ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

O-a-te

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    46
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

5 ปานกลาง

เกี่ยวกับ O-a-te

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ช่าย...เลย... ป๋าฯ ลงรูปได้เร็วมาก ว่าแต่ว่า ป๋าฯ ไปแอบถ่ายไอ้ตัวเล็กที่บ้าน O-a-te ได้ไง ล้อเล่นอ่ะ อิอิ... เจ้าตัวนี้หน้าเหมือน O-a-te มากๆๆๆๆ
  2. ขอแสดงความเห็นบ้าง พันธุ์นี้เท่าที่รู้ ขาเขาเล็กแค่ตกเก้าอี้ก็ขาหักแล้ว ขี้ตกใจ ฟ้าร้องฟ้าผ่า ตกใจ ช็อคตาย ทั้งสองอย่างเขาบอกมา แต่ถ้าเลี้ยงและดูแลดีๆ น่ารักมาก กินน้อย แต่ถ้าคิดจะมีลูกไม่แนะนำให้เลี้ยงหมา โดยเฉพาะถ้าต้องเลี้ยงในบ้าน และพันธุ์นี้ก็คงต้องเลี้ยงในบ้านด้วย โดยเฉพาะหมาพันธุ์เล็กติดเจ้าของ ชอบอยู่ใกล้เจ้าของ แต่ถ้าคิดจะเลี้ยงจริงมีอีกพันธุ์ที่แนะนำคือ เวสไฮแลนด์ ไวท์ เทอเรีย (หมาซีซ่า)ขี้ประจบ แข็งแรง อึดมาก ฉลาดสุดๆ รู้ทุกอย่าง ซ่าส์สุดๆ แต่บางตัวก็เรียบร้อย หูไวมาก เป็นยามเฝ้าบ้านดี ใจกล้า ไม่เคยกลัวอะไร ที่บ้านเคยสู้กับงูเห่า รู้จังหวะการสู้ดีมาก สุดท้ายงูเห่าถูกกัดตาย ยังไงซะ คิดให้ดี โดยเฉพาะถ้าไม่มีคนอยู่บ้าน ไปค้างคืนที่ไหนลำบาก เอาไปฝากร้านหมอ หรือสถานที่รับฝากหมา ระวังโรคจะติดมาด้วย และสกปรก ส่วนใหญ่เขาจะขังมันไว้ สงสารมัน และที่สำคัญหมาทุกตัวรักเจ้าของ คิดถึงเจ้าของ กลับบ้านผิดเวลาหน่อย มันรอ.... ร้อง... หมาทุกตัวมีหัวใจ มีจิตใจไม่ต่างจากคน
  3. เข้ามาอวยพรให้อาจารย์หายป่วยเร็วๆ สุขภาพแข็งแรง อาจารย์ต้องทำงานประจำแล้วยังอุตส่าห์เสียเวลาเดินทางมาสอนให้บรรดาศิษย์ อ่านกราฟเป็น สร้างกราฟได้ อาจารย์พักผ่อนมากๆนะ
  4. เปิดบัญชีไปเมื่อปีที่แล้วไม่เห็นเขาบอกเลย แต่ก็ไม่แฟร์อยู่ดี เดี๋ยวนี้เขาคิดดอกให้หมดแล้ว โบรกฯหุ้น ให้ตามแบงก์ สิ้้นเดือนก็ส่ง Report มาให้ พร้อมทั้งโชว์ดอกเบี้ยในแต่ละเดือนด้วย ความจริงเรามีทองฝากกะเขาไว้ เขาไม่น่าต้องให้เราวางหลักประกันเป็นเงินสดเลย ทองที่ฝากไว้มากกว่าหลักประกันไม่รู้ตั้งกี่เท่า
  5. ช่างเล่าได้เห็นภาพจริงๆ O-a-te ก็เคยโดนตรงแยกราชเทวี ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะขึ้นสะพานหรือ เลี้ยวซ้ายดี สุดท้ายเลี้ยวซ้าย ซึ่งเขาให้เลี้ยวแค่เลนเดียว แต่ O-a-te ปาดหน้าเขา เลยโดน จำได้ตอนนั้น ช่วงวิกฤตปี 40 คนตกงานเยอะ เลยอ้างว่าจะรีบไปสัมภาษณ์งาน เขานัดบ่ายโมง เลืออีกแค่ 10นาที ก็บ่ายโมงแล้ว ตำรวจเห็นใจเลยยอมปล่อยไป เลยรอดตัวไป
  6. Thank you very much, too much, so much ขอบพระคุณอย่างสูง เดี๋ยวจะไปเปิดอ่าน แล้วจะลองทำดู
  7. ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวัน ไม่รู้ยังจำกันได้เปล่า อยากขอสูตร เจ้ฯ ด้วยคน ชอบ ชื่อที่เฮียฯ ตั้งให้เจ้ฯอ่ะ JKE
  8. ดีเหมือนกัน จะไปนอนแล้ว ขี้เกียจเฝ้าแล้ว เอาไว้อาทิตย์หน้าค่อยจ้องกดใหม่ดีก่า บ๊ายบาย Goodnight :bye
  9. ถ้าลงมา 161x น่าซื้้อมั๊ยเนี่ย
  10. ถามเฮียเด็กขายของหน่อยว่า 1. หาเลือกตั้งกกรีซ ฝ่ายที่ชนะคือฝ่ายที่ไม่สนับสนุนการรัดเข็มขัด จะเกิดอะไรขึ้นกับ หุ้น ทอง 2. ความเป็นไปได้มากน้อยขนาดไหนที่กรีซต้องออกจากยูโร และเมื่อนั้นจะเกิดอะไรขึ้น เห็นข่าว่าประชาชนกรึซ แห่ถอนเงินจากธนาคาร แล้วยังงี้ จะ ไม่เกิดการล้มละลายของแบงค์หรือ 3. เป็นไปได้ไหมที่ธนาคาร ยุโรป หรือเมกา จะปิดทำการ เนื่องจากผลกระทบจากทั้งหลายทั้งปวง และถ้าเป็นยังงั้นจริง แล้วประเทศไทยล่ะ จะเกิดอะไร ขึ้นบ้าง - ต้องรีบไปเอาทองที่ออนไลน์ เอามาเก็บไว้มั๊ย - ต้องรีบขาย K-Gold มั๊ย - หุ้นไทยจะดิ่งเหวยิ่งกว่าต้มยำกุ้งมั๊ย
  11. หุหุ รู้สึกว่าตอนนี้มี 2 กลุ่ม คุยกันอยู่ กลุ่มแรก คุยเรื่องสุขภาพ กลุ่มที่สอง คุยเรื่องกิน ดูหนัง อ้อ! มีอีกกลุ่มนึงคุยเรื่อง Trade ทอง ดี...ดี. ชอบบบ สลับอารมณ์ดี ความรู้ก็ได้ ความบันเทิงก็มี
  12. มอบให้เจ้ฯ http://www.youtube.com/watch?v=xXyARqQ5ECo&feature=relmfu
  13. ขอเป็นกำลังใจให้เจ้ฯ เข้าใจว่าเจ้ฯ คงเหนื่อยมาก http://www.youtube.com/watch?v=oFXZqsSyxDI
×
×
  • สร้างใหม่...