ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Po_La_Cat

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    20
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Po_La_Cat

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. อาจารย์หายไปเลย สงสัยน้ำจะมาหนัก ยังไงขอให้โชคดีปลอดภัยนะครับ จารย์
  2. รบกวนคุณแสงแดดหน่อยครับ ผมส่งเมล์แจ้งความประสงค์ขอร่วมอบรมไป วันที่ 1/10/54 แต่ไม่ได้รับการตอบกลับอะไรเลย เลยส่งให้อีกครั้งเมื่อสักครู่นีั้ ยั้งไงรบกวนคุณแสงแดด ช่วยดูให้หน่อยนะครับ neung_3110@hotmail.com
  3. โทรแล้วครับ ยังไม่รับสาย ว่าจะโทรบ่ายๆ อีกที คิดว่าคงติดธุระครับ เลยส่ง PM ไปก่อน
  4. จารย์ครับ รบกวนหน่อยครับ พอดีว่า ลงทะเบียนเรียนในวันพรุ่งนี้ไว้ แต่ยังไม่ได้รับ เมลล์แจ้งเรื่องสถานที่เรียนเลยคับ
  5. อ้าว สรุป เปิดจองแล้วเหรอครับ นึกว่าอาจารย์ จะประกาศอีกที แต่เห็นไม่มีประกาศยืนยันวันอบรมเลยไม่ได้โทรไป ขอจองผ่านหน้าเวปเลยได้ไหมครับ หรือ ว่า PM ได้ไหมครับ แบบว่าโทรติดยากมากๆ เลย
  6. อ้าว สรุป เปิดจองแล้วเหรอครับ นึกว่าอาจารย์ จะประกาศอีกที แต่เห็นไม่มีประกาศยืนยันวันอบรมเลยไม่ได้โทรไป ขอจองผ่านหน้าเวปเลยได้ไหมครับ หรือ ว่า PM ได้ไหมครับ แบบว่าโทรติดยากมากๆ เลย
  7. จะพยายามโทรครับ พยายามมาหลายรอบละ ไม่ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจครับ อยากวิเคราะห์ให้ได้ด้วยตัวเองไวๆ เนื่องจากเวปล่มที่ไร ได้แต่ลอยคอเป็นขอนไม้ ไม่กล้าตัดสินใจซะที
  8. เอิ๊กอ๊ากๆ ไม่สุภาพไม่เป็นไร เพราะมันโดนใจ อิอิ
  9. ตามเชียร์ลุ้นส่งแรงใจด้วยอีกคน ครับ รอมาหลายวันละ เห็นมันขึ้นลงๆ แล้วเหนี่อยใจ
  10. งั้นก้อฝากเนื้อฝากตัว ขอเป็นศิษย์ด้วยคนนะครับอาจารย์ ว่าแต่เปิดเมื่อไหร่มีบัตรแถวหน้าไหมครับ โทรติดย๊ากยาก
  11. พยายามโทรไปหลายครั้ง เหมือนกันครับ แต่สายไม่ว่างเลย แหม ช่วงนี้ ที่นั่งแน่นมา ต้องรอ อีกเดือนเลยเหรอครับ อาจารย์ แล้วอย่างนี้ มีอะไรที่อาจารย์แนะนำให้พวกเราไปศึกษาอ่านเพิ่มเติม ก่อนเข้าเรียนไหมครับ อาจารย์ จิ๋ว แบบว่าจะได้ไม่เสียเวลารอไปเปล่าระหว่าง รอ ใน 1 เดือนนี้ อีกอย่างเวลาไปอบรมจริงๆ จะได้เข้าใจได้ง่ายขึ้นเพราะหาอ่านปูความรู้มาแล้วบ้าง ไม่อยากเข้าไปแบบไม่รู้อะไรเลย แล้วไปหวังขอความรู้จากอาจารย์โดยไม่พร้อมน่ะครับ แต่หาอ่านเองก้อกลัวจะไปคนละเรื่องกับสิ่งที่อาจารย์จะอบรมน่ะครับ รบกวนอาจารย์แนะนำหน่อยครับ
