ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

khaning

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    49
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ khaning

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย

ผู้เยี่ยมชมโปรไฟล์ล่าสุด

บล็อคผู้เยี่ยมชมเมื่อเร็วๆนี้ถูกปิดการใช้งานและไม่ถูกแสดงกับผู้ใช้งานอื่น

  1. ปัจจุบันเครื่องซักผ้า นั้นเป็นหนึ่งในเครื่องไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมสูง มีใช้กันเกือบทุกบ้าน ช่วยทุ่นแรงในการซักผ้าให้เราได้อย่างดีเยี่ยม และยังประหยัดเวลาอีกด้วย หากเราใช้แต่เครื่องซักผ้าอย่างเดียว แต่ละเลยการดูแลเรื่องการทำความสะอาดเครื่อง พอใช้ไปนาน ๆ เครื่องซักผ้าก็จะเริ่มมีคราบสิ่งสกปรกติดสะสมอยู่ในถังเครื่องซักผ้า ทำให้เกิดกลิ่นอับ หรือมีกลิ่นเหม็นเกิดขึ้น กลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อรา และเชื้อโรคต่าง ๆ ได้ จากที่จะทำให้ผ้าสะอาด กลับยิ่งสกปรกกว่าเดิมอีก วันนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ด จึงได้นำเคล็ดลับ การล้างเครื่องซักผ้า ด้วยตัวเองง่าย ๆ มาฝาก จะช่วยเปลี่ยนเครื่องเก่าให้สะอาดเหมือนใหม่ ล้างเครื่องซักผ้าทำเองได้ง่าย ๆ แค่มีน้ำยาขจัดคราบ ช่วยป้องกันเชื้อโรคและแบคทีเรีย มาดูเคล็ดลับกันเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ ล้างเครื่องซักผ้าทำเองได้ง่าย ๆ แค่มีน้ำยาขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด กับเคล็ดลับเพียง 4 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ 1.เทผลิตภัณฑ์ น้ำยาขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ในเครื่องซักผ้า - เครื่องฝาบนปริมาณ 20 มล. (ฉีดผลิตภัณฑ์ 37 ครั้ง) - เครื่องฝาหน้าปริมาณ 10 มล. (ฉีดผลิตภัณฑ์ 19 ครั้ง) 2.เลือกฟังก์ชั่นน้ำร้อน (เลือกระดับน้ำสูงสุด) เพื่อให้น้ำยากระจายตัวเข้ากับน้ำ 3.กดปุ่มพัก เพื่อแช่น้ำยา 15-30 นาที 4.เมื่อครบเวลากดปุ่มซักอีกครั้ง เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณมั่นใจได้เลยว่าเครื่องซักผ้าสะอาด ปราศจากเชื้อโรค ไม่มีกลิ่นเหม็นรบกวน ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำให้การขจัดคราบเป็นเรื่องง่ายและสะดวกขึ้นกว่าที่เคย ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด ในน้ำยาขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ช่วยในการทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่าย ที่สำคัญปลอดภัย ต่อผู้ใช้และสิ่งแวดล้อม ผ่านการทดสอบการระคายเคือง ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และสารเคมีอันตราย กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติด้วยค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ https://www.facebook.com/pipperstandard
  2. คนที่อยู่อาศัยในเมืองส่วนใหญ่ ในปัจจุบันนิยมที่จะเลือกอยู่คอนโด เพราะต้องการมีที่พักดี ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การเดินทางสะดวกใกล้ที่ทำงานนั่นเอง ที่สำคัญเวลาทำความสะอาดห้องไม่ต้องเหนื่อยมาก เนื่องจากพื้นที่ไม่เยอะเท่าอยู่บ้าน ไม่ต้องจ้างแม่บ้านให้เปลืองค่าใช้จ่าย วันนี้เรามีวิธีขจัดคราบกระจกในห้องน้ำคอนโดให้ใสสะอาด เพียง 3 ขั้นตอน ด้วยน้ำยาอเนกประสงค์ จากธรรมชาติที่ปลอดภัย และช่วยขจัดคราบที่เกาะติดตามภายในห้องน้ำคอนโด ให้ใสปิ้ง สะอาดวับ ได้อีกด้วย จะมีเคล็ดลับอย่างไรไปดูกันค่ะ หลายคนลองมาหลายวิธีกับการขจัดคราบกระจกในห้องน้ำ เช่น ใช้น้ำยาเช็ดกระจก ใช้น้ำเปล่า ใช้น้ำผสมผงซักฟอก หรือแม้แต่น้ำเปล่าผสมน้ำส้มสายชูเป็นต้น แต่วิธีดังกล่าว หลายคนมีผิวบอบบางแพ้ง่ายอาจได้รับผลกระทบเช่น มีอาการแพ้ เป็นผื่นแดงตามมาอีกมากมาย เพื่อแก้ไขและจบปัญหานี้ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ ในบ้านคุณมีน้ำยาอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เพียงขวดเดียว สามารถขจัดคราบกระจกในห้องน้ำ หน้าต่าง และกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ภายในคอนโดให้ใสสะอาดได้ เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1. ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ พิพเพอร์ ลงบนพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด ขั้นตอนที่ 2. จากนั้น ถู ขัด วน ๆ รอบ ๆ ให้ทั่ว ด้วยผ้าสะอาด ขั้นตอนที่ 3. เช็ดออกตามปกติ ด้วยผ้าแห้งสะอาด โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ สำหรับคราบหนัก ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ พิพเพอร์ 5-10 นาที แล้วเช็ดออกตามปกติ โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ส่วนพื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ฉีดน้ำยาลงบนผ้าก่อนเช็ดทำความสะอาดโดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ น้ำยาอเนกประสงค์ออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำหมักสับปะรด มีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย เพียงสเปรย์น้ำยา ลงบนพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด แล้วเช็ดออกโดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นสะอาดปราศจากคราบสกปรก โดยไม่ทิ้งสารเคมีที่เป็นอันตราย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น ไร้กลิ่นฉุน ด้วยน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้ได้บนหลากหลายพื้นผิวเช่น ไม้ ลามิเนต เซรามิค พลาสติก กระเบื้อง กระจก ฯลฯ เพียงมีน้ำยาอเนกประสงค์ออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด แค่ขวดเดียว พื้นกระจกบริเวณต่าง ๆ ในห้องน้ำ ในห้องแต่งตัว หรือที่หน้าต่างทุกบาน ก็สะอาดเอียม ใสปิ้ง เงาวับ แล้วหล่ะค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์-n https://www.facebook.com/pipperstandard
