ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Hardez

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    4
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

1 ปานกลาง

เกี่ยวกับ Hardez

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ชลบุรี
  1. ขอบคุณ คุณกุ้งครับ แอบใจแข็งเชื่อตามคุณกุ้งมานาน วันนี้ไม่ไหว จัดไป 1 ดอย ลงอีกจะซื้ออีกครับ ของถูกของดีต้องเอาให้เต็มปอด
  2. ขอบคุณในทุกคำตอบครับไม่เคยคิดว่าเสียเวลาเลยที่ได้อ่านกระทู้นี้ครับ
  3. สวัสดีครับ ตามอ่านกระทู้นี้มาเรื่อย ๆ วันนี้ขอมาแชร์ความเห็นด้วยคนครับ เห็นด้วยกับคุณ JohnCm เกี่ยวกับเรื่อง gold revaluation ในส่วนตัวลึก ๆ ก็เชื่อว่ามันน่าจะเกิดขึ้น ซึ่งต้องเป็นขั้นสุดท้ายจริง ๆ เมื่อไม่มีการแก้ไขหรือเกินเยียวยา แต่ก็ยังมีคำถามที่ยังคาใจครับ คือ1. เพราะตอนนี้ทางเมกเองยังต้องการสนับสนุนให้มีการจ้างงานที่สูงขึ้น หากการทำเช่นนั้น มันจะไม่ยิ่งแย่ไปอีกหรือครับ(หากอ้างจากเรื่องที่คุณ Next เขียนว่าไม่มีใครยอมจิ๋ว ดังนั้นในสมัยโอบามาก็ไม่น่าจะทำหรือเปล่า) 2. หากต้องการยอมให้เศรษฐกิจมันถดถอยจริง ๆ วิธีที่ง่ายกว่าการทำ Gold revaluation อย่างการขึ้นอัตราดอกเบี้ยระดับสูง(20เปอร์เซนต์) แล้วยอมให้เศรษฐกิจถดถอยรัดเข็มขัด น่าจะเป็นทางออกที่ง่ายกว่าเหมือนในอดีตหรือเปล่าครับ ทั้งหมดนี้เป็นแค่ความเห็นนะครับ ไม่ได้ต้องการจะมาค้าน เพราะในใจเองก็เชื่อและอยากให้มันเกิดครับ กับ Gold revaluation
  4. สวัสดีครับ สมาชิกใหม่ครับ แต่แอบตามอ่านกระทู้คุณ next มานาน นิยมชมชอบในวาทะการเขียนที่เรียบง่าย เข้าใจไม่ยาก แต่เห็นภาพชัดเจน ตั้งแต่อ่านกระทู้มาก็เปลี่ยนแนวความคิดเป็นการลงทุนระยะยาวแบบ physical อย่างเดียวเลยครับ ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่อบอุ่น หลาย ๆ ท่านทั้งJohncm morlek kunghdy และท่านอื่น ๆ ที่นำข่าวมาให้อ่านนะครับ ตอนนี้ติดดอยเหมือนกัน แต่ก็เฉย ๆ ครับ เพราะเลือกที่จะเชื่อในสิ่งที่ตัวเองตัดสินใจว่าควรจะเชื่อ แล้วครับ หากมันต้องขาดทุนก็จะไม่โทษใครเลย เพราะถือว่าเราตัดสินใจอย่างมีเหตุผลแล้วครับ
×
×
  • สร้างใหม่...