ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

@kung@

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    48
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

4 ปานกลาง

เกี่ยวกับ @kung@

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ผม....คาดว่า สัปดาห์หน้าและต่อไป....... เป็นสัญญาณ ขาขึ้น แล้ว อาจมีสับขาหลอกลง บ้าง 10-15$ และดันขึ้นต่อ
  2. น่าจะเป็นครั้งแรกในรอบปีที่ผ่านมา SPDR ซื้อสิบสามตันกว่า.....
  3. หลังๆ ดูทองแปลกๆ ทำไม SPDR ขายทองออกมาวันละ ตัน สองตัน ทองขึ้น 10$ 20$ วันไหน SPDR มีแรงซื้อ ทองไม่ขึ้น ให้หลัง ทองดันลง มันแปลกกก
  4. พี่เด็กขายของครับ Indicator MACD ที่พี่ใช้หาโหลดได้ที่ไหนครับ รบกวนนิดนึงครับ
  5. ตกลง ผมคงต้องถือต่อให้มันขึ้นมารับ (ทั้งทอง , บาท) แล้วค่อยขาย ครับ (ถ้าขายตอนนี้ขาดทุนหลายบาทเลย) ไม่รู้จะขึ้นมารับอีกนานไหม ขอบคุณสำหรับประสบการณ์และความรู้ที่มาแชร์ครับ
  6. สวัสดีครับ คุณ ccczaa ผมติดตามอ่านบทวิเคราะห์พี่มานาน แต่ไม่เคยซื้อทันตอนที่พี่เตือนทุกทีเลย ทุกครั้งจะเข้าไปติดซื้อก่อนแล้วก็ลงมาตามที่พี่ว่าเสมอมา -V- ตอนนี้ผมมีของเต็มพอร์ท 100% แล้ว เฉลี่ยโดยประมาณ 24,500 ติดมาปีเศษๆแล้วครับ อยากขอคำแนะนำพี่ ccczaa ว่าผมควรทำอย่างไรดีครับ ปล. พอร์ททั้งหมดเป็น ทองก้อน จากร้านตู้แดงครับ เงินไม่ร้อนแต่ใจมันร้อนลุ่มเพราะติดมาปีเศษๆไม่รู้จะขายทิ้งแล้วรอซื้อใหม่หรือรอให้ราคาขึ้นมารับดีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ ขอบคุณครับ
  7. ประมูล3G ฉลุย "ค่ายมือถือ-กสทช."เฮ หลังศาลปกครองไม่รับฟ้อง รายงานข่าวจากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ระบุว่า วันนี้(15 ต.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ศาลปกครองได้มีคำสั่งจำหน่ายคดี(ไม่รับฟ้อง) กรณีที่นายอนุภาพ ถิรลาภ นักวิชาการอิสระ ได้ยื่นฟ้อง กสทช. โดยกล่าวหาว่าการจัดสรรคลื่นความถี่สำหรับกิจการโทรคมนาคมเคลื่อนที่สากล(International Mobile Telecommunications : IMT) ย่าน 2.1 GHz ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ต.ค. ขัดกับรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2550มาตรา 47 เพราะไม่ได้จัดสรรคลื่นความถี่โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของประชาชนในระดับชาติและระดับท้องถิ่น เนื่องจากไม่ได้มีการกำหนดเงื่อนไขการให้บริการที่ครอบคลุมถึงพื้นที่และระยะเวลาที่จะให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศทั้ง100% ไม่มีการกำหนดคุณภาพมาตรฐานการให้บริการรวมถึงอัตราค่าบริการขั้นสูงที่ผู้ให้บริการจะเรียกเก็บได้ จึงขอให้ศาลมีคำสั่งให้ กสทช. ปรับปรุงเงื่อนไขก่อนที่จะมีการประมูลในวันที่ 16 ต.