ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

ดีใจด้วยค่าคุณกร

แล้วจะซื้ออีกทีที่เท่าไหร่คะ

 

รอให้มันลงต่ำกว่า 1563 ก่อนครับ

 

ถ้า a b c ใน M5 ครบก็คงขึ้นรถครับ Stop ก็ low ที่ครบ a-b-c

 

ปล. ผมมองว่ามันเป็นขาขึ้นนะครับ อย่างน้อยต้องไป 1640

 

ถ้าใครมองว่าเป็นขาลงก็คงใช้แผนอีกอย่างอ่ะครับ

 

ปล2 ถ้ามันต่ำกว่า low ที่ 1547 ผมคงคิดผิด

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

1577 แย้ววว

ถูกแก้ไข โดย keng_jung

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ขึ้นรถขาลงกันไหมครับ เป้า $5-10

 

Stop ก็ใกล้

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

สปอทพุ่งเอา ๆ แต่ราคาไทยดิ่ง ลง ๆ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ปรับราคาได้น่าเบื่อมาก ลงเหรียญนึงลด 50 บาท

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

28/06/2012 รอบด้านตลาดหุ้น Detail

 

Brief :

Sideway up: Selective buy (4)

 

รายวันคาดดัชนีฯ Sideway up แนวรับ 1,155/1,150 จุด แนวต้าน 1,170/1,175 จุด ตลาดหุ้นไทยอาจมีแรงขายล็อกกำไรระยะสั้น จากวิตก ผิดหวังผลประชุม EU summit สุดสัปดาห์นี้ไม่มีประเด็นบวกใหม่ (แต่เราคาดลบจำกัด) โดยปัจจัยหนุน ยังคงเป็น ตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐฯคืนนี้ GDP-1Q12F มีลุ้นดีกว่าตลาดคาด, Window dressing, กำไร บจ.ไทย มีแนวโน้มดีกว่าภูมิภาค กลยุทธ์ แนะ Selective buy THCOM INTUCH CPALL

 

เล่นรอบระยะสัปดาห์ แนะนำ ถือ โดยคงเป้าหมายระยะสั้น ที่แนวต้านบริเวณ 1,190 จุด ภายในสัปดาห์หน้า เน้น แบงก์, หุ้น High beta, Window dressing (ปิโตรฯ, โรงกลั่น, โรงพยาบาล, ชิ้นส่วนอิเล็กฯ, AOT)

 

รายเดือน (ดูรายละเอียดในรายงานเมื่อวาน) คาดหุ้นไทยผันผวนในระหว่างเดือน กค. โดยคาด รีบาวด์ ในช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือน กค. และคาดแกว่งตัว Sideway ก่อนขึ้นรับข่าวผลการประชุมเฟดอีกครั้ง ช่วงปลายเดือน กค. กลยุทธ์ใครที่ซื้อสะสม มาจากบริเวณ 1,100-1,140 จุด ในเดือน มิย. แนะขายทำกำไร เมื่อรีบาวด์ในเดือน กค.คาดแนวต้านบริเวณ 1,190/1,200 จุด ทั้งนี้ เราคาดผลตอบแทนดัชนีฯในเดือน สค.-กย.จะลดลง อิงตามสถิติหุ้นไทยย้อนหลัง (แนะไปรอซื้อเล่นรอบใหม่ช่วงเดือน สค.-กย.)

 

หุ้นเด่นวันนี้แนะนำ THCOM (มีแนวโน้มปรับประมาณการณ์กำไรขึ้นจากการรวมรายได้ใบอนุญาติไทยคม 7) INTUCH (คำนวณ SET50) CPALL (กลุ่มเด่นที่ MS มอง Earning revision ดีขึ้น, สัญญาณกลับตัวทางเทคนิค)

 

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อตลาด

 

(+) Earning revision ไทยดีกว่าภูมิภาค (ประมาณการณ์กำไรมีโอกาสปรับเพิ่ม) อิงผลสำรวจ Morgan Stanley กลุ่มอุตสาหกรรมเด่นได้แก่ ได้แก่ Consumer staple (ค้าปลีก รถยนต์) แบงก์ สื่อสารฯ และ Utilities (โรงไฟฟ้า ประปา ทางด่วน รถไฟฟ้า)

