ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

patchareee

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    59
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ patchareee

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ปัญหารถติดในเมืองเป็นถือเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอในทุก ๆ วัน และกำลังมองหาบ้านอยู่โซนนอกเมือง ที่ไม่ต้องเจอกับปัญหารถติด วันนี้เราอยากจะแนะนำโครงการสร้างบ้านแถว รังสิต คลอง 2 - 6 หรือจะเป็น โครงการทาวน์โฮม ลำลูกกา ก็ถือเป็นทำเลดีไม่ใช่น้อยที่ตั้งอยู่นอกเมือง และไม่ต้องเจอกับรถติดเหมือนในเมืองแน่นอน แถมยังใกล้กับสนามบินดอนเมือง ที่ใช้เวลาเพียง 5-10 นาที ถึงรถไฟฟ้าและทางด่วน 10 นาที ถึงฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (เวลาโดยประมาณ) โครงการบ้าน ทาวน์โฮมคุณภาพที่ลงตัวด้วยดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และวัสดุเปี่ยมคุณภาพ โดดเด่นด้วยนวัตกรรมบ้านประหยัดพลังงาน พร้อมปรับฟังก์ชั่นได้ตามใจ โครงการทาวน์โฮม ลำลูกกาที่สร้างใหม่ มีแนวคิดสุดล่ำบนทำเลทองแถวปทุมธานี (รังสิต คลอง2 คลอง 4 และคลอง 6 – ลำลูกกา – บางพูน) พร้อมให้ได้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ในสไตล์ของชีวิตยุคใหม่ ที่ไม่ต้องเจอรถติด ไม่แออัดแน่นอน ด้วยทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่ให้สอดรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกวัย บนทำเลศักยภาพใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันแถวลำลูกกายังคงเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของคนที่อยากมีบ้านสักหลังที่เริ่มสร้างครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มคนที่คุ้นเคยกับกรุงเทพฯ และครอบครัวขยายของฝั่งกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่บ้านแนวราบราคาไม่สูงมาก โครงการทาวน์โฮม ลำลูกกา ราคาเริ่มต้นประมาณ ล้านต้น ๆ และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นประมาณ 2 ล้านปลาย ๆ และอีกมากมายให้เลือกได้ตามความเหมาะสมและความต้องการของคุณครับ
  2. โรค “ข้อเข่าเสื่อม” อาจไม่ได้ร้ายแรงถึงชีวิต แต่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ซึ่งโรคข้อเข่าเสื่อมเกิดขึ้นได้จากการใช้งานข้อเข่ามากเกินไป การเสื่อมของกระดูกข้อเข่าเกิดจากอ่อนบริเวณข้อเข่าเสียดสีกันมากจนเกินไป และสึกกร่อนของกระดูกอ่อนผิวข้อจนทำให้มีอาการปวดเข่า และมักเกิดขึ้นจากพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคน ว่าจะมีการใช้ข้อเข่ามากเกินไปและอายุที่เพิ่มมากขึ้นมีผลทำให้เกิดความเสื่อมของข้อเข่าได้ แล้วปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคข้อเข่าเสื่อมมีดังต่อไปนี้ ปัจจัยเสี่ยงของอาการปวดเข้า การเกิดโรคข้อเข่าเสื่อม - อายุ มักพบในคนอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป มีโอกาสเกิดข้อเข่าเสื่อมมากขึ้นเนื่องจาก ข้อต่าง ๆ ผ่านการใช้งานมานาน ส่งผลให้กระดูกอ่อนเสื่อมสภาพมีความแข็งแรงน้อยลง - เพศหญิง มีโอกาสปวดเข่าหรือเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมได้มากกว่าเพศชายถึง 2 เท่า เนื่องจากกระดูกและกล้ามเนื้อแข็งแรงน้อยกว่าผู้ชาย - ความอ้วน คนที่มีน้ำหนักตัวมาก ทำให้ข้อเข่าต้องรองรับน้ำหนักตัวมาก ๆ ไว้ตลอดเป็นเวลานาน ๆ ข้อเข่าก็เสื่อมสภาพเร็วมากขึ้น - การใช้งานข้อเข่าบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งคุกเข่า นั่งยอง ๆ หรือการนั่งพับเพียบ - รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมไม่เพียงพอในแต่ละวัน ทำให้เป็นโรคกระดูกพรุนและกระดูกจะเสื่อมเร็วขึ้น การรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมเพื่อแก้ปวดเข่าจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับชะลอโรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน สาเหตุหลักของอาการปวดข้อเข่า หลายคนอาจมีการเข้าใจผิดว่า "ข้อเข่าเสื่อม" เป็นเรื่องของผู้สูงอายุ แต่จริง ๆ แล้วโรคข้อเข่าสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่หนุ่ม ๆ สาว ๆ วัยรุ่นหรือวัยทำงาน ก็มีโอกาศเสี่ยงที่จะเกิดโรคข้อเข่าเสื่อมขึ้นได้ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ทำให้เกิดความเจ็บปวด ข้อเข่าฝืด ผิดรูป เดินขาแข็ง หรือ งอเข่าได้น้อย เป็นต้น