ค. นี้ พร้อมกันนี้ศาลปกครองกลางได้ยกคำร้องขอไต่สวนฉุกเฉินในกรณีที่นายสุริยะใส กตะศิลา ผู้ประสานงานกลุ่มการเมืองสีเขียว(กลุ่มกรีน) พร้อมด้วยนายศิริชัย ไม้งาม ประธานสหภาพรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย นายกิตติชัย ใสสะอาด รักษาการรองประธานสหภาพรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นายจาตุรันต์ บุญเบญจรัตน์ นายปกิต จันทร์สมวงศ์ นายธนา วรพจน์ ในฐานะประชาชนผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ ได้ยื่นฟ้อง กสทช. โดยกล่าวหาว่า กสทช. ได้กำหนดวิธีการ เงื่อนไข ราคาในการประมูลใบอนุญาตใช้คลื่นความถี่ 2.1GHz โดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย ขัดกับรัฐธรรมนูญ ทำให้รัฐสูญเสียรายได้มหาศาล และอาจมีลักษณะขัดต่อเจตนารมณ์ของ พ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2542 โดยศาลให้เหตุผลว่า คดีนี้ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า คดีนี้มีเหตุสมควรที่จะยังไม่ดำเนินการไต่สวนในวันนี้ แจ้งให้ผู้ฟ้องคดีทราบว่าศาลจะได้มีคำสั่งในภายหลังโดยเร็ว สำหรับกรณีของกลุ่มกรีนได้ขอให้ศาลมีคำสั่งให้เพิกถอนประกาศ ข้อกำหนด ระเบียบ หลักเกณฑ์ วิธีการใดๆ อันเกี่ยวกับการจัดให้มีการประมูลคลื่นความถี่3G ขอให้ยอกเลิกการจัดประมูลคลื่นความถี่ที่จัดให้มีขึ้นในวันที่ 16 ต.ค. 2555 ขอให้ กสทช. มีการทบทวนการตั้งราคาขั้นต่ำให้สมเหตุสมผล และรัฐได้รับประโยชน์สูงสุด และขอให้ผู้ถูกฟ้องคดีดำเนินการประมูลต่อไปให้เป็นไปตามประเพณีการประมูลและเป็นไปตามบทบัญญัติของกฎหมายโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของประชาชนและประเทศชาติ พร้อมกันนี้ได้ขอให้ศาลไต่สวนฉุกเฉินและขอให้ศาลกำหนดมาตรการหรือวิธีการคุ้มครองเพื่อบรรเทาชั่วคราวก่อนการพิพากษา
  8. วันนี้ถ้า 1755 $ รับอยู่ก็โชคดีไป ถ้ารับไปอยู่ไปเจอแถวๆ 1738-40 $ ช่วงนี้กองทุนมันเอากำไลน้อย ทีละ 20-25 $ มา 2 ครั้งละ 555
  9. มันล่อแมงเม่าแล้ว ทุบ.......... มาวันนี้มันลงซะเลย ประกาศออกมาดีทาง เมกา มันเอาทองขึ้นได้ ........ทำไปด๊ายยย เงินผมเย็น ใจผมเย็น ทองอยู่ในช่อง Freez ไม่รีบครับ อิอิ
  10. เหอๆ.......ประกาศตัวเลขทางฝั่งอเมกา ออกมาดี แทนที่ดอลลี่จะขึ้น ทองดันขึ้นแทน วันนี้ น้องทอง ออกมึนๆ 555+ กองทุนมันเล่นอะไรของมันไม่รู้วันนี้ สงสัยอยากขึ้นมารับแมงเม่า อิอิ
  11. มา Confirm ตามที่เคยคาดเอาไว้ (ก่อน FED จะออก QE3 1วัน) ตอนนี้เป็นขาลงมาปรับฐานโดยคาด...........1741 จะเอาไม่อยู่ และลงมาตรงแถวๆ 1721-3 ถึงตอนนั้นค่อยว่ากันอีกที เดาล้วนๆนะ อิอิ
  12. เสริมอีกนิด เดาว่า FED ไม่ออก QE แต่แค่พูดเปรยๆว่า จะใช้เครื่องมือในมือถ้าเกิดเหตุจำเป็น แล้วน้องทองจะวิ่งต่อ อิอิ
  13. ส่วนตัวมองขึ้น แต่จะขึ้นเมื่อไหร่ไม่รู้ ที่แน่ๆต้องไป 1767-1770 แล้วค่อยลง ตอนนี้ต้องผ่าน 1742 ตามด้วย 56 , 62 และ 1767-70 รอแค่เวลาเท่านั้น อิอิ
×
×
  • สร้างใหม่...