ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

สวัสดีเช้าวันจันทร์ครับทุกท่าน :01

 

+ 1 ครับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

 

 

ขอบคุณคุณกระต่ายคนสวยและ popedern หน้าตาดี(เหมือนดารา)ด้วยนะคะ

 

ขออนุญาต + 1 เสียงครับ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

 

ดีจ้าสาวpope เพื่อนๆ มีความสุขมีกำไรทุกการลงทุนนะคะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ขออนุญาต + 1 เสียงครับ

 

คุณ nelo พูดจาดี พูดเยอะหน่อยก็ได้นะคะ :D

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Gold : Silver : SET : OiL

5/14/2012 08:56:00 ก่อนเที่ยง Prinkgold

 

-สวัสดีครับนักลงทุนทุกท่าน สำหรับทองคำในอาทิตย์นี้ ภาพรวมยังอยู่ในกรอบขาลง โดยมีแนวต้านหลัก $1,600 แนวรับหลัก $1,550 ดูสองจุดนี้เป็นหลัก มองตามเทคนิคของกราฟรายวันทองคำยังลงต่อได้ บวกกับทางด้านรายวีคเพิ่งจะหลุดเทรนขาขึ้นใหญ่ลงมา ลักษณะเช่นนี้จะต้องมีการรีบาวน์กลับขึ้นไปทดสอบ 1600 อีกครั้งก่อนที่จะลงต่อครับ สำหรับคำแนะนำขอให้ดูกรอบรายวันเป็นหลัก เพราะเทรนยังไม่เปลี่ยน ดังนั้นแนะนำให้นักลงทุนที่ติดอยู่ หาโอกาสปิดขาดทุนเมื่อราคาดีดกลับขึ้นมาแตะ $1,600-$1,620 แล้วปรับพอร์ตใหม่ โดยการเข้ามาถือสถานะเอสไว้แทนจะเหมาะกว่า ถ้ามองระยะสั้นทองคำก็ลงมาเยอะพอสมควร แต่ถ้ามองเทรนใหญ่ของทองคำจริงๆ มันอยู่ในช่วงขาลงแล้วนะครับ ผมคิดว่าทองคำจะ sideway down ลงไปช้าๆ ตามเทรนรายวีค แนวรับที่ผมมองไว้อาจจะลึกหน่อย โดยมีแนวรับหลักอยู่ที่ระดับ $1,370 ดูกราฟรายวีคข้างล่างประกอบจะเห็นได้ชัดครับ ดังนั้นเมื่อมีการดีดตัวขึ้นมา คงต้องหาโอกาสเปิดเอสเอาไว้ลุ้นตามเทรนขาลงต่อไป ตราบใดที่ราคายังไม่สามารถผ่านกรอบขอลงขึ้นมาได้ ผมยังมองเป็นลบต่อทองคำต่อไปครับ รายเดือนแท่งนี้จะปิดลบ และมีโอกาสที่จะทำโลใหม่ได้ทุกเมื่อเช่นกัน ยังไงขอให้นักลงทุนปรับพอร์ตของตัวเองให้เหมาะสมเอาไว้ ตัวไหนที่ไม่สำคัญแนะนำให้ปิดทิ้ง ควรลดถือสถานะแอลลง สำหรับท่านที่ไม่มีของรอซื้อเก็งกำไรระยะสั้นเมื่อราคาลงมาแตะ $1,550 ไว้รอขายทำกำไรแถวๆ $1,600-$1,620 โดยประมาณ แต่อย่ามองข้ามเทรนใหญ่นะครับ เพราะยังอยู่ในช่วงขาลง...เลขเก็งกำไรคู่แดง ขอให้โชคดีครับ

 

แนวต้าน : 1585 1594 1598 1606

แนวรับ : 1572 1564 1558 1550

 

กราฟทองคำรายวัน

Gold.jpg

กราฟทองคำรายวีค

Weekly.jpg

ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้ขอให้รวยๆนะคะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

 

