ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Magnolianaja

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    26
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Magnolianaja

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. คืนนี้นั่งรอดูน้ำตกแต่กลับขึ้นเอาๆๆๆ ยังดีที่เมื่อเย็นเก็บมาบ้าง จะยังไงก็เล้วแต่เชื่อว่าเร็วๆนี้น้องทองต้องลงมารับอีกทีค่ะ
  2. สวัสดีค่ะคุณเด็กขายของและเพื่อนๆ วันนี้บ่ายๆว่าจะเริ่มเก็บของเหมือนกันค่ะ ส่วนคืนนี้คิดว่าต้องมีเทลงแน่ๆเลย
  3. ขอบคุณ คุณเด็กขายของนะคะที่เตือน ที่ผ่านมา มีคนชวนเล่น gf เหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าตัวเองไม่ได้มีความรู้หรือประสบการณ์มากที่จะเล่น gf ได้ ขนาดตอนนี้ยังเดาทิศทางน้องทองผิดบ่อยๆเลยค่ะ คิดว่าลงกลับขึ้น คิดว่าจะขึ้นกลับลง แต่ก่อนยังเคยติดดอยสูงสุดเกือบปีแน่ะ กว่าจะได้ลงดอย แต่แอบคิดว่าถ้าต่อไปมีประสบการณ์มากพอและมีเวลามากกว่านี้ จะไปเรียนเกี่ยวกับการดูกราฟเทคนิคให้เก่งๆบ้าง ถึงตอนนั้นอาจจะลองเล่นgf ดูบ้างน่ะค่ะ
  4. สวัสดีค่ะคุณเด็กขายของ สองวันที่ผ่านมาทองขึ้นมาเยอะมากๆ เหมือนฝันไปเลยนะคะ เมื่อสัปดาห์ก่อนยัง 21600 อยู่เลย แต่ยังดีที่มีให้ขายบ้างนิดหน่อยค่ะ แท่งยังเก็บใส่ไหเหมือนเดิม online ซื้อเร็วขายเร็ว ได้กำไรนิดหน่อย ไม่คุ้มค่าเหนื่อยเท่าไหร่เลยค่ะ ในระยะเวลาที่เท่ากัน k-gold ให้ผลตอบแทนดีกว่าค่ะ เมื่อวานซื้อไปประมาณแปดแสนได้มาเกือบเจ็ดพัน แต่online วันก่อนซื้อไปแปดแสนเหมือนกันค่ะแต่ได้กำไรแค่พันกว่า หรือว่าตัวเองยังเข้าออกไม่ถูกจังหวะ ตอนนี้ได้แต่รอทองลงอยู่ค่ะ ลงมาคราวนี้มีรถขายรถมีบ้านขายบ้านเลยค่ะ(ยืมน้าโป๊ะมาใช้น่ะค่ะ)
  5. มาลงคะแนนให้คุณเด็กขายของค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะสำหรับข้อมูลแน่นปึ้กทุกวัน
  6. ขอบคุณ คุณเด็กขายของมากๆ เลยค่ะ เหมือนเคยอ่านเจอว่าปลายเดือนนี้มีปิด option silver ด้วย (ไม่แน่ใจค่ะ) เพราะฉะนั้นทองคงยังไม่น่าจะมี new high นะคะ
  7. ขอถามคุณเด็กขายของนะคะ คืนวันศุกร์นี้จะมีประกาศตัวเลข non-farm ของเมกาใช่ไม๊คะ แล้วมันจะมีผลต่อทองไม๊ ส่วนตัวตอนแรกคิดว่าเดือนนี้ทองน่าจะลงปรับฐานต่อจากเดือนก่อน แต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้วค่ะ แต่ก็เตือนตัวเองให้ท่องไว้ๆๆๆ ลงซื้อ ขึ้นขาย
  8. คุณเด็กขายของคะ คิดไว้ว่าจะแบ่งportเป็นเล่นสั้น และยาว mts online น่าจะเหมาะเล่นสั้นมากกว่า ส่วนของร้าน ฮ แม้แท่งจะไม่สวย เบี้ยวไปบ้างแต่มันคุ้นมากกว่า แต่ถ้าคุณเด็กขายอยากได้แท่งสวยๆต้องแท่ง 50บาทค่ะ เหมือนหลอมมาใหม่ เงาวับ ส่วนของร้านนาย จ เคยเดินเข้าไปดูเหมือนกัน ไม่รู้ว่าระบบื้อขายแท่งเป็นยังไง มีโทรจองซื้อขายได้ไม๊คะ บ้านอยู่ไกลไม่มีเวลาไปเยาวราชบ่อยๆอ่ะค่ะ
  9. สวัสดีค่ะคุณเด็กขายของและเพื่อนๆ วันนี้ปล่อยของ mts ที่ซื้อมาสัปดาห์ก่อน ได้กำไรบาทละ 150 พอได้ค่าน้ำมันรถแล้วค่ะ ส่วนแท่งของร้าน ฮ กะว่าจะเก็บใส่ไหฝังดินค่ะ
  10. สวัสดีค่ะคุณเด็กขายของและเพื่อนๆ เมื่อวาน 21600 ซื้อไม่ทัน พอเที่ยงขึ้นมาเป็น 21650 เลยรมณ์เสียมากกกก ถ้าไม่ต่ำกว่า 21600 ไม่ซื้อค่ะ
  11. สวัสดีค่ะ คุณเด็กขายของและเพื่อนๆ วันนี้เก็บของได้หลายแท่งเลยค่ะ ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เช้าราคาจะเป็นยังไงนะคะ ค่าเงินบาทจะอ่อนหรือแข็งค่า แต่คิดว่าสัปดาห์หน้าน่าจะลงต่อไม๊คะ
  12. คุณเด็กขายของคะ ทองที่ไปรับมาวันนี้ โทรซื้อหลายวันแล้วค่ะ ก็โอนเงินไปก่อน พอดีวันนี้ว่างเลยแวะไปรับของ แหม!ไม่ได้เดินหรอกค่ะ เดินไม่ไหว ก็จอดรถในซอยมังกร เสร็จแล้วก็ขับไปต่อที่ดิโอลด์ต่อนะค่ะ บ้านอยู่ชานเมืองด้านปิ่นเกล้าน่ะค่ะ แต่คุณ DonJuan เคยบอกว่ามีแม่ทองที่ central ปิ่นเกล้าใช่ไม๊คะ งั้นเวลามารับทองมารับที่นี่ได้หรือเปล่าคะ
  13. ขอบคุณค่ะ คุณ DonJuan คือว่าจะผ่านไปแถวดิโอลด์สยามบ้าง แล้วจำได้ว่ามีของแม่ทอง วันนี้ไปสมัครทั้ง online กับ phone ส่วนของ GTไม่ทราบว่าต้องไปติดต่อตรงไหน ยังไง แล้วมีทั้งแบบ online กับ phone ด้วยไม๊คะ
×
×
  • สร้างใหม่...