ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ภูเขา

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    94
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ ภูเขา

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ชลบุรี
  • ความชื่นชอบ
    ชอบความร่ำรวยที่มีความสุขและสนุกสนาน แต่ไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อตนเองและผู้อื่น
  1. สวัสดีครับนายห้างเจ้าของร้าน เด็กขายของและเพื่อนๆ สถานการณ์น้ำและทอง เริ่มท่วม ราคาเริ่มขึ้นประมาณกลางเดือนมิถุนายน มาส่งผลเต็มที่กลางเดือนกันยายน ซึ่งอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนรัฐบาล ถ้าจะนับช่วงเวลา ก็เป็นของรัฐบาลเก่า 2 เดือนครึ่ง(70%) เป็นของรัฐบาลใหม่ไม่ถึงเดือน(30%) !!! ??? ประชาชนตัวเล็กๆอย่างผมถึงไม่ถูกน้ำท่วมแต่ได้รับผลกระทบเล็กๆก็ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น??? ที่พอรู้จากข่าวสารก็คือช่วงรัฐบาลรักษาการได้อนุมัติงบประมาณ 100 กว่าเรื่อง(ซึ่งจริงๆไม่ควรทำ) เป็นเงินเท่าไหร่ก็ไม่รู้ และก็ไม่รู้ว่ามีกี่เรื่องที่ใช้เกี่ยวกับน้ำท่วม(ตอนนั้นก็ท่วมแล้ว) (การทำงานที่ผิดพลาดต้องยอมรับและแก้ไขเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าผิดพลาดแล้วทำเนียนโบ้ยให้คนอื่นก็ไม่ถูกต้อง) เวลานี้นักการเมืองควร “ช่วยกันและรับผิดชอบร่วมกัน” “มากกว่า” ช่วยพูดกันคนละทิศคนละทาง ร่วมมือร่วมใจกัน“ช่วยกันคนละไม้คนละมือให้เหตุการณ์มันผ่านพ้นไปโดยเร็ว” เพื่อเตรียมรับมือกับมวลอากาศเย็นที่กำลังจะมา เพราะไม่รู้ว่ามันจะมากหรือน้อย หากไม่ถูกใจหรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วย
  2. สวัสดีครับนายห้างเจ้าของร้าน เด็กขายของและเพื่อนๆ ขอบคุณ คุณเด็กขายของ และเพื่อนกูรู ที่ให้ข่าวสารข้อมูล ไม่ได้เข้ามาโพสต์แต่ก็เข้ามาติดตามข่าวสารข้อมูลเป็นระยะ และยังเป็นกำลังใจให้ครับ เห็นราคาทองที่มันอื่อล้นขึ้นมาพร้อมกับน้ำก็รู้สึก แบบว่า !!! ดีใจแบบ ! งงๆ ! เหมือนกับว่า “ที่เห็นอาจไม่ใช่ ที่ใช่อาจไม่เห็น” ทำให้นึกถึงบ่อน ใครจะรวยใครจะจนไม่เกี่ยว ขอให้มีคนเล่นเยอะๆบ่อนรวย เวลาตลาดมันเงียบก็ต้องหาวิธีกระตุ้นให้ลงหรือขึ้นแบบน่าตื่นเต้น เพื่อคนจะได้เกิดความอยากและความโลภ ตลาดจะได้คึกคัก ส่วนผมคนทุนน้อยกระเป๋าเล็กและอยู่ไกลตลาด ถ้าไม่ขึ้นก็ไม่ขาย ถ้าไม่ลงก็ไม่ซื้อ ส่วนสถานการณ์น้ำในเวลานี้คิดว่าน่าจะอยู่ในช่วงเวลาที่กำลังจะผ่านเข้าสู่กรุงเทพฯ(ส่วนต่างจังหวัดนั้นผ่านแล้วแต่ยังไม่พ้น) มีสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าควรจะเตียมตัวที่จะรับกับมวลอากาศเย็นที่กำลังจะมาถึง ไม่รู้ว่าจะมากหรือน้อย
  3. ขอบคุณครับ คุณเด็กขายของ สบายดีครับ ไม่ค่อยมีเวลาครับ ไม่ทราบสถานการณ์ทางคุณเป็นอย่างไรบ้าง ต้องเปลี่ยนจากรถเป็นเรือหรือยัง มีอะไรให้ช่วยเหลือ หรือสนับสนุนบ้าง อย่างไรถ้าจะอพยพมาที่ผมได้เลยครับ ยังรับได้สบาย เพื่อนๆที่กรุงเทพบางส่วนก็ได้อพยพมาแล้ว
  4. สวัสดีครับ นายห้างเจ้าของร้าน เด็กขายของและเพื่อนๆ น้องทองขึ้นมาพร้อมกับน้องทองเลย ไม่รู้เวลาลงจะพร้อมกันรึป่าว ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ทำงานช่วยผู้ประสพภัย ที่ช่วยด้วยจิตอาสาและไม่เป็นข่าวไม่หวังสิ่งตอบแทน ทำด้วยใจจริงๆครับมีเยาะมาก สถานะการณ์อย่างนี้ เข้าใจดีทุกคนเหนื่อยล้าและเครียด แต่อย่างไรก็ขอให้สู้ต่อไป และขอให้เหตุการณ์ผ่านพ้นไปโดยเร็ว ผมก็ช่วยได้แต่ตามกำลังทรัพย์ และส่งกำลังใจ กำลังกายคงไม่ไหว(สังขารมันไม่ให้) ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก และคงไม่ใช่ครั้งสุดท้าย สิ่งที่สำคัญทำอย่างไรให้ครั้งนี้มันผ่านพ้นไปได้โดยเกิดความเสียหายให้น้อยที่สุด ไม่มีประโยชน์ที่จะไปฝืนหรือขวางธรรมชาต น้ำมันก็เดินตามทางที่มันเคยเดิน จริงๆแล้วปู่ย่าตายายเราก็อยู่กันมาอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว มันมาแล้วก็ไปตามฤดูกาล ตั้งสติและคิดว่าจะอยู่ร่วมกับมันอย่างไร ผมว่าครั้งนี้อาจจะหนักกว่าปี 38 แต่ไม่น่าจะหนักกว่าปี 26 แต่ปีนี้กรุงเทพฯมีความพร้อมมากกว่าปี 26 มาก แต่.........ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ????? ดูข่าวTV เห็นผู้ว่าขยันขันแข็งลงตรวจพื้นที่ พอเห็นนักข่าวก็หันมาโบกไม้โบกมือและยิ้มให้(สนุกสุดๆ) เหมือนกับจะบอกคนกรุงเทพว่า “ได้ลุ้น ได้เสียวกันเป็นเดือน”
  5. สวัสดีนายห้างเจ้าของร้าน สวัสดีคุณเด็กขายของ ช่วงเวลาหนึ่งผ่านไป เหตุการณ์ที่ตื่นเต้นก็กลายเป็นไม่ตื่นเต้น ซาบูไรก็ตั้งสติได้ ดาบแรกผ่านไปไม่รู้หลังสงกรานต์จะมีดาบสองอีกรึป่าวหนอ
  6. สวัสดีนายห้างเจ้าของร้าน สวัสดีคุณเด็กขายของ และเพื่อนๆในร้าน สงกรานต์นี้ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธดลบันดาลให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง โชคดี และร่ำรวย คิดทองก็ได้ทอง คิดเงินก็ได้เงิน
  7. สวัสดีนายห้างเจ้าของร้าน สวัสดีคุณเด็กขายของ และเพื่อนๆในร้าน ถ้ามีเงินมีทองแล้วท้องหิว นี่เป็นรสชาติที่รับไม่ได้จริงๆ เลยต้องไปหาของอร่อยๆ ตามรายแทงของ”คุณเด็กขายของ”(ความสุขที่สัมผัสได้จริงๆ) กะว่าท้องอิ่มแล้วจะมาเก็บของถูก ที่ไหนได้สูงกว่าเก่า แต่ไม่เป็นไรท้องอิ่มไว้ก่อนเป็นต่อ 5 5 5 5 (หูไม่อื้อ ตาไม่มัว) สูงๆต่ำๆมีกำไรเป็นใช้ได้ ? ? แต่สูงๆคงไม่ไหว ! ยังไงก็ขอต่ำ(ของถูก)จะดีกว่า 5 5 5 5
  8. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อมูล ขอบคุณกูรูและไม่ใช่กูรู ทุกคน