  12. เห็นด้วยครับ อย่าไปเข้าใจว่า ราคาซื้อขาย ของ series ล่วงหน้า (ตอนนี้ คือ V และ Z) จะมีการอ้างอิงจาก ราคาทองจริงๆ นะครับ เนื่องจากว่าราคาที่ซื้อขายกันนี่ เท่าที่ตามเล่นตามดู หลังจากได้เข้ามาเล่น GF ด้วยนี่ ตามหลัก (ของผมเอง) คือ ไม่ใช่ราคาที่น่าจะเป็นตอนปิด series จริงๆ หรอกครับ แค่เป็นราคาที่ประมาณขึ้นมาเพื่อเป็นตัวตั้งต้นเกมส์ ซื้อขาย GF แค่นั้น แบบว่าเปิดตลาดมารอดูสักพักจะเห็นราคาจะมานิ่งๆอยู่ที่ระดับนึง โดยไม่อิงอะไรเลยนอกจากความพอใจของผู้ซื้อผู้ขาย (เอ หรือจะมีคนป่วน ตลาดด้วยรึเปล่า) ไม่ว่าราคาเป็นเท่าไหร่ถือว่าเป็นราคากลางของช่วงนั้นแล้วก้อซื้อขายขึ้นลงตามแต่กระแสจะพาไป ซึ่งราคาเหล่านี้จะเห็นผลจริงๆก้อ ตอนใกล้ปิด series ซึ่งราคาถึงจะลงมาใกล้เคียงกับราคาจริงครับ เพราะฉะนั้นไม่ต้องแปลกใจครับ ว่าทำไมช่วงที่ผ่านมาพรีเมี่ยมขึ้นกันบาน ลงมาทีกระอักเลย (ผมเองก้อโดนไป ถือ Z สัญญาเล็กอยู่ 4 สัญญา เพราะเช้าเิปิดซื้อไว้แล้วลิืมปิด บ่ายกลับมาดู โอ้ เงินหายไป 40,000 กว่า แล้วคิดดูบางคน ถือสัญญาใหญ่ 20-30 สัญญา จะโดนกันเท่าไหร่) เพราะเป็นการเล่นตามกระแส ดังนั้นราคามันเลยโอเวอร์มากๆ ไม่ได้คิดถึงความเป็นจริงเลยว่า ตอนปิดนั้นราคามันจะไปได้จริงๆ นะเหรอ (serie z ตอนนั้น เกือบ 2200 จุด บ้าไปแล้ว กว่าจะผ่าน 1900 ปั้นกันมาตั้งเป็นปี อยู่ดีๆ เหลือ ไม่กี่เดือนจะให้ไปขนาดนั้น) ที่ว่ามาแค่ความเห็นส่วนตัวนะครับ แนะนำอย่าง เซียนท่านอื่นๆ เช่นกัน ให้เล่นอย่างมีระบบ มีจุดเข้า-ออก ต้องการ cutloss (stoploss แล้วแต่จะเรียก) ที่สำคัญอย่าเล่นเกินตัวครับ (ของผมเอาเงินเย็นใส่ไว้ 250,000 แล้วเล่นมันละแค่ หนึ่งสัญญาใหญ่ หรือ แค่ 3-5 สัญญาเล็ก เท่านั้น ได้วันละ 5,000-10,000 ก้อเลิก ไม่ทิ้งสเตตัส เปิดไว้ ช่วงก่อนปิดเวลาซื้อขาย เพราะอะไรๆก้อเกิดขึ้นได้ในช่วงนั้น บางทีขาดทุนนิดหน่อยก้อยอมครับ ต้องปิดเลย ยิ่งกลางคืนยิ่งน่ากลัวมาก เช้ามาเหมือนเจอผีหลอกกลางวันได้ง่ายๆ) มันเหมือนการพนัน หน่อยๆ แทงว่าขึ้นหรือลง แต่มีข้อมุลเศรษฐกิจ การเมือง มาทำข้อมูลทำนายคร่าวๆได้ แต่สุุดท้ายแล้วอะไรก้อเกิดขึ้นได้ครับ ทุกๆท่าน สติมาปัญญาเกิด สติเตลิดพาบรรลัย
  13. อย่าลืมดู เรท 18+ ด้วยนะครับ กลัว ท่านกัปตัน จะต้องแวะ ทรานซิท เครื่องที่ฮ่องกง !53 ฮ่าๆๆ ล้อเล่นนะครับ ขออภัย !_087 ถ้าแร๊งงงงงงงงงง !_06
  14. !_01 ท่านกัปตัน ช่วยเหลือจ่ายค่าไอติมหรือครับ เอ แต่ทองเต็มปอดแบบนี้ผมว่า ท่าทางเก็บไว้รอจ่ายค่าเทอมด้วย แน่เลย !_01
×
×
  • สร้างใหม่...