  3. เป็นอีกปีที่มีบ้านโครงการใหม่เปิดมากขึ้นมากมาย และมีมาตรการช่วยให้คนซื้อบ้านได้ง่ายมากขึ้น ที่สำคัญดอกเบี้ยในการกู้ซื้อบ้านยังต่ำพอสมควร ถ้าจะตัดสินใจซื้อบ้านในปีนี้ ถือว่าเป็นเรื่องราวที่ดีเอามาก ๆ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ก็ยังคงทยอยเปิดกันเรื่อย ๆ ถึงจะไม่ได้เปิดตัวกันมากมายนัก แต่หนึ่งในนั้น ก็มี ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ ก็เป็นโครงการที่น่าสนใจ ดังนั้นใครที่กำลังคิดจะหาที่อยู่อาศัยที่อยู่โซนนอกเมืองอย่างโซน นนทบุรี บางใหญ่ โครงการทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ ก็เป็นอีกโครงการที่น่าจับตามองไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว หรือ บ้านทาวน์เฮ้าส์ อยู่ใกล้แหล่งความเจริญต่าง ๆ เหมาะกับคนที่ทำงานอยู่ในโซน นนทบุรี บางใหญ่ สะดวกในการเดินทางและยังมีข้อดีอีกมากมายของการซื้อบ้านในโครงการนี้ ข้อดีของการซื้อ บ้านโครงการทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ มาบอก - บ้านคุ้มค่า ในทำเลแห่งอนาคต รองรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงและไม่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วน ให้คุณสัมผัสมิติใหม่ของ “ความเหนือระดับ” กับรูปแบบชีวิตที่แตกต่าง ให้ทุกเรื่องของการใช้ชีวิต เหนือระดับกว่าใคร บ้านแนวคิดใหม่ “ใหญ่กว่า คุ้มกว่า เหนือกว่า” กับทุกมิติของความลงตัว - ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพ บ้านและทาวน์โฮมทำเลนนทบุรี – บางใหญ่ – ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์ ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ (เซ็นทรัล เวสต์เกต+อีเกีย) ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ วงแหวนฯ-จตุจักร-พระราม 9 ที่นี่ Balance ทุกอย่างไว้อย่างลงตัว บนราคาที่คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ - “บ้าน ที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี” เพราะลลิลใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยเพื่อปลูกบ้านสวย คุณภาพสูงให้คุณและ ที่สุดกับชุมชนคุณภาพ ด้วยความครบครันของสาธารณูปโภคระดับมาตรฐาน ปลอดภัยหมดห่วงกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมกล้อง CCTV เพื่อเติมเต็มความสุขทุกช่วงเวลาพักผ่อน ในปัจจุบันมีการสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง ง่ายต่อการเดินทางเข้าถึงย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ได้แบบง่าดายมากยิ่งขึ้น สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถานศึกษาและแหล่งช้อปปิ้งอีกมากมาย จึงทำให้การซื้อบ้านในโครงการ โซน นนทบุรี บางใหญ่ อย่าง ทาวน์โฮม รัตนาธิเบศร์ เหมาะสำหรับการกำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว
  4. เปิดปีใหม่ 2566 พร้อมดวงรับโชคจากเว็บ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์แผงสีน้ำเงิน เดินหน้าแจกรางวัล ให้คนที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ที่ได้รับโชคจากหงษ์ทอง รางวัลที่ 1 พร้อมมีกิจกรรมร่วมกับสมาชิก โดยให้สมัครเข้ามาเป็นสักขีพยานในการแจกรางวัล จำนวน 5 ท่าน ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของหงษ์ทอง เพื่อความโปร่งใสในการแจกรางวัลอีกด้วย และงวดนี้ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่กับ คุณอรทัย จากจังหวัดสมุทรปราการ ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เลข 812519 มูลค่า 6 ล้านบาท โดยซื้อทั้งหมด 6 ใบและโชคดีถูกหวยหงษ์ทอง รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ คุณอรทัยบอกว่า "ไปไหว้ขอพร พญานาคปู่มหาศุข" ตนได้เสี่ยงเซียมซีและล้วงไหทำนายเลข ล้วงได้เลข 5 1 9 ตรง ๆ ส่วนเลข 3 ตัวหน้าสุ่มเป็นเลขที่ชอบ คุณอรทัยยังบอกอีกว่า "ไม่คิดว่าจะได้โชคจากลอตเตอรี่หงษ์ทอง รางวัลที่ 1 แต่จำได้ว่าเลขหลังเป็นเลขที่ตัวเองซื้อ พอทราบอีกทีหลังจากหงษ์ทองโทรหา หลังจากได้รับโอนเงินรางวัลแล้ว ทางหงษ์ทองขอเดินทางมามอบรางวัลและถ่ายรูปแสดงความยินดีที่บ้านเย็นนั้นเลย รวดเร็วทันใจไม่ทันหายตกใจ และ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะให้โชคเพราะเป็นครั้งแรกที่ซื้อกับเว็บ หงษ์ทอง"