  3. คนทำงานหลาย ๆ คนเลือกที่จะอยู่คอนโดมากกว่าอยู่บ้าน ด้วยเพราะเหตุผลที่อยากอาศัยอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้สถานที่ทำงาน ใกล้รถไฟฟ้า เป็นต้น ถึงแม้พื้นที่ในคอนโดจะน้อยกว่า แต่การทำความสะอาดภายในคอนโด ก็มักประสบปัญหามากกว่าได้เหมือนกัน เช่นการล้างห้องน้ำในคอนโด ถึงแม้คุณจะใช้น้ำยาล้างห้องน้ำทุกครั้ง แต่ก็ยังมีกลิ่นเหม็นอับในห้องน้ำ หรือบางครั้งไม่ได้ใช้ก็มีกลิ่นขึ้นมา กลิ่นเหล่านี้อาจจะมาจากหลายสาเหตุ เช่น การใช้น้ำประจำวัน อาบน้ำ สระผม หรือบางครั้งเกิดจากท่อน้ำทิ้ง ก็อาจเป็นไปได้ ด้วยสาเหตุต่าง ๆ เหล่านี้ทำให้มีกลิ่นเหม็นตลบอบอวล เป็นกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อช่วยให้คุณแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ วันนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มี How to ล้างห้องน้ำคอนโดให้สะอาดทุกซอกทุกมุม แบบปลอดภัย ไม่เปลืองแรงมาฝากกันค่ะ หลายคนแก้ปัญหากับการล้างห้องน้ำคอนโดที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยสารพัดวิธี เช่น ใช้เบกกิ้งโซดา ใช้มะกรูดดับกลิ่น ใช้เกลือแกง เชื้อจุลินทรีย์EM หรือให้น้ำยาฆ่าเชื้อช่วยก็มี หากคุณมองว่ายุ่งยากจัง มีวิธีอื่น ๆ อีกไหม? เราจึงขอแนะนำวิธีที่ง่ายกว่านั้น เพียงแค่ใช้น้ำยาล้างห้องน้ำออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปัญหาเรื่องล้างห้องน้ำคอนโดที่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ นี้จะหมดไป น้ำยาล้างห้องน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด คลีนสะอาดด้วยพลังธรรมชาติสับปะรด และเอนไซม์จากน้ำหมักสับปะรด ความสะอาดปลอดภัยแบบขั้นสุด อีกขั้นของพลังสับปะรดที่พร้อมช่วยขจัดคราบสกปรกอย่างอ่อนโยน และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำในคอนโดได้อย่างยอดเยี่ยม มีขั้นตอนวิธีใช้ง่าย ๆ ดังนี้ ขั้นที่ 1: ฉีดน้ำยาล้างห้องน้ำ พิพเพอร์ลงบนพื้นผิวห้องน้ำ ให้ทั่วทุกซอกทุกมุม ขั้นที่ 2: ทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที ขั้นที่ 3: ขัดล้างตามปกติ ขั้นที่ 4: ล้างออกด้วยน้ำ น้ำยาล้างห้องน้ำออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ด้วยส่วนผสมจากพลังธรรมชาติ เป็นสูตรอ่อนโยน ปราศจากสารเคมีอันตราย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำ (NON IRRITATION และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถใช้น้ำยาล้างห้องน้ำ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ ทุกคนที่ใช้ต้องหลงรักอย่างแน่นอน แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติอีกด้วย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้-2 https://www.facebook.com/pipperstandard
  4. เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่สะอาดสะอ้าน มีกลิ่นหอมสดชื่น เนื้อผ้านุ่มลื่น นับเป็นสิ่งทุกคนต่างชื่นชอบ เพื่อช่วยเสริมบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ยังสามารถเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ที่สวมใส่ได้อีกด้วย เสื้อผ้าจะสะอาดสวยงามให้ผิวสัมผัสอ่อนนุ่มคงสภาพได้ยาวนานขึ้นนั้น นอกจากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักล้างเสื้อผ้าควบคู่กับน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ช่วยถนอมเส้นใยผ้าแล้ว เราต้องรู้จักดูแลอย่างถูกวิธีด้วย วันนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีวิธีดูแลเสื้อผ้า แบบง่าย ๆ ให้หอมนุ่ม ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ ปลอดภัยจากสารเคมีอันตราย มาแนะนำกันค่ะ - ทุกครั้งเมื่อถอดเสื้อผ้าออกจากตัว ควรตรวจดูรอยเปื้อน ถ้าเสื้อผ้ามีรอยเปื้อนให้รีบขจัดในทันที เพราะว่ารอยเปื้อนใหม่จะทำความสะอาดได้ง่ายกว่าปล่อยทิ้งไว้นาน - ก่อนการซักผ้าทุกครั้งให้แยกผ้า สกปรกมาก สกปรกน้อย แยกผ้าสีและผ้าขาว เพราะว่าผ้าแต่ล่ะชนิดมีคุณสมบัติต่างกัน ดังนั้นจึงควรแยกผ้า ดังนี้ ผ้าสีประเภทใยธรรมชาติ, ผ้าสีประเภทใยสังเคราะห์, ผ้าขาวประเภทใยธรรมชาติหรือใยสังเคราะห์เป็นต้น การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและดูแลรักษาเสื้อผ้า ซึ่งมีหลายชนิด เช่น ผงซักฟอก น้ำยาซักผ้า และ น้ำยาปรับผ้านุ่ม ควรอ่านฉลากข้างกล่องให้เข้าใจและปฏิบัติตามคำแนะนำนั้น หรือทดลองใช้เพื่อจะวิเคราะห์คุณภาพได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ซักฟอกที่นิยมใช้ มีดังนี้ 1.สารซักฟอกได้แก่ ผงซักฟอกและน้ำยาซักผ้า ควรศึกษาฉลากข้างกล่องก่อน และปฏิบัติตามคำแนะนำในฉลากนั้นอย่างเคร่งครัด เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งาน สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้สารเคมีง่ายควรใช้เป็นสูตรธรรมชาติ ที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ 2.สารปรับผ้านุ่ม ได้แก่น้ำยาปรับผ้านุ่ม มีส่วนช่วยลดความกระด้างของผ้า และเกิดไฟฟ้าสถิตควรใช้หลังจากการซักทุกครั้ง สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้สารเคมีง่ายควรใช้เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรธรรมชาติ ที่ปราศจากสารควอทและสารก่อภูมิแพ้ หรือน้ำยาปรับผ้านุ่มออร์แกนิคจะดีที่สุด เราขอแนะนำ น้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์สูตรธรรมชาติ ปราศจากสารควอทและสารก่อภูมิแพ้ เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มออร์แกนิค เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าวิจัยในห้องทดลองนานหลายปี กว่าที่จะได้มาซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ปราศจากสารกระตุ้นภูมิแพ้ และสารเคมีจากปิโตรเคมี โดยพันธกิจของเราคือการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ที่ทรงพลังเทียบเท่าผลิตภัณฑ์เคมี ทว่าทำจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย และใช้ได้อย่างปลอดภัยในบ้าน ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ลดอัตราการเกิดภูมิแพ้ และผลกระทบต่อธรรมชาติ น้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารควอทและสารเคมีอันตราย ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว สะอาดปลอดภัยที่สุด จากพลังสับปะรด ทั้งเป็นมิตรต่อคน รวมไปถึงสิ่งแวดล้อม ไร้สารเคมีอันตรายตกค้างบนเสื้อผ้า ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อ่อนโยน และดีต่อใจมากที่สุด จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับผู้ที่รักและใส่ใจสุขภาพ ห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อมค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/fsfl9002 https://www.facebook.com/pipperstandard
