ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

benzidious

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    13
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ benzidious

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. หากตอนนี้วิเคราะห์ทาง technical แล้ว ราคาทองคำที่ $1703 น่าจะเป็นราคาที่สูงแล้ว ไม่น่าจะหลุดไปได้ ด้วยปริมาณการซื้อขายที่ค่อนข้างเบาบางในช่วงใกล้สิ้นปี เพราะโดยปกตินักลงทุนจะเริ่ม liquid position เปลี่ยนการถือสินทรัพย์เป็นเงินสด เพื่อใช้ไปในจับจ่ายใช้สอยตอนสิ้นปี ราคาทองน่าจะปรับตัวลดลงมาที่ $1680 ซึ่งเป็นแนวรับใหญ่ (เป็นราคาเฉลี่ย 200 วัน) ถ้าไม่หลุดราคานี้ ให้ซื้อรอ ถือกันยาว ๆ ไปปีหน้าที่ $1800 หรือมากกว่าได้เลยครับ
  2. ถูกต้องเลยครับ ที่ผมมอง 1754 เพราะมันติดเส้น channeling พอดี ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เทขายแล้วเหมือนกันครับ
  3. จะว่าอย่างงั้นก็ใช่ครับ หรือบางทีอาจจะไม่ถึงก็สามารถหล่นได้ครับ $1754 เป็นแนวต้านสำคัญครับ
  4. ต้องขออกตัวก่อนว่า เป็นมือใหม่มนบอร์ดนี้นะครับ หากเกิดข้อผิดพลาดอย่างไรก็แนะนำกันได้ครับ วันนี้ถ้าดูจาก technical แล้ว ผมมองว่าราคาทองน่าจะขึ้นไป test จุดสูงสุดที่ $1754.00 แต่ถ้าไม่หลุดก็คงต้องลงมารับอีกทีที่ $1738 แต่ถ้ากลุดรอบนี้อีกคงได้เห็นที่ $1713 ครับ
  5. อยากอ่านกราฟแบบเบื้องต้นเป็น ภายใน 1 วัน ตอนนี้ทางผมมีเปิดอบรมให้ฟรี พร้อมแถมโปรแกรม MT4 ให้ฟรี สัมนาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จัดวันอังคารที่ 20 พ.ย. นี้ เวลา 10.00 - 16.00 น. สถานที่ บ. E-chartered Management อาคาร K Towers ชั้น 16 อาคาร B ถ. อโศก ตรงข้าม มศว. ประสานมิตร สนใจสำรองที่นั่งที่ คุณเบนซ์ 081-249-6547 หรือที่ benzidious@hotmail.com เป็นการอบรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ รับจำนวนจำกัดแค่ 10 ท่าน ครับ
  6. ผมว่าถ้ามีเงินเก็บเหลืออยู่แล้วลงทุนกับ K Gold ได้ ไตรมาสละ 3,000 บาท ผมมีข้อเสนอใหม่ที่เป็นการลงทุนร่วมกับธนาคาร HSBC ที่ให้ผลตอบแทนปีละ 9% ขึ้นไป แล้วก็ม่ความเสี่ยงต่ำมากที่เราจะเสียครับ สนใจก็คุยกันครับ
  7. ราคาที่เห็นเป็นราคาของแต่ละโบกเกอร์ครับ เพราะแต่ละที่มี condition หรือ ข้อตกลงกับ Bank แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับ volume ของแต่ละที่ ถ้ามี volume มาก ๆ อาจจะต่อรองกับแบงก์ได้ว่า ราคาจะเป็นอย่างไร แบงก์อาจจะ charge น้อยลง เราก็จะเห็นราคาที่แตกต่างกันครับ
