ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

yuujung

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    6
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ yuujung

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สุขสันต์วันเกิดนะคะอาจารย์ซี เฮง เฮง นะคะ และสุขภาพแข็งแรงนะคะ
  2. ขอบคุณมากๆค่ะ ขอให้ลงถึง 1376 จริงๆ จะได้เริ่มต้นตั้งตัวใหม่ซักกะที อิอิ
  3. ขอบคุณมากๆค่ะ สำหรับคำแนะนำ แต่ตอนนี้ไม่มีทองอยู่ในมือเลยค่ะ ขายหมดเกลี้ยงเลย นั่งช้ำใจอยู่ทุกๆวัน ไม่คิดว่าราคาจะพุ่งพรวดขึ้นมาได้ขนาดนี้ค่ะ มือใหม่หัดขับเลยเหยื่อให้คนฉลาดหลอกเอาง่ะ ส่วนการลองแกะ plastic ที่เค้า seal ไว้อยู่นี่ไม่แน่ใจค่ะ ว่าถ้าแกะเปิดดูแล้ว เวลาไปขายคืนร้านจะโดนหักอะไรรึป่าวนะคะ เพราะว่าเค้าทำปิดหุ้มมาอย่างดี จากที่อ่านๆมา ไม่ทราบควรจะลองเสี่ยงซื้อเก็บไว้ซักกิโลนึงตอนนี้ดีมั้ยคะ ถ้าราคาจะขึ้นถึง 1450-1500 หรือว่า สถาณการณ์ยังไม่แน่นอน อย่าเพิ่งเริ่มลงทุนใหม่จะดีกว่า ถ้ายังงัยผู้เชี่ยวชาญ อาจารย์ ทั้งหลายช่วยแนะนำหนูด้วยนะคะ หนูไม่อยากโดนหลอกอีก ไม่อยากซื้อทองตอนราคาแพงหูฉีกอ้ะค่ะ ช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ *_*
  4. ขอบคุณมากๆเลยค่ะ สำหรับคำแนะนำนะคะ เดี๋ยวจะให้ที่บ้านที่เมืองไทยไปหาซื้อมาให้ค่ะ มีอีกเรื่องที่สงสัยค่ะ เพิ่งจะอ่านเกี่ยวกับข่าวที่พูดลือกัน อันนี้จริงเท็จแค่ไหนคะ ถ้าจะเป็นเรื่องจริงก้อต้องแย่แน่ๆ เลยนะคะสำหรับหนู :-/ Rumors swirling: The U.S. gov't is planning to confiscate gold http://beforeitsnews...scate_gold.html ... We've learned from well-known metals analyst and commentator Roger Wiegand, in an e-mail to silver analyst David Morgan which was subsequently published in Morgan's latest Silver Investor newsletter available only to subscribers, that several of Wiegand's high level inside sources have reported that the puppeteers behind the U.S. government, in order to facilitate a move into a new world currency are considering, or may have already begun moving forward with, a plan to confiscate gold and silver from the American public. There is a plan to use the IMF (AKA U.S. Treasury and Wall Street) to be the front man for the new world order and one currency.We also got disturbing news yesterday from an impeccable source that when gold touches $2,000 it's confiscated in the USA for about $200. Then it's to be reissued by the Treasury for $10,000 per ounce to back the new IMF world currency using SDRS in 2011. Large physical gold is being moved to Canada.