  9. ดีใจและยินดี ที่ได้รู้จักเป็นเพื่อนกันครับ

  10. รอบที่แล้วก๋วยเตี๋ยว รอบนี้เป็ดย่างกับเกาลัด รอบหน้าอะไรดี ? อะ
  11. สวัสดีนายห้างเจ้าของร้าน สวัสดีคุณเด็กขายของ และเพื่อนๆในร้าน หลายวันที่ผ่านมาราคาเปลี่ยนตามสภาพอากาศเลยครบทุกฤดู ร้อน ฝน หนาว ! น้องทองทำเสียวทั้งขึ้น – เสียวทั้งลงเลย ! อะ ! อะ ! อ่ะ ! อ่า ! ทำให้นึกถึงหนังสารคดีปลาใหญ่ค่อยๆไล่กินปลาเล็ก ปลาน้อยไปเลื่อยๆ ยังไงก็พอเพียง ขอเป็นตาอยู่ดีก่า 5 5 5 5
  12. ขอเป็นเพื่อนด้วยคนนะคะคุณภูเขาหมายถึงหนักแน่นยิ่งใหญ่มั่นคงความหมายดูดียิ่งชอบเหมือนกันตรงความชื่นชมมีอะไรดีก็มาให้ความรู้แบ่งปันในกระทู้บ้างนะคะ

  13. คุณเด็กขายของ จะกินของให้อร่อยต้องใจเย็นๆครับ ลงอีกก็เก็บอีก 5 5 5 5 ยังไงมีทองอยู่ ถึงจะหนาวบ้างร้อนบ้าง ! ! ! ผมว่ากินอะไรก็อร่อยครับ ! 5 5 5 5
  14. จากข้อมูลข่าวของคุณเด็กขายของ ? ? การลงทุนในลิเบียคงต้องกินเวลาอีกระยะหนึ่ง ส่วนที่ญี่ปุ่นสารกัมมันตภาพรังสี ยังเป็นปัญหาที่ไม่อาจคาดเดา หลายประเทศห้ามนำเข้าอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ! ! ! ? รวมถึงทองด้วยรึป่าวไม่รู้ ? ? ? อย่างนี้กำลังซื้อคงหายไปส่วนนึง กำลังขายเท่าเดิม ? งง ? งง ? คิดไม่ออก ? อะ ? อะ ?
×
×
  • สร้างใหม่...