ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

jasmin

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    38
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ jasmin

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เขียนมาเพื่อ คารวะ คุณกุ้งหน่อยครับ หากพอจำกันได้ ที่ ทองลงครั้งที่แล้ว คุณกุ้งบอกเตือน ว่า จะเข้า เวฟ 5 และมี ไดเวอร์เจ้น แล้ว ให้ระวัง และอีกอัน ที่ว่า มีโอกาสที่ทองจะทำนิวไฮ อีกครั้ง แต่ต้องระวัง ว่า จะถูกทิ้งดิ่งลงแรง ซึ่งผมก็ได้มองดูโดยตลอด ถือว่า ใกล้เคียงมาก คารวะจากใจจริงครับ คุณกุ้ง หวังว่า จะมาให้สัญญาณ บ่อยๆนะครับ ให้ดีนะครับ ช่วยบอกหน่อยว่า นับ สัญญาณเวฟ อย่างไร ขอบคุณครับ
  2. ใจเย็นครับ มองในแง่ดี กว่าจะจ่ายค่าบ้าน ก็ปีหน้า ปีนี้มีอีกหลายเดือนครับ หวังว่า ราคา จะกลับขึ้นไปอีกมาก นะครับ มีสติไว้ครับ ค่อยๆแก้ปัญหาครับ อย่าใจร้อนนะ เพราะทุกคนเชื่อว่า ทอง จะ ขึ้น สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี
  3. อันนี้ ขอแจมหน่อยนะครับ ความจริงผมก็ใช้วิธีคล้ายกัน แต่ที่สำคัญการใช้วิธีนี้ จะต้อง ถูก เทรน นะครับ ไม่งั้น น่าดูชมครับ สโลแกนประจำใจของผม สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี ขอบคุณครับ
  4. ยังไม่สายครับ วางแผนการลงทุนให้ดี ๆ ครับ ยังมีโอกาส เอาใจช่วย สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี
  5. สวัสดีครับ ชาว Mania Phase ขอแจม ความรู้ครับ (ผิด - ถูก ถือ เป็น ประสบการณ์) วันนี้ นอกจาก รอลุ้น ทอง นิวไฮ (ซึ่ง บ่อย มาก) แล้ว รอลุ้น โลหะเงิน ด้วยครับ เมื่อวาน ราคา โลหะเงิน ทะลุเส้น เทรนไลน์ ที่ 40.61 เหรียญ ไปปิดที่ 40.71 เหรียญ ลุ้นวันนี้ หาก ราคา ปิด ทะลุ เส้นเทรนไลน์ เต็มตัว ละก็ มี ลุ้นที่ 44.10 เหรียญ รอลุ้นกันครับ สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี
  6. ขอบังอาจ ตอบแทน นะครับ ผิดพลาดอย่างไร ก็ อภัยกันนะครับ สัญญาณ โลหะเงิน เป็น ซื้อแล้ว ครับ มีสํญญาณ วันที่ 15/8/54 เข้าซื้อ วันที่ 16/8/54 stop loss ที่ ราคา 38.67 เหรียญ ใช้ระบบจากคุณลุงโฉลกครับ ขอบคุณครับ
  7. สวัสดีครับ ชาวMania Phase ฟังข่าว Money Chanel เมื่อเช้าราว 9.20 น. แว่วๆ ว่า QE3 จะเริ่ม ละ เฟดส่งสัญญาณ โดยเอาเงิน จาก ธนาคารที่มีอยู่อย่างมาก ออกมา สัญญาณที่ทำไปแล้ว คือ คงอัตราดอกเบี้ย ไว้ 2 ปี (อย่างที่ทราบกัน) แล้วเอาเงินออกจากธนาคาร มาใช้แทนการพิมพ์เพิ่ม เพื่อ ลดหนี้ลง หยวน ก็คง ลดลง เช่นกัน บาทจะแกว่งไปทางแข็งขึ้น ช่วยๆกันวิเคราะห์หน่อยครับ ว่าทิศทางจะเป็นอย่างไร ต้องเตรียมตัว เตรียมเสบียง อย่างไร อิอิ สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี ถึงไง ทอง + โลหะเงิน ยังอยู่ ไม่ขาย จ้าาาาาาาาาา