ดีจ้าสาวpope เพื่อนๆ มีความสุขมีกำไรทุกการลงทุนนะคะ

 

หวัดดีกระต่าย กำลังหิวพอดีเลยจ้า ขอบคุณนะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

หวัดดีกระต่าย กำลังหิวพอดีเลยจ้า ขอบคุณนะ

ยืนดีจ้า

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดี และขอบคุณค่ะ แถมให้โชคดีทุกท่านนะคะ เด๊งนี้เล่นทองต้องอาศัยโชคแล้วอ่ะ อิอิ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น
http://www.ylgbullio...101_14-5-12.pdf ;) กดคลิกเข้าไปดูได้เลยนะคะเพื่อนๆที่น่ารัก ;) ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น
http://www.classicgo...01292847511.pdf ;) กดคลิกดูได้เล้ยพี่น้อง :D ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

May 14, 2012

รายงานข่าวช่วงเช้า จาก TheBullionDesk, Reuters และ Infoquest

 

TheBullionDesk

 

ตลาดทองคำยังคงไม่ดีขึ้นในช่วงการซื้อขายปลายสัปดาห์หลังจาก เจพี มอร์แกน เชส แอนด์ โค ได้ออกมาเปิดเผยว่า ธนาคารขาดทุนจากการทำธุรกิจเทรดดิ้งเป็นจำนวนสูงถึง 2 พันล้านดอลลาร์ในช่วง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจพีมอร์แกน เชส แอนด์ โค ถือเป็นหนึ่งในผู้ค้าทองคำแท่งรายใหญ่ ข่าวดังกล่าวจึงส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน ขณะที่ความกังวลที่ยังมีอยู่ในเรื่องวิกฤตหนี้ยุโรป และตัวเลขเศรษฐกิจของจีนที่อ่อนแอก็เป็นปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาทองคำปรับตัวลดลงเช่นเดียวกัน

โดยเมื่อคืนวันศุกร์ราคาทองคำลงไปทำจุดต่ำสุดที่ระดับ 1,573.01 เหรียญ โดยปรับตัวลดลง 22.34 เหรียญ ซึ่งเป็นระดับที่เห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่ราคาทองคำปรับตัวลดลงมากที่สุดในปีนี้คือร่วงลงกว่า 3% เลยก็ว่าได้

ลอนดอน-เบส เทรดเดอร์ กล่าวว่า ตลาดมีการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายและไม่สามารถคาดการณ์ได้ในตอนนี้ โดยตลาดกำลังโต้ตอบต่อความกังวลในเศรษฐกิจระดับมหัพภาค ในส่วนทางด้านตัวเลขเศรษฐกิจของจีน มีการแสดงให้เห็นถึงเศรษฐกิจของจีนกำลังชะลอตัวในตัวเลขที่ประกาศออกมาเมื่อวันพฤหัสบดี รวมไปถึงตัวเลขเศรษฐกิจที่ออกมาเมื่อวันศุกร์เป็นจำนวนมากของจีน

ตัวเลขการผลิตภาคอุตสาหกรรมของจีนประจำเดือนเมษายนเพิ่มขึ้น 9.3% จากปีก่อนหน้านี้ แต่น้อยกว่าที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกมาเพิ่มขึ้น12.1% นอกจากนี้ ยอดค้าปลีกประจำเดือนเมษายนเพิ่มขึ้น 14.1% แต่ก็ยังต่ำกว่าการคาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้น 15.1% อีกทั้ง CPI จีนประจำเดือนเมษายนออกมาตรงตามคาดการณ์คือ เพิ่มขึ้น 3.4% ในขณะที่ PPI ลดลง 0.7% เมื่อเทียบกับการคาดการณ์ว่าจะลดลงเพียง 0.5%