 

(+) Key events ในเดือน ก.ค : 5 กค. ECB meeting คาดลดดอกเบี้ย 0.25-0.50% และออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจเพิ่ม, 9-10 กค. Euro-group meeting และ Eco-fin Council meeting (รมต.คลังยูโร) คาดเซ็น MOU แผนเพิ่มทุนแบงก์ยุโรป และแถลงแผนดำเนินงานของ ESM ที่ตั้งขึ้นแทน EFSF

 

(+/-) อียูได้อนุมัติ คำสั่งงดนำเข้าน้ำมันจากอิหร่าน เริ่ม 1 กค.นี้ (คาดกลุ่มน้ำมัน ปิโตรฯ Short term rebound)

 

(+/-) ตัวเลขเศรษฐกิจ ไฮไลท์อยู่ที่ US GDP 1Q12F (Final) ประกาศวันพฤหัส ตลาดคาด +1.9% q-q saar. (ไม่เปลี่ยนแปลงจากครั้งก่อน แต่ MS คาดอาจมี Positive surprise +2.1%)

 

Investment theme:

 

Earning play คาดกำไร 2Q12F โตเด่น-พิจารณาจากหุ้นที่เราคาดการณ์เบื้องต้น (Preliminary) แนะนำ SAT STANLY CPALL CPF CPN HEMRAJ SPALI QH BECL SORKON THCOM (SCB BBL เรามีแนวโน้มปรับประมาณการณ์กำไรขึ้น)

 

อ่อนตัวสะสมบูลชิพ: PTTGC IVL PTT ,THCOM, BAY SCB KBANK BBL AOT

 

Save haven: หุ้นมีปันผลระหว่างกาล 1H12F สูง INTUCH BECL ADVANC EGCO

 

หุ้นใน SET50 ชุดใหม่มีผลตั้งแต่ 1 กค.คาดมีผล บวก/ลบ ต่อหุ้นเข้า INTUCH HEMRAJ / ออก STA TPC

 

Recommend : BAY (ซื้อ/ราคาเป้าหมาย 33.50 บาท), DTAC (ซื้อ/ราคาเป้าหมาย 115.00 บาท)

 

 

28/06/2012 Commodity Futures Detail

 

Brief :

กลยุทธ์การลงทุน

 

Recommend :

Gold

 

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ อย่างไรก็ตาม ภาวะการซื้อขายเป็นไปอย่างผันผวนตลอดทั้งวัน เนื่องจากนักลงทุนมีท่าทีระมัดระวังก่อนที่จะรับทราบผลการประชุมสุดยอดผู้นำสหภาพยุโรป (อียู)

แม้สัญญาทองคำปิดตลาดปรับตัวขึ้น ภาวะการซื้อขายในตลาดทองคำผันผวนตลอดทั้งวัน โดยตลาดเคลื่อนไหวทั้งในแดนบวกและลบ เนื่องจากนักลงทุนมีท่าทีระมัดระวังการซื้อขายก่อนที่จะทราบผลการประชุมผู้นำอียูซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงบรัสเซลส์ในระหว่างวันที่ 28-29 มิ.ย.นี้ นอกจากนี้ สัญญาทองคำยังได้รับแรงกดดันจากการแข็งค่าของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ หลังจากที่ทางการสหรัฐเปิดเผยข้อมูลที่แข็งแกร่ง รวมถึงดัชนีการทำสัญญาขายบ้านที่รอปิดการขาย (pending home sales) เดือนพ.ค. ปรับตัวขึ้น 5.9% สู่ระดับ 101.1 จุด

