ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
khaning

น้ำยาล้างจานจากสับปะรด ขจัดคราบ ไม่กัดมือ ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้าง หมดปัญหามือแห้ง

โพสต์แนะนำ

     เมื่อต้องซื้อน้ำยาล้างจาน สิ่งแรกที่เรานึกถึงคืออะไร? ล้างจานได้สะอาดหมดจด ไม่มีกลิ่นติดจาน ไม่กัดมือ ไม่ทำให้มือแห้ง ไม่ทำให้มือลอก ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม จะดีกว่าไหม หากเราได้คุณสมบัติทั้งหลายเหล่านี้ครบในขวดเดียว กับน้ำยาล้างจาน พิพเพอร์ สแตนดาร์ด น้ำยาล้างจานสูตรออร์แกนิค ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมีอันตราย พร้อมกลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% มาทำความรู้จักกับน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด กันอีกนิด ว่าทำไม ในโลกโซเชียลมีเดีย ต่างพูดถึงน้ำยาล้างจานตัวนี้กันมากมาย

1487472312_1.jpg.4b632cf786802facda0e450806fd1c7e.jpg

     น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด หรือที่รู้จักกันโดยทั่วไปว่า น้ำยาล้างจานจากสับปะรด เป็นน้ำยาล้างจานที่ขึ้นชื่อเรื่อง ไม่ทำให้มือแห้ง ไม่ทำให้มือลอก โดยเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีอันตราย ปราศจากสารปิโตรเคมี และแตกต่างจากน้ำยาล้างจานทั่วไปโดยเฉพาะเรื่องกลิ่น น้ำยาล้างจานทั่วไปนิยมใช้น้ำหอมสังเคราะห์เพื่อเพิ่มความหอมให้กับผลิตภัณฑ์ล้างจาน แต่สำหรับน้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จะใช้กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% แทนการใช้น้ำหอมสังเคราะห์ เพื่อลดความเสี่ยงและอันตรายจากการแพ้สารเคมี กลิ่นที่ได้จึงเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพแม้คนที่แพ้น้ำหอมสังเคราะห์ แพ้สารเคมี หรือเด็ก ๆ ก็สามารถใช้น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ได้ สำหรับแม่บ้านที่ต้องล้างจานเองหรือใครที่ต้องล้างจานบ่อย ๆ ต้องมีติดครัวไว้เลย

1325097051_2.jpg.f03818fc3f4add37f27b5405d0d61b84.jpg

น้ำยาล้างจานจากสับปะรด สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
นอกจากขึ้นชื่อเรื่องไม่ทำให้มือแห้งแล้ว น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด การผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งกระบวนการ
- ใช้น้ำสับปะรดหมักเป็นวัตถุดิบหลักในทุกผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ด มุ่งเน้นในภาระความรับผิดชอบด้านสิ่งแวดล้อม กระบวนการผลิตทุกขั้นตอนเน้นให้ส่งผลกระทบที่เป็นมิตรกับสื่งแวดล้อม รวมถึงการรับซื้อสับปะรดจากเกษตรกรท้องถิ่นเพื่อนำมาผลิตน้ำหมักชีวภาพ

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก
- สีเขียวเป็นสีหลักของผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดซึ่งสะท้อนถึงจุดมุ่งหมายรักษ์โลก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากพลาสติกโพลีเอธีลีนหนาแน่นสูง ซึ่งเป็นพลาสติกชนิดที่สามารถหมุนเวียนนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนั้นยังเลือกโรงงานที่ได้รับใบรับรองอุตสาหกรรมสีเขียวในการผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์อีกด้วย

พิพเพอร์ สแตนดาร์ด ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
- เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ผลิตภัณฑ์จึงย่อยสลายตามธรรมชาติ จากการทดสอบการย่อยสลายจากสถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ น้ำยาซักผ้าพิพเพอร์ สแตนดาร์ด มากกว่า 90% ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติอย่างปลอดภัยภายใน 28 วัน

1618641159_3.jpg.d9692dfbf47de5119749e3f2054641ce.jpg

     น้ำยาล้างจานจากสับปะรด สูตรออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด รวมหลากหลายคุณสมบัติไว้ในขวดเดียว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบอาหาร คราบมัน บนจาน ภาชนะ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นของผิวอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะมือแห้ง มือลอก อาจเกิดจากการแพ้สารเคมีอันตราย น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด จึงคัดสรรส่วนผสมที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ตามมาตรฐานทรูเทสต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ปราศจากสารเคมีอันตรายที่ได้จากปิโตรเคมี ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคือง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ100% ไม่ทิ้งสารเคมีอันตรายตกค้างบนผิวพาชนะ เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายต่อผิวบอบบาง เช่น ผิวเด็ก ๆ และผิวของคนแพ้ง่าย สมาชิกทุกคนจึงสามารถใช้น้ำยาล้างจานพิพเพอร์ สแตนดาร์ด  ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ หมดกังวลเรื่องมือแห้ง มือลอกแม้ ตอบโจทย์คุณแม่บ้านเรื่องความสะอาด ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของสมาชิกภายในบ้าน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่ :

https://www.pipperstandard.com/product/น้ำยาล้างจานธรรมชาติ900
https://www.facebook.com/pipperstandard

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...