  5. อาการมือชา เท้าชา นับเป็นหนึ่งในปัญหาสุขภาพที่มักกวนใจในผู้สูงวัยบ่อย ๆ ซึ่งอาการมือชา เท้าชามีหลายระดับ ตั้งแต่มือชา เท้าชาเล็กน้อย แบบนี้ไม่ได้รบกวนชีวิตมากนัก จนกระทั่งรุนแรงไปถึงมีอาการมือชา เท้าชาตลอดเวลา นั่นอาจเป็นสัญญาณเตือนของโรคร้ายที่แอบซ่อนอยู่ภายในร่างกายได้เช่นกัน เรามาเช็กข้อมูลสุขภาพกับคุณหมอพิเชษฐ์ เกี่ยวกับโรคที่มาพร้อมอาการมือชา เท้าชากันค่ะ อาการมือชา เท้าชา เกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ หรือเกิดจากโรคประจำตัวบางชนิด เช่น - โรคเบาหวาน เกิดจากน้ำตาลในเลือดสูงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเคมีในเลือด ส่งผลให้เส้นประสาทนำไฟฟ้าได้ดี นอกจากนี้โรคเบาหวานยังทำให้เกิดการทำลายหลอดเลือดที่ไปเลี้ยงเส้นประสาท ส่งผลให้เกิดอาการชามือ ชาเท้า - โรคหมอนรองกระดูกสันหลังเบียดเส้นประสาท มักมีอาการเจ็บปวดตามแขน,ขา เนื่องจากหมอนรองกระดูกเสื่อมแล้วปลิ้นไปเบียดเส้นประสาทแขนหรือขา - ผู้มีภาวะขาดไทรอยด์ มักจะรู้สึกชาบริเวณปลายมือ ปลายเท้าบ่อย ๆ มีอาการปวดแปลบๆ - ขาดวิตามิน เมื่อร่างกายกำลังขาดวิตามิน และแร่ธาตุที่สำคัญ จะทำให้ปลายเส้นประสาทเสื่อม หรืออักเสบ ผู้ที่ขาดจะเกิดการชาที่ปลายมือและปลายเท้า ซึ่งเกิดจากการขาดวิตามินอย่างรุนแรงนั่นเอง แนวทางการดูแลผู้ที่มีอาการมือชา เท้าชา สำหรับผู้มีอาการมือชา เท้าชา ควรหันมาดูแลสุขภาพให้ห่างไกลโรคที่เป็นสาเหตุ และไม่ควรนิ่งเฉยเมื่อเกิดอาการมือชา เท้าชา สามารถดูแลได้โดยการรับประทานวิตามินที่ร่างกายขาดให้เพียงพอ ไม่นอนทับแขน หรือนั่ง ยืน อยู่ในท่าเดิมนาน ๆ เลือกรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ และควรทานเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เราขอแนะนำแคล-ที แมกนีเซียม พลัส วิตามินรวม ที่มีความสำคัญต่อการทำงานของเส้นประสาทและกล้ามเนื้อ มีส่วนช่วยดูแลอาการมือชา เท้าชา ดูแลอาการตะคริว และเหน็บชาได้ หากมีอาการรุนแรงควรเข้าพบแพทย์ให้ทำการตรวจวินิจฉัยโรคให้ชัดเจน
  6. ถ้าคุณกำลังมองหาร้านขายอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ ที่จะแน่ใจได้ว่า เราจะได้ของแท้และถูก มีอะไหล่ให้เลือกมากมาย เพื่อให้เรานำไปใช้งาน หรือนำไปขายต่อ เผื่อหารายได้ แต่เราจะรู้ได้ยังไงว่าจะได้ของที่มีมาตรฐานจริงหรือป่าว หากเราสั่งของผ่านระบบออนไลน์ให้ของมาส่งถึงบ้าน หากไม่รู้ว่าว่าร้านไหนดี เราแนะนำร้านขายอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ ที่มีสินค้าราคาถูก ๆ หลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกไปใช้ หรือนำไปขายสร้างรายได้ กำไรดี ๆ ได้นั้นก่อนอื่นเราต้องมาทำความรู้จักกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์กันก่อนว่าคืออะไร และการทำงานเป็นแบบไหน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คืออะไร เป็นอุปกรณ์ที่ควบคุมหรือออกแบบการไหลของกระแสไฟฟ้าในวงจรไฟฟ้า โดยมีชิ้นส่วนหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนประกอบ จะทำหน้าที่ควบคุมการไหลของกระแสไฟฟ้า สรุปง่าย ๆ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ คือ อุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ก็ต่อเมื่อมีการไหลผ่านของกระแสไฟฟ้า เมื่อกระแสไฟฟ้าผ่านชิ้นส่วนของอิเล็กทรอนิกส์แล้ว ก็จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางใดทางหนึ่ง เช่น มีขนาดของกระแสไฟฟ้าลดลง หรือมีขนาดความต่างศักย์เปลี่ยนแปลงไป แหล่งรวมร้านขายอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่กำลังมองหาเพื่อนำไปใช้ หรือนำไปขายสร้างรายได้ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในปัจจุบันยังมีส่วนสำคัญมากในชีวิตประจำวันของเรา อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ค หรือแบตเตอรี่ต่าง ๆ หรือจะเป็นของใช้ในครัว หม้อหุงข้าวไฟฟ้า ตู้เย็น ไมโครเวฟ หรือของใช้ที่ไกลตัวเราอีกมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของมนุษย์ แต่เมื่ออะไหล่อิเล็กทรอนิกส์หมดอายุการใช้งาน หรือไม่เป็นที่ต้องการของเจ้าของแล้ว อาจทำให้กลายเป็นขยะอิเล็กทรอนิกส์ ที่ไม่สามารถย่อยเองได้ตามธรรมชาติ ดังนั้นจะส่งผลในทางที่ไม่ดีแก่สิ่งมีชีวิตได้จึงต้องกำจัด หรือทำลายให้ถูกวิธี