  5. สำหรับการใช้ชีวิตในแต่ละวันของคุณแม่บ้าน ที่ต้องดูแลบ้านและทำงานบ้านเองนั้น ถือว่าเป็นงานที่หนักเอาการเลยทีเดียว และยิ่งคุณแม่บ้านที่ต้องเข้าครัวปรุงอาหารเอง หากจะหลีกเลี่ยงที่จะไม่ล้างจานเอง ก็อาจเป็นไปได้ค่อนข้างยาก หลายคนต้องเจอปัญหาจากน้ำยาล้างจานกัดมือเป็นประจำ มีอาการมือแห้ง ลอก หรือมีผื่นแดง คัน เนื่องจากแพ้สารชะล้างประเภทที่ทำมาจากปิโตรเคมีซึ่งเป็นส่วนผสมที่อยู่ในน้ำยาล้างจานทั่วไปนั่นเอง คุณแม่บ้านส่วนใหญ่เลือกที่จะทดลองเปลี่ยนสินค้ายี่ห้อใหม่ ๆ มาใช้แต่ก็มีอาการแพ้ตามมาอยู่ดี ดังนั้นเพื่อช่วยคุณแม่บ้านจบปัญหาล้างจานแล้วมือแห้ง ลอก เราขอแนะนำน้ำยาล้างจานออร์แกนิค ถนอมมือ จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นน้ำยาล้างจานธรรมชาติจากสับปะรด ใช้แล้วปลอดภัยมือไม่แห้ง ลอก ไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วย น้ำยาล้างจานออร์แกนิค ถนอมมือ จากสับปะรด พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีประสิทธิภาพ ในการชำระล้างคราบอาหาร คราบมัน บนจาน ภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิว ผลิตภัณฑ์ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ใช้แล้วปลอดภัย เพราะเป็นน้ำยาล้างจานถนอมมือ คุณแม่บ้านสามารถสัมผัสกับน้ำยาล้างจานได้โดยตรงและไม่ต้องหาถุงมือมาสวมให้วุ่นวาย ดังนั้นน้ำยาล้างจานออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ดจึงตอบโจทย์ คุณแม่บ้านที่กำลังมีปัญหาผิวบอบบาง แพ้สารเคมีง่าย หากคุณแม่บ้านท่านใดยังไม่เคยใช้และมีความสนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900 https://www.facebook.com/pipperstandard
  6. ปฏิเสธไม่ได้ว่า “ของเล่น” เป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อพัฒนาการของเด็ก ๆ ทุกช่วงวัย แต่สิ่งที่คุณแม่ยังกังวลใจ คงหนีไม่พ้นเรื่องความสะอาด เพราะในของเล่นอาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค หรือเชื้อไวรัสต่าง ๆ ได้เช่นกัน ดังนั้นคุณแม่จึงจำเป็นต้องทำความสะอาดของเล่นลูกอย่างถูกวิธี เพื่อป้องกันการเจ็บป่วยจากการได้รับเชื้อโรคที่ปนเปื้อนในของเล่นเหล่านั้น วันนี้พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีวิธีทำความสะอาดของเล่นแบบง่าย ๆ ด้วยน้ำยาอเนกประสงค์ สูตรออร์แกนิค ฉีดแล้วเช็ด สะดวก และปลอดภัย มาฝากกันค่ะ การเลือกน้ำยาทำความสะอาดของเล่น จุดนี้คุณแม่อาจต้องพิถีพิถันมากเป็นพิเศษหน่อย โดยเฉพาะช่วงวัยที่ลูกยังเล็กและมีน้ำลายไหลย้อยอยู่ตลอด น้ำลายอาจหยดเปื้อนบนของเล่น หรือชอบเอาของเล่นเข้าปากอมเล่น โอกาสที่ลูก ๆ จะได้รับสารเคมีอันตรายตกค้างจึงค่อนข้างมีสูง ดังนั้นการเลือกน้ำยาอเนกประสงค์สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำหมักสับประรด ไม่เพียงแค่ช่วยเรื่องทำความสะอาดเท่านั้น ยังมีความปลอดภัย ไร้สารเคมีอันตรายตกค้างอีกด้วย เนื่องจากของเล่นเด็ก อาจมีซอกมีมุมลับหลายจุด การทำความสะอาดจึงค่อนข้างยาก แต่สำหรับการทำความสะอาดด้วยน้ำยาอเนกประสงค์สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ดแล้ว ด้วยคุณสมบัติของน้ำหมักสับประรด ที่มีประสิทธิภาพ สามารถทำความสะอาดของเล่นได้ง่าย ๆ ด้วยวิธีดังนี้ค่ะ 1.ทำความสะอาดได้อย่างง่าย เพียงแค่ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์บนพื้นผิวของเล่นที่ต้องการทำความสะอาดและเช็ดออกด้วยผ้า 2.สำหรับคราบหนัก ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ 5-10 นาที แล้วเช็ดออกตามปกติ โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ 3.สำหรับพื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ฉีดน้ำยาอเนกประสงค์ลงบนผ้าแล้วเช็ดทำความสะอาด น้ำยาอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำให้การทำความสะอาดของเล่นเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย เพียงฉีดน้ำยาลงบนพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด แล้วเช็ดออกโดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นผิวสะอาดปราศจากคราบสกปรก โดยไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้าง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้ได้บนหลากหลายพื้นผิวเช่น ไม้ ลามิเนต เซรามิค พลาสติก กระเบื้อง กระจก ฯลฯ เพราะความสุขที่ดีที่สุดของคุณแม่ คือการได้เห็นลูกน้อยมีสุขภาพที่แข็งแรง จึงไม่อยากให้ลูกน้อยเจ็บป่วยบ่อย น้ำยาอเนกประสงค์ออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ เรื่องทำความสะอาดของเล่นเพื่อการลดจำนวนเชื้อโรคที่จะ นำมาซึ่งการเสี่ยงต่อการติดโรคร้ายมาสู่ลูกน้อยของคุณค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์-n https://www.facebook.com/pipperstandard
  7. เพื่อสุขอนามัยที่ดี การทำความสะอาดร่างกายและหมั่นล้างมือเป็นประจำ จะทำให้สมาชิกทุกคนในบ้านห่างไกลจากเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อไวรัส นอกจากนั้นคุณแม่บ้านยุคใหม่ ต้องใส่ใจ ไม่ลืมเรื่องทำความสะอาดบ้านและของใช้ในบ้านให้สะอาดเอี่ยมทุกตารางนิ้วด้วย การเลือกใช้น้ำยาอเนกประสงค์ หรือผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติมาใช้ เพื่อปลอดภัยจากสารเคมีอันตรายตกค้างก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้เรามีรีวิวน้ำยาอเนกประสงค์ สยบคราบสกปรกทุกพื้นผิว อย่างอ่อนโยน และไม่ระคายเคืองผิว เป็นน้ำยาอเนกประสงค์ออร์แกนิค ช่วยทำความสะอาดบ้าน และยังมีอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนในบ้านมาฝาก รับรองใช้งานได้หลากหลาย มีเพียงขวดเดียวจบ ทำความสะอาดครบช่วยสยบคราบสกปรกได้ทุกพื้นผิวเลยค่ะ น้ำยาอเนกประสงค์ออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีส่วนผสมจากธรรมชาติ น้ำหมักสับปะรด มีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย เพียงสเปรย์น้ำยา ลงบนพื้นผิวที่ต้องการทำความสะอาด แล้วเช็ดออกโดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือพื้นสะอาดปราศจากคราบสกปรก โดยไม่ทิ้งสารเคมีที่เป็นอันตราย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น ไร้กลิ่นฉุน ด้วยน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้ได้บนหลากหลายพื้นผิวเช่น ไม้ ลามิเนต เซรามิค พลาสติก กระเบื้อง กระจก ฯลฯ น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หัวสเปย์เป็น 2 ฟังก์ชัน คุณสามารถเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ ฟังก์ชันที่ 1 ปรับหัวฉีดแบบละอองโฟม เหมาะกับทำความสะอาดบริเวณที่มีคราบ หรือจุดบริเวณที่ต้องการเน้นทำความสะอาดมากเป็นพิเศษ ที่เปื้อนมาก ๆ หรือมีคราบหนา ให้ฉีดโฟมและทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที เช็ดออกด้วยผ้า โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ฟังก์ชันที่ 2 ปรับหัวฉีดแบบละอองฝอย แบบละอองฝอยนี้ เหมาะที่จะใช้ฉีดทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ให้น้ำยากระจายออกให้กว้างมากขึ้นนั่นเอง ให้ฉีดและทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที เช็ดออกด้วยผ้า โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ***สำหรับพื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ฉีดน้ำยาลงบนผ้าหรือฟองน้ำสะอาด แล้วเช็ดทำความสะอาดขจัดคราบสิ่งสกปรกและคราบอันไม่พึงประสงค์ จนคราบหมดไป โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ เพียงเท่านี้พื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ก็จะสะอาด อ่อนโยน ปลอดภัย โดยไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้าง เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ปลอดภัย ดีต่อสุขอนามัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัวอีกด้วยค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์-n https://www.facebook.com/pipperstandard
