ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

5 สาเหตุหลักว่าทำไมจึงควรส่งลูก หลาน ไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติใน กทม.

โพสต์แนะนำ

1948664091_internationalschool.jpg.d02860b716be4ef21c20ac237aa21510.jpg

ถ้าพูดถึงเรื่องการศึกษา ผู้ปกครองสมัยนี้ที่มีเงินมักจะเลือกส่ง ลูก หลาน ไปเรียนในโรงเรียนนานาชาติ กันซะเป็นส่วนใหญ่ จึงทำให้มีโรงเรียนนานาชาติอยู่ในทุกภาคส่วนของประเทศไทย โดยเฉพาะในภาคกลางมีโรงเรียนนานาชาติใน กรุงเทพ อยู่เยอะมาก ๆ บางทีอาจจะเยอะกว่าเอาโรงเรียนนานาชาติ ในภาคต่าง ๆ มารวมกันซะอีก โดยปัจจัยหลักที่ทำให้ในกรุงเทพมีโรงเรียนนานาชาติอยู่เยอะก็น่าจะมาจากที่กรุงเทพเป็นแหล่งท่องเทียว และแหล่งเศรษฐกิจหลัก ๆ ของประเทศ จึงทำให้คนที่มีบ้าน หรือที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพ เป็นคนที่ค่อนข้างจะมีฐานะ สามารถส่งลูก หลาน เข้าไปเรียนได้อย่างไม่ยากลำบากมากนัก อีกอย่างหลักสูตรของโรงเรียนนานาชาติใน กทม ก็มีคุณภาพสูง ผู้ปกครองที่เห็นความสำคัญในด้านการศึกษาจึงเลือก และไว้วางใจในการส่งลูก หลาน ไปเรียน ซึ่งการศึกษาในโรงเรียนนานาชาตินั้นมีความพิเศษที่แตกต่างกันไปในแต่ละโรงเรียน รวมไปถึงยังเปิดโอกาศให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ถึงความหลากหลายต่าง ๆ ที่เยอะมาก และสามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี โดยวันนี้เราจึงจะยกถึงข้อเด่น ๆ ต่าง ๆ ที่จะได้รับจากการส่งเด็ก ๆ ไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติใน กรุงเทพเอามาฝากกันดังนี้เลยค่ะ

ความแตกต่างที่จะได้รับจากการส่งเด็ก ๆ ไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติใน กทม

1.    หลักสูตรแบบสากล

หลักสูตรในโรงเรียนนานาชาติมักจะเน้นการสอนแบบสากล ที่ไม่ได้จำกัดเฉพาะในประเทศนั้น ๆ แต่ยังครอบคลุมความรู้ในมุมมองระดับโลก เช่น International Baccalaureate (IB) หรือ Cambridge International Examinations (CIE).

 

2.    ได้เรียนรู้ถึงความหลากหลายของวัฒนธรรม

เด็ก ๆ ที่ไปเรียนในโรงเรียนนานาชาติส่วนใหญ่ มักจะมาจากหลากหลายประเทศ ทำให้ได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และได้ทำความเข้าใจในภาษาที่แตกต่างกันได้เป็นอย่างดี  รวมถึงได้เรียนรู้วิถีชีวิตของคนในแต่ละประเทศว่ามีความแตกต่างกันยังไงบ้าง

 

3.    ช่วยให้พัฒนาทักษะในการใช้ชีวิตได้ดีขึ้น

นอกจากวิชาการแล้ว โรงเรียนนานาชาติมักเน้นการพัฒนาทักษะชีวิต เช่น การทำงานเป็นทีม, การแก้ปัญหา, ทักษะการสื่อสาร ซึ่งล้วนแต่เป็นทักษะที่จำเป็นสำหรับการทำงานในอนาคต

 

4.    ครูที่สอนล้วนเป็นครูที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

ครูในโรงเรียนนานาชาติมักจะเป็นครูที่มีประสบการณ์ในการสอนหลักสูตรสากล และมีความรู้ระดับหัวกะทิ ทำให้นักเรียนได้รับความรู้ที่ครอบคลุมได้มากที่สุด

 

5.    เพิ่มโอกาสในการศึกษาต่อที่ต่างประเทศ

การศึกษาที่ได้รับจากโรงเรียนนานาชาติจะทำให้นักเรียนมีโอกาสสูงในการศึกษาต่อในสถาบันการศึกษาชั้นนำของโลก และสามารถปรับตัวในสังคมที่มีความหลากหลายได้ดี

ดังนั้นโรงเรียนนานาชาติใน กรุงเทพจึงกลายเป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ปกครองหลาย ๆ ท่าน ที่ต้องการให้บุตรหลานได้รับการศึกษาที่ดีมีคุณภาพสูง และได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้เรียนรู้ และเติบโตได้เป็นอย่างดี ทั้งคุณภาพการศึกษา และคุณภาพในการใช้ชีวิต

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...