ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

โพสต์แนะนำ

     อาการเส้นยึด เส้นตึง พบมาก ในนักกีฬา ที่ไม่ได้ยืดหรือวอร์ม อบอุ่นร่างกายก่อนเล่นกีฬา และบุคคลทั่วไป ที่นั่งทำงานเป็นเวลานาน ๆ หรือบุคคลที่ไม่ได้ออกกำลังกาย เนื่องจากเส้นเอ็นคือ ส่วนที่ยึดระหว่างข้อกับกล้ามเนื้อ ซึ่งมีอยู่ทุกส่วนของร่างกาย แต่เส้นที่ยึดกันส่วนใหญ่ มักเป็นเส้นเอ็นระหว่างสะโพกที่เกาะจากสะโพกไปข้อเข่า เส้นเอ็นข้างข้อเข่า เส้นเอ็นต้นคอ เส้นหลัง และส่วนมาก 80% เส้นที่สามารถตึงตัวได้บ่อย คือ เส้นเอ็นบ่า หรือที่มักเรียกกันว่า สะบักจม เส้นยึดคือ ที่ทำให้อาการที่เส้นเอ็นเกิดการตึงตัว เกิดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อเกิดการหดรั้ง ขาดความยืดหยุ่น หากทิ้งให้กล้ามเนื้อหดตัวนาน ๆ ไม่คลาย จะเป็นก้อนแข็งตึง กดแล้วเจ็บ สาเหตุเกิดจากการใช้ร่างกายซ้ำ ๆ อยู่ในท่าเดิมนาน ๆ รวมไปถึงการใช้อิริยาบถที่ผิดท่าผิดทาง

1.jpg.be526ca581142db0b8ed63d15765c1ac.jpg

     การนวดด้วยน้ำมันแก้ปวดเมื่อยเป็นการช่วยบรรเทาให้กล้ามเนื้อคลายตัวได้ดีขึ้น ดังนั้นการนวดเพื่อคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อแล้ว เรายังต้องปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตควบคู่กันไปด้วย ต้องปรับเปลี่ยนนิสัย การออกกำลังกาย การบริหารร่างกายด้วยท่าที่ถูกต้องสม่ำเสมอเพื่อป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ หรือการออกกำลังกายด้วยโยคะ เพราะการยืดเหยียดจะช่วยทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว และมีความยืดหยุ่นอยู่เสมอ และหากใครที่กำลังมองหาน้ำมันแก้ปวดเมื่อยคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ แบรนด์คุณภาพดีอยู่ล่ะก็ เรามีมาแนะนำกันค่ะ

2.jpg.a121ac2ebc4e18e690c924a4c1065cb1.jpg

     น้ำมันมวย TKO เป็นน้ำมันมวยชนิดน้ำแบรนด์น้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไม่นาน แต่ด้วยสรรพคุณที่โดดเด่นมีประสิทธิภาพเยี่ยม และคุณภาพสินค้าที่ผลิตจากโรงงานได้มาตรฐานได้รับความนิยมแพร่หลายในหมู่ผู้ที่เคยใช้แล้วที่ต่างติดใจจนต้องบอกต่อ ๆ กัน

ที่มาของน้ำมันมวย
TKO
     TKO มาจาก Technical Knockout หมายถึงการชนะโดยเทคนิคของกีฬาประเภทการต่อสู้ ซึ่งกรรมการสามารถยุติการชกได้ในทันทีโดยไม่จำเป็นต้องนับ เพราะฉะนั้น Technical Knockout ถือว่าเป็นชัยชนะที่เด็ดขาด จึงนำมาสู่แนวคิดเกี่ยวกับตัวสินค้าของเรา ในเกมส์การแข่งขันกีฬา คู่ต่อสู้ที่น่ากลัวที่สุด คือการต่อสู้กับอาการบาดเจ็บ เพราะฉะนั้นถ้าเราชนะอาการบาดเจ็บได้ถือได้ว่าเป็นชัยชนะที่เด็ดขาดโดยแท้จริง จึงนำมาสู่การตั้งชื่อ TKO เพราะสินค้าของเรามีสรรพคุณเดี่ยวกับ บรรเทา รักษาอาการ

3.jpg.272956decd7511242c48bf6268fb6027.jpg

ภายในสถานที่ผลิตยาแผนโบราณ

ส่วนผสมเด่น ๆ น้ำมันมวย TKO
     1.Methyl Salicylate เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับบรรเทาอาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้ผู้ป่วยรู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น
    
2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด หรือคลายกล้ามเนื้อเมื่อย และช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด

ทั้ง
2 นี้เป็นตัวยาตรงที่เด่นในเรื่องของการบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีที่สุด

สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ
     น้ำมันมวย
TKO บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย บาดเจ็บ ได้อย่างฉับพลัน จึงนำมาสู่สโลแกน "น้ำมัน TKO ชัยชนะที่เด็ดขาดทุกเกมส์การแข่งขัน"

4.jpg.ef0132dae73954063a672ea06648450c.jpg

การแต่งกายของพนักงานฝ่ายผลิต

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...