  8. เชื่อว่าคงมีแม่บ้านหลายคนเคยแพ้สารเคมีจนทำให้รู้สึกเข็ดขยาด จากการสัมผัสผลิตภัณฑ์ขจัดคราบที่วางขายทั่วไปตามท้องตลาด ซึ่งมีส่วนผสมของสารเคมีที่ไม่ปลอดภัยส่งผลเสียต่อสุขภาพของผู้ใช้โดยตรง โดยเฉพาะคุณแม่ที่มีลูกเล็ก หรือมีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก่อให้เกิดปัญหาหลายอย่างตามมา เช่น มีอาการผดผื่นขึ้น แดงหรือคัน เป็นต้น ทำให้คุณแม่มีความกังวลใจ และมองหาผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ ออร์แกนิค ที่ทำมาจากสารสกัดธรรมชาติเพื่อความปลอดภัยต่อลูกน้อยดูบ้าง หากคุณแม่บ้าน ยังไม่รู้ว่าจะเลือกผลิตภัณฑ์ขจัดคราบเลอะแบบไหนดี? วันนี้เรามีน้ำยาขจัดคราบออร์แกนิค รายแรก ที่ทุกบ้านต้องมี ปลอดภัยใช้ได้ทั้งเด็กเล็ก และสมาชิกทุกคนในครอบครัว มาแนะนำกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นน้ำยาขจัดคราบออร์แกนิค รายแรก ที่ได้เลือกพลังจากธรรมชาติ จากเอนไซม์สับปะรดมาเป็นส่วนประกอบสำคัญ ช่วยจัดการคราบสกปรกฝังแน่น และคราบเลอะบนเสื้อผ้า ใช้ได้กับผ้าขาวและผ้าสี อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ทำร้ายเนื้อผ้า ขจัดคราบกวนใจได้อยู่หมัด เพราะทุกผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีจุดเริ่มต้นมาจากประสบการณ์ภูมิแพ้ของคนในครอบครัว เราจึงเข้าใจและตระหนักถึงผลกระทบของสารเคมีภายในบ้านที่มีผลต่อสุขภาพ ด้วยเหตุการณ์นี้้ จึงเป็นที่่มาของการค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และนำมาซึ่งการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติที่ปลอดภัยต่อทุกสมาชิกในครอบครัว ดังนั้น คุณแม่บ้านจึงมั่นใจได้ว่าน้ำยาขจัดคราบออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ครบเครื่องเรื่องความสะอาดอย่างแน่นอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ https://www.facebook.com/pipperstandard
  9. เสื้อผ้าบ่งบอกได้ถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ หลายคนจึงพิถีพิถันในการเลือกใช้เสื้อผ้าโดยเน้นดูที่เนื้อผ้าเป็นอย่างดีที่สุด และบ่อยครั้งมักเกิดคราบสกปรก รอยเปื้อน และคราบเลอะ ก็มาเยือนแบบไม่ได้ตั้งตัว ทำความสะอาดอย่างไรก็ไม่ออกสักที ยิ่งเกิดรอยเปื้อนที่เสื้อตัวโปรดด้วยแล้ว จะตัดใจทิ้งก็เสียดาย เพราะเสื้อผ้าที่สะอาดมีส่วนช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้แก่ผู้สวมใส่ ดังนั้นการทำความสะอาดจึงควรศึกษาและปฏิบัติให้ถูกวิธี วันนี้เรามี 3 ขั้นตอน ขจัดคราบเลอะบนผ้าอย่างง่ายดายและตรงจุด โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ด้วยผลิตภัณฑ์ขจัดคราบเลอะ ออร์แกนิค รายแรก จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด มาฝากกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำให้การขจัดคราบบนผ้าง่ายและสะดวกขึ้นกว่าที่เคย มีส่วนประกอบของสารทำความสะอาดจากสับปะรดช่วยขจัดคราบได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า สามารถใช้ได้ทั้งผ้าขาว และผ้าสี วิธีการกำจัดรอยเปื้อนก่อนการซักผ้า ให้แยกผ้าสีและผ้าขาว ออกจากกัน และเลือกลบรอยเปื้อนผ้าที่สกปรกก่อน สำหรับการลบรอยเปื้อนที่พบเห็นกันอยู่บ่อย ๆ เช่นรอยเปื้อน หมึกดำ รอยเปื้อน ชา กาแฟ คราบเลือด คราบลิปสติก คราบหมากฝรั่ง คราบไอศครีม และลงมือปฏิบัติลบรอยเปื้อนนั้น โดยการทำอย่างง่าย ๆ แบบเบามือ เพียง 3 ขั้นตอนดังนี้ค่ะ ขั้นตอนการใช้ผลิตภัณฑ์ สำหรับขจัดคราบเลอะบนผ้า ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ดลงบนบริเวณคราบทิ้งไว้ 5-10 นาที ขั้นที่ 2: ขยี้ตรงบริเวณคราบเบา ๆ ขั้นที่ 3: นำไปซักตามปกติ เพื่อประสิทธิภาพที่ดี การขจัดคราบควรใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ตอนที่คราบยังใหม่ คราบที่ฝังแน่น อาจจำเป็นต้องฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบและทิ้งไว้ให้นานขึ้น หรือทำซ้ำเพื่อให้รอยเปื้อนเจือจางหลายครั้งดีกว่าการทำครั้งเดียว และควรทำอย่างระมัดระวังเบามือเพื่อเป็นการถนอมเนื้อผ้าด้วย เพียงเท่านี้คราบสกปรกเปื้อนเลอะต่าง ๆ ก็มลายหายเกลี้ยงแล้วค่ะ หมดกังวลเรื่องคราบ...เลอะ บนเสื้อผ้าตัวโปรดไปได้เลย เพราะต่อให้คราบจะหนักแค่ไหน เพียงมีตัวช่วยอย่างผลิตภัณฑ์น้ำยาขจัดคราบออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้สารทำความสะอาดธรรมชาติจากน้ำหมักสับปะรด ก็ขจัดคราบได้อย่างทั่วถึงโดยไม่ทำลายเนื้อผ้า ใช้ได้ทั้งผ้าขาวและผ้าสี ที่สำคัญปราศจากสารเคมีอันตราย จึงไม่ทำให้มือแห้งลอกหรือระคายเคืองผิว เพราะผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% เหมาะสำหรับสุขภาพอนามัยของทุกสมาชิกในครอบครัวด้วยค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ https://www.facebook.com/pipperstandard
