ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Robbo7

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    75
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

16 ดี

เกี่ยวกับ Robbo7

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ผมเคยมีประสบการณ์ตรงกับการสั่งของทาง apmex ครับ โดนภาษ๊ไป 20% จุกครับ เพราะล๊อตนั้นสั่งไปร่วมแสน แนะนำในสั่งทาง bullionbourse ตามที่คุณ ee16053 บอกครับ แต่ก็อย่าให้เกิน 40000 นะครับ ไม่งั้นก็โดนเหมือนกัน แต่ต่อรองกับทางเจ้าหน้าที่ได้ เพราะต้องไปรับของเองที่ไปรษณีย์ครับ
  2. วันนี้ผมไปงานที่ศูนย์สิริกิต์มา เจอกองกษาปณ์มาตั้งบูธอยู่หน้าทางเข้าด้านที่ขึ้นมาจากรถไฟฟ้าเลย มีเหรียญสวยๆเยอะเลยครับ ท่านใดสนใจเชิญได้ แต่ไม่แน่ใจว่างานจะหมดเมื่อไหร่นะครับ
  3. มาถูกทางแล้วเว้ย มิเสียแรงที่กัดฟันเก็บ ขอบคุณคร๊าบ
  4. ขอบคุณครับ คุณ WCG เป็นแนวทางที่น่าสนใจทีเดียว
  5. ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ ลองปรึกษาเพื่อนที่อยู่ในวงการแล้ว มันบอกว่า...พูดยากครับ แล้วแต่ดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ แต่มันก็บอกว่า ถ้าไม่เยอะก็จ่ายๆไปเหอะ จะได้ไม่เสียเวลา...ถ้าเกิดไปอุทรณ์ ดีไม่ดีของหายอีก ฟังแล้วเซ็ง แต่ผมว่าจะลองดูอีกซักครั้งครับ ประมาณอาทิตย์หน้าจะลองสั่งอีกลอต เผื่อรอด
  6. ตอนนี้ซื้อพวกเหรียญจากทางเนต เริ่มมีการตรวจสอบและประเมินภาษีจากทางศุลกากรแล้วครับ ผมเพิ่งโดนไปชุดใหญ่ ทำให้รู้ว่าทางศุลกากรจะเปิดตรวจพัสดุทุกชิ้นแล้วทำการประเมินภาษี สั่งมาตั้งนานไม่เคยโดน มาโดนเอาล๊อตนี้ เมื่อกลางเดือนที่แล้ว ผมสั่งเหรียญทางเนตจากเจ้าประจำไปชุดใหญ่ มูลค่าก็หลายอยู่ อาทิตย์ต่อมา มีเอกสารจากทางไปรษณีย์ไทย ให้ไปรับของที่ศุลกากรรองเมือง ไอ้เราก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น ก็หาข้อมูลเบื้องต้นก่อน ปรากฏว่า มีความเป็นไปได้สูงว่าจะต้องเจอการประเมินภาษีขาเข้า เนื่องจากเป็นของประดับและของสะสม ก็ยังคิดในแง่ดีว่า คงไม่เสียภาษีหรอก เพราะสั่งมา ตั้งนาน ไม่เคยเสียภาษีเลย..คิดในแง่ดีว่า กล่องมันคงใหญ่ ไปรษณีย์ส่งไม่ไหว เลยให้ไปรับของเอง แต่พอไปรับของ ปรากฏว่า โดนครับ ท่านเจ้าหน้าที่ทำการเปิดกล่องตรวจต่อหน้าผมเลย แล้วก็แจ้งว่า จะต้องเสียภาษีในอัตรา 30 เปอร์เซนต์ของมูลค่าของ ยังดีที่ร้านที่ผมสั่งไม่ได้ แนบใบแสดงมูลค่าสินค้ามาด้วย และเจ้าหน้าที่ท่านนั้นก็ไม่ค่อยมีความรู้ในเรื่องโลหะเงินมากเท่าไหร่ ก็เลยสามารถเจรจาในทางลับได้ (...) แต่ก็ยังต้องเสียเงินอยู่ดี แถมท่านยังแนะนำอีกว่า ถ้าต้องมารับของ อีก ก็ให้มาหาท่านได้เลย ไม่ต้องไปรับบัตรคิว...เดี๋ยวผมจัดให้ ตอนนี้เลยแหยงๆ ยังไม่กล้าสั่งของ และก็เข้าใจแล้วว่า ทำไมบรรดาร้านขายเหรียญ ถึงได้ตั้ง ราคาซะสูงขนาดนั้น
  7. อ่านแล้ว หัวเราะมิได้ ร่ำไห้มิออก โดยเฉพาะ "รั้วพวกนั้น มันเอาไว้กันคนอเมริกันหนีเข้าไปในแม็กซิโกต่างหาก"
  8. เหมือนกันเลยครับ มีอยู่ที่บ้าน 10 กว่าโลที่ 46 ตอนนี้ก็ได้แต่ท่องไว้ว่า เก็บไว้ให้ลูก..เก็บไว้ให้ลูก
  9. คุณ wcg ต้องการซื้อเยอะไหมครับ ผมกำลังวางแผนจะสั่งเหรียญเงินจากเวปนอกเพิ่มอยู่ คิดว่าจะรอราคาลงอีกซักหน่อย จะพ่วงไปกับผมก็ได้นะครับ เช็คราคาจากเวปแล้ว ตอนนี้ ราคาจะแพงกว่าราคา spot อยู่ประมาณ 7-8 เหรียญ รวมค่าส่งแล้ว
  10. ขอบคุณครับ คุณส้มโอมือ เห็นข้อมูลแล้วไม่น่าเชื่อว่า เงินจะเสื่อมค่าได้เร็วขนาดนี้ เสียหายกันที ว่ากันเป็นพันล้าน
  11. ท่านๆรู้สึกแปลกๆไหม ปกติ ก่อนที่พี่เบนจะพูด ทองจะพุ่งขึ้นไปรอก่อน แต่ไหงคราวนี้ ทองดิ่งก่อนพี่เบนพูดล่ะเนี่ย อูย...จุกจนพูดไม่ออก
  12. ความเห็นของผู้มีประสบการณ์สูง คม.ชัด และลึก ขอบคุณครับ
  13. ราคาลงไปขนาดนี้ เฮียเหม่งจะปล่อย QE3 ไหมเนี่ย
  14. ขอบคุณมากๆครับในคำแนะนำ แต่ผมเก็บเหรียญเงินต่างประเทศครับ กะเก็บยาวววววว แล้วราคาช่วงนี้ก็ ถู๊ก..ถูก
×
×
  • สร้างใหม่...