ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

cocoz2

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    5
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ cocoz2

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เยี่ยมเลยค่ะ ที่เอามาแบ่งปัน

  2. ขอบคุณทุกคนที่แนะนำและ download ครับ ตอนนี้ App Thai-GoldPrice อยู่ในอันดับ 1 ในหมวด Finance App ของ Thai App Store ติดต่อกันเป็นวันที่ 3 แล้วครับ [/url]
  3. ของ Android ตอนนี้กำลังรอซื้อเครื่องเพื่อนำมา Test ครับ คงจะในไม่ช้า
  4. นักลงทุนทองท่านใดที่มีไอเดียดีๆจะแนะนำสำหรับ app นี้ เช่นต้องการดูข้อมูลเพิ่มจากแหล่งข้อมูลใด ก็สามารถแนะนำเพิ่มเติมได้เลยครับ พอดีผู้จัดทำ app เป็นมือใหม่หัดเล่นทอง ยังต้องการคำแนะนำอีกมาก ขอบคุณครับ
  5. ขอบคุณครับคุณ mdaddy จะนำไปปรับปรุงใน version ต่อไปครับ
  6. แนะนำ Free iPhone App เช็คราคาทองคำไทย http://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewSoftware?id=439625929&mt=8&ign-mpt=uo%3D6'>http://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewSoftware?id=439625929&mt=8&ign-mpt=uo%3D6 ตัวนี้เป็น App เช็คราคาทองคำไทยอ้างอิงจากราคาสมาคมแบบ real time ใช้งานง่ายมาก สำหรับคนที่ต้องการเช็คแต่ราคาอย่างเดียวแบบรวดเร็ว หรือนอกสถานที่โดยใช้ 3G ข้อดี - การใช้ App มันจะโหลดเร็วกว่า Web เยอะมาก เพราะถ้าใช้ในมือถือมันจะไม่มีการโหลดขยะพวกรูปภาพเข้ามาด้วย เอาแต่ข้อมูลราคาล้วนๆ - การแสดงผลมันชัดเจน - เหมาะกับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการวิเคราะห์ข้อมูล(ต้องการแต่ข้อมูลดิบ) ถ้าจะวิเคราะห์ข้อมูลด้วยก็คงหนีไม่พ้นการเข้า Web - สามารถใช้งานนอกสถานที่โดยไม่ต้องเปิดคอมพิวเตอร์ - update แบบ real time กับ web สมาคม - Free ไม่มีโฆษณา โหลดได้ตาม link http://itunes.apple.com/WebObjects/MZStore.woa/wa/viewSoftware?id=439625929&mt=8&ign-mpt=uo%3D6 ตอนนี้กำลังพัฒนา version 2 โดยจะมีกราฟ และ push notification (แสดงข้อความเตือนเวลาราคามีการเปลี่ยนแปลงได้ทันที โดยไม่ต้องเปิด App) สนใจข้อมูลเพิ่มเติม หรือมีไอเดียแนะนำได้ที่ everfid@gmail.com
×
×
  • สร้างใหม่...