  7. ยินดีกับผู้โชคดีรายใหม่ต้อนรับปี 2566 ได้โชคจาก หงษ์ทอง ถูกรางวัลที่ 1 ให้ลูกค้าที่ซื้อลอตเตอรี่ออนไลน์ มอบเงินรางวัล 6 ล้านบาทให้สาวสมุทรปราการ เผย ไปไหว้ขอพร "พญานาคปู่มหาศุข" เสี่ยงเซียมซีและล้วงไหได้เลข 519 ออกตรง ๆ เปิดดวงรับโชคต้อนปีใหม่ 2566 เมื่อ หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์แผงสีน้ำเงิน เดินหน้าแจกรางวัล พร้อมมีกิจกรรมร่วมกับสมาชิก โดยให้สมัครเข้ามาเป็นสักขีพยานในการแจกรางวัล จำนวน 5 ท่าน ผ่านทางเพจเฟซบุ๊กของหงษ์ทอง เผื่อความโปร่งใสในการแจกรางวัลอีกด้วย และงวด 17 ม.ค.2566 นี้ขอแสดงความยินดีกับเศรษฐีใหม่กับ คุณอรทัย จากจังหวัดสมุทรปราการ ผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เลข 812519 มูลค่า 6 ล้านบาท โดยซื้อทั้งหมด 6 ใบกับหงษ์ทอง ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ คุณอรทัยบอกว่า "ไปไหว้ขอพร "พญานาคปู่มหาศุข" ตนได้เสี่ยงเซียมซีและล้วงไหทำนายเลข ล้วงได้เลข 5 1 9 ตรง ๆ ส่วนเลข 3 ตัวหน้าสุ่มเป็นเลขที่ชอบ คุณอรทัยยังบอกอีกว่า "ไม่คิดว่าจะมีโชคจาก หงษ์ทอง ถูกรางวัลที่ 1 แต่จำได้ว่าเลขหลังเป็นเลขที่ตัวเองซื้อ พอทราบอีกทีหลังจากหงษ์ทองโทรหา หลังจากได้รับโอนเงินรางวัลแล้ว ทางหงษ์ทอง ขอเดินทางมามอบรางวัลและถ่ายรูปแสดงความยินดีที่บ้านเย็นนั้นเลย รวดเร็วทันใจไม่ทันหายตกใจ และไม่คิดไม่ฝันว่าจะให้โชคเพราะเป็นครั้งแรกที่ซื้อกับ เว็บ หงษ์ทอง"
  8. ทำไมธุรกิจถึงต้องทำ SEO - SEO ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจคุณเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ - SEO ช่วยเพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้น - SEO เพิ่ม Traffic ที่เห็นผลเร็วขึ้น 10 เท่า - SEO ช่วยเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณในระยะยาว - SEO ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำสื่อโฆษณา สิ่งที่คุณจะได้มากกว่า Digital Agency อื่น - คีย์เวิร์ด ราคาเฉลี่ย 1,500 บาท/คำ - เลือกคีย์เวิร์ดได้มากกว่า 20 คำ - การันตีติดหน้าแรก ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด - ทีม Support On-Page ปรับแก้ส่วนต่างๆ ในเว็บไซต์ - ปรับกลยุทธ์ในการทำ SEO ตาม Algorithm ของ Google ปลอดภัยชัวร์ ไม่ต้องกลัว Google แบน - ทีมงาน SEO Specialist ประสบการณ์กว่า 12 ปี - เรามีผู้ประสานงานส่วนตัวสำหรับคุณ ดูแลลูกค้าตลอดระยะเวลาดำเนินการ - รีพอร์ท สรุปผลการดำเนินงาน สื่อสาร feedback กับ In-house อยู่เสมอ - ไม่เน้นจำนวน แต่เน้นผลงาน เพื่อการดูแลอย่างทั่วถึง ปรึกษาทีม SEO Specialist and Business Consultant ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงส่งข้อความหาเรา OA Agency หรือติดต่อ LINE: onlineads (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ) โทร : 091 790 8568 https://www.onlineadvertising.co.th/service/seo/ OA Agency บริษัทรับทำ SEO ผู้เชี่ยวชาญด้าน Organic Search โดยเฉพาะ ประสบการณ์กว่า 20 ปี รู้ลึกรู้จริง แบรนด์ดังไว้วางใจ #OA #OAAgency #DigitalAgency #Consultant #ทีมการตลาด #วิเคราะห์เว็บ #SEO #SEOSpecialist
  9. ในทุกวันนี้การมองหาบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม เพื่อเริ่มต้นสร้างครอบครัวส่วนใหญ่ต้องออกไปทางชานเมืองเป็นหลัก ด้วยราคาบ้านโซนซานเมืองมีที่ไม่แรงจนเกินไปบวกกับได้พื้นที่การใช้สอยมากกว่าบ้านที่อยู่ในโซนตัวเมือง บ้านบางบัวทอง หรือ บ้าน บางใหญ่ จึงกลายเป็นทำเลน่าสนใจที่มีคนจำนวนมากพยายามมองหาโครงการดี ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ลงตัวที่สุด แต่เคยสงสัยกันหรือไม่ว่าทำไมพื้นที่บริเวณนี้จึงได้รับความนิยม นั่นเพราะมีปัจจัยหลายอย่างที่ตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยนั่นเอง สำหรับบ้านเดี่ยว บางบัวทอง