อย่างไรก็ดี ยังมีข่าวร้ายต่อเนื่องมาจากทางกรุงบรัสเซิลส์ โดยคณะกรรมาธิการยุโรปประกาศว่า เศรษฐกิจยูโรโซนในปัจจุบันอยู่ในภาวะถดถอยแต่ก็ไม่มาก ทั้งนี้ระบุว่า ดูเหมือนเศรษฐกิจสเปนจะยังคงอยู่ในภาวะถดถอยตลอดปีนี้ด้วยอัตราการหดตัวของเศรษฐกิจที่ระดับ 1.8% ในขณะที่ภาคการธนาคารของประเทศยังคงอยู่ในภาวะตึงเครียด นอกจากนี้มีการคาดการณ์ว่ากรีซอาจถูกบังคับให้ออกจากยูโรโซน ซึ่งไม่มีเวลาเหลืออีกแล้วในการจัดตั้งรัฐบาลหลังจากช่วงสุดสัปดาห์ของการเลือกตั้งไปจนถึงเส้นตายในสิ้นเดือนมิถุนายนสำหรับการรับเงินช่วยเหลืองวดใหม่

Reuters และ Infoquest

ราคาทองคำปรับตัวเพิ่มขึ้นในเช้านี้หลังจากที่มีการรีบาวน์ของดัชนีนิกเกอิในช่วงต้นของการซื้อขายที่ทำให้เกิดการจุดประกายการเข้าทำกำไร แต่การปรับตัวขึ้นก็หยุดชะงักจากความกังวลในเรื่องปัญหาวิกฤตหนี้ยุโรปหลังจากผลการเลือกตั้งในกรีซที่ไม่มีผลสรุปที่แน่ชัดได้เพิ่มความเสี่ยงต่อประเทศว่าอาจถูกขับออกจากยูโรโซนและสหภาพยุโรป

ทำเนียบประธานาธิบดีกรีซเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่า การเจรจาระหว่างหัวหน้าพรรคการเมืองต่างๆ ในเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลผสม ซึ่งประธานาธิบดีคาโรลอส ปาปูลิอาส เป็นประธานในการประชุมนั้น จะดำเนินต่อไปในวันนี้ หลังจากการเจรจาเมื่อวันอาทิตย์ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งตามรัฐธรรมนูญแล้ว ปธน.ปาปูลิอาสจะจัดการประชุมกับผู้นำแต่ละพรรคจากพรรคการเมืองทั้ง 7 พรรคที่จะเข้าร่วมในสมัชชาชุดใหม่ แถลงการณ์ระบุว่า การเจรจาครั้งใหม่จะมีขึ้นอีกครั้งในช่วงเย็นวันนี้ โดยจะมีหัวหน้าพรรคการเมืองที่สำคัญทั้ง 3 พรรคเข้าร่วมประชุมด้วย หลังจากผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่าไม่มีพรรคใดครองเสียงข้างมากในรัฐสภา ทั้งนี้ หากการเจรจาในวันนี้ซึ่งเป็นรอบสุดท้าย ประสบความล้มเหลว ก็จะส่งผลให้กรีซต้องจัดการเลือกตั้งครั้งใหม่ภายใน 1 เดือน ตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดไว้

อย่างไรก็ตาม นายอเล็กซิส ซิปราส ผู้นำพรรค Syriza ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายซ้ายของกรีซ ปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการหารือจัดตั้งรัฐบาลผสมที่จะมีขึ้นในวันนี้ ตามเวลายุโรปตามคำเชิญของประธานาธิบดีคาโรลอส ปาปูลิอาส ปธน.ปาปูลิอาสได้เชิญผู้นำจาก 4 พรรคการเมืองเข้าร่วมการหารือต่อไปในการจัดตั้งรัฐบาลในวันนี้ โดยทั้ง 4 พรรคได้แก่ พรรค New Democracy, Syriza, Pasok และ Democratic Left

