ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Waratchaya

ชวนรู้จัก นิยายออนไลน์อสูรพลิกฟ้า

โพสต์แนะนำ

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรามีนิยายมันส์ๆอีกหนึ่งเรื่องจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน เป็นนิยายจีนแนวกำลังภายในเรื่องโปรดอีกเรื่องหนึ่งของเราเลยก็ว่าได้ โดยนิยายเรื่องที่วีนนี้เราจะมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันคือเรื่อง อสูรพลิกฟ้านั่นเองค่า นักอ่านนิยายโดยเฉพาะนิยายจีนหลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับเรื่องนี้เป็นอย่างดี ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ไม่เคยอ่าน เดี๋ยววันนี้เราจะมาแนะนำและเชิญชวนให้เพื่อนๆมาลองอ่านกันดูค่า  

 

นิยายออนไลน์เรื่อง อสูรพลิกฟ้า เป็นนิยายออนไลน์แปลจากนิยายจีนเรื่อง 逆天邪神 เป็นนิยายประเภท แอคชั่น แฟนตาซี กำลังภายในแนวจุติเกิดใหม่แบบนิยายจีนในหลายๆเรื่อง แต่จุดเด่นของเรื่องนี้คือความเก่งกาจของพระเอกที่ยากจะหาคนรับมือ และยังไม่พอ ยังมีสาวรุมล้อมอีกด้วย สาวกนิยายฮาเร็มไม่ควรพลาดเลย 

 

จากความนิยมของเรื่องอสูรพลิกฟ้า การันตีจากยอดอ่านรวมกว่า 35 ล้าน ครั้งบนเว็บ Kawebook ทำให้เรามั่นใจได้เลยว่านิยายเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งขวัญใจของเหล่านักอ่านนิยายจีนหลายๆคนไม่น้อยเลย อีกทั้งยังมีจำนวนต่อที่ออกมาให้แฟนๆนิยายได้อ่านกันต่อเนื่องกว่า 1700 ตอนแล้ว ซึ่งในปัจจุบันเนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น

โดยเรื่องย่อของนิยายออนไลน์อสูรพลิกฟ้าก็จะประมาณนี้ค่ะ  

 

 ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของวิเศษ เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาจบชีวิตเพื่อไม่ให้ใครได้มันไป หลังจากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความทรงจำของทั้งสองชาติภพ อีกทั้งของวิเศษชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงคนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้แต่เด็กสิบขวบ แต่กลับมีวาสนาทางนารีคอยช่วยเหลือและโชคชะตาที่แปลกประหลาดทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้าสะเทือนดิน “ 

 

สำหรับใครที่อ่านเรื่องย่อแล้วสนใจลองตามกันไปอ่านได้จากเว็บ kawebook นะคะ สามาร search หาชื่อเรื่องกันได้เลย เปิดให้อ่านฟรี 200 กว่าตอนด้วย ถ้าชอบก็อย่าลืมสนับสนุนของแท้กันด้วยนะค้า นอกจากจะได้อ่านนิยายแล้วยังเป็นการให้กำลังใจทั้งนักเขียนและนักแปลให้ได้มีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดีๆออกมาเยอะๆอีกด้วยค่า 

ถูกแก้ไข โดย Waratchaya
เปลี่ยนชื่อกระทู้

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...