หรือ บ้าน บางใหญ่ คงพอจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นลักษณะของบ้านที่สร้างขึ้นแบบหลังเดียว มีพื้นที่สำหรับใช้สอยอื่น ๆ บริเวณโดยรอบ ส่วนทาวน์โฮมก็มีลักษณะแบบเดียวกับทาวน์เฮาส์นั่นคือ ผนังของตัวบ้านทุกหลังจะใช้ร่วมกัน มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมบริเวณหน้าบ้านกับหลังบ้าน ยกเว้นหลังที่อยู่ริมสุดผนังบ้านจะไม่ชิดกับบ้านหลังอื่น ๆ แต่จะเป็นถนนเอาไว้ให้สัญจรภายในหรืออาจเป็นพื้นที่สิ้นสุดโครงการนั้น ๆ ที่ไม่ได้มีบ้านหลังอื่นสร้างเพิ่มเติมเข้าไป เมื่อในบ้าน บางใหญ่มีโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงเป็นการคมนาคมอีกช่องทางหนึ่ง ทำให้ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ตรงพื้นที่บริเวณนี้เริ่มเป็นที่น่าสนใจของผู้ลงทุน ทำให้ตลาดของอสังหาริมทรัพย์เริ่มมีการขยายตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดโครงการใหม่ ๆ มาเป็นจำนวนมากมาย โดยเฉพาะบริเวณที่ติดกับสถานีรถไฟสายสีม่วงนั้นจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษ โดยเป้าหมายหลัก ๆ จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นหรือวัยทำงาน ที่มีสมาชิกครอบครัวขนาดเล็กและต้องการการเดินทางที่ให้ความสะดวกสบาย
  10. หากพูดถึงที่อยู่อาศัยที่อยู่แถวชานเมือง อย่าง ปทุมธานี แน่นอนหลายคนจะต้องนึกถึง ลำลูกกา และ รังสิต-นครนายก อย่างแน่นอน ที่มีตัวเลือกให้อยู่อาศัยมากกว่า 16 คลอง ซึ่งแต่ละคลองก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันไป “รังสิต-ลำลูกกา-ธัญบุรี” มีถนนใหญ่สองเลนส์ เหมือนขับผ่านถนนตามอำเภอในต่างจังหวัด สองข้างทาง ครบเครื่องไปด้วย ร้านอาหารอร่อย ตลาดสด เอ.ซี. ห้างสรรพสินค้าบื๊กซี สถานศึกษา ฯลฯ และบ้านจัดสรรจำนวนมาก ทั้งเก่าและใหม่ วันนี้เรามีโครงการบ้าน ลำลูกกา มาฝากกันครับ โครงการบ้าน ลำลูกกาที่สร้างใหม่ มีแนวคิดสุดล่ำบนทำเลทองแถวปทุมธานี (รังสิต คลอง2 คลอง 4 และคลอง 6 – ลำลูกกา – บางพูน) พร้อมให้ได้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ในสไตล์ของชีวิตยุคใหม่ ที่ไม่ต้องเจอรถติด ไม่แออัดแน่นอน ด้วยทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่สไตล์โมเดิร์น ที่ให้สอดรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของทุกวัย บนทำเลศักยภาพใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยพื้นที่สีเขียว และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันแถวลำลูกกายังคงเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของคนที่อยากมีบ้านสักหลังที่เริ่มสร้างครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มคนที่คุ้นเคยกับกรุงเทพฯ และครอบครัวขยายของฝั่งกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่บ้านแนวราบราคาไม่สูงมาก โครงการบ้าน ลำลูกกา ราคาเริ่มต้นประมาณ ล้านต้น ๆ และบ้านเดี่ยว ราคาเริ่มต้นประมาณ 2 ล้านปลาย ๆ และอีกมากมายให้เลือกได้ตามความเหมาะสมและความต้องการของคุณครับ
  11. แคลเซียม (Calcium) มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก และยังเป็นแร่ธาตุที่มีปริมาณมากที่สุดในร่างกาย ร้อยละ 1.5 ของน้ำหนักตัว แคลเซียมมีมากในกระดูกคิดเป็นร้อยละ 99 โดยกระดูกแต่ละชิ้นประกอบไปด้วยเนื้อเยื่อบาง ๆ ที่ปกคลุมกระดูกไว้ หรือที่เรียกว่า เยื่อหุ้มกระดูก ซึ่งมีเซลล์จำนวนมากที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูกของคนเรา โดยปกติกระดูกมีการสร้างและสลายอยู่ตลอดเวลาเพื่อรักษาและคงไว้ซึ่งโครงกระดูกของร่างกาย ซึ่งประโยชน์ของแคลเซียมมีส่วนช่วยในการสร้างกระดูกสำหรับร่างกายมาก ๆ หากพูดถึงประโยชน์ของแคลเซียม สิ่งแรกที่หลายคนทราบกันดี นั่นคือทำให้กระดูกมีความแข็งแรง โดยหน้าที่ของแคลเซียมช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของกระดูก และป้องกันโรคกระดูกพรุน และ แคลเซียม ยังเป็นส่วนประกอบหนึ่งที่ช่วยให้การแข็งตัวของเลือดเป็นไปตามปกติ ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ โดยไปกระตุ้นการหลั่งสารสื่อประสาท ทำให้การส่งสัญญาณกระแสประสาทได้เร็วและสมบูรณ์ขึ้น ทั้งยังรักษาระบบภูมิคุ้มกันและควบคุมสมดุลของความเป็นกรดและด่างภายในร่างกาย ให้ทำงานเป็นปกติ รวมไปถึงกล้ามเนื้อหัวใจให้เต้นเป็นปกติ ดังนั้น ร่างกายของเราควรจะกินอาหารที่มีประโยชน์ของแคลเซียม เพื่อให้ร่างกายได้รับแคลเซียมมากเพียงพอ หากร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์แคลเซียมเองได้ จึงต้องได้รับแคลเซียมจากสารอาหารภายนอก ควรกินอาหารที่ร่างกายสังเคราะห์แคลเซียมได้ง่าย ๆ อย่างเช่น นมสด, นมเปรี้ยว, เนยแข็ง, ไข่, โยเกิร์ต, ปลาตัวเล็กที่เคี้ยวได้ทั้งตัว, กุ้งแห้ง, เต้าหู้, ผักใบเขียว, ถั่วต่าง ๆ และเมล็ดงา เป็นต้น
