ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

ติดดอย

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    16
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

4 ปานกลาง

เกี่ยวกับ ติดดอย

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    ชลบุรี
  1. เป็นประจำครับ จนเิลิกดูแล้ว ถ้าเล่นเร็วต้อง GS แทน ส่วน ทองแท่ง ต้องรอราคามันนิ่งอะครับ ไม่งั้นเจอ เวปล่ม ประจำ
  2. โชคดีผมมี แต่ ลูกสาว รอดไป ไม่ต้องห่วง ทอง น่าเบื่อมาก คงรอข่าวอย่างเดียวเลย ตอนนี้มี ออเดอร์ buy ติดอยู่ ตรง 1247 รอปิดคืนนี้ แต่อยากได้ ออเดอร์ sell ประกบไว้อีกซักอันตรง 1241 ไว้เล่นตอนลง แต่ทองไม่ยอมไปไหนเลย
  3. ว่าจะไป เม.ย นี้ ครับ มีอะไรเหรอครับ
  4. ขอบคุณ วิ ให้ใช้เป็นแนวทางครับ เมื่อเช้า ตั้ง buy stop ไว้ 1255 โชคดี exness ไม่แมตซ์ ให้ ตอนนี้ ลุ้นปิดเอส 1236 ที่เหลืออยู่อีก 1 ออเดอร์
  5. โพสสุดท้ายของวันนี้ ตอนแรก กะว่า เดือนหน้า จะเริ่ม เทรด volume สูง ๆ ละ จะเติมเงินเพิ่มเข้าไป แต่เจอ เมื่อคืน เข้าไป เลยต้องถอยกลับมาตั้งหลักใหม่ก่อน อาจจะเทรด volume น้อย ๆ เหมือนเดิม เล่นขำ ๆ ดีกว่า เพราะดูท่า แล้ว ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมาจริง ถ้าทวงถาม แล้วเค้าไม่คืนเงินให้ ก็คงทำอะไรไม่ได้ ถ้า เงินจำนวนน้อย ก็ยังเฉย ๆ แต่ถ้าเป็น จำนวนมาก ก็คงต้องกลุ้มแน่ ๆ (อยากรู้ว่า ของ คุณบาส เล่น โบรก ของอะไรครับ) เรื่อง การวางออเดอร์ล่วงหน้า ปกติ ผมจะเป็นคนชอบเล่นแบบนี้ มากกว่ามานั่ง กดสด เพราะบางที กดไม่ทันบ้าง ไม่ได้อยู่เฝ้าบ้าง เลยอาศัยการ วางออเดอร์ทิ้งไว้ กะว่า อย่างน้อยก็แมตซ์ได้ราคาที่เราอยากได้ แต่เชื่อมั้ยครับ ผม เล่น ทองแท่งออนไลน์ กับ แม่ทอง... ก็เคยเสียเงินจากการวางออเดอร์ทิ้งไว้ ไม่นึกว่า มาเล่น GS จะมาโดนอีก กรรมจริง ๆ 55 ตอนเล่น ทองแท่ง จำได้ว่า ปีก่อน คืนนั้น เป็นคืนที่มีการจะประกาศว่าจะมี คิวอี ต่อ หรือ ไม่มี คืนนั้น ผม ขายทอง ไว้ก่อนล่วงหน้า แล้วไปตั้งราคา รอไว้ซื้อกลับ พอข่าวออก ราคาไหลมา แมตซ์ กับที่ตั้งซื้อไว้ (แต่เราจะรู้ว่า แมตซ์ หรือไม่ต้องรอตอนเช้า แต่ผมดูจากกราฟก็น่าจะ แมตซ์ แล้วนะ) ก็คิดว่าเราซื้อกลับได้ละ แล้ว ราคาก็เริ่มดีดกลับขึ้นไป ๆ ๆ ๆ เรื่อย พอตอนเช้า ปรากฏว่า แม่ทอง.... อ้างว่า ราคาที่เราตั้งไว้ไม่แมตซ์ สรุป คืนนั้น หมดไปหลายครับ พอมาเล่น GS ยังจะตามมาหลอกหลอนกันอีก เฮ้อ
  6. โพสได้น้อย แค่วันละ 2 โพส มาอัพเดท สถานะให้ฟังนะครับ เมื่อคืน สรุป โดนไป 2 รอบ รอบแรก ตอนหัวค่ำ ตั้ง sell stop ไว้ที่ 1267 ถูกลากมาเปิด sell ที่ 1257 (ยอมปิดตัดขาดทุนไป) รอบสอง ตอนตี 2 ตั้ง sell stop ไว้ที่ 1256 (ยังไม่เข็ด) ถูกลากมาเปิด sell ที่ 1249 (ปิดได้กำไรมา 3 เหรียญทั้งที่ความเป็นจริงจะต้องได้มากกว่า) ผลจากการทวงถาม ได้รับคำตอบว่า ออเดอร์ ที่เราปิดไปแล้วจะไม่ได้รับการรับผิดชอบ ส่วน ออเดอร์ ที่ได้กำไร(ถึงจะน้อยนิด) ก็ไม่รับผิดชอบเช่นกัน สรุป เมื่อคืน โดน ล้างพรอต เกลี้ยงเลยครับ จากการโดน ลาก 2 ครั้ง เพราะมี ออเดอร์ buy ที่เปิด ประกบ ไว้ แล้ว มาร์จิ้น ไม่พอ โดนบังคับปิดไป ตอนนี้อยู่เฉย ๆ ละครับ หันไป เล่น ทองแท่ง แทน รอ อาทิตย์์หน้า ค่อยเข้าใหม่
  7. ผมปิด ออเดอร์ ไปแล้วครับ ยอมขาดทุน 4 เหรียญ ทั้งที่ความเป็นจริงเราควรจะได้กำไรจาก ออเดอร์นี้ 10 เหรียญ
  8. โดนเหมือนกันครับ เพิ่งเปิดคอมมาดู ตั้ง sell stop ไว้ที่ 1267 โดนลากมาเปิด sell ที่ 1257.719 งงมาก ทำไรไม่ถูกเลยครับตอนนี้
  9. โดนรับน้อง วันแรก แล้วครับ ตั้ง sell ไว้ 1378 stop loss 1380 โดนกินคัทไป 2 เหรียญ เลยกด sell สด 1379 ปิดไปแล้ว 1377 เอา 2 เหรียญคืนมาก่อน ตอนนี้เลย ตั้ง buystop 1382 ตาม คุณบาส ละ ขอแค่ 1388 พอแล้วจะโดดออกมาก่อน
  10. วันนี้เติมเงินเข้าบัญชี จะลองเล่นดูแล้วครับ เล่นแค่นิดหน่อยพอ มือใหม่ ครับ ตั้ง sell ไว้ 1378 กับ 1388 ส่วน เป้าิปิด ขอซัก 5 เหรียญก็พอ เน้นเข้าเร็วออกเร็วก่อนละกัน
  11. สมัคร GS ไปแล้วครับ ตอนนี้กำลังลองกับ เดโม อยู่ รอให้ชำนาญซักหน่อย ค่อยซื้อขายจริง แล้วจะมาขอลอกการบ้านใน ห้องนี้นะครับ
  12. ขอบคุณครับ อยากได้ตามที่่ทุกคนในนี้เล่นกัน มีอะไรจะได้ปรึกษาได้ครับ
×
×
  • สร้างใหม่...