ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
patchareee

ทาวน์โฮม บ้าน พระราม 2 เดินทางสะดวก ทำเลดี ราคาเบาน่าอยู่

โพสต์แนะนำ

1.jpg.ae75923a06ad054eedb0e0b52df2f69b.jpg

     ใครอยากมีบ้านอยู่โซนพระราม 2 ลองดูมาดูบทความนี้นะคะ เรารวมมาไว้ให้แล้ว ทั้งทำเลพระราม 2 และใกล้เคียง เช่น ถ.ประชาอุทิศ และถ.กาญจนาภิเษก ชอบบ้านทำเลพระราม 2 โครงการไหนแวะไปดูได้เลย บ้าน พระราม2 ทำเลที่อยู่อาศัยของคนกรุงเทพฯ โซนใต้ และมีแหล่งงานขนาดใหญ่รองรับ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตทั้งห้างสรรพสินค้า เช่น เซ็นทรัล พระราม 2 หรือไลฟ์สไตล์มอลล์ต่าง ๆ มีมากมาย มีถนนพระราม 2 ที่เชื่อมต่อการเดินทางอย่างสู่ภาคใต้หรือจะเชื่อมเข้าเมืองก็สะดวก

     พระราม
2 ถือเป็นเส้นทางสายหลักที่มุ่งหน้าออกไปยังภาคใต้ของไทย และยังสามารถเชื่อมทางพิเศษสายต่าง ๆ ที่วิ่งไปยังกรุงเทพชั้นใน และรอบนอกได้อีกหลากหลายเส้นทาง ทำให้การเดินทางในย่านพระราม 2 นั้นถือว่าสะดวกสบาย เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง แม้จะยังไม่มีรถไฟฟ้าผ่านก็ตาม เดินทางเข้าเมืองได้ง่ายด้วยทางด่วนที่ใช้เวลาไม่นานก็ถึง สาทร หรือสีลมได้ ทำให้ย่านพระราม 2 เป็นอีกย่านที่ได้รับความนิยมต่อการอยู่อาศัยอีกย่านหนึ่ง นอกจากนี้ย่านพระราม 2 ถือเป็นย่านแหล่งงานอุตสาหกรรมที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มีโรงงาน และกลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอีเกิดขึ้นจำนวนมาก ยิ่งส่งผลให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นมากอีก

     โดยสามารถแบ่งความต้องการที่อยู่อาศัย บ้าน พระราม 2 ได้เป็น
2 กลุ่มหลัก ๆ คือ กลุ่มแรกเป็นกลุ่มที่ทำงานอยู่ในย่านนี้ จึงมีความต้องการจะอาศัยอยู่ในย่านเดียวกับที่ทำงานนั่นเอง ส่วนกลุ่มที่ 2 เป็นกลุ่มที่ทำงานในเมืองแต่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ขยับออกมาหน่อยแต่ยังสามารถเดินทางไป – มาได้สะดวกอยู่ จากภาพรวม ส่งผลให้ปัจจุบันย่านพระราม 2 มีโครงการ บ้าน พระราม 2 ที่อยู่อาศัยเกิดขึ้นมากมาย และส่วนใหญ่จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮม ดังนั้นใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย สนใจบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮมย่านพระราม 2 ถือเป็นอีกแหล่ง อีกทำเลที่น่าสนใจอย่างมาก

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...