ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

puggy puggy

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    34
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

13 ดี

เกี่ยวกับ puggy puggy

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. สวัสดีพี่ๆๆๆคุยกันขำๆทุกท่าน มีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยคะ มีพี่ๆๆๆคนใดได้ใช้บริการกับบริษัทนี้บ้างคะ(www.Putonfx.com) ตอนนี้หนูเทรดทองกับบริษัท Kimheng gold อยู่คะ แต่พอดีว่าวันนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่านุช ส่งLine เข้ามาหาและได้แนะนำว่าให้ไปเปิดบัญชีเทรดทองกับบริษัทเขา(www.Putonfx.com) ซึ่งจ่ายเงินเป็นเหรียญดอลล่า ออกตัวง่ายกว่า เล่นง่ายกว่า คือสรรพคุณดีกว่าที่หนูเทรดอยู่คะ แต่หนูไม่เคยได้ยินชื่อบริษัทนี้ คนนี้ที่มาหนูก็ไม่รู้จัก เขาบอกว่าเอาบัญชีหนูมาจากบริษัท Kimheng gold อันนี้หนูก็ว่าแปลก แถมเขายื่นข้อเสนอว่าเปิดบัญชี usd 10,000 จะได้เงินเพิ่มในบัญชีที่เปิดอีก10% ก็จะกลายเป็นมีเงินในบัญชี usd11,000คะ ขอบคุณนะคะ
  2. ขอบคุณคะพี่กบ น้องก้อเกาะติดตามทุกวันเพียงไม่ได้พิมพ์คะ
  3. ขอสอบถามผู้รู้ทุกท่าน คุณบาส เจ้าป้า คุณแพท คุณบอนไซ คุณเม่า และผู้รู้คนอื่นๆๆๆ น้องอยู่เหวมาสองเดือนกว่าแล้วแต่ใจก็สู้ แต่ตอนนี้เริ่มท้อแล้วเลยอยากถามเพื่อเป็นกำลังใจสู้ต่อไปคะ ขอถามตรงๆเลยนะคะมันจะถึง1450ไมคะ ถ้าดูจากกราฟหรือจากวิจารณ์ทุกท่านน้องก็ว่าไม่น่านะคะ ใครพอเห็นอะไรไมคะ
  4. เกิดอะไรขึ้นคะน้องทองลงแรงจัง ทั้งวันไม่ยอมไปไหน ตาจะปิดแล้วคร้า
  5. ทองร่วงหนักแล้วคร้า ส่วนเลขเด็ด เด๊๋ยวน้องได้รีบเข้ามาบอกนะคะ แต่ใบที่พี่ๆโพสให้คุณจำเนียรก็เข้ามา4งวดแล้วนะคะที่เป็นเลขนิยม10ตัวคะหนูซื้อ10ตัวนั้นเลยคะอิอิ
  6. สู้ๆๆๆๆนะคะทุกคน เป็นกำลังใจให้จร้าาาาาาา
  7. น้องว่าลงนะคะเท่าที่อ่านข่าว เดานะคะ
  8. พี่บอนไซว่ามันจะเหนือหรือใต้ดีคะ น้องดูจนงงเลยคะ
  9. พี่กบ น้องคงแนะนำเรื่องทองยังไม่ได้หรอกคะเล่นยังไม่ค่อยได้ลำไยมากินสักเท่าไร แต่เพื่อนๆ พี่ๆ สนใจเลขเด็ดเลขดังน้องพอแนะนำได้อยู่อิอิ แล้วน้องจะวิเคราะห์เลขเด็ดๆๆๆให้อิอิ
  10. สุขสันต์วันเกิดคะพี่ศศิ ขอให้รวยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ลำไยเต็มตระกร้าทุกวันคร้า
  11. ไม่ใช่ของน้องหรอกคะ แต่น้องน้องหมาพันธุ์นี้มากคะ แต่ทางบ้านไม่อนุญาตให้เราได้ใช้ชีวิตไปด้วยกันอิอิ ที่ชอบเพราะหน้าตามันงงอย่างนี้หละพี่55555 ออ ก่อนอื่นเลยน้องขอแนะนำตัวนิดนะคะ น้องชื่อพลอยคะ รู้สึกว่ามีพี่อีกคนชื่อpuggy ทุกคนอาจงงได้คะ ตอนนี้น้องเทรดทองของกิมเฮงอยู่คะ ไม่ค่อยรู้เรื่องทองเท่าไรเลยมาตั้งหลักปักฐานดูข้อมูลจากที่นี้ ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนมากๆๆนะคะ ที่ให้ข้อมูลทั้งทองทั้งหวยอิอิ
  12. อ้าวแย่แล้ว น้องไม่รู้เลยนะเนี้ยว่า ขนมถ้วยฟูเป็นชื่อสาวสุดสวย น้องก้อคิดว่าพี่เขาชอบขนมถ้วยฟูจริง ถ้างั้นน้องเอาใจช่วยให้พี่มิ้นแทนแล้วกันอิอิ
  13. ต้องขอขอบคุณพี่มิ้นอีกครั้งนะคะ ^/\^ พอดีว่าจะขอบคุณตั้งแต่เมื่อวานแต่หนูยังเป็นขาอ่อนเลยโพสไม่ได้ แล้วขนมถ้วยฟูนี่ให้ส่งไปที่ไหนดีคะ งวดหน้าขออีกได้ไมคะ
  14. น่ารักจุงเบย อิอิอิ ถ้างวดนี้ถกอีกหนูจะพาไปกินขนมนะคะ^-^
×
×
  • สร้างใหม่...