เนื่องจากภาวะตลาดจะค่อนข้างผันผวน และราคาทองคำมีการแกว่งตัวตามกระแสข่าวที่เข้ามายังไม่มีประเด็นหลักที่กำหนดทิศทางที่ชัดเจน เราจึงแนะนำให้ใช้กลยุทธ์การเทรดระยะสั้น และรอจังหวะการ break out กรอบการเทรดที่สำคัญที่ 1560 หรือ 1580 เหรียญและ short หรือ long ตาม เน้นทำกำไรเร็วเช่นกำไรประมาณ 5-10 เหรียญก็ขายออก

Oil

 

สัญญาน้ำมันดิบเบรนท์ (BRENT) ที่ตลาด ICE กรุงลอนดอน ส่งมอบเดือนส.ค.พุ่งขึ้น 2.01 ดอลลาร์ หรือ 2% ปิดที่ 93.02 ดอลลาร์/บาร์เรล สัญญาน้ำมันดิบดีดตัวขึ้นหลังจาก EIA รายงานตัวเลขว่าสต็อกน้ำมันดิบในรอบสัปดาห์ที่สิ้นสุดวันที่ 22 มิ.ย.ลดลง 133,000 บาร์เรล มาอยู่ที่ระดับ 387.17 ล้านบาร์เรล แต่ก็ยังน้อยกว่าที่นักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่าจะลดลง 700,000 บาร์เรล

ตลาดได้รับแรงหนุนมากขึ้นหลังจากสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติของสหรัฐ เปิดเผยว่า ดัชนีการทำสัญญาขายบ้านที่รอปิดการขาย (pending home sales) เดือนพ.ค. ปรับตัวขึ้น 5.9% สู่ระดับ 101.1 ซึ่งเท่ากับระดับสูงสุดในรอบ 2 ปีที่ทำไว้เมื่อเดือนมี.ค. และถือว่าขยายตัวมากที่สุดนับตั้งแต่เดือนต.ค.2554

เมื่อวานเราแนะนำให้ชะลอการลงทุน หรือเล่นสั้นถ้าทะลุ 93.3 เหรียญขึ้นไปได้ ถ้าเล่นสั้นไปแล้วให้ขายทำกำไร ต่อไปให้ดูกราฟจะเห็นแนวต้านที่จากเส้นแนวโน้มที่ 94.3 เหรียญ ถ้าสามารถทะลุได้ให้เปิดสถานะ Long ตามได้แนวต้านถัดไปที่ 96-98 เหรียญ แต่ถ้าไม่สามารถทะลุได้แล้วเริ่มหักลง แนะนำให้เปิด short เล่นสั้นได้

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

โอโห พุดเดิลอายุ 16 ปี อายุยืนมากๆเลยนะคะคุณกบจ๊า น้องหมาอายุตั้งมากแต่ยังชอบกินส้มตำกับขนมจีนแถมยำมะม่วงด้วย555

 

สวัสดีตอนเย็นๆค่าคุณกบจ๊าและทุกๆคนที่น่ารัก^______^

ของพี่ก็พุดเดิ้ลค่ะ เป็นพุดเดิ้ลทอย อายุก็ 5 ขวบแล้ว รักมากเลยค่ะ มันขี้อ้อน ขี้ประจบ ฉลาด แทบไม่ต้องสอนอะไรมากมายมันก็เป็นละ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

ของพี่ก็พุดเดิ้ลค่ะ เป็นพุดเดิ้ลทอย อายุก็ 5 ขวบแล้ว รักมากเลยค่ะ มันขี้อ้อน ขี้ประจบ ฉลาด แทบไม่ต้องสอนอะไรมากมายมันก็เป็นละ

พุดเดิ้ลทรอยเหมือนกันค่ะ. จะไม่รอดหลายทีแล้ว หมดค่าหมอไปเยอะ. ขี้อ้อน ประจบ ฉลาด แต่ต่างที่สอนให้ไหว้ตั้งแต่เล็กจนแก่ยังงัยก้อไม่เป็นค๊า

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

GT Gold Bullion

 

อียูตกลงช่วยซื้อพันธบัตรรัฐบาลอิตาลี-สเปน หวังกดดันดอกเบี้ยพันธบัตรลดลง

 

