ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
democak

แนะนำ เกมสำหรับ 2 คน

โพสต์แนะนำ

แนะนำ เกมสำหรับ 2 คน

นี่คือบางเกมที่คุณและเพื่อนสามารถเล่นร่วมกันได้และเป็นที่นิยม:

 

1. Overcooked 2: เกมนี้เป็นเกมทำอาหารที่ต้องการการทำงานร่วมกันและการปรับตัวให้เหมาะสมในการทำอาหารในสถานการณ์ที่ท้าทาย คุณและเพื่อนจะต้องทำงานร่วมกันในการตรึงรองเวลาและประสานงานเพื่อให้อาหารออกมาถูกต้องและทันเวลาที่กำหนด

 

2. Mario Kart 8 Deluxe: เกมแข่งรถที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย คุณและเพื่อนสามารถแข่งขันกันในการแข่งรถ Mario Kart สไตล์เกมวิ่งแบบแฟนตาซี แต่ละคนสามารถควบคุมตัวละครของตนเองและใช้ไอเท็มเพื่อยับยั้งคู่แข่ง

 

3. Minecraft: เกมระดับโลกที่ให้คุณและเพื่อนสร้างโลกเสมือนจริงขึ้นมาด้วยบล็อกแบบสี่เหลี่ยม คุณสามารถทำการผจญภัยร่วมกันในโลกที่สร้างขึ้นโดยมีการสร้างฐานที่แข็งแกร่ง หรือแม้กระทั่งแข่งขันกันในการสร้างสิ่งของ

 

4. Portal 2: เกมปริศนาและต่อสู้คู่ที่ต้องการความคิดสร้างสรรค์ คุณและเพื่อนจะต้องใช้ปืนปริศนาที่สามารถสร้างประตูทางเข้าและทางออกในโลกเสมือนจริงเพื่อแก้ไขปริศนาและหลบหนีจากการต่อสู้กับหุ่นยนต์ที่กำลังมองหาคุณ

 

5. FIFA 22: ถ้าคุณและเพื่อนสนใจกีฬาฟุตบอล คุณสามารถเล่น FIFA 22 กันได้เพื่อแข่งขันกับทีมฟุตบอลอื่น ๆ ทั้งที่เป็นทีมเดียวกันหรือทีมต่างประเทศ สามารถเล่นแบบผ่านอินเทอร์เน็ตหรือแบบแบ่งหน้าจอ

 

6. Stardew Valley: เกมแนวแต่งบ้านและการเกษตรที่น่ารักและเป็นผู้สร้าง คุณและเพื่อนสามารถใช้เวลาสร้างฟาร์มของตัวเอง ปลูกพืช จัดการสัตว์เลี้ยง สำรวจถ้ำและดำน้ำ และสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครอื่นในเมือง

 

7. A Way Out: เกมแอคชันผจญภัยที่เล่าเรื่องราวของสองตัวละครที่ต้องทำงานร่วมกันในการหลบหนีจากคุก คุณและเพื่อนจะต้องแก้ปริศนา ทำภารกิจ และเข้าร่วมการต่อสู้ในระหว่างการผจญภัยนี้

 

8. Diablo III: เกมต่อสู้และต่อสู้สกิลที่มีธีมแฟนตาซี คุณและเพื่อนสามารถเลือกตัวละครที่คุณชื่นชอบและเดินทางไปในโลกเซอร์เบิลของการต่อสู้กับมอนสเตอร์ การปรับตัวละครและเก็บไอเท็มเพื่อเพิ่มพลังในการต่อสู้

 

โปรดทราบว่าหากคุณกำลังมองหาเกมบนแพลตฟอร์มใด หรือมีความสนใจในแนวเกมหรือประเภทเฉพาะ อาจมีเกมอื่น ๆ ที่เหมาะสมกับคุณและเพื่อนอีกมากมาย อย่าลังเลที่จะสำรวจตลาดเกมปัจจุบันเพื่อค้นหาเกมที่คุณต้องการเล่น หรือถ้าหากคุณต้องการสมัครเล่น เล่นสล็อต สามารถสมัครเล่นได้ที่เว็บไซต์อันดับ 1 ของไทย

 

 

 

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...