ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
tampatiz

How to ปกปิดตาแพนด้า ด้วยลิปสติกกับแป้งพัฟเนื้อบางเบา เป็นชะนีอย่าปล่อยให้ขอบตาคล้ำ!

โพสต์แนะนำ

     ปัญหาผิวใต้ตาดำคล้ำ เป็นภาวะที่พบได้บ่อยกับคนทุกเพศทุกวัย อาจเกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น การอดนอน พักผ่อนไม่เพียงพอ หรืออายุที่มากขึ้น หรือบางคนเป็นภูมิแพ้ แม้จะนอนเต็มอิ่มหรือพักผ่อนเพียงพอแค่ไหน ก็ยังเจอปัญหารอยคล้ำรอบดวงตาอยู่ดี หาวิธีแก้เท่าไหร่ก็ไม่หายไปสักที ดวงตาโทรมขนาดนี้จะไปเอาความมั่นใจมากจากไหน ในเมื่อยังหาวิธีแก้ไขไม่ได้ การแต่งหน้าเพื่อปกปิดปัญหาผิวหรือรอยคล้ำใต้ตา ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้ในระดับนึง

     แต่สำหรับสาวๆ มือใหม่หัดแต่งหน้า การจะเลือกใช้รองพื้น คอนซีลเลอร์ ปกปิดปัญหาผิวหน้า อาจจะดูยุ่งยากหลายขั้นตอนไปหน่อย เพราะถ้าโบกมากไปก็โป๊ะ เลือกคอนซีลเลอร์ผิดเบอร์ใต้ตาจะดูเทาได้อีก พักเรื่องคอนซีลเลอร์ไปก่อนได้เลยค่ะ เพราะเดี๋ยวนี้ไม่จำเป็นต้องลงหลายขั้นตอนให้หนักหน้าแล้ว แค่เรามีลิปสติกและแป้งปกปิดที่ดี แป้งพัฟเนื้อบางเบา อย่าง FT Powder เพียงสองสิ่งนี้ก็สามารถปกปิดรอยดำคล้ำใต้ตาได้แล้วล่ะค่ะ มาดูกันเลย

     ขั้นตอนแรก : ใช้ลิปสติกโทนสีแดงหรือชมพู ปาดลงบริเวณใต้ตาที่ดำคล้ำบางๆ จากนั้นใช้นิ้วมือเกลี่ยให้เนียนสม่ำเสมอ โดยการแตะเบาๆ ย้ำว่าต้องเบามากๆ นะคะ เพราะเราจะไม่ลงรองพื้น แตะให้เป็นครึ่งวงกลม (ไม่ต้องวงใหญ่มากนะคะ)

1.jpg.5d88fe864d45a433478111f02497a3b1.jpg

     ขั้นตอนที่สอง : จากนั้นลงแป้งปกปิด FONTHIP Powder บริเวณใต้ตาที่เราลงลิปสติกไว้ กดแป้งลงเบาๆ จนสีของลิปสติกค่อยๆ จางลง จนเป็นสีผิวที่สม่ำเสมอกับผิวของเราค่ะ เพียงแค่นี้ก็จะได้ผิวใต้ตาที่สดใส เนียนกริ๊บกลบรอยแพนด้าได้แล้ว

     ต่อไปเรามาดูความเริ่ดของแป้งตัวนี้กันต่อเลยดีกว่าค่ะกับ FONTHIP Powder แป้งปกปิดนวัตกรรมใหม่ของโลก ผลิตจากเกาหลี ด้วยนวัตกรรม Bi-Pact ไม่ใช้วิธีการกดทับอัดแข็งบนตัวแป้ง จึงทำให้แป้งเนื้อเนียนมาก ไร้ฟองอากาศลงบนผิวหน้าให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าแป้งอัดแข็งทั่วไป และยังมีสารสกัดจาก C-Water Capsule (Chlorella, Chamomile, Cactus) ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นดูเด็กตลอดเวลา ผิวดูฉ่ำน้ำสุขภาพดี และยังช่วยปกป้อง UV ที่สาเหตุทำให้ผิวแห้งกร้าน

มีแค่แป้ง FT Powder ตัวนี้ไม่ต้องลงรองพื้นก่อน ไม่ต้องโบกหนาให้หน้าเทา บางเบา ปกปิดทุกความคล้ำ ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวให้สม่ำเสมอ ยิ่งออกแดดหน้ายิ่งเนียน

FONTHIP Powder แป้งพัฟเนื้อบางเบา มีถึง 3 เฉดสีให้เลือก เหมาะสำหรับสีผิวคนไทย
FT-01 : ผิวขาวอมชมพู
FT-02 : ผิวขาวเหลือง – ผิวสองสี
FT-03 : ผิวสองสี ผิวสีน้ำผึ้ง

     FONTHIP Powder แป้งพัฟเนื้อบางเบา ที่สามารถล็อคหน้าติดทนตลอด 24 ชม.ไม่ต้องเติมซ้ำระหว่างวัน ใช้ได้ทั้ง ผิวแห้ง ผิวผสม หน้ามัน ใช้แล้วไม่เละสังขยา ไม่ต้องโบกหน้าหนา รูขุมขนยังหายใจได้ ปกปิดเรียบเนียนทันทีหลังใช้ จบปัญหาสิวอุดตัน ไม่ทิ้งคราบตกค้างในรูขุมขน เพียงแค่ตบก็จบในตลับเดียว โยนคอนซีลเลอร์และรองพื้นทิ้งไปได้เลย และอย่าลืมเทคนิคบอกลาใต้ตาแพนด้าด้วยลิปสติกที่เรานำมาฝากกันด้วยนะ ลองไปทำตามกันดูนะสาวๆ

2.jpg.9da16d607d493d0a5f5ce6d5e6981f3a.jpg

     ยุค Covid 19 ค่าครองชีพสูง แถมรายได้ไม่แน่นอน งานที่ทำอยู่ก็หวั่นถูกเลิกจ้าง การมีรายได้แค่ทางเดียวถือว่าเป็นความเสี่ยง อาชีพเสริม รายได้ที่ 2 ต้องมี! หมดยุคการมีรายได้ทางเดียวอีกต่อไป

     วันนี้ Fonthip Powder ชวนคุณมารวยไปด้วยกัน สมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายรุ่นแรกของเราสิคะ สมัครฟรี ไม่ต้องสต็อกของ แค่ 3 ตลับก็สามารถเปิดบิลได้แล้ว กำไรต่อกล่องสูงมาก มีการตลาดรองรับให้สินค้าขายง่าย ได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ มีโบนัสแจกทองไม่อั้น ขายไม่เป็นเรามีเทรนช่วยขาย อย่ารอช้า รีบมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ

สนใจสมัครตัวแทนจำหน่ายได้ที่
LINE @ https://lin.ee/4IePySK
หรือ Inbox มาได้ที่ http://m.me/Fonthipcosmetics.official

สอบถามและศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.worldsuperdeal.com/our-product/fontip-powder
Instragram : https://www.instagram.com/fonthipcosmetics.official
Facebook : https://www.facebook.com/Fonthipcosmetics.official

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...