  10. การเข้าครัวแต่ละทีอาจทำให้คุณแม่บ้านรู้สึกเหนื่อยหนัก เพราะหลังจากที่ทำอาหารในครัวเสร็จ ต้องมาคอยนั่งเช็ดนั่งล้าง คราบมัน คราบเลอะเปื้อนของเศษอาหาร ที่กระจายเต็มเคาน์เตอร์ครัวไปหมด อีกทั้งยังมีกลิ่นคาวฟุ้ง ของคราบอาหารต่าง ๆ อีก ยิ่งบริเวณเตาแก๊สที่คอยรับศึกหนักกับอาหารทุกเมนู จึงมักมีคราบสกปรกสะสม ฝังอยู่เยอะมากกว่าบริเวณอื่น ๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของสมาชิกทุกคนในบ้าน เพื่อห้องครัวที่สะอาดสะอ้านน่าใช้อยู่เสมอ วันนี้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีวิธีทำความสะอาดคราบหนักในครัว แบบง่าย ๆ ฉบับแม่บ้านยุคใหม่ ให้สะอาดคลีน ทุกตารางนิ้ว ด้วยพลังธรรมชาติจากสับปะรด ตามมาดูกันเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดธรรมชาติจากน้ำหมักสับปะรด จะช่วยทำให้การขจัดคราบสกปรกในห้องครัวกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ และสะดวกขึ้นกว่าที่เคย สามารถทำความสะอาดได้โดยง่าย ไม่ต้องใช้เวลานาน พลังธรรมชาติจากสับปะรด ช่วยขจัดคราบหนักฝังแน่น คราบอาหาร รวมถึงคราบอื่น ๆ เช่น คราบน้ำเชื่อม ชา กาแฟ ช็อกโกแลต เบอร์รี่ ของหวาน ไวน์ และซอส ประสิทธิภาพในการขจัดคราบสูงโดยไม่ทำลายพื้นผิวใด ๆ ช่วยให้ เครื่องครัวทุกชิ้นดูสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอค่ะ วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบจากธรรมชาติ ลงบนบริเวณคราบทิ้งไว้ ขั้นที่ 2: ขัด ถู วน ๆ ตรงบริเวณที่มีคราบเบา ๆ ขั้นที่ 3: ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วใช้ผ้าแห้งเช็ดทำความสะอาดตามปกติ เพื่อประสิทธิภาพที่ดี การขจัดคราบควรใช้ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ ตอนที่คราบยังใหม่ คราบหนักที่ฝังแน่น อาจจำเป็นต้อง ฉีดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบและทิ้งไว้ให้นานขึ้นหรือทำซ้ำเพียงแค่นี้ ห้องครัวของคุณก็จะสะอาดคลีนน่าใช้ขึ้นทุกตารางนิ้ว โดยไม่ต้องออกแรงขัดให้เหนื่อยแรงเหมือนที่ผ่านมาแล้วค่ะ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด สุดยอดผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ ที่แม่หลายคนติดใจ ใช้ดีจนต้องบอกต่อ รีบหามาใช้ไว้ติดในครัวกัน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ : https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบ https://www.facebook.com/pipperstandard
  11. สำหรับคนรักสัตว์แล้ว การเลี้ยงน้องหมาน้องแมวไว้ในบ้าน อาจไม่ใช่แค่เลี้ยงเพื่อคลายเหงาอย่างเดียว แต่ความรักที่มีต่อพวกเค้านั้นไม่ต่างกับที่รักลูกรักหลานเลยทีเดียว ดังนั้น เพื่อสุขภาพของน้องหมาน้องแมวแล้ว การอยู่ในบ้านที่สะอาด มีสภาพแวดล้อมที่ดีย่อมทำให้เค้าปลอดภัย สุขภาพแข็งแรง สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทำความสะอาดพื้นบ้าน ซึ่งเป็นบริเวณที่พวกเขาวิ่งเล่นทำกิจกรรมกัน ก็ควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น ที่ปลอดภัยไร้สารเคมีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หลายคนที่กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นที่ปลอดภัยต่อ สัตว์เลี้ยง ดม เลีย สัมผัสพื้น ยังไงก็ไม่แพ้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นที่ทำจากน้ำหมักสับปะรดธรรมชาติ ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง ช่วยให้พื้นบ้านสะอาด ปราศจากสารเคมีอันตราย รับรองว่าถูกใจน้องหมา น้องแมว ที่ชอบนอนเล่นบนพื้นอย่างแน่นอน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ใช้สารทำความสะอาดจากน้ำหมักสับปะรด มีเอมไซน์ธรรมชาติแทนการใช้สารเคมีอันตราย พื้นบ้านจึงสะอาด ปราศจากสารเคมีอันตรายตกค้าง ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จึงอ่อนโยนและไม่เป็นอันตรายต่อผิวน้องหมา น้องแมว ที่อยู่ในบ้าน และไม่เป็นอันตรายแม้ผิวบอบบางของเด็ก ๆ หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และยังมีกลิ่นหอมจากดอกลาเวนเดอร์ ด้วยน้ำมันระเหยจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยให้คุณ และน้อง ๆ สดชื่นและผ่อนคลาย สามารถใช้ได้กับหลากหลายพื้นผิว เช่น พื้นไวนิล พื้นลามิเนต พื้นไม้ พื้นกระเบื้องยาง วิธีใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ขั้นที่ 1: เติมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น 1 ฝา (25มล.) ต่อ น้ำ 5 ลิตร ขั้นที่ 2: ใช้ผ้าหรือม๊อบทำความสะอาดชุบน้ำที่ผสมผลิตภัณฑ์ เช็ดทำความสะอาด ไม่จำเป็นต้องเช็ดด้วยน้ำเปล่าตามอีกครั้ง ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ (สูตร) Organic Aloevera พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ช่วยให้พื้นสะอาด ปลอดภัย ไม่เหนอะเท้า ไร้สารเคมีอันตรายตกค้าง เมื่อพื้นสะอาด บรรยากาศทำให้ดีต่อใจ ย่อมดีต่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในบ้าน และดีต่อสุขภาพของ น้องหมา น้องแมวอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยลดเชื้อแบคทีเรีย คราบสกปรกและกลิ่นฉี่ กลิ่นสาบต่าง ๆ จากน้องหมา น้องแมวได้เป็นอย่างดี วางใจได้เลยเมื่อถูพื้นทุกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นธรรมชาติ เพราะถ้าเป็นพิพเพอร์ สแตนดาร์ดแล้ว พื้นบ้านของคุณจะสะอาด ปลอดภัย ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนอะเท้า และไร้สารเคมีอันตรายตกค้างอย่างแน่นอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื https://www.facebook.com/pipperstandard
  12. บ้านเรือนที่สะอาดสะอ้าน และมีกลิ่นหอมสดชื่นย่อมเป็นที่ปรารถนาของผู้ที่อยู่อาศัย นอกจากช่วยทำให้เรารู้สึกสุขใจ ยังส่งผลดีต่อสุขอนามัยของสมาชิกทุกคนอีกด้วย ไม่เว้นแม้แต่ สัตว์เลี้ยงในบ้าน อย่างน้องหมา น้องแมว ก็คงรู้สึกดีมากไม่ต่างกัน สำหรับบ้านไหนที่มีสัตว์เลี้ยง ย่อมรู้ดีว่าฉี่น้องหมาน้องแมวนั้นมีความเข้มข้น มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง หากทิ้งให้เป็นคราบจะยิ่งมีกลิ่นฉุนมากขึ้น คนที่มีจมูกไวหรือมีปัญหาสุขภาพ อาจรำคาญใจ หรือ อาจเกิดอาการแพ้ได้ จึงต้องเลือกน้ำยาทำความสะอาดที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมาใช้ ขณะเดียวกันควรเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคได้ด้วย วันนี้เรามีวิธีดูแลบ้านให้สะอาด ด้วยน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ซึ่งเป็นวิธีทำความสะอาดบ้านที่เหมาะสำหรับคนรักสัตว์ แบบปราศจากสารเคมีอันตราย ง่าย ๆ เพียงฉีดแล้วเช็ด โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ทั้งสะอาด อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายและสะดวกกว่าที่เคย เพียงฉีดน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ลงบนพื้นผิวที่ต้องการ แล้วเช็ดออกโดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ผลลัพธ์ที่ได้คือ พื้นผิวสะอาด ปราศจากคราบสกปรก ไม่ทิ้งสารเคมีที่เป็นอันตราย และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ มีกลิ่นยูคาลิปตัสหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ ปลอดภัยต่อสุขภาพ สามารถใช้ได้บนหลากหลายพื้นผิวเช่น ไม้ ลามิเนต กระเบื้อง พลาสติก กระจก แก้ว หรือเหล็ก