ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

poonim

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    359
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

85 ดีมาก

เกี่ยวกับ poonim

  • คะแนนนิยม
    ขาใหญ่

Profile Information

  • เพศ
    หญิง
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ ของปูก็ยังควบคุมไม่ได้เหมือนกันค่ะ เห็นราคาเด้งขึ้นเด้งลงก็บ้าจี้ ปิดหนีประจำ แทนที่จะได้ กลับไม่ได้ หรือไม่ก็ขายหมูค่ะ
  2. ตอบเหมือนของคนอื่นๆ ค่ะ อ้างเรื่อง gap คุยทาง livechat กับคนไทยค่ะ ตอนแรกส่งไปที่เมล์ support ของเขา แต่ตอบช้า เลยไปถามทาง livechat สรุปคือ ไม่คืนเงินค่ะ คำตอบก็จะอ้างลิงค์นี้ค่ะ https://www.exness.com/intl/th/forex/specifications อ้างว่าเป็นเงื่อนไขที่ลูกค้าต้องรับทราบและปฏิบัติตามค่ะ โดนคัทเกินไปประมาณ 10 เหรียญ เซ็งเลย ไม่มาก แต่ถ้าโดนกันหลายคนก็ไม่น้อยนะคะพี่กบ เราทำไรไม่ได้เลย ต้องรับสภาพอย่างเดียว ก็คงต้องอย่างที่หลายๆ คนแนะนำว่าให้กดสดแทน แล้วเล่น lot น้อยๆ น่ะค่ะ
  3. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    เกือบลืม ขอบคุณเสี่ยบอยที่ตอบ PM ค่ะ
  4. หวัดดีค่ะทุกคน หายไปหลายวัน ยังจำกันได้เนอะ วันนี้เพิ่งเจอเรื่อง gap ของ exness ตั้ง sl 1236 ไปโน่น โดนคัทที่ 1225 ถามไปก็ไม่ได้เรื่อง เข้ามาอ่านย้อนหลัง เลยรู้ว่าโดนกันมาแล้วหลายคน แย่จังเนอะ ดช.เม่าคะ รบกวนถามนิด บัญชี cent มันต่างจาก mini ยังไงบ้างคะ
  5. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    เจอแบบเดียวกันเลยค่ะ ถามไปก็ได้คำตอบเหมือนกัน ตอบเหมือนของน้องญ่าด้วย ประมาณว่าเราทำไรไม่ได้ พี่เลยฝากบอกให้ช่วยไปบอกหัวหน้าคุณหน่อยนะ ให้ช่วยไปพิจารณาด้วย เฮ้อ อย่่างที่คุณดอด กะน้องญ่าว่า คงไม่ต้องไปตั้งมันละ กดสดๆ ละกันเนอะ เซ็ง 10 เหรียญก็เงินนะ โดนกันหลายๆ คนก็หลายตังค์อ่ะ
  6. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    หวัดดีค่ะทุกๆ คน หายหัวไปหลายวัน แหะๆ ยุ่งๆ ธุระส่วนตัวเยอะค่ะช่วงนี้ วันนี้แวะเข้ามาอ่านได้นานหน่อย กำไรกันเยอะแยะเลย ดีใจด้วยค่ะ
  7. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    หวัดดีค่ะทุกๆ คน ไม่ได้เข้ามาหลายวัน ช่วงนี้ยุ่งๆ ด้วย และก็พักยกด้วยน่ะค่ะ ได้ข่าวว่าน้องญ่าไม่ค่อยสบาย ค่อยยังชั่วแล้วใช่มั๊ยคะ ขอให้หายไวๆ นะคะ จะได้มากรี๊ดๆ ให้ลั่นห้องเลยค่ะ ไปละคะ ขอให้ได้ลำไยกันเยอะๆ นะคะ
  8. หวัดดีค่ะพี่กบ คุณบาส เจ้าป้า ดช เม่า แม่น้องคิตตี้ และทุกๆ คน แวะมาทักทายค่ะ ช่วงนี้ยุ่งๆ ไม่ค่อยได้เล่น อีกอย่าง เล่นแล้วไม่เวิร์กเลยพักก่อน ตอนนี้ใช้ทยอยซื้อแท่งเก็บเอาไว้ค่ะ รอราคา ไม่ได้เล่นทุกวันแล้วน่ะค่ะ พรุ่งนี้ก็จะไปงานแต่งญาติที่่ ตจว.ด้วยค่ะ ขอให้ได้ลำไยกันเยอะๆ ทุกคนนะคะ
  9. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ขอบคุณน้องญ่าและน้องใหม่หัดเทรดค่ะ มิน่า ของเมื่อวานค้างคืน ถึง -0.05
  10. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ถามนิดนึงค่ะ ถ้าเราปล่อย gs นอนค้างคืน เขาคิดค่า swap ยังไงคะ เคยเจอบางทีก็ 0.01 บางทีก็ 0.05 คิดต่อครั้ง หรือต่อวัน รวมๆ แล้วเยอะมั๊ยเอ่ย มีใครเคยทิ้งไว้เป็นเดือนหรือเปล่าคะ
  11. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ถ้าลงมาได้ 16 รวยยกห้องเลย เพี้ยง
  12. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    อาจารย์เน้นสอนเรื่องการตีเทรนไลน์ใช่มั๊ยคะ มีสอนเรื่องอื่นๆ เทคนิคอื่นๆ บ้างมั๊ยคะ
  13. poonim

    เอนจอย แต๊กา..จุ๊ก้า

    ตั้งที่เดียวกันเลยจ้าน้องญ่า พี่เลยต้องกดสดเอา กว่าจะกดได้ ไป 24 แน่ะ
  14. ซัก 130x สักก้อนนึงก่อนค่ะ
  15. จริงค่ะพี่กบ หุ้นตอนนี้ติดลบ ปูก็ปล่อยวางไว้ก่อน เงินเย็นค่ะ แช่ไปเลย แต่ทอง โดยเฉพาะ gs ราคามันวูบวาบ ทำให้ใจมันไม่นิ่ง สำหรับปู เล่นยากค่ะ ปูว่าแท่งเล่นง่ายกว่าค่ะ แท่งรอย่อ ซื้อเก็บแล้วรอขาย ความเห็นส่วนตัวค่ะ
×
×
  • สร้างใหม่...