้วยค่ะ จำนวนเงิน 1200 บาท โอนวันนี้ เวลา 9.42 น. และถือโอกาสขอบคุณสำหรับความรู้ ที่มอบให้กับสมาชิกไทยโกลด์อย่างสม่ำเสมอค่ะ
  10. ขอบคุณคุณเน็กซ์มากค่ะ ได้รับหนังสือเรียบร้อยแล้ว ฤกษ์ดีซะด้วย เพราะได้รับในวันตรุษจีนพอดี ขอถือโอกาสนี้อวยพรให้สมาชิก THAIGOLD ทุกๆท่าน ได้รับแต่สิ่งดีๆ และมี "โอกาสทอง"จริงๆ โดยถ้วนหน้ากันค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...