น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หัวสเปย์เป็น 2 ฟังก์ชัน สามารถเลือกใช้ได้ตามที่ต้องการ ฟังก์ชันที่ 1 แบบปิดฝาได้ละอองโฟม เหมาะกับทำความสะอาดบริเวณที่มีคราบ หรือจุดบริเวณที่ต้องการเน้นทำความสะอาดมากเป็นพิเศษ ที่เปื้อนมาก ๆ หรือมีคราบหนา ให้ฉีดโฟมและทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที เช็ดออกด้วยผ้า โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ ฟังก์ชันที่ 2 แบบเปิดฝาได้ละอองฝอย แบบละอองฝอยนี้ เหมาะที่จะใช้ฉีดทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ให้น้ำยากระจายออกให้กว้างมากขึ้นนั่นเอง ให้ฉีดและทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที เช็ดออกด้วยผ้า โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ สำหรับพื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ฉีดน้ำยาลงบนผ้าหรือฟองน้ำสะอาด แล้วเช็ดทำความสะอาดขจัดคราบสิ่งสกปรกและคราบอันไม่พึงประสงค์ จนคราบหมดไป โดยไม่ต้องเช็ดน้ำซ้ำ เพียงเท่านี้พื้นผิวที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ก็จะสะอาด อ่อนโยน ปลอดภัย โดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง พิพเพอร์ สแตนดาร์ด แค่ฉีด แล้วเช็ดด้วยวิธีทำความสะอาดง่าย ๆ เพียงเท่านี้ ภายในบริเวณบ้านของคุณก็จะสะอาดเอี่ยม พร้อมทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ หายห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะไร้สารเคมีตกค้าง แบบนี้แล้วคนอยู่ก็สุขใจ น้องหมาน้องแมวก็แฮบปี้แน่นอน สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ทำความสะอาดอเนกประสงค์ https://www.facebook.com/pipperstandard
  13. สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย โดยทั่วไปมักระมัดระวังเรื่องสารเคมีเป็นพิเศษและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมีที่ตนเองแพ้ เนื่องจากหากเกิดอาการแพ้ขึ้นมา อาจมีอาการรุนแรงมากกว่าผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงทั่วไป นอกจากนี้ บางท่านอาจมีผิวที่ไวต่อปัจจัยกระตุ้นต่าง ๆ จากสิ่งแวดล้อมร่วมด้วย แต่บางครั้ง แม้จะระมัดระวังเป็นอย่างดี ก็มีพลาดเหมือนกัน เช่น อยู่ดี ๆ ก็เกิดอาการแพ้ขึ้นมา กว่าจะรู้ถึงสาเหตุที่แท้จริงก็ต้องใช้เวลาอยู่นาน เพราะสารเคมีมีอยู่รอบตัวโดยเฉพาะในผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดบ้าน เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม รู้หรือไม่ว่า หลายท่านแพ้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม โดยไม่รู้ตัว เพราะสารเคมีบางชนิดที่ผสมอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเสื้อผ้า อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิวได้ สังเกตง่าย ๆ จากการซักผ้าด้วยมือ ถ้ามือแห้ง มือลอก หลังซักผ้า เป็นไปได้สูงว่า คุณกำลังแพ้น้ำยาซักผ้า หรือน้ำยาปรับผ้านุ่ม หลายคนอาจคิดว่าเป็นอาการทั่วไปที่ใคร ๆ ก็เป็นกัน แต่ถ้ายังคงใช้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่แพ้ต่อไป จะยิ่งทำให้อาการแพ้รุนแรงยิ่งขึ้น ทางที่ดี ควรหยุดใช้น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่มที่แพ้ทันที หรือเปลี่ยนมาใช้น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย เพื่อช่วยให้ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมีอันตรายอีกต่อไป ปัจจุบัน น้ำยาซักผ้าสูตรธรรมชาติและน้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรธรรมชาติ มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือกมากขึ้น หลายท่านอาจยังไม่แน่ใจว่า ควรเลือกใช้ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีน้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติที่เหมาะสำหรับคนช่างแพ้โดยเฉพาะมาแนะนำค่ะ มาเริ่มกันที่น้ำยาซักผ้า น้ำยาซักผ้าสับปะรด สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นน้ำยาซักผ้าสำหรับคนแพ้ง่ายที่หลายคนนึกถึงเป็นยี่ย่อแรก ๆ ด้วยประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยนและสารทำความสะอาดธรรมชาติจากสับปะรด ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม ตอบโจทย์น้ำยาซักผ้าสําหรับคนแพ้ง่าย วางใจได้ทุกครั้งที่ซัก เพราะผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ปราศจากสารภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA ปราศจากสารปิโตรเคมี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ สามารถใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็ก ผู้ใหญ่ และผ้าที่บอบบาง เช่น ชุดชั้นใน ชุดโยคะ ชุดออกกำลังกาย น้ำยาซักผ้าสับปะรด สูตรธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ซักได้สะอาดเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมี จึงไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณมากเกินจำเป็น วิธีใช้ (จำนวนผ้า 15-20 ชิ้น) - สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้า ใช้เพียง 30 มล. หรือ ขีดล่างของฝาตวง - สำหรับเครื่องซักผ้าฝาบน ใช้ปริมาณ 40 มล. หรือ ขีดบนของฝาตวง - สำหรับการซักมือ ใช้เพียง 30 มล ต่อ น้ำ 10 ลิตร นอกจากน้ำยาซักผ้าแล้ว น้ำยาปรับผ้านุ่มก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน หากซักผ้าด้วยน้ำยาซักผ้าจากธรรมชาติ ควรใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ ควบคู่กัน เพื่อผ้าหอม สะอาด แบบไร้สารเคมีอันตราย น้ำยาปรับผ้านุ่มธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปราศจากสารควอท ซึ่งเป็นสารเคมีที่พิสูจน์แล้วว่า เป็นสารเคมีที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ และการระคายเคือง ปรับผ้าให้นุ่ม ฟู ด้วยสารสกัดธรรมชาติเลซิตินจากถั่วเหลือง ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง สถาบันเดิร์มสแกน เอเชีย ปราศจากสารภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA ปราศจากสารปิโตรเคมี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอเจนิกส์ สามารถใช้ได้กับเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ ผ้าขาวและผ้าสี ตอบโจทย์คนที่แพ้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่ต้องการให้เสื้อผ้านุ่ม หอม แบบไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีอันตราย และการระคายเคือง น้ำยาปรับผ้านุ่มจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ปรับผ้าให้นุ่ม หอม แบบไร้สารเคมีอันตราย และไม่จำเป็นต้องใช้ในปริมาณมากเกินจำเป็น วิธีใช้ (จำนวนผ้า 15-20 ชิ้น) - สำหรับเครื่องซักผ้าฝาหน้าและฝาบน ใช้เพียง 30 มล. หรือขีดล่างของฝาตวง - สำหรับการซักมือ ใช้เพียง 30 มลหรือขีดล่างของฝาตวง ในน้ำสุดท้ายของการซัก (10 ลิตร) แช่ทิ้งไว้ 15 นาที บิดน้ำออก แล้วนำไปตาก เพราะผิวบอบบาง แพ้ง่าย จึงต้องดูแลและระมัดระวังเป็นพิเศษ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับสุขภาพด้วย น้ำยาซักผ้า และน้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง ปลอดภัยสำหรับทุกคนในครอบครัว แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเสื้อผ้าที่เหมาะสำหรับคนช่างแพ้อย่างแท้จริง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ldeu9002 https://www.pipperstandard.com/product/ปรับผ้านุ่มฟลอรัล750 https://www.facebook.com/pipperstandard