  8. ทุกวันนี้การลงทุนมีความเสี่ยงในทุก ๆ ก้าวของการลงทุน แล้วเราจะจัดการความเสี่ยงนี้ได้อย่างไร ถ้าเรามีเงินทุนอยู่ก้อนหนึ่ง อาจจะเป็นเงินที่เราเก็บมาทั้งชีวิต ถ้าวันนี้เราคิดว่าอยากทำให้เงินก้อนนี้งอกเงยขึ้น เราจะมีทางเลือกอย่างไรได้บ้าง 1. ฝากเงินกับธนาคาร ==> ความเสี่ยงต่ำ แต่ผลตอบแทนก็ต่ำไปด้วย ฝากเป็นปี ได้แค่ 2% - 3% ต่อปี 2. ลงทุนเปิดกิจการของตัวเอง ==> ความเสี่ยงค่อยข้างสูง ลงทุนเยอะ ค่าใช้จ่ายประจำอีกเพียบ ถ้าโชคดีขายดี ก็ดีไป แต่ถ้าไม่ดี เราจะทนอุ้มอยู่ได้ขนาดไหน เราจะทนรับความขาดทุนได้เท่าไหร่ แล้วถ้าเงินหมดเราจะทำอย่างไร ? 3. เล่นหุ้น เล่นทอง ==> ความเสี่ยงก็สูง ใช้เงินเยอะเหมือนกัน ความรู้ก็น้อย จะเชื่อ Marketing ได้เท่าไหร่ เจอคนดีก็ดีไป เป็นอีกความเสี่ยงที่ไม่รู้จะจัดการอย่างไร ถ้าเล่นผิดทางจะเป็นอย่าไงไร ใบหุ้นก็กลายเป็นกระดาษใบนึงเท่านั้น ชีวิตดูเหมือนจะลำบากอะไรอย่างนี้ แล้วเราจะทำอย่างไรกะชีวิตเราดี มันจะไม่มีอะไรที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของเราได้เลยหรอเนี่ย ผมเชื่อว่าหลาย ๆ ท่านคงเคยเจอคำถามแบบนี้ หรือ เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แล้วเราจะหาทางออกกันอย่างไร ถ้าตอนนี้มีการลงทุนในรูปแบบที่มีความเสี่ยงต่ำ ผลตอบแทนดีกว่าฝากประจำกับธนาคาร แล้วเงินลงทุนอยู่ครบ 100% เราจะสนใจมั๊ย ถ้าอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม เรามาคุยกัน ติดต่อผมได้ที่ 081-249-6547 หรือ benzidious@hotmail.com บางทีเรื่องนี้เราจะหาทางออกไปได้ด้วยกัน ขอบคุณครับ เบนซ์
  9. สวัสดีครับ การลงทุนมีความเสี่ยงหมดทุกอย่างหละครับ แต่ตอนนี้ที่ทางผมทำอยู่คือ ลงทุนร่วมกับกองทุนของธนาคารในต่างประเทศ ซึ่งมีความเสี่ยงค่อนข้างต่ำ และให้ผลตอบแทนเป็นรายเดือน โดยที่ผมลงทุนอยู่คือได้เดือนละ 0.75% ครับ โดยลงทุนเป็นระยะเวลา 1 ปีครับ ถ้าสนใจก็สามารถโทรมาคุยกันได้ครับ หรือ e-mail มาได้ครับ เบนซ์ 081-249-6547 benzidious@hotmail.com
  10. ขอเพิ่มเติมรายละเอียดครับ 1. รับจำนวนจำกัด 10 ท่าน เพราะทางบริษัทต้องการให้ได้ผลที่ชัดเจน และสร้างความเข้าใจให้กับท่านที่เข้าอบรมอย่างถ่องแท้ 2. สถานที่อบรม คือ บ. E-Chartered Management ตึก K Towers ถ. อโศก อาคาร B ชั้น 16 3. ท่านที่สนใจจะเข้าอบรม ขอความกรุณาลงทะเบียนทาง E-Mail แล้วส่งมาที่ benzidious@hotmail.com 4. ท่านที่ได้รับคัดเลือกให้อบรมจะได้รับ E-mail ตอบรับกลับภายใน วันที่ 17 ส.ค. นี้ครับ 5. การอบรมครั้งนี้ ไม่มี "ค่าใช้จ่าย" ใด ๆ ทั้งสิ้นครับ
  11. ตอนนี้ทาง บ. E-Chartered Management เปิดอบรมและแถมโปรแกรม MT4 สำหรับการวิเคราะห์ราคาทองคำ และ Silver รวมถึงน้ำมัน และ ค่าเงิน Euro โดยจะเปิดอบรมวัน พุธที่ 22 ส.ค. นี้ เวลา 10.00 -16.00 น. ครับ สนใจสำรองที่นั่งที่ คุณ ธีระพล 081-249-6547 หรือ benzidious@hotmail.com gold.pdf
×
×
  • สร้างใหม่...