ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

vigorousman

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    23
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

7 ปานกลาง

เกี่ยวกับ vigorousman

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เอาข่าวมาฝากครับ http://money.cnn.com/2011/05/17/markets/soros_gold/index.htm?iid=Popular
  2. ผมเสียหายหมดเลยครับ กลายเป็นคนหลอกลวงไปได้ยังไงเนี่ย เอาหล่ะครับก็ต้องมาให้ข้อมูลเพิ่มนิดนึง ดูข่าวตาม Link นี้เลยครับ http://www.thairath.co.th/content/life/171911 http://morning-news.bectero.com/เรื่องเล่าเช้านี้-ข่าวอาชญากรรม/วอนคนไทยช่วย'น้องกาว'กลับบ้าน-2011051619-3-1.html http://news.sanook.com/1023335-เราจะพากาวกลับไทยนะ-วอนคนใจบุญช่วย.html http://news.mthai.com/general-news/113914.html ก็หวังว่าความจริงจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผมนะครับ แน่นอนครับว่าผมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องหรือได้ผลประโยชน์จากเรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว แต่่ก็แค่เข้าใจความรู้สึกของนักเรียนไทย หรือ คนไทยในต่างแดนครับ ว่าเวลาเจ็บป่วยยังไงก็อยากกลับมาบ้าน มาพบพ่อแม่ แต่ของน่้องเขาตอนนี้ หนักกว่าเพราะ สมองติดเชื้อ ไม่รู้ตัว หายใจเองไม่ได้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจอยู่ ผมก็แค่ได้แต่ส่งเงินไปช่วยเพื่อที่จะได้นำน้องเขากลับมาบ้านเรา และกระจายข่าวใหัคนอื่นๆรู้เท่านั้นนะครับ ก็อย่างที่โบราณท่านบอกครับทำบุญวันพระใหญ่ลำบากหน่อยแต่ก็ต้องทำครับ
  3. อาจจะไม่เกี่ยวกับทองหรือเงิน แต่อยากให้ทุกคนช่วยเหลือคนไทยคนหนึ่งกลับประเทศครับ http://www.facebook.com/pages/Gaos-Update-เราจะพากาวกลับไทยนะ/123500884397420?sk=wall&filter=2
  4. ไม่มีอะไรใหม่ครับ จากข่าวสรุปได้ว่าSilverที่ลงมาในช่วงสัปดาห์ก่อนเกิดจาก manipulation ไม่ได้เกิดจากปัจจัยพื้นฐานที่่เปลี่ยนไป ตัวSpottเองยังยืนยันที่จะซื้อ และซื้อเพิ่มขึ้นตราบเท่าที่ทองยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นโดยราคาเป้าหมายของ Silver อยู่ที่ 1:16-1:10 ต่อราคาทอง ครับ แต่ในข่าวไม่ได้ระบุกรอบเวลาไว้ครับ
  5. เพิ่งเห็นว่่ามีแบบนี้ด้วย เฮ้อ ตลกดีเนอะคนเรา ยังไงผมก็ขอเป็นแรงใจสนับสนุนคุณ next อีกคนครับ สงสันเราต้องร่วมทุกข์ก่อนร่วมสุขซะมั้ง
  6. อ้้าวเหรอครับ งานนี้ถ้าจะอีกยาว บ้านเราก็คงบอกสงตรามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร แต่ที่นี่จะพูดว่า It's not the best time to count your chickens
  7. ยินดีครับพี่หมอ ถ้าไม่ติดเรียนก็จะมาช่วยแปลให้บ้างครับ (ถ้านะครับ )
  8. เป็น Proof coin ครับ ส่วน uncirculated coin นั้นมักจะไม่ใช่ silver 99.99% ครับ
  9. สรุปคร่าวๆนะครับ เพราะเดี๋ยวไปเรียนไม่ทัน จาก financial crisis ทำให้เกิดการ ยึดบ้านเกิดขึ้นมากมายใน US แต่เอกสารในการจำนองบ้านของทางบริษัทรับจำนองกับทางแบงค์นั้นมีพิรุธน่าสงสัย เนื่องจากเจ้าหน้าที่ที่เซ็นรับรองในตำ่เเหน่งรองประธานบริษัทในเอกสารนั้น เป็นคนละคนกับที่มีอยู่จริง คนที่สืบสวนทำเรื่องนี้คือคนที่จะถูกยึดบ้านนั้นดันเป็นอาจารย์สอน FBI ในการตรวจสอบเอกสารต้มตุ่น หรือ การปลอมแปลงเอกสารนั่นเองครับ
  10. เชื่อมั่นในเป้าราคาใหญ่ๆๆ และ ความรู้ของคุณ Next เช่นกันครับ
  11. มีอยู่อันหนึ่งครับ สวยดีนะครับ แต่1 Oz ก็ราคา 92.5 AUD
  12. เหรียญ Kookaburra ได้รับความนิยมมากกว่าครับ ผลิตทั้งหมดแค่ 300,000 เหรียญในปีนี้ แต่ส่งมอบล็อดแรกเมื่อต้นปีของหมดตั้งแต่วันเเรก ซื้อไม่ทันเหมือนกันครับ แต่ผมว่าเก็บไว้ได้ทั้งคู่ครับ เพราะพวกนี้เวลายิ่งนาน นอกจากจะได้กำไรจากค่า silver ที่เพิ่มแล้ว ยังได้กำไรจากค่า premium ที่เพิ่มอีกด้วย แต่ถ้ามาขายร้านเงินที่บ้านเราคงไม่ได้ราคาครับเพราะเอาไปใช้ในอุตสาหกรรมต่อไม่ได้ทันทีเหมือนเม็ดเงิน ส่วนเหรียญของ New Zealand ไม่เคยพบในตลาด silver ที่นี่เลยครับ เพราะส่วนใหญ่ของ Perth Miืnt จะได้รับความนิยมมากกว่าครับ
  13. เป็นผมถ้ามีเงินเย็นๆก็คงเก็บไว้ให้ลูกนะครับ แหมก็มันสวยดีจังนี่ครับ
  14. ถูกต้องแล้วครับ Check ได้ตาม link นี้เลยครับ http://www.perthmint.com.au/catalogue/silver-royal-wedding.aspx
×
×
  • สร้างใหม่...