ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

เคล็ดลับแม่บ้านสำหรับการเลือกน้ำยาล้างจานถนอมมือ

โพสต์แนะนำ

1324729644_washthedishes.jpg.3af8641a34d1245e20ceca137bc4aaae.jpg

น้ำยาล้างจานถือเป็นของใช้จำเป็นที่ต้องมีใช้กันแทบจะทุกบ้าน ทุกหลังคาเรือน เพราะเราจำเป็นที่จะต้องใช้ภาชนะต่าง ๆ ในการใส่ของกิน ไม่ว่าจะเป็นช้อน แก้ว จาน ชาม เป็นต้น  ดังนั้นการล้างจานจึงเป็นกิจวัตรประจำวันที่ต้องทำแทบทุกวัน หากใช้น้ำยาล้างจานที่ไม่มีคุณภาพอาจจะกัดมือ และทำร้ายผิวของเราได้ ดังนั้นเราจึงควรใช้น้ำยาล้างจานที่ปลอดสารเคมี ถึงจะดีกับสุขภาพของเรามากที่สุด ยิ่งในปัจจุบันมีน้ำยาล้างจานให้เลือกมากมายหลายสูตรหลายกลิ่น ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามความชอบเลย แต่สำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ควรใส่ใจเลือกน้ำยาล้างจานที่ช่วยถนอมมือ อ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการะคายเคืองจะดีที่สุด ซึ่งวันนี้เราก็มีวิธีดี ๆ ในการเลือกน้ำยาล้างจานถนอมมือเอามาฝากด้วยพร้อมแล้วมาดูกันเลยค่ะ

วิธีเลือกซื้อน้ำยาล้างจานถนอมมือ อ่อนโยนต่อผิว

       ดูจากค่า pH ของน้ำยาล้างจาน โดยน้ำยาล้างจานส่วนใหญ่จะมีค่า pH 8-11 มีคุณสมบัติช่วยขจัดคราบอาหาร คราบน้ำมัน และสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด แต่น้ำยาล้างจานที่อ่อนโยนต่อผิวควรมีค่า pH อยู่ที่ 3-6 หรือเลือกค่า pH เป็นกลางที่ 6-8

       เลิอกน้ำยาล้างจานที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื่น เพื่อกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื่นบนผิวมือ บำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้านจากการใช้น้ำยาล้างจาน

       เลือกน้ำยาล้างจานที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นส่วนใหญ่ เช่น สับปะรด ตะไคร้ มะกรูด มะนาว เพื่อลดสารเคมีรุนแรงที่อาจจะทำให้ผิวระคายเคืองได้

       เลือกน้ำยาล้างจานที่ลดปริมาณสารแรงตึงผิว โดยสามารถสังเกตได้จากฟองที่ออกมาขณะใช้ล้างจาน หากมีฟองน้อยแสดงว่ามีปริมาณสารแรงตึงผิวน้อย

       เลือกน้ำยาล้างจานที่ลดการสะสมของแบคทีเรียบนฟองน้ำ เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกาย ห่างไกลจากเชื้อโรค

ดังนั้นหากใครที่เป็นผิวแพ้ง่าย หรือไวต่อสารเคมี และกำลังหาผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างจานดี ๆ ที่ปลอดสารเคมี เราขอแนะนำ น้ำยาล้างจานของแบรนด์ pipperstandard เลยค่ะ ทั้งอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้ง ผ่านการทดสอบ การระคายเคืองจากสหรัฐอเมริกา สามารถตอบโจทย์กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายได้เป็นอย่างดี ปราศจากส่วนผสมที่เป็นสารเคมีอันตราย คุณสามารถล้างจานได้อย่างมั่นใจ ไม่ทิ้งสารตกค้างที่จะปนเปื้อนเข้าสู่อาหาร จัดว่าเป็นอีกหนึ่งน้ำยาล้างจานถนอมมือที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...