ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

kyod

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    29
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

6 ปานกลาง

เกี่ยวกับ kyod

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ
  • วันเกิด 08/09/2520

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    สุราษฎร์ธานี
  1. คาราวะท่านจอมยุทธ ทั้งหลาย และแม่นางทุกท่าน เด็กชายเม่า บุตรของท่านช่างน่ารัก ยิ่งกระไรนัก (ปนอิจฉา อิอิอิ) มารทองคำ ทำเอาหลายคนนอนไม่หลับ เจ้าหมอนี่นับวันวรยุทธ มันช่างล้ำลึกขึ้นเรื่อยๆ การประมือกับ เจ้ามารทองคำ ต้องเตรียมพร้อม ต้องมีเสื้อเกราะใหมทอง ใหมเงิน ไว้คุ้มครองฝ่ามือ พิฆาต จากมารทองคำ เฮ่อๆๆๆๆๆๆๆ
  2. สำหรับข้าน้อย จักคิดว่า ไม่ว่าจะใช้กระบวนท่า จาก เศ้าหลิน หรือจาก เขาเหลียงซาน หรือ เขาดอกท้อ แต่การต่อสุ้ทุกครั้งคิดว่า สิ่งที่สำคัญคือ การสุ้ด้วยการไร้กระบวนท่า แต่แฝงด้วยไว้กระบวนท่าที่คมกว่า คมดาบ คือความไม่ประมาท สำคัญยิ่งนัก เฮ้อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  3. คาราวะท่านจอมยุทธและแม่นางทุกท่าน เมือคืนนี้ มารทองคำ ออกมาอาระวาด กัน มีใครได้ประ มือกันมันบ้าง ( รับบาย) วรยุทธ ท่านคงสูงส่ง กันน่าดู ส่วนข้าน้อยจักไม่เเกร่งพอ เพราะเพิ่งท่องยุทธภพไม่นาน ขอให้ทุกท่าน ประ มือกันมันแล้วจงได้ชัยชนะ จาก ฝ่ามือ มารทองคำ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  4. คาราวะท่านเจ้ายุทธ ทั้งหลาย เมือคืนนี้ได้ข่าว มารทองคำ ไม่ได้ออกอาละวาด คงสงบนิ่ง ท่านจอมยุทธ ได้เตรียมการรับมืออย่างไรกันบ้าง วันนี้ หรือ พรุ่งนี้ มารทองคำ คงจะออกมาอาละวาด ในยุทธภพ อีกเป็นแน่เเท้ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
  5. คาราวะท่านเจ้ายุทธทั้งหลาย วันนี้ข้าน้อย ขอแอบลอกเลียนวิชาจากหลายๆสำนักมาประกอบเป็นเพลงยุทธ ท่องยุทธจักรปราบทอง (เล่นตามเขา) ฮ่าๆๆๆยุทธจักรทองนี้ น่ากลัวจริงๆ น่ากลัวกว่าแม่น้องนางอีกหลายเท่านัก
  6. คาราวะท่านจอมยุทธทั้งหลาย วันนี้ เหล่าชาวยุทธ จะชุมุนุมทองไปทางไหนกันดี หรือว่าจะไช้เเส้ฟาด ให้มันลงมา แล้วใช้ลูกเตะไร้เงาของหวงเฟยหง ให้ไป ข้างบน ฮ่าๆๆๆๆ
  7. คาราวะท่านจอมยุทธทั้งหลาย ข้าน้อยผ่านมาทางนี้ ได้ข่าวว่า วิชาสำนัก พันลี้ EW ของท่าน แน่นอนยิ่งนัก คมเหมือนกระบี่ เมือชักออกมาแล้วไม่ได้ลิ้มรสเลือด จะไม่ยอมคืนฝัก ฮ่าๆๆๆๆข้าน้อยเป็นเพียง ชายพเนจร ไม่มีหัวนอนปลายเท้า จักขออยุ่เรียน Ew กับท่านเจ้าสำนัก สักพักนึง ฮ่าๆๆๆๆๆ
  8. บ้านผมมี ใบชะพลู เยอะเเยะ ใครอยากได้ส่งที่อยุ่มาเดวผมส่งให้ ครับ ไม่คิดตัง เอาไปปลูกได้ ส่งต้นเป็นๆไปเลย
