ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

เจมส์ เมืองทอง

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    29
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ เจมส์ เมืองทอง

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สวัสดีหลังน้ำลดครับคุณเด็กขายของ สวัสดีทุกท่าน ตอนนี้ละคร เกมร้ายเกมรักกำลังสนุก คืนนี้จะออก ร้าย รึว่า รัก ยังไม่ทราบ แต่เชื่อกัปตันครับ คืนนี้นำเครื่องขึ้นด้วยครับท่าน
  2. กรณีเดียวกันครับ กั้นเขื่อนไม่ให้น้ำไหลไปที่อื่น แต่หมู่บ้านเหมือนอยู่ในอ่างน้ำที่ น้ำมีแต่จะสูงขึ้น สูงขึ้น แถมน้ำดำมากๆครับ
  3. เฝ้ามองทั้งวัน ทั้งทองทั้งน้ำ ใจชื้นมาหน่อยครับ บ้านในหมู่บ้านปาริชาติปทุม ท่วมหนักถึงหน้าอก มีการทำคันกั้นน้ำกันไม่ให้ไหลไปที่อื่น กลัวจะเข้าตัวเมือง และกรุงเทพ น้ำที่ไหลมาเพิ่มทุกทีก็สูงขึ้นเรื่อยๆ พรุ่งนี้อาจเอาไม่อยู่ ตอนนี้ย้ายออกมาอยู่ออฟฟิศ บางคนที่ไม่เตรียมการ เห็นแล้วก็สงสาร ของจมหมด เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ
  4. หวัดดีครับ คุณเด็กขายของ และทุกท่าน ถ้อยแถลงดังกล่าว มีน้ำหนักมากน้อยเพียงใดต่อราคาทอง ครับ ปล.อยู่ปทุมธานีเฝ้าระวังทั้งโป๊งเหน่ง ทั้งน้ำท่วม
  5. จะบ่นเหมือนกัน ก็มีคนบ่นเผื่อแล้ว spot ขึ้น online ดึงขึ้นยากพอๆกะตังเม ตอนนี้เฝ้าทองตามสภาพ พร้อมกับเฝ้าน้ำตามข่าว ปทุมคนนำรถมาจอดตามถนนสูงยาว ข่าวลือว่าแนวกั้นน้ำพังแล้ว เชื่อไม่เชื่อก็กันไว้ก่อน นำรถไปจอดบนถนนเหมือนกัน อิอิ ปล.ขับรถจากปทุมธานี ไป ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต จากเดิมแค่ 20 นาที วันนีซัดไป 3 ชั่วโมง เลี่ยงได้ก็เลี่ยงนะครับ
  6. กรณีนี้ถ้าอ่านตามข่าว ผมคิดว่า น้องน่าจะได้ 100,000 ตำรวจได้ 10,000 น่าจะดูดีนะครับ อิอิ
  7. กลับมาจากทะเลแล้วเหรอครับ เจอกรุงเทพ อโยธยาน้ำทะลักเพิ่ม นี่มวลน้ำใหญ่ยังไม่มาเลยยังขนาดนี้ อยู่ปทุมธานี ถ้าไม่ไหวเตรียมหาที่จอดรถที่ดอนเมืองละงานนี้ วันนี้ขอลุ้นตัวเลขสวยๆ กับพี่ใหญ่ต่อครับ ว่าแต่ว่าพอเลขสวยคงไม่เทไปดอลล์ล่าหมดล่ะครับ เสียวๆ
  8. เห็นผลทันตาเลยครับ ดีดเขียวอย่างแรง หลังตัวเลขออกมา ขอบคุณครับ
  9. เข้าไปอัพเดท ออกมา 91000 จากคาดการณ์ 76000 น่าจะมีผลมั๊ยครับ ขอบคุณทุกท่านครับที่ให้ความกระจ่าง
  10. ขอบคุณครับ รวดเร็วยังกับ ฤทธิ์มีสั้น
  11. ตัวเลขการจ้างงานทั่วประเทศ ของ สหรัฐที่จะประกาศวันนี้ จะดูอัพเดทได้จากไหนครับผม
×
×
  • สร้างใหม่...