ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
democak

ลองอ่าน วิธีสร้างรายได้

โพสต์แนะนำ

นักเล่นเกมมือโปรทำเงินได้เช่นไร?
เมื่อเร็วๆนี้เมื่อสิบปีที่ผ่านมา การหารายได้ด้วยการเล่นวิดีโอเกมนั้นมิได้เป็นเพียงแต่ความฝันลมๆแล้งๆสล็อตออนไลน์ ด้วยหนทางการผลิตรายได้ที่จำกัด ไม่เพียงแต่สำหรับผู้เล่นแค่นั้น แต่ว่าสำหรับนักปรับปรุงเกมรวมทั้งผู้เผยแพร่เกมด้วยเหมือนกัน อุตสาหกรรมอีสปอร์ตเองยังอยู่ในตอนเริ่ม และก็เกมการประลองไม่ค่อยดังนอกกรุ๊ปหลักของผู้เล่นและก็แฟนคลับที่มีส่วนร่วมสูง
แม้กระนั้น ในตอน 10 ปีให้หลัง esports เป็นที่นิยมอย่างล้นหลาม ตามที่มองเห็นได้จาก League of Legends Championship Series ของ Riot Games ซึ่งทำให้ตนเองเป็นกีฬายอดนิยมสูงสุดชั้นสามในสหรัฐฯในกลุ่มวัย 18-34 ปี รองจาก National Football League แค่นั้น แล้วก็สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ นอกเหนือจากการเล่นแบบชิงชัยแล้วก็ลงอาญาแล้ว ยังมีการเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในปริมาณบุคคลที่สร้างอาชีพสตรีไม่รายละเอียดวิดีโอเกมแบบสดบนไซต์ยอดฮิตอย่างเช่น Twitch และก็ YouTube นอกจากนั้น การแข่งขันชิงชัย Fortnite World Cup ในปี 2019 ได้ชี้ให้เห็นทั้งยังรุ่น (และก็ที่สำคัญกว่านั้นเป็นบิดามารดาของพวกเขา) ว่าเงินอย่างใหญ่โตจากการแข่งขันชิงชัยวิดีโอเกมเมื่อ Kyle 'Bugha' Giersdorf วัย 16 ปีได้รับเงินรางวัล 3 ล้านดอลลาร์เฉพาะหน้า Arthur Ash ที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน สนามกีฬา.
เพราะเหตุว่าการเล่นเกมได้เติบโตขึ้นในแนวไซท์ ฉะนั้นก็ได้โอกาสที่จะสร้างอาชีพที่ไปถึงเป้าหมายจากสิ่งที่คนเป็นจำนวนมากมายเห็นว่าเป็นอดีตว่าไม่มีอะไรมากมายไปกว่าการเสียเวลาเปล่า
ด้วยอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่เติบโตในระดับที่สำคัญแล้วก็จีรังยั่งยืนเมื่อเปรียบเทียบปีต่อปี (โดยที่ตลาดสามารถทำลายกำแพง 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2019) การดำรงชีพของนักกีฬาอีสปอร์ตแบบเต็มเวลาได้ระเบิด  โดยเฉพาะเมื่อการแข่งขันชิงชัยที่มากขึ้นทำให้ความปรารถนา อบรมตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้งบริหารจัดแจงผู้มีความเข้าใจระดับที่ถือว่าสูง
โดยปกติ แหล่งรายได้หลักห้าแหล่งสำหรับเกมเมอร์มือโปร เช่น เงินรางวัล ค่าจ้างรายเดือน ผู้สนับสนุน สตรีไม่แบบสด แล้วก็รายละเอียดวิดีโอออนดีมานด์
เงินรางวัลเป็นต้นแบบวิธีการทำเงินที่ดั้งเดิมแล้วก็ง่ายที่สุดในฐานะนักเล่นเกมมือโปร ถ้าหากผู้เล่นวางสูงพอเพียงสำหรับในการชิงชัย พวกเขาจะได้รับส่วนใดส่วนหนึ่งของเงินรางวัลของการแข่งขันชิงชัย  คล้ายกับกีฬาทั่วๆไป เป็นต้นว่า กอล์ฟหรือเทนนิส กรุ๊ปรางวัลมีทิศทางที่จะแพร่หลายมากเพิ่มขึ้นในชื่อที่เน้นย้ำผู้เล่นผู้เดียว แต่ การประลองแบบกลุ่มในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ(เป็นต้นว่า Dota 2's The International) ชอบแบ่งเงินรางวัลรวมกับผู้เล่นที่แข่งในนามของหน่วยงาน
เวลาที่เงินรางวัลมีอยู่ล้นหลามในเกมการแข่งขันชิงชัยตั้งแต่ต้นสมัย 80 แม้กระนั้นก็มีความคิดเห็นว่าจุดสำคัญของมันต่ำลงอย่างยิ่งในเกมการแข่งขันชิงชัยยุคใหม่ เหตุเพราะความรู้สึกกังวลใจเกี่ยวกับความน่าจะเป็นของกลไกดังกล่าวข้างต้น เหตุเพราะนักลงทุนเยอะๆขึ้นเรื่อยในพื้นที่สนับสนุนในระยะยาวแล้วก็มีเสถียรภาพเยอะขึ้น

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...