  9. วันนี้ทองไทยหยุด อจิว จะมาบอกแนวทางรึป่าวครับ
  10. ข้าน้อยจักขอบพระคุณท่านอาจารย์มากๆขอรับ ข้าน้อย ตอบน้อย แต่ต่อยหนัก ไม่ลืม กฏเหล็ก
  11. ข้าน้อยขอขอบคุณท่านอาจารย์มากๆ ตอนนี้ข้าน้อยสามารถท่องยุทธจักรได้แล้ว หลังจากเรียนวิชาจากสำนักท่านอาจารย์ วันนี้ ครบหกเดือนแล้ว ข้อน้อยจักขอบพระคุณท่านเป็นอย่างยิ่ง เมือข้าน้อยฝึกปรือวิชายุทธ กลับพบว่า สิ่งต่างๆแตกเเขนงออกไปเรื่อยๆ ถ้าไม่มีท่านอาจารย์ ข้าน้อยก็คงไม่มีวันนี้ ขอบคุณครับ ที่ได้มอบเสื้อเกราะใหมทองให้กับข้าน้อย อิอิอิ
  12. สวัสดีครับ ท่านอาจารย์ และเหล่าชาวยุทธ ทั้งหลาย มารอท่านอาจารย์ ครับน้องทองฟาดฟันในดาบเดียว ไม่มีการทำรีบราวน์ให้ชืนใจได้เลย เมือวานได้ชอตมานิดหน่อยครับ ขอให้เหล่าชาวยุทธ รวยๆครับ
  13. หวัดดี ท่านอาาจารย์ และชาวยุทธ ทั้งหลาย ข้าน้อย ได้นำแนวทางทานอาจารย์ มาใช้ หลุดแนวรับรายสี 1585 ชอตอยุ่ พร้อมกระแทกกำลังภายในบดขยี้ ให้เเหลกเป็นผุยผง พร้อมด้วย ฝ่ามือสลายกระดูก ซึ่งได้ผลเป็นที่่น่าพอใจยิ่งนัก ตอนนี้เสื้อเกราะ ได้หลังจาก โดนดาบเหล็ก น้องทองฟัน ได้ซ่อมเรียบร้อยแล้ว ส่วนไม้ชอตตอนนี้ยังไม่ได้ออก ถื้อไว้ลุ้นแนวรับของ ท่านอาจารย์ 1505 ขอรับ ขอให้ศิษย์พี่ ศิษย์น้องทั้งหลาย รวยๆเด้อ ครับ
  14. จอมยุทธที่โดดเดี่ยว ต้องเดินทางโดยลำพัง เรียกว่าพเนจร ผุ้คนรอบข้้าง เปรียญเสมือน ญาติมิตร แต่ในสภาวะ บางคน หวังดีประสงค์ร้าย และ สิ่งที่น่ากลัวมากที่สุด มิตรกลับใจเป็นศัตรู กลับอีกอย่าง สร้างศัตรูมากกว่ามิตร ดั่งสุภาษิตจีนที่ว่า สร้างมิตร สิบคน ดีกว่าสร้างศัตรู หนึ่งคน แต่ มีอยุ่ว่า แก้แค้น อีกสิบปี ก็ไม่สาย ไม่มีอะไร ผมแค่ บ่นๆและบ่นๆเฉยๆครับ โชคดีรวยๆนะครับ (พอดีเห็นข้อความข้างล่าง คุณกำไรทอง ผมเลยยกเหตุผลให้ฟัง ไม่มีใครอยากสร้าง ศัตรู และไม่มีใครที่อย่ากจะเห็นคนรอบข้างเป็นคนไร้ค่า ) ขำๆครับ อย่าโกรธ จอมยุทธอย่างข้อน้อยนะขอรับ แม่นาง ขอให้ท่านจารย์จิว มีสุขภาพเเข็งแรงนะครับ
  15. เมือคืนนี้รวยๆกันใหม ท่านจอมยุทธ และแม่นาง ทั้งหลาย ข้าน้อยได้ใช้กระบวน หลิวลุ่ลม ในรอบสั้นๆ สองเพลง รอบเย็น 1 เพลง รอบค่ำ 1เพลง รอบสั้นเอาสั้น รอบยาวเอายาว โดยส่วนตัวคิดว่า จะลงไปอึก เสื้อเกราะที่ท่านๆทังหลายอยากได้ ก็ มีเกราะ เหล็ก ของท่านอาจารย์ ได้มอบไว้ให้ตอนข้าน้อยไปเรียนที่สำนักไกลพันลี้ ตอนลาท่านอาจาย์ได้มอบให้ข้าน้อย กลับมาด้วย แต่ข้าน้อยไม่พอใจ กลับน้ำเสื้อเกราะของท่านอาจาย์มาขยายใหตัวใหญ๋ขึ้นกว่าเดิม (เผือมีคนอยากใส่ด้วย) อิอิอิอิอิ สุดท้ายนี้ ขาคาราวะ สองลัง สองไห คงไม่พอ
×
×
  • สร้างใหม่...