ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

ทำไมการเช่าคอนโด ย่านเพลินจิตจึงกลายเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

โพสต์แนะนำ

1558893264_.jpeg.444ab2e24ff865b40d9fd93ec98ff472.jpeg

              ทุกวันนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าวิถีชีวิตของผู้คนในวัยทำงานเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนเยอะมาก แต่ก่อนคนจะเน้นซื้อบ้าน ซื้อคอนโดกัน แต่เดี๋ยวนี้จะเน้นเช่ามากกว่าซื้อ โดยเฉพาะคอนโดที่อยู่ใกล้กับที่เจริญๆ หรือใกล้กับสถานที่สำคัญ และสถานที่ทำงานกันซะส่วนใหญ่ ซึ่งความสะดวกสบายนี้จะต้องแลกด้วยการจ่ายค่าที่พักในราคาที่แพงขึ้นก็ตาม แต่ก็ยังเป็นที่ต้องการของคนส่วนใหญ่ที่ยังไม่อยากลงหลักปักฐานที่ใดที่หนึ่งอยู่ดี ยิ่งมนุษย์เงินเดือน และคนรุ่นใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงวัยสร้างตัว หลายคนมีการปรับเปลี่ยนงานไปตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งการเช่าคอนโดจึงเป็นทางเลือกที่ดีและตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากกว่า โดยคอนโดที่เป็นที่นิยมส่วนมากจะเป็นพื้นที่อยู่ในกรุงเทพ อย่าง ย่านสุขุมวิท ย่านเพลินจิต ย่านรัชดา ลาดพร้าว ทองหล่อ เป็นต้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าในบรรดาย่านเหล่านี้มีโครงการคอนโดต่างๆ ให้เลือกเช่าเยอะมาก อย่างโครงการเช่าคอนโดแถวเพลินจิต ของ Connex และอื่นๆ อีกหลากหลายโครงการ อย่างโครงการของ Connex การเลือกเช่าคอนโด เพลินจิต ให้มากขึ้นกันว่าต้องเลือกยังไง และควรดูจากอะไรบ้างเพื่อให้เราได้เช่าคอนโดที่สมเหตุสมผลกับราคาที่เราจ่ายไปได้มากที่สุด ว่าแล้วก็ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

การเลือกเช่าคอนโดในกรุงเทพฯ ควรเลือกดูจากอะไรบ้าง

1.    ทำเลที่ตั้ง เลือกทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณ อย่างเช่น ใกล้ที่ทำงาน โรงเรียน การขนส่งสาธารณะ ศูนย์การค้า โรงพยาบาล และสถานบันเทิง

2.    งบประมาณ  กำหนดงบประมาณล่วงหน้า รวมถึงค่าเช่า ค่าสาธารณูปโภค และค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เพื่อค้นหาสถานที่ที่มีความยั่งยืนทางการเงิน

3.    ขนาดและเลย์เอาต์  พิจารณาขนาดและเลย์เอาต์ของคอนโด เพื่อให้มั่นใจว่าตรงกับความต้องการพื้นที่และไลฟ์สไตล์ของคุณ

4.    สิ่งอำนวยความสะดวก  ประเมินสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้ เช่น ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ระบบรักษาความปลอดภัย ที่จอดรถ และพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้มั่นใจว่าตรงกับความต้องการของคุณ

5.    สภาพทรัพย์สิน ตรวจสอบทรัพย์สินอย่างละเอียดเพื่อตรวจสอบปัญหาการบำรุงรักษาหรือการซ่อมแซมที่จำเป็นก่อนลงนามสัญญาเช่า

6.    เงื่อนไขการเช่า ทำความเข้าใจสัญญาเช่า รวมถึงระยะเวลาการเช่า กำหนดการชำระเงินค่าเช่า เงินประกัน ความรับผิดชอบในการบำรุงรักษา และเงื่อนไขการเลิกจ้าง

ทำไมการเช่าคอนโด ย่านเพลินจิตจึงกลายเป็นที่นิยม

·         ทำเลที่ตั้งดีสะดวก ย่านเพลินจิตใจกลางกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจสำคัญ ศูนย์การค้า และสถานบันเทิงได้อย่างง่ายดาย

·         การคมนาคม บริเวณนี้มีระบบขนส่งสาธารณะอย่างดี รวมถึงรถไฟฟ้า BTS ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองง่าย และสะดวก

·         สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย คอนโดในเพลินจิตมักจะมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมาย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และบริการรักษาความปลอดภัย ให้สภาพแวดล้อมในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและปลอดภัย

·         ความใกล้ชิดกับสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียว  แม้จะอยู่ในเขตเมืองที่พลุกพล่าน แต่เพลินจิตก็ยังใกล้กับพื้นที่สีเขียวอย่างสวนลุมพินี ทำให้ผู้พักอาศัยได้หลีกหนีจากธรรมชาติอย่างรวดเร็ว

·         ทางเลือกที่หลากหลาย  บริเวณนี้มีคอนโดให้เลือกมากมาย ตอบสนองความต้องการและงบประมาณที่หลากหลาย

·         การเข้าถึงโรงเรียนและโรงพยาบาลนานาชาติ  เพลินจิตอยู่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติหลายแห่งและสถานพยาบาลชั้นนำ ทำให้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติ

·         การรับประทานอาหารและการช็อปปิ้ง  เป็นพื้นที่สำคัญ เพลินจิตรายล้อมไปด้วยร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่อาหารข้างทางไปจนถึงร้านอาหารระดับไฮเอนด์ ตลอดจนห้างสรรพสินค้า

          การเลือกเช่าคอนโดแถวเพลินจิต ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในการใช้ชีวิตในกรุงเทพ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมที่จะต้องพิจารณากันให้รอบคอบในทุก ๆ ด้าน และต้องคำนึงถึงความต้องการของตนเองเป็นหลักด้วย เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเลือกเช่าคอนโดคือความเหมาะสมที่จะอยู่อาศัยและสร้างชีวิตใหม่ในย่านนี้ให้มีคุณภาพ การทำความเข้าใจในความต้องการและการเลือกคอนโดที่ใช่สำหรับคุณจะช่วยให้คุณได้รับความสุข และความพึงพอใจในการอยู่อาศัยค่ะ

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...