  14. ปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเริ่มหันมาใส่ใจ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัยต่อสุขภาพของผู้ใช้ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น หลายคนเริ่มตระหนักถึงผลเสียของการใช้สารเคมี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้เป็นประจำ หากผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้ส่วนผสมจากสารเคมีอันตราย ย่อมส่งผลต่อสุขภาพของผู้ใช้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก ยิ่งต้องระมัดระวังเรื่องสารเคมีเป็นพิเศษ เพราะหากสัมผัสกับสารเคมีอันตรายเป็นประจำ อาจทำให้อาการภูมิแพ้กำเริบและใช้เวลาในการรักษานานกว่าผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงทั่วไป คนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือบ้านไหนที่มีเด็กเล็ก จึงให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในบ้านเป็นพิเศษ หลายท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย แต่บางคนก็อาจยังมีอาการแพ้อยู่ดี วันนี้เราจึงขอแนะนำ เคล็ดลับการเลือกน้ำยาซักผ้าธรรมชาติและน้ำยาปรับผ้านุ่ม ให้ปลอดภัยกับเด็กและผิวแพ้ง่าย ถนอมผ้า-ถนอมผิว ไร้สารเคมีอันตราย มาฝากค่ะ เลือกน้ำยาซักผ้าธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมีอันตราย ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ นอกจากสารเคมีอันตราย ผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และเด็ก ๆ ควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารก่อภูมิแพ้ด้วย สารก่อภูมิแพ้ (Allergen) คือ สารที่เข้าสู่ร่างกายแล้วทำให้ร่างกายมีปฏิกิริยาผิดปกติ จะมีอันตรายเฉพาะคนที่แพ้สารนั้นเท่านั้น ซึ่งอาการแพ้มีได้หลายแบบขึ้นอยู่กับชนิดของสารก่อภูมิแพ้และลักษณะจำเพาะของแต่ละบุคคล สำหรับคุณแม่บ้านที่ต้องการเลือกใช้น้ำยาซักผ้าที่ปลอดภัยมากขึ้น สามารถมองหาสัญลักษณ์หรือข้อความที่ระบุว่า ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เพื่อความมั่นใจอีกระดับว่า น้ำยาซักผ้าที่เลือกมานั้น จะช่วยลดความเสี่ยงจากการแพ้สารเคมี เลือกน้ำยาซักผ้าธรรมชาติที่ปราศจากน้ำหอมสังเคราะห์ น้ำยาซักผ้าทั่วไปมักมีการใช้สารสังเคราะห์กลิ่นที่เลียนแบบจากธรรมชาติ และผสมสารเคมีที่ให้กลิ่นหอมในปริมาณมาก ๆ เพื่อช่วยให้มีกลิ่นหอมนานยิ่งขึ้น แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย หรือไวต่อสารเคมีอยู่แล้ว อาจส่งผลให้เกิดอาการแพ้จากได้ง่าย ทางที่ดี ควรเลือกเป็นน้ำยาซักผ้าที่ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ หากต้องการให้เสื้อผ้ามีกลิ่นหอม ลองเลือกเป็นน้ำยาซักผ้าที่ใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยลดความเสียงจากการอาการแพ้สารเคมี เลือกน้ำยาซักผ้าธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง Hypoallergenic Test คือ การทดสอบทางการแพทย์ที่เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งเป็นการทดสอบที่ถูกควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างใกล้ชิด เพื่อรับรองว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทดสอบนั้นมีความอ่อนโยน มีโอกาสแพ้ได้น้อย Non-Irritation” เป็นการทดสอบการระคายเคืองต่อผิว เพื่อให้รู้ว่า ผลิตภัณฑ์นั้นๆ จะก่อให้เกิดอาการระคายผิวต่อผู้ใช้ส่วนใหญ่หรือไม่ ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคืองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ ยิ่งช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจมากขึ้นโดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบบาง แพ้ง่าย และผิวของเด็ก น้ำยาซักผ้า พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า น้ำยาซักผ้าสับปะรด มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบสกปรกบนผ้าได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรธรรมชาติที่อ่อนโยน ปราศจากสารเคมีอันตราย ไม่ทำลายเส้นใยผ้า ฟองน้อย ล้างออกง่าย ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับแม้ตากเวลากลางคืน หรือในที่ร่ม ใช้ได้ทั้งเสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ และผ้าที่บอบบาง ผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคือง ปราศจากสารภูมิแพ้และสารปิโตรเคมี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% ตอบโจทย์น้ำยาซักผ้าสําหรับคนแพ้ง่าย และผิวบอบบางของเด็ก ๆ สำหรับน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อผิวบอบบางของเด็ก หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย เรามีหลักการเลือกง่าย ๆ ดังนี้ค่ะ เลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ปราศจากสารควอท สารเคมีอันตรายที่มักพบในน้ำยาปรับผ้านุ่มคือ สารควอท ซึงพิสูจน์แล้วว่า เป็นสารสำคัญที่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง นิยมใส่ในน้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อช่วยเพิ่มความนุ่มฟู แต่สารชนิดนี้ทำมาจากน้ำมันดิบ ปิโตรเคมี ซึ่งแม้จะซักรีดไปแล้วก็อาจยังคงตกค้าง อาจเกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจและการระคายเคืองผิวได้ เลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ใช้น้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอร์ หลายคนใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเพื่อช่วยให้ผ้าหอมนาน แต่น้ำหอมที่ใช้ในน้ำยาปรับผ้านุ่มส่วนใหญ่มักใช้ในปริมาณมากเพื่อให้เสื้อผ้าหอมนาน สำหรับใครที่แพ้ง่าย แพ้น้ำหอมอยู่แล้ว