  12. โรค “ข้อเข่าเสื่อม” อาจไม่ได้ร้ายแรงถึงชีวิต แต่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวันเป็นอย่างมาก ซึ่งโรคข้อเข่าเสื่อมเกิดขึ้นได้จากการใช้งานข้อเข่ามากเกินไป การเสื่อมของกระดูกข้อเข่าเกิดจากอ่อนบริเวณข้อเข่าเสียดสีกันมากจนเกินไป และสึกกร่อนของกระดูกอ่อนผิวข้อจนทำให้มีอาการปวดเข่า และมักเกิดขึ้นจากพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวันของแต่ละคน ว่าจะมีการใช้ข้อเข่ามากเกินไปและอายุที่เพิ่มมากขึ้นมีผลทำให้เกิดความเสื่อมของข้อเข่าได้ แล้วปัจจัยที่ทำให้เกิดโรคข้อเข่าเสื่อมมีดังต่อไปนี้ ปัจจัยเสี่ยงของอาการปวดเข้า การเกิดโรคข้อเข่าเสื่อม - อายุ มักพบในคนอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป มีโอกาสเกิดข้อเข่าเสื่อมมากขึ้นเนื่องจาก ข้อต่าง ๆ ผ่านการใช้งานมานาน ส่งผลให้กระดูกอ่อนเสื่อมสภาพมีความแข็งแรงน้อยลง - เพศหญิง มีโอกาสปวดเข่าหรือเป็นโรคข้อเข่าเสื่อมได้มากกว่าเพศชายถึง 2 เท่า เนื่องจากกระดูกและกล้ามเนื้อแข็งแรงน้อยกว่าผู้ชาย - ความอ้วน คนที่มีน้ำหนักตัวมาก ทำให้ข้อเข่าต้องรองรับน้ำหนักตัวมาก ๆ ไว้ตลอดเป็นเวลานาน ๆ ข้อเข่าก็เสื่อมสภาพเร็วมากขึ้น - การใช้งานข้อเข่าบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งคุกเข่า นั่งยอง ๆ หรือการนั่งพับเพียบ - รับประทานอาหารที่มีแคลเซียมไม่เพียงพอในแต่ละวัน ทำให้เป็นโรคกระดูกพรุนและกระดูกจะเสื่อมเร็วขึ้น การรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมเพื่อแก้ปวดเข่าจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับชะลอโรคกระดูกเสื่อม กระดูกพรุน สาเหตุหลักของอาการปวดข้อเข่า หลายคนอาจมีการเข้าใจผิดว่า "ข้อเข่าเสื่อม" เป็นเรื่องของผู้สูงอายุ แต่จริง ๆ แล้วโรคข้อเข่าสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่หนุ่ม ๆ สาว ๆ วัยรุ่นหรือวัยทำงาน ก็มีโอกาศเสี่ยงที่จะเกิดโรคข้อเข่าเสื่อมขึ้นได้ ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเคลื่อนไหวในชีวิตประจำวัน ทำให้เกิดความเจ็บปวด ข้อเข่าฝืด ผิดรูป เดินขาแข็ง หรือ งอเข่าได้น้อย เป็นต้น
  13. มีโครงการบ้านใหม่ ๆ เปิดตัวมากมายโซน บางใหญ่ ที่สามารถเดินทางได้สะดวก เพราะมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงและไม่ห่างจากจุดขึ้นลงทางด่วน กับรูปแบบของชีวิตที่แตกต่างออกไป ที่ทำให้ทุกเรื่องของการใช้ชีวิตเหนือระดับ กับบ้านแนวคิดใหม่ “ใหญ่กว่า คุ้มกว่า เหนือกว่า” ของความลงตัวในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ บนทำเลศักยภาพ ทำเลบ้านและทาวน์โฮม บ้าน บางใหญ่ - นนทบุรี - ราชพฤกษ์ - รัตนาธิเบศร์ ใกล้แหล่งช้อปปิ้งใหญ่ ๆ อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต, อีเกีย และมีการเดินทางที่สะดวก ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ รวมทุกอย่างไว้ในราคาของโครงการบ้านใหม่ ๆ ที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ และข้อดีของการซื้อบ้านในโครงการที่สร้างใหม่ดียังไงบ้าง ข้อดีของการซื้อ บ้าน บางใหญ่ โครงการใหม่ !! - การซื้อ บ้านโครงการใหม่ ได้บ้านใหม่พร้อมเข้าอยู่ ควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายกว่า การเลือกซื้อบ้านในโครงการใหม่จะมีราคาที่แน่นอน ซึ่งเป็นราคาที่ทางโครงการได้คำนวณค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นค่าที่ดิน ค่าก่อสร้าง ค่าบริหารจัดการต่าง ๆ รวมทั้งค่าใช้จ่ายด้านการขายและการตลาด - ยื่นขอสินเชื่อได้ง่ายกว่า มาพร้อมโปรฯ ดึงดูดใจ การยื่นขอสินเชื่อเพื่อซื้อบ้านในโครงการใหม่มักมีข้อเสนอที่ดึงดูดความสนใจมากกว่า