นายเฮอร์มาน แวน รอมพายประธานสหภาพยุโรป(อียู) แถลงวันนี้หลังการประชุมสุดยอดสหภาพยุโรปที่กรุงบรัสเซลส์ของเบลเยียม เริ่มขึ้นเมื่อวานจนถึงเช้ามืดวันนี้ว่า ผู้นำกลุ่มยูโรโซน บรรลุข้อตกลงร่วมกันที่จะเปิดทางให้นำเงินจากกองทุนฉุกเฉินไปช่วยซื้อพันธบัตรรัฐบาลของชาติสมาชิกที่ประสบปัญหาอัตราดอกเบี้ยพันธบัตรพุ่งสูงขึ้น เพื่ออัดฉีดเงินให้กับภาคธนาคารโดยตรง ซึ่งจะทำให้รัฐบาลไม่ต้องขอรับเงินกู้ช่วยเหลือที่จะเป็นการเพิ่มหนี้สาธารณะให้สูงยิ่งขึ้น และช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่ตลาดเงิน ซึ่งจะส่งผลให้อัตราดอกเบี้ยพันธบัตรรัฐบาลลดลงอยู่ในระดับที่เหมาะสม

 

ประเทศที่ดำเนินนโยบายงบประมาณได้ตามเกณฑ์ที่กำหนดของอียู จึงจะรับเงินช่วยเหลือนี้ได้จากกองทุนรักษาเสถียรภาพการเงินยุโรปหรืออีเอฟเอสเอฟ ซึ่งเป็นกองทุนช่วยเหลือชั่วคราว หรือจากกลไกรักษาเสถียรภาพยุโรป หรืออีเอสเอ็ม กองทุนถาวร ซึ่งจะมาแทนที่กองทุนอีเอฟเอสเอฟ ในเดือนก.ค.นี้ และที่ประชุมเห็นพ้องว่าจำเป็นต้องเร่งจัดตั้งหน่วยงานกำกับดูแลภาคธนาคารโดยเฉพาะภายในสิ้นปีนี้

 

การตัดสินใจของที่ประชุมมีขึ้น หลังอิตาลีและสเปนจับมือกันยื่นคำขาดว่า จะไม่ลงนามสนับสนุนแผนกระตุ้นเศรษฐกิจกลุ่มยูโรโซนมูลค่า 120,000 ล้านยูโรที่กำลังพิจารณากัน หากไม่ยอมช่วยซื้อพันธบัตรรัฐบาลของทั้งสองประเทศที่มีอัตราสูงจนอยู่ในระดับน่าวิตก และประธานาธิบดีฟรังซัวส์ ออลลองด์ของฝรั่งเศสสนับสนุนการเคลื่อนไหวของทั้งสองประเทศ และปฏิเสธเสียงวิจารณ์ที่มองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการแบล็กเมล์

 

แต่นักการทูตบางคนบอกว่า อิตาลีและสเปน จับแผนกระตุ้นเศรษฐกิจเป็นตัวประกัน และการเจรจาที่สะดุดลงทำให้ 10 ชาติอียูที่ไม่ได้อยู่ในยูโรโซนกลับโรงแรมไปปล่อยให้ 17 ชาติที่เหลือเจรจากันต่อถึงเช้ามืด จนสุดท้ายตกลงเห็นชอบแผนกระตุ้นเศรษฐกิจร่วมกันได้ แต่ยังไม่ได้กำหนดในรายละเอียด ส่วนนายกรัฐมนตรีแองเกลา แมร์เคิลของเยอรมนีที่เคยคัดค้านการช่วยแบกรับภาระหนี้ของชาติอื่นด้วยการใช้เงินกองทุนเข้าซื้อพันธบัตรรัฐบาล ยอมผ่อนปรนจุดยืน แต่ก็ย้ำให้ประเทศที่ได้รับความช่วยเหลือ จะต้องปฏิรูปภาคการเงินด้วย

 

 

392882_387587607972544_1674960265_n.jpg

ถูกแก้ไข โดย กระต่ายทอง

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...