จำเป็นต้องเลี่ยงการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ หลายคนไม่ใช้น้ำหอมไปเลย แต่ยังมีอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนช่างแพ้ คือการเลือกใช้น้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอร์เจนิก หรือน้ำหอมที่ได้รับการทดสอบแล้วว่า มีโอกาสแพ้ได้น้อย สามารถให้ความหอมได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และผิวเด็ก เลือกน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ปราศจากสารปิโตรเคมีและสารก่อภูมิแพ้ น้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปใช้สารเคมีที่ได้จากปิโตรเคมีเป็นส่วนประกอบ ซึ่งสารเคมีบางตัวอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย อยู่แล้ว ควรเลือกใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติหรือพืช ไม่มีส่วนผสมของสารปิโตรเคมีและสารก่อภูมิแพ้ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่ทำให้เกิดการแพ้ได้ดี เป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้คนช่างแพ้ได้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มโดยไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ น้ำยาปรับผ้านุ่มธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี คัดสรรส่วนผสมจากธรรมชาติ ปรับผ้าให้นุ่ม ฟู ด้วยสารสกัดธรรมชาติเลซิตินจากถั่วเหลือง ปราศจากสารควอท ปราศจากสารเคมีที่ได้จากปิโตรเคมี ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐาน U.S. FDA พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำหอมสูตรไฮโปอัลเลอเจนิกส์ ผ่านการทดสอบการแพ้และระคายเคือง ใช้ได้กับเสื้อผ้าเด็ก และผู้ใหญ่ เพื่อผ้านุ่ม หอมสะอาด แบบไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย หมดกังวลเรื่องสารเคมีอันตรายในน้ำยาปรับผ้านุ่มไปเลยค่ะ น้ำยาซักผ้าและน้ำยาปรับผ้านุ่ม พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจากสับปะรด จึงปลอดภัยและ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย รวมถึงผิวของเด็ก การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อการดูแลเสื้อผ้า ช่วยคุณแม่บ้านที่ใส่ใจสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว และเป็นการลดการใช้สารเคมีในบ้านอีกด้วย ที่สำคัญ ปลอดภัยกับผิวเด็กและผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยถนอมผ้า-ถนอมผิว นอกจากนี้ สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติจึงไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างใด ๆ และอีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/ldeu9002 https://www.pipperstandard.com/product/ปรับผ้านุ่มฟลอรัล750 https://www.facebook.com/pipperstandard
  15. สำหรับคุณแม่บ้านหรือคุณพ่อบ้านที่ต้องรับหน้าที่ล้างจาน จริงๆ แล้ว ใน 1 วัน อาจต้องล้างจานหลายรอบ และสัมผัสสารเคมีในน้ำยาล้างจานเป็นประจำ จึงทำให้มีความเสี่ยงต่ออาการระคายเคืองผิวมือ ถูกน้ำยาล้างจานกัดมือ มือแห้ง คัน เนื่องจากในน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่ มักมีสารเคมีเพื่อช่วยขจัดคราบสกปรก หรือคราบความมันของอาหาร รวมถึงสารลดแรงตึงผิวที่ทำให้เกิดฟองเยอะ ๆ หลายคนคิดว่า การแพ้น้ำยาล้างจานเป็นเรื่องเล็กน้อย เลยปล่อยทิ้งไว้ ไม่ได้ดูแลรักษา จนเกิดอาการเรื้อรัง ลุกลามกลายเป็นโรคผิวหนัง หากคุณแม่บ้านและคุณพ่อบ้านอยากจบปัญหาน้ำยาล้างจานกัดมือ สามารถทำได้ง่ายแสนง่าย เพียงแค่เปลี่ยนมาใช้น้ำยาล้างจานสูตรออร์แกนิค จากพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ไร้สารเคมีอันตราย เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย รวมถึงคุณพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่ต้องการลดการใช้สารเคมีในบ้านเรือน แล้วน้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ทำมาจากอะไร? มาดูกันเลย น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า น้ำยาล้างจานจากสับปะรด เป็นน้ำยาล้างจานที่ขึ้นชื่อเรื่อง ไม่ทำให้มือแห้ง ไม่ทำให้มือลอก โดยใช้ส่วนผสมหลักจากน้ำหมักสับปะรดที่อุดมไปด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีอันตราย ปราศจากสารปิโตรเคมี และแตกต่างจากน้ำยาล้างจานทั่วไปโดยเฉพาะเรื่องกลิ่น น้ำยาล้างจานทั่วไปนิยมใช้น้ำหอมสังเคราะห์เพื่อเพิ่มความหอมให้กับผลิตภัณฑ์ล้างจาน แต่สำหรับน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จะใช้กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อลดความเสี่ยงและอันตรายจากการแพ้สารเคมี กลิ่นที่ได้จึงเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแม้คนที่แพ้น้ำหอมสังเคราะห์ แพ้สารเคมี หรือเด็ก ๆ ก็สามารถใช้น้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้ สำหรับแม่บ้านที่ต้องล้างจานเองหรือใครที่ต้องล้างจานบ่อย ๆ ต้องมีติดครัวไว้เลย นอกจากคุณสมบัติในการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพเทียบเท่าผลิตภัณฑ์จากสารเคมีแล้ว น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด กับกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม - ใช้น้ำสับปะรดหมักเป็นวัตถุดิบหลักในทุกผลิตภัณฑ์ และรับซื้อสับปะรดจากเกษตรกรท้องถิ่นเพื่อนำมาผลิตเป็นน้ำหมักชีวภาพ นอกจากนี้ กากสับปะรดที่เหลือจากกระบวนการผลิต จะถูกนำมาตากให้แห้งเพื่อนำไปเป็นอาหารสัตว์ น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ในบรรจุภัณฑ์รักษ์โลก - สีเขียวเป็นสีหลักของผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ซึ่งสะท้อนถึงจุดมุ่งหมายรักษ์โลก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกโพลีเอธีลีนหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้ ยังเลือกโรงงานที่ได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวในการผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์อีกด้วย รวมหลากหลายคุณประโยชน์ไว้ในขวดเดียว น้ำยาล้างจาน สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ล้างจานได้สะอาดหมดจด และอ่อนโยนต่อผิวมือ ปลอดภัยต่อสุขภาพของสมาชิกทุกคนในบ้าน ที่สำคัญถูกใจคนที่มีผิวแพ้ง่ายสุด ๆ แถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ใครไม่เคบใช้ ต้องลองแล้วค่ะ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ750 https://www.facebook.com/pipperstandard ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.news.pipperstandard.com
×
×
  • สร้างใหม่...