ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
jumponsrijan

น้ำมัน TKO บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ลดอาการเส้นยึด เส้นตึง

โพสต์แนะนำ

     หากพูดถึงการออกกำลังกาย ถ้าทำไม่ถูกวิธี หรือออกกำลังกายในสภาพแวดล้อมที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ การบาดเจ็บอาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่การบาดเจ็บเล็กน้อยไปจนถึงการบาดเจ็บที่รุนแรง ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อชีวิต หากเกิดการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ไม่ได้มีความรุนแรงมากนัก เราสามารถดูแลตนเองได้ การบาดเจ็บโดยทั่วไปมักเกิดจาก 2 สาเหตุหลัก คือการกระแทกอย่างรวดเร็วและรุนแรง การใช้งานอวัยวะมากเกินหรือซ้ำซาก

1.jpg.530977e2917c25efd41f13290af8cae6.jpg

     สำหรับใครหลายคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ หรือต้องลงแข่งอยู่เสมอ เรามีเตรียมพร้อมร่างกายเบื้องต้นมาแนะนำ คือการพยายามวอร์มให้ร่างกายเกิดความอบอุ่น หรือทาน้ำมันบรรเทาปวดเมื่อยน้ำมัน TKO ก่อนการลงสู้สนาม เพื่อลดอาการเคล็ด ขัดยอก ฟกช้ำ และการตึงกล้ามเนื้อได้มากขึ้น สามารถใช้ทาก่อน-หลังออกกำลังกายก็ได้ เนื่องจากเป็นน้ำมันบรรเทาปวดเมื่อย คลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ ที่มีส่วนผสมของสูตรสมุนไพรที่ช่วยบรรเทาอาการได้โดยฉับพลัน

2.jpg.0e9eb7b424badfb9fdabcd80b6261835.jpg

ส่วนผสมเด่น ๆ ของน้ำมันมวย TKO
     1.Methyl salicylate
เป็นยาระงับปวดชนิดใช้เฉพาะที่สำหรับแก้อาการปวดต่าง ๆ ที่ไม่รุนแรง เช่น ปวดข้อ ปวดกล้ามเนื้อจากภาวะตึงหรือเคล็ด ข้อต่ออักเสบ ช้ำ หรือปวดหลัง เป็นต้น โดยยานี้จะช่วยให้ผู้ป่วยรู้สึกเย็นบริเวณผิวหนังในตอนแรก จากนั้นจะค่อย ๆ อุ่นขึ้น ช่วยผ่อนคลาย ระงับปวด ลดอาการตึงตัว และการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับการใช้บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อในชีวิตประจำวัน เพื่อลดอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ หรือเคล็ด ขัดยอก ฟกช้ำ กล้ามเนื้อตึง หรือทาก่อน-หลังออกกำลังกาย

     2.น้ำมันไพล เป็นหนึ่งสมุนไพรที่หมอแผนโบราณใช้นวดรีดเส้น เพื่อบรรเทาปวด หรือใช้เป็นน้ำมันแก้ปวดเมื่อย และช่วยให้ผู้ใช้ฟื้นตัวเร็ว ไม่ระบมหลังการนวด เหมาะกับใช้เป็นน้ำมันคลายเส้น เป็นน้ำมันคลายกล้ามเนื้อ หรือนวดวอร์มร่างกายหรือเตรียมพร้อมกล้ามเนื้อก่อนขึ้นชกของนักมวยในค่าย เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ใช้กล้ามเนื้อหนัก ๆ

     สรรพคุณทั่วไปและเด่น ๆ บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ลดอาการเส้นยึด เส้นตึง ช่วยคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อ ใช้ได้กับทุกท่านที่ทำกิจกรรมที่ต้องใช้กล้ามเนื้อหนัก ๆ เพื่อให้อุ่นใจมีน้ำมัน
TKO พกติดตัวไว้ ช่วยรักษาอาการบาดเจ็บได้อย่างฉับพลัน โดยไม่ต้องไปพึ่งร้านนวดเลย ยิ่งช่วงภาวะโควิดแบบนี้ไปนวดที่ร้านคงไม่ค่อยสะดวก เมื่อมีอาการปวดเมื่อยครั้งใด ก็แค่ เขย่า ๆ ทาง่าย ๆ เพียงแค่นี้ ก็ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้แล้ว

     ควรเตรียมพร้อมร่างกายให้พร้อมสำหรับการออกกำลังทุกครั้ง หรือการลงแข่งขันทุกแมตเพราะร่างกายพร้อมถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง หากออกกำลังกายหรือแข่งกีฬา แล้วเกิดอาการบาดเจ็บเบื้องต้นอย่างที่กล่าวมา ให้นึกถึงน้ำมัน
TKO ช่วยบรรเทาอาการที่เกิดให้ท่านได้แน่นอน

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...