ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

michael

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    3
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

3 ปานกลาง

เกี่ยวกับ michael

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. Jim Sinclair พ่อมดด้านทองเชื่อว่าระบบการเงินจะพัง เงินฝากประชาชนจะโดนยึดเพื่อจ่ายหนี้แบงค์ ส่วนราคาทองที่ถูกทุบตอนนี้ จะถูกปั่นราคาขึ้น เพิ่งจะเสร็จสิ้นการสัมนาที่รัฐอรโซน่าเมื่อเร็วๆนี้ Jim Sinclair แห่ง www.jsmineset.com มีข้อสังเกตุที่น่าสนใจหลายประเด็น 1. ระบบการเงินจะพัง รัฐบาลจะยึดเงินฝากและเฝินบำนาญของประชาชนเพื่อจ่ายหนี้ให้แบงค์ เงินฝากของประชาชนที่อยู่ในแบงค์ไม่ปลอดภัย ให้ถอนเงินออกมาซะ เพราะแบงค์จะยึดเงินฝากเหมือนกรณีไซปรัส 2. ระยะเวลาสองปีข้างหน้าจะผกผันมาก แบงค์จะเจ้ง เพราะไม่มีเงินพอมาอุด ตลาดอนุพันธ์$700ล้านล้านจะถล่ม ทำให้แบงค์ต้องเอาเงินฝากประชาชนมาอุด 3. ราคาทองจะไปถึง$2,400/ออนซืในเดือนสิงหาคมปีหน้า 4. ราคาเงินจะไปถึง$50เดือนสิงหาคมปีหน้า แต่จิมไม่ค่อยจะเชียเงิน เพราะเป็นโลหะสำหรับอุตสาหกรรมมากว่า 5. จิมเชื่อว่าราคาทองที่โดนทุบตอนนี้ จะโดนปั่นขึ้นแทน ตลาดค้าทองคำแท่งในรัสเซียและสิงคโปร์จะทำให้ราคาทองกระดาษลดความสำคัญลง 6. จิมแนะให้เลี่ยงใช้แบงค์ของโลกตะวันตก และให้พึ่งพาBRICSแทน ให้ถือทองเป็นหลัก และเวลาวิกฤติเงินแคนาเดียนดอลล่าร์และสิงคโปร์ดอลล่าร์จะค่อนข้างปลอดภัย 7. อสังหาฯบางอย่างน่าลงทุน 8. เงินเฟ้อมโหฬารจะมา Hyperinflation หลังดอลล่าร์ตกหนักๆ ของนำเข้าจะแพง เงินเฟ้อรุนแรงจะตามมา จะเกิดจราจลทางสังคม http://howestreet.com/2013/07/jim-sinclairs-perspective-scottsdale-az/
  2. อย่าเพิ่งซื้อทองแท่งครับ เพราะหลายสำนักพูดตรงกันหมดว่า อาจจะลงไปถึง 1,300 $US (ม.ค. ปีที่ 2010 ก็ 1,300) แต่ถ้าคนเล่น g-spot ก็ s ยาววววววววววไป
  3. ศิษย์รุ่นก่อนหนีน้ำ(รุ่นล่าสุด) ขอนุญาตช่วยตอบแทนนะครับ จากที่ได้ไปเรียน อาจารย์จะตีเส้นเทรนกราฟจาก Day ก่อน แล้วใช้ 4H เพื่อปรับแต่งเส้นให้สัมผัสพอดีกับแท่งเทียนอีกทีนึงครับ - ซึ่ง Day เอาไว้ดูเทรนใหญ่ ซึ่งเส้นทีลากอาจกินระยะเวลาตามกราฟหลายเดือน-หลายปี - ส่วน 4H เอาไว้ดูเทรนย่อย ซึ่งอาจจะกินเวลาช่วง 1-3 สัปดาห์ - การลากเส้นควรกด zoom ให้เห็นองค์ประกอบของแท่งเทียนให้ครบทั้ง หัว ตัว หาง ของแท่งเทียน แล้วค่อยลากเส้นเทรนครับ(เหมือนภาพที่ อ.จิ๊วโพสนั่นเลยครับ) ส่วนเรื่องสีเส้นนั้น ไม่มีตายตัวครับ แล้วแต่สะดวกที่เราจะกำหนดเองเลยครับ ผิดพลาดยังไงรบกวน อ. และศิษย์พี่แนะนำนะครับ
×
×
  • สร้างใหม่...