ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
hellowriter

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ตัวนี้คืออะไร?

โพสต์แนะนำ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า SaltNic จะมีระดับ Throat Hit ที่น้อยกว่ามาก หรือพูดอีกอย่างก็คือมันไม่กระแทกคอเท่าน้ำยา Freebase นั้นเอง ทำไมผู้ผลิตสามารถเพิ่มปริมาณนิโคตินได้มากขึ้นในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic เป็นนิโคตินที่ใช้สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งเราจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ดังนี้

  1. Freebase Nicotine เป็นนิโคตินที่อยู่ในบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปตามท้องตลาด ไม่ว่าจะเป็นของมาเลเซีย หรือของอเมริกาก็ตาม ซึ่งนั่นแหละค่ะน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปก็คือใช้นิโคตินประเภทนี้นั่นเอง โดยน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าตัวนี้ยิ่งใส่มากยิ่งทำให้แสบคอผู้สูบมากขึ้น และไล่ระดับตั้งแต่ Nic 0-3-6-9-12

  2. Salt Nicotine เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภท pod เพราะเป็นน้ำยาที่ใช้กำลังไฟต่ำ ดังนั้นเป็นอันตรายมากถ้าผู้มีบุหรี่ไฟฟ้านำน้ำยานี้มาใช้กับบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปที่จ่ายไฟแรง และหัวแบบหยดสูง เพราะน้ำยาแบบนี้ซึมซับเพื่อเข้ากระแสเลือกได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าร่างกายของเราได้รับสารนิโคตินเป็นจำนวนมาก อาจส่งผลเสียต่อร่างกายของเราได้เช่นกัน

ข้อดีของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ salt nicotine

aafbb9ae-74d0-4d0a-73c8-5f3dda6200bf.jpg

  1. โดยส่วนใหญ่แล้วบุหรี่ไฟฟ้า pod system หรือ อุปกรณ์ที่ใช้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic นั้นจะให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี ความสะดวกสบายในการใช้งาน ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ได้อย่างปลอดภัย โดยไม่ต้องตั้งค่าการจ่ายไฟที่เหมาะสมเมื่อมีการ

  2. ความเข้มข้นของนิโคตินที่สูงขึ้นในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ทำให้ผู้สูบสามารถลดปริมาณในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแต่ละครั้งลงได้ จากการสูบบุหรี่ไฟฟ้าหลายๆคำเพื่อให้ได้ปริมาณนิโคตินเพียงพอต่อความพึงพอใจของผู้สูบบุหรี่ไฟฟ้า ก็สามารถลดจำนวนคำในการสูบแต่ละครั้งเหลือเพียงไม่กี่คำ และยังทำให้ให้ผู้ติดการสูบบุหรี่ สามารถใช้เป็นตัวช่วยในการลดพฤติกรรมในการสูบบุหรี่ลงได้

  3. เนื่องจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic มีส่วนผสมของกรดเบนโซอิกจึงทำให้ตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ามีความเสถียรมากกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า freebase จึงทำให้มีอายุการเก็บรักษาที่นานกว่าน้ำยา freebase

  4. สามารถใช้กับอุปกรณ์ที่มีกำลังในการจ่ายไฟต่ำได้ซึ่งอุปกรณ์หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบนี้จะมีราคาที่ถูกกว่า ไม่จำเป็นต้องซื้อบุหรี่ไฟฟ้าที่สามารถจ่ายไฟสูงๆซึ่งมีราคาแพงกว่า

  5. มีความคุ้มค่ากับการใช้งานในระยะยาวมีราคาค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการสูบบุหรี่แบบทั่วไปและถูกกว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าแบบ mod


 

ข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ salt nicotine

  1. หากมีการใช้งานน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic ที่ไม่เหมาะสมอาจก่อให้เกิดอันตรายได้ เนื่องจากตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า salt nic นั้นมีความเข้มข้นของปริมาณนิโคตินสูงมาก ซึ่งหากมีการใช้งานกับอุปกรณ์ที่ไม่เหมาะสมอย่าง mod ที่สามารถจ่ายแรงดันไฟฟ้าสูงๆได้อาจทำให้ผู้สูบได้รับปริมาณนิโคตินเกินที่ร่างกายรับไหวและอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

  2. เนื่องจากตัวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าsaltnic มีปริมาณนิโคตินสูง ซึ่งอาจจะไม่เหมาะกับผู้สูบที่ต้องการลด ละ เลิก การสูบบุหรี่ที่ต้องค่อยๆลดปริมาณนิโคตินลง หรือผู้ที่ต้องการสูบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าnic 0 ที่ปราศจากนิโคตินอาจไม่เหมาะกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic

  3. เนื่องจากน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า saltnic มีการใช้งานควบคู่กับอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่มีการใช้งานที่ง่ายมากๆ จึงทำให้ใครๆก็สามารถใช้งานได้ง่ายๆ จึงอาจทำให้มีผู้สูบหน้าใหม่ที่ติดบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...