ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

รวมเหตุผลสำคัญที่ควรส่งเด็ก ๆ ไปเรียนที่โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ

โพสต์แนะนำ

444083623_internationalkindergarten.jpg.054de414babdb43b5d4722df535109d8.jpg

เด็กที่กำลังอยู่ในช่วงวัยอนุบาลนั้น ถือว่าเป็นช่วงวัยที่เหมาะแก่การเรียนรู้ที่สุด เพราะเด็กในวัยนี้อยากรู้อยากเห็นสิ่งต่าง ๆ รอบตัวไปเสียหมด และชอบที่จะจดจำทำตามจึงทำให้เกิดการเรียนรู้ที่ดี ดังนั้นการเลือกที่เรียนสำหรับเด็กวัยนี้จึงจะต้องใส่ใจเป็นพิเศษในการเลือกที่เรียนให้กับเด็ก ๆ  ซึ่งโรงเรียนที่ตอบโจทย์ได้ดี ทั้งในเรื่องของคุณภาพด้านการศึกษา สภาพแวดล้อม รวมถึงบาครูอาจารย์ และสังคมในเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ดีให้กับเด๊กได้นั้น โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีที่สุด และเป็นตัวเลือกที่เหมาะมาก ๆ สำหรับเด็ก เพราะมีความพร้อมในทุก ๆ ด้านที่เรากล่าวมาได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้โรงเรียนนานาชาติส่วนใหญ่จะมีความพิเศษและแตกต่างจากโรงเรียนทั่วไปในหลาย ๆ เรื่องมาก ๆ ดังนี้

ความแตกต่างว่าทำไมควรส่งเสริมให้ลูก หลาน เรียนที่โรงเรียนอนุบาลนานาชาติมากกว่าไปเรียนที่โรงเรียนทั่วไป

1.      มีหลักสูตรที่เป็นสากล โรงเรียนนานาชาติมักใช้หลักสูตรที่มีมาตรฐานสากล เช่น IB (International Baccalaureate), IGCSE หรือ AP ทำให้นักเรียนสามารถย้ายเรียนหรือศึกษาต่อไปที่ประเทศต่างๆ ได้ง่าย และสะดวกขึ้น

2.      มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม  เพราะเด็ก ๆ ในโรงเรียนล้วนมาจากหลาย ๆ ชาติ ทำให้เกิดการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมต่าง ๆ ได้ดี

3.      จะใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักในการเรียนการสอน ทำให้นักเรียนมีทักษะภาษาอังกฤษที่แข็งแรง และสามารถใช้ภาษานี้ในชีวิตประจำวันได้

4.      ส่งเสริมให้เด็กได้เรียนรู้ตามความต้องการของตนเอง  ในบางโรงเรียนนานาชาติมีระบบการศึกษาที่เน้นการเรียนรู้ตามความสนใจและทักษะของแต่ละบุคคล ช่วยเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็ก ๆ

5.      มีการทำกิจกรรมนอกเวลาเรียน ที่หลากหลาย เช่น กีฬา, ศิลปะ, ดนตรี หรือการทำดีเพื่อสังคม เป็นต้น

6.      สามารถนำผลการเรียนไปเรียนต่อที่ต่างประเทศได้ หรือเป็นตัวช่วยในการสมัครเรียนต่อที่สถาบันศึกษาในต่างประเทศ

7.      เน้นการเรียนรู้จริง มีการเรียนรู้แบบปฏิสัมพันธ์ และเน้นทักษะจริงทำให้นักเรียนสามารถเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์จริงในชีวิตประจำวันได้

8.      ครู และผู้สอนมีความสามารถ มีประสบการณ์ และผ่านการฝึกฝนมาจากต่างประเทศ ทำให้นักเรียนได้รับคุณภาพการศึกษาที่ดีที่สุดได้

9.      มีการเรียนรู้ที่เปิดกว้าง ให้นักเรียนได้เรียนรู้ และเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก อย่างไม่จำกัดเฉพาะในประเทศเดียว

เมื่อลองพิจารณาดูแล้วสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้มักหาไม่ได้ในโรงเรียนทั่วไป ดังนั้นจึงทำให้เด็กอนุบาลนานาชาติ ดูเป็นเด็กที่จะค่อนข้างจะฉลาด หากผู้ปกครองเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้จึงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่จะเลือกส่ง บุตร หลาน ของตนเองไปเรียน แต่ทั้งนี้ก็ต้องแลกกับค่าใช้จ่ายในการเรียนที่มีราคาค่อนข้างสูง อันนี้อยู่กับความพร้อมของแต่ละครอบครัว ซึ่งถ้าครอบครัวไหนมีความพร้อมเราแนะนำให้ส่งเด็ก ๆ ไปเรียนที่นานาชาติเถอะค่ะ เพราะประโยชน์ที่เด็ก ๆ จะได้รับกลับมานั้นคุ้มค่าอย่างแน่นอน

ถูกแก้ไข โดย Chantima

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...