เนื่องจากผู้พัฒนาอสังหาฯ มักจะมีการจับมือกับพันธมิตรที่เป็นธนาคารและสถาบันการเงินต่าง ๆ ในการจัดทำโปรโมชั่น/แคมเปญการตลาดมานำเสนออย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายและดึงดูดกำลังซื้อของผู้บริโภคให้กลับมา - พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อุ่นใจด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย พื้นที่ส่วนกลางของหมู่บ้านจัดสรรส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบให้รองรับการทำกิจกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุก Generation ทั้งในด้านการพบปะสังสรรค์หรือเป็นพื้นที่สร้างสรรค์สุขภาพ ปัจจุบันโครงการบ้านเปิดใหม่โซนนนทบุรี อย่างบ้าน บางใหญ่ มีการพัฒนาโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงตัดผ่าน และมีเส้นทางพิเศษหรือถนนใหญ่หลายเส้นทาง สามารถเชื่อมต่อเข้าถึงย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โซนนนทบุรีมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งสถานศึกษาแนวหน้าของประเทศ แหล่งช้อปปิ้งและอีกมากมาย ซึ่งทำให้เกิดโครงการทั้งแนวราบและแนวสูงต่าง ๆ มากมาย ในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว
  14. หากคิดที่จะย้ายครอบครัวเข้ามาใช้ชีวิตในเมือง ที่พักอาศัยก็ควรที่จะเลือกทำเลที่มีอาหารการกินที่สะดวก ใกล้แหล่งช็อปปี้ง และควรต้องมองหาโลเคชั่นที่ใกล้โรงเรียนชั้นนำที่ใกล้บ้านเพื่อไม่ยากต่อการเดินทางไปเรียนของลูก ๆ ซึ่งโรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพชั้นนำมีมากมาย แถมยังอยู่ใกล้โครงการบ้านคุณภาพหลายโครงการ ที่ง่ายต่อการเดินทาง รวมทั้งจะทำให้ลูก ๆ ไม่ต้องเหนื่อยล้าจากการเดินทางจนเกินไป เราจึงอยากจะมาแนะนำ โรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพ คุณได้เลือกที่เรียนที่เหมาะสมให้กับลูก ๆ ของคุณกันครับ 5 โรงเรียนอินเตอร์ในกรุงเทพ ที่น่าสนใจ 1.โรงเรียนบางกอกพัฒนา (Bangkok Patana School โรงเรียนอินเตอร์ที่เก่าแก่ที่สุด ใช้หลักสูตรของอังกฤษที่เก่าแก่ที่สุดในไทย ตั้งอยู่ในซอยลาซาล (สุขุมวิท 105) เปิดสอนระดับ Nursery-Year 13 รองรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2-18 ปี มีจุดแข็งด้านวิชาการ และมี Facility ต่างๆ ที่พร้อมสำหรับการทำกิจกรรม ทั้ง Sport Complex และ Art Center ส่งคุณหนู ๆ เรียนที่นี่ หมดกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะเดินทางง่าย ใกล้ๆ มีจุดขึ้นลงทางด่วน ถึง 3 จุด คือ ทางด่วนเฉลิมมหานคร (ด่านสุขุมวิท 62) ทางด่วนบูรพาวิถี และทางด่วนวงแหวนกาญจนาภิเษก 2.โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ (Singapore International School of Bangkok-SISB) โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ หลักสูตรของสิงคโปร์ ที่นี่สายวิชาการเข้มข้นทั้งภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ เปิดสอนระดับ Nursery-Grade 12 รองรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 2-18 ปี ปัจจุบันใช้ทั้งหลักสูตรสิงคโปร์และอังกฤษควบคู่กัน ใช้ 3 ภาษา (อังกฤษ ไทย จีน) ผสมผสานการศึกษาแบบองค์รวม ทั้งศิลปะ ดนตรี กีฬา สำหรับ Campus ประชาอุทิศ เดินทางง่าย โรงเรียนตั้งอยู่ในซอยโรจนมิน บนถนนประชาอุทิศ ซึ่งใกล้กับสี่แยกประชาอุทิศ-ประดิษฐ์มนูธรรม หรือย่านทาวน์อินทาวน์ ใกล้ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และทางด่วนฉลองรัช (ด่านประชาอุทิศ) 3.โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School-His) โรงเรียนอินเตอร์ฮาร์โรว์ ใช้หลักสูตรของอังกฤษเเละเวลล์ เปิดสอนระดับ Pre Nursery-Year 13 รองรับนักเรียนตั้งแต่อายุ 18 เดือน-18 ปี ที่นี่เน้นพัฒนาทักษะการอ่านการเขียนและความรู้พื้นฐานในการคำนวณ วิชาหลัก ๆ คือ วิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ ภูมิศาสตร์ ศิลปะ เทคโนโลยี ภาษา และพลานามัย และถึงแม้จะอยู่ในสังคมแบบนานาชาติ แต่ก็มุ่งเน้นการสอนภาษาไทยและวัฒนธรรมไทยควบคู่กัน เดินทางง่าย โรงเรียนตั้งอยู่ในซอยโกสุมรวมใจ 14 ถนนโกสุมรวมใจ เขตดอนเมือง ใกล้ทางยกระดับอุตราภิมุข (โทลล์เวย์) ทางด่วนอุดรรัถยา (ด่านศรีสมาน) และทางด่วนศรีรัช 4.