  8. ขอบคุณครับ ปกติก็เกิดบ่อย นะครับ โดยเฉพาะวันที่ panics สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี ตั้งสติ ก่อน เข้าเทรด เทรด อย่างมี ระบบ กำไร ตามความ พอเพียง(ตามที่ควรได้) แล้ว ทำบุณทำทาน บ้าง สร้าง บารมี
  9. ขอบคุณมากครับ วันนี้ผมเห็นแปลกๆ ตั้งแต่เริ่มเปิด เลยนั่งดู แล้ว คำนวณเคร่าๆ มันแปร่งๆ มีถือ ทั้ง 3 ซีรี่เลยครับ เลยตัดสินใจ ออก ตอนที่ราคา +เพิ่ม ไป ราว +1600 บาท ออกทั้ง 3 เลยครับ พอใกล้เที่ยงกลับจากธุระ ก็มาดูอีกครั้ง ถึงเห็นว่า ตอนนนี้น่า จะเป็นราคาจริงๆ เลย ซื้อ กลับ ทั้ง 3 ซีรี่เลย ที่เห็นว่าราคาแปลก ก็คือ ปกติ ถ้า spot ขึ้น 1 เหรียญ ในใจผมจะขึ้น 8-10 ของราคาทองไทย วันนี้ ขึ้น ราวๆ 55+ เหรียญ ราคาทองไทย น่าจะ +450-500 บาท รวมกับ ค่าเงินไทยอ่อน ราว 0.10 บาท รวมแล้วก็น่าจะขึ้น สัก 600-700 บาท แต่ ราคาทองไป ถึง ราว 1700+ บาท สุดท้าย ก่อนปิดตลาดเที่ยงครึ่ง ราคา ทองไทย ก็ +ราว800-900 บาท ซึ่งสมเหตุสมผล ทำให้ผมเข้าซื้อ อีกครั้ง มาขอแสดงประสบการณ์หางอึ่ง คงไม่ว่ากันนะครับ หากมีข้อเสนอแนะ ก็ยินดีครับ สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี
  10. สวัสดีครับ คุณแน๊กซ์ และ สมาชิก ทุกๆ ท่าน อดใจไม่ได้ที่ จะขอยินดีกับทุกๆท่าน ทั้ง บทความที่สรรหามาฝากกัน ความหวังดี ความห่วงใยที่มีกัน น่าชื่นใจเป็นยิ่งนัก ยินดี ยินดี ยินดี ครับ สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี
  11. ผมก็หัวโน หลายรอบเหมือนกันครับ เอาน่า.... ถึงไง ก็กอดเอาไว้แน่น นะครับ เอ..... คุณแน๊ก เนี่ย มาทีไร ไฮ ทุกที เฮ.......
  12. ปัญหาวิกฤตของยุโรป เหมือน คนใกล้จมน้ำเลย กอดกันกลมเชียว(กอดให้แน่น ๆ ไว้ นะ)จมยกพวง เลย เวรกรรม มีจริง อิอิ เพิ่มเรื่องเวปหน่อยครับว่า รักกันไว้เถอะ เดี๋ยวก็รวยละ เห็นแสงสว่างของทองรำไรๆ โชคดีครับทุกๆท่าน
  13. อืมมมม... น่าคิด. ถึงอย่างไร สำหรับผมนะ ก็ยัง ต้อง ยึด สโลแกนของตัวเอง ไว้ แน่น ๆๆ ควรมีสติ - ทำตามระบบ - กำไรพอเพียง(ที่ควรจะได้) - ทำทานสร้างบารมี สติ - ระบบ - พอเพียง - ทานบารมี ขอบคุณทุกๆข้อความ ทุกๆบทความ น้ำใจทุกๆท่าน น้อมรำลึก
  14. แหม คุณแน๊ก มาเพิ่มกำลังใจให้ ไม่นิวไฮ ไม่มา อิอิ ล้อเล่นครับ
×
×
  • สร้างใหม่...