จีนอาจต้องมีแผนรองรับเพื่อปกป้องเศรษฐกิจที่กำลังเป็นอยู่โดยการสร้างความประหลาดใจไปที่ตลาดที่อยู่อาศัยและต่างประเทศ โดยชี้ให้เห็นว่านโยบายผ่อนคลายการเงินตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 ปีที่ผ่านมาไม่เพียงพอที่จะต่อสู้กับเศรษฐกิจในภาวะถดถอย โดยธนาคารกลางจีนประกาศเมื่อวันเสาร์ว่าจะลดสัดส่วนการกันสำรองของธนาคารพาณิชย์ (RRR) ลง 0.5% ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.นี้เป็นต้นไป การปรับลดสัดส่วนการกันสำรองแบงก์พาณิชย์ครั้งล่าสุดนี้ ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 2 ในปีนี้ จะส่งผลให้สัดส่วน RRR ของสถาบันการเงินขนาดใหญ่ของจีนลดลงมาอยู่ที่ระดับ 20% ขณะที่สถาบันการเงินขนาดกลางถึงขนาดเล็กจะอยู่ที่ระดับ 16.5%

สำนักข่าว Fars ซึ่งเป็นสำนักข่าวกึ่งทางการของอิหร่านรายงานว่า ประธานาธิบดีมาห์มุด อาห์มาดิเนจาดของอิหร่านและประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติของรัสเซีย ได้หารือในระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการเจรจาที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างอิหร่านและ 6 ชาติมหาอำนาจซึ่งประกอบไปด้วยสหรัฐฯ อังกฤษ ฝรั่งเศส รัซเซีย และจีน รวมเยอรมนี ที่เรียกว่ากลุ่ม P5+1 ที่กรุงแบกแดดในวันที่ 23 พ.ค.นี้ โดยจะประชุมกันในเรื่องแผนการนิวเคลียร์ของอิหร่าน โดยหวังที่จะดำเนินมาตรการต่างๆ เพื่อคลี่คลายความขัดแย้ง

ดัชนีนิกเกอิเปิดตลาดในเช้านี้ปรับตัวขึ้นเพียงเล็กน้อยจากความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของกรีซต่อสกุลเงินยูโรที่ได้ถูกชดเชยโดยการกระตุ้นตลาดจากการตัดสินใจของจีนในการตัดลดสัดส่วนการกันสำรองของธนาคารพาณิชย์ อย่างไรก็ตาม หุ้นนอกตลาดญี่ปุ่นปรับตัวลดลงเนื่องจากนักลงทุนมองเห็นหนทางที่จะลดความเสี่ยง หลังจากการเจรจาในการจัดตั้งรัฐบาลของกรีซล้มเหลว รวมไปถึงการลงมติของเยอรมนีในการต่อต้านมาตรการรัดเข็มขัด และจีนมีมาตรการเพิ่มเติมในการค้ำจุนเศรษฐกิจ

สกุลเงินยูโรอ่อนค่าลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบ 3 เดือนครึ่งในการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเมื่อวันศุกร์ เนื่องจากปัญหาทางการเมืองในกรีซและการที่เจพีมอร์แกน เชนประกาศภาวะขาดทุน

ราคาน้ำมันดิบสหรัฐฯ ปรับตัวลดลงต่ำกว่าระดับ 96 ดอลลาร์/บาร์เรลในเช้านี้ ซึ่งได้รับแรงกดดันจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวในจีน รวมไปถึงความกังวลที่กรีซอาจถูกขับออกจากยูโรโซน และการเรียกร้องจากซาอุดิอารเบียสำหรับระดับสต็อกน้ำมันที่สูงขึ้น

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สวัสดีค่ะพี่กระต่าย น้องโป๊ป ป้ารี พี่กบ คุณญ่า คุณบอย และทุกคนนะคะ โชคดีมีกำไรถ้วนหน้านะคะ สุขภาพแข็งแรงนะคะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

วันนี้ยุ่งมาก มันยังไม่ไหลลง แล้วจะเอายังไงกันดี กับสนามรบครั้งนี้ เซ็ง งานก็เยอะ ทองก็แยะ 55555

 

:_cd

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น
http://www.gtgoldonline.com/files/2012-05-14_12.05.14am.pdf :wub: กดคลิกได้เล้ยคร้าที่รัก :wub:

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...