โรงเรียนนานาชาติคิซ (KIS international school-KIS) โรงเรียนนานาชาติ KIS ที่ย่อมาจาก Knowledge-Inspiration-Spirit' สอนด้วยหลักสูตร International Baccalaureate (IB) ให้ความสำคัญกับการคิดวิเคราะห์ และเสริมสร้างทักษะการแก้ปัญหา เปิดสอนตั้งแต่ระดับชั้น EY1-Grade 12 เดินทางง่าย โรงเรียนตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้กับสี่แยกเหม่งจ๋าย ตัว Campus ตั้งอยู่ในเขตของหมู่บ้านเกศินีวิลล์ มีรั้วรอบขอบชิด และสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ หากเดินทางมาจากฝั่งเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ให้เลี้ยวเข้าถนนประชาอุทิศ จะผ่านโรงเรียนนานาชาติ SISB/Lycée และ Regents ผ่านแยกสถานฑูตกัมพูชา ประมาณ 1 กิโลเมตร ก็จะพบกับป้ายหมู่บ้านเกศินีวิลล์ 5.BASIS International School Bangkok เปิดเมื่อเดือนสิงหาคม 2019 และเป็นโรงเรียนอินเตอร์ลำดับที่ 35 ในเครือข่ายโรงเรียน BASIS Curriculum เครือข่ายของเราก่อตั้งขึ้นจากชุมชนการศึกษาระดับอนุบาล เกรด 12 มาตรฐานระดับโกลด์จากอเมริกาที่ใช้ทั่วประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก สร้างหลักสูตรจากหลักการที่ว่านักเรียนจะได้พัฒนาตัวเองเมื่อได้พบกับความท้าทายที่เหมาะสม โดยมุ่งหมายที่จะช่วยให้เด็กแต่ละคนประสบความสำเร็จตามศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง หลักสูตรอินเตอร์อันครอบคลุมประกอบด้วยสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการปลูกฝังความรักที่จะการเรียนรู้ และทำให้นักเรียนได้เดินตามความใฝ่ฝันของ ดังนั้น นี่เป็นเพียง 5 โรงเรียนอินเตอร์ในกรุงเทพที่เรายกตัวอย่างมาให้เลือกชม และยังมีโรงเรียนอินเตอร์ กรุงเทพ ชั่นนำอีกมากมายที่คุณสามารถจะเลือกให้กับลูก ๆ ของคุณได้ แต่การเลือกโรงเรียนให้ลูก ๆ อาจจะต้องดูอีกหลายปัจจัย และขึ้นอยู่กับที่พักอาศัยของท่านด้วยว่าอยู่แถวไหนของกรุงเทพฯ และการเดินทาง ไป-กลับ สะดวกไหม ค่าใช้จ่ายในการเดินทางคุ้มไหม ในแต่ละวัน เป็นต้นครับ
  15. โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบเป็นอีกหนึ่งโรคที่คนทำงานออฟฟิศหรือมนุษย์เงินเดือนหลายคนมักจะเป็นกัน วันนี้เรามาทำความรู้จักโรคนี้ และวิธีการสังเกตสัญญาณที่กำลังบ่งบอกว่าโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบกำลังจะเกิดขึ้นกับตัวเรา เราจะสังเกตอาการได้อย่างไรพร้อมทั้งสามารถป้องกันตัวเองยังไงไม่ให้โรคนี้เกิดขึ้นได้กับตัวเรา กระเพาะปัสสาวะอักเสบ อาการเป็นยังไงบ้าง 1.ถ่ายปัสสาวะโดยเฉพาะเวลากลางคืน 2.ถ่ายปัสสาวะลำบาก แสบ ขัด กระปริดกระปรอย 3.ปัสสาวะมีลักษณะขุ่น ปัสสาวะอาจมีเลือดปน 4.ตรวจปัสสาวะพบเม็ดเลือดขาวจำนวนมาก 5.ถ้านำปัสสาวะไปเพาะเชื้อ จะพบเชื้อโรค ข้อแนะนำ เพื่อป้องกันการเกิดหรือกลับเป็นมาซ้ำ 1.การทำความสะอาดภายหลังปัสสาวะ อุจจาระแล้วให้เช็ดจากด้านหน้าไปด้านหลัง ไม่เช็ดย้อนไปมา 2.ดูแลอวัยวะสืบพันธ์ไม่ให้อับชื้น สวมชั้นในที่ทำด้วยผ้าฝ้าย เพราะไนลอนจะทำให้เกิดความอับชื้นง่าย 3.อย่ากลั้นปัสสาวะ ควรถ่ายปัสสาวะทันทีที่มีอาการปวดถ่ายปัสสาวะ 4.ภายหลังมีเพศสัมพันธ์ ควรถ่ายปัสสาวะทันทีเพื่อขับเชื้อโรคที่คั่งค้างขณะมีเพศสัมพันธ์ออกมา 5.ควรอาบน้ำด้วยฝักบัวหรือตักอาบ ดีกว่าอาบน้ำด้วยการแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ 6.ดื่มน้ำให้ได้อย่างน้อยวันละ 3,000 ซีซี 7.ดื่มน้ำผลไม้ที่มีกรด เช่น น้ำส้ม น้ำมะนาว เพื่อลดความเป็นด่างของกระเพาะปัสสาวะ 8.ถ้ามีอาการถ่ายปัสสาวะลำบาก หรือปัสสาวะขุ่นมีเลือดให้มาพบแพทย์เพื่อตรวจปัสสาวะและรับการรักษา ดังนั้นวิธีป้องกันที่ดีที่จะไม่ให้เป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ คือต้องไม่กลั้นปัสสาวะโดยไม่จำเป็น ดื่มน้ำให้เพียงพอในแต่ละวัน รักษาสุขอนามัยบริเวณอวัยวะเพศ ด้วยการทำความสะอาดจากด้านหน้าไปด้านหลัง ควบคุมโรคเบาหวานที่เป็นปัจจัยเสี่ยง ไม่สวนล้างช่องคลอดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และหลังมีเพศสัมพันธ์ เผื่อป้องกันไม่ให้โรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบเกิดขึ้นกับตัวเราเอง
×
×
  • สร้างใหม่...