  5. ขอบคุณมากนะคะอาจารย์ซี พอเริ่มเข้าใจบ้างแล้วค่ะ แต่ว่าเรื่องกราฟยังดูไม่เป็นค่ะ ยังไม่เข้าใจ แต่ก้อจะพยายามงมต่อไปนะคะ อิอิ มีบางคนเค้าแนะนำมาอ้ะค่ะ ว่าให้ซื้อเก็บแล้วไม่ต้องขาย รอให้ผ่านไปเป็นปีก่อน หรือมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ค่อยขายอ้ะค่ะ จะได้ไม่เสี่ยง แต่ตัวหนุเองก้ออยากทำกำไร หาเงินเพิ่มบ้างอ้ะค่ะ เลยคิดจะลองเล่นดู ปล. ไม่ทราบอาจารย์มีวิธีสอนดูทองมั้ยคะ ว่าดูยังงัยว่าเป็นทองแท้จริงรึป่าว (คือจริงๆ ตัวหนูซื้อทองเล่นทองอยุ่ต่างประเทศค่ะ เลยอยากดูเองให้เป็นด้วย ดีกว่าเชื่อแต่ที่ร้านพูดอ้ะค่ะ ปกติไม่ได้ซื้อที่ร้านใหญ่ๆค่ะ เพราะเค้าคิดค่า premium แพงมาก หรือเวลาตอนขาย หักแพงกว่าร้านเล้กๆ ที่ไปซื้อ เลยใช้บริการร้านที่ไปซื้อมา 4 ครั้ง แต่ก้อไม่มั่นใจมาก แล้วตอนที่ซื้อเล่นก่อนเทขายหมด ซื้อ credit suisse มาเก็บค่ะ มี serial no. อยู่ด้วย เลยไม่ค่อยกลัว แล้วเคยเอาไปสอบถามที่ร้านทองใหญ่ๆ ดู เค้าก้อว่าทองจริง เลยโล่งอก ทองสวิสที่ซื้อมาเสียค่า premium $30/oz. แล้วเวลาขายคืนร้าน เค้าจะ +5 ให้จากราคาตลาดโลก หรือมากน้อยกว่านั้น แล้วแต่ว่าสถาณการณ์ตลาดโลกเป็นอย่างไร แต่ตอนหลังคนขายแนะนำให้ซื้อเป็นกิโลค่ะ ไม่เสียค่า premium มาก อาจจะ $1-2 ขึ้นอยู่กะราคาตลาดโลก แล้วเวลาขายกลับ โดนหัก -10 จากราคาตลาดโลก หรืออาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่านั้นแล้วแต่ตลาดโลกในช่วงนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งเค้าก้อไม่ได้อธิบายต่อว่า ต้องราคาตลาดโลกเป็นอย่างไร ถึงจะรุ้ได้ว่าจะเสียค่า premium เท่าไหร่ หรือว่า เวลาเอาไปขายคืนร้าน จะโดนหัก หรือได้เพิ่มมากจากที่ราคาตลาดโลกเท่าไหร่ แล้วก้อทองไม่ได้เป็นทองสวิสแบบที่เคยซื้อ แต่เป็นทอง .9999 เหมือนกันกับทองสวิสที่เคยซื้อ แล้วก้อยังไม่เคยเห็นของจริงด้วยค่ะ ทีนี้หนูก้อเลยกังวลว่า จะรุ้ได้งัยว่าเป็นทองจริง แค่ไหน อยากดูเป็นอ้ะค่ะ ไม่ค่อยกล้าไปถามร้านใหญ่ๆ ที่เคยไปถามแล้วค่ะ เพราะไปเข้ามาแล้วแทบจะทุกร้าน อิอิ) แล้วถ้าอาจารย์มีเวปหรืออะไรที่แนะนำให้อ่านช่วยแนะนำด้วยนะคะ เพราะมือใหม่จริงๆค่ะ ธุรกิจก้อไม่ได้ทำค่ะ เลยไม่มีประสบการณ์ด้านนี้มากๆ เลยค่ะ
  6. สวัสดีค่ะ เพิ่งเริ่มหัดเล่นทองครั้งแรกนะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ คือว่าเพิ่ง เทขายหมดไปเมื่อวานตอนที่ทองอยู่ที่ราคา 1398 อ้ะค่ะ เพราะสังเกตุดูมามันอยู่ที่ช่วง 1392-1399 ไม่มีทีท่าจะขึ้นเลย ก้อเลยคิดว่ามันจะลง แต่พอขายเสร็จ ตอนกลางคืนราคากลับขยับขึ้น ขึ้นแล้วขึ้นอีกอ้ะค่ะ เลยรู้สึกแย่มากๆ เลย T T นอนไม่หลับทั้งคืนเลยค่ะ คิดว่าเทขายหมด เพื่อรอซื้อของถุก เพราะตอนซื้อมาเก็บครั้งแรก ก้อแพงอยู่อ้ะค่ะ เลยคิดว่า ตั้งต้นใหม่ดีกว่า ไม่ทราบว่า มีแนวโน้มจะลงเมื่อไหร่ แล้วต้องรออีกนานแค่ไหนคะ
×
×
  • สร้างใหม่...