ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

เทคโนโลยีที่นำมาใช้ในการซ่อม สร้าง ฟื้นฟูผิว ให้รอยหน้าท้องแตกลายจากการตั้งครรภ์จางลง

โพสต์แนะนำ

1952149797_.jpeg.ce1c387fcfcc8420fca98b6351984413.jpeg

            บอกได้เลยว่าการเป็นคุณแม่หลังคลอดนั้นจะต้องเจอปัญหาหลายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคงหนี้ไม่พ้นปัญหา “ หน้าท้องแตกลาย ” จากการตั้งครรภ์ และนี่ถือเป็นปัญหาที่ทำให้คุณแม่หลาย ๆ ท่านเป็นกังวลจนถึงขั้นเครียดกันเลยทีเดียว แต่รู้หรือไม่ว่าจริง ๆ แล้วปัญหาหน้าท้องแตกลาย ตั้งครรภ์นั้นสามารถป้องกัน และแก้ไขได้ โดยเราสามารถทำการรักษาได้ด้วยตนเอง และการเข้าคลินิก แต่ทั้งนี้ในการรักษาด้วยตนเองนั้นอาจจะต้องมีระเบียบวินัยกับตนเองหลายๆ อย่าง รวมถึงวิธีที่ยุ่งยากอีกต่างๆ นาๆ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่หลายๆ คนจะเลือกอะไรที่สบายกว่านั้น อย่างการเข้าคอร์ส ตามคลินิกที่มีเครื่องมือที่พร้อมในการดูแลปัญหาด้านนี้โดยเฉพาะ อย่าง เอสติมา คลินิก  ที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่พร้อมจัดการกับปัญหาหน้าท้องที่แตกลายจากการตั้งครรภ์ให้รอยแตกลายนั้นดูลดจางลงกลับมาดูดี เรียบ เนียน สวย ใส ได้เหมือนเดิมโดยเทคโนโลยีหลักๆ ที่ทางคลินิก เอสติมา นำมาใช้นั้นก็จะมีดังนี้

เทคโนโลยีต่างๆ ที่ เอสติมา คลินิก นำมาใช้ในการซ่อม สร้าง ฟื้นฟูผิว ให้รอยแตกลายจางลง

·         เอสติมา คลินิก มีโปรแกรม Morpheus Pro Body กับเทคนิค Absolute Tight ที่พัฒนามาจากประสบการณ์มากกว่า 3,000 เคส ซึ่งบางเคสคุณแม่บางท่านก็พบกับปัญหาทั้งเรื่องความหย่อนคล้อย กระเปาะไขมันสะสม และรอยแตกลายบริเวณหน้าท้องโดยเฉพาะบริเวณรอบ ๆ สะดือ บั้นเอว เป็นต้น เทคโนโลยี Morpheus Pro จะปล่อยพลังงานในรูปแบบ Microneedle RF เข้าไปฟื้นฟูผิวด้วยการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ด้วยความร้อนถึง 100 องศาเซลเซียส การเสริมสร้างคอลลาเจนนี้เองจะเข้ามาซ่อมแซมผิวส่วนที่เกิดการฉีกขาดในระหว่างการขยายตัวของผิวในช่วงตั้งครรภ์ ซึ่งทำให้เกิดรอยแตกลายสีแดงและนานวันเข้าก็เปลี่ยนเป็นรอยแตกลายสีขาว การรักษาด้วย Morpheus Pro นี้เอง ส่งผลให้รอยแตกลายแลดูจากลง อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหนังหนาตัว แข็งแรงขึ้นกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยสลายไขมัน ลดเซลลูไลท์ กระตุ้นสร้างคอลลาลาเจนใหม่ให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ด้วยหลักการเทคนิค Absolute Tight เฉพาะที่เอสติมา คลินิก

·         เทคนิค Absolute Tight จะมีการออกแบบการรักษาตั้งแต่ก่อนทำ เพื่อเข้าใจความกังวลของคนไข้ ว่ามีปัญหาผิวอย่างไร อยากให้เน้นเป็นการรักษาหน้าท้องแตกลายหลังคลอด หรือ มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อย ไม่กระชับของหน้าท้องร่วมด้วย หรือไม่ จากนั้นก็จะมีการวางแผนการรักษาร่วมกันกับคนไข้ว่าต้องการให้ผิวฟื้นฟูไปอย่างไร ขณะการทำการรักษาแพทย์ผู้ดูแลต้องมีการปรับค่าพลังงานให้เหมาะสมกับปัญหาและบริเวณผิวที่ทำการรักษาด้วย Morpheus Pro ด้วย ซึ่งต้องอาศัยประสบการณ์การวิเคราะห์อย่างละเอียด หลังการรักษามีการดูแลแนะนำติดตามอาการกับทีม Consult ให้คำแนะนำอยู่ตลอดเวลา เป็นต้น วิธีการเหล่านี้เป็นแค่เพียงบางส่วนในการดูแลตามหลักเทคนิค Absolute Tight ของเอสติมา คลินิก เท่านั้น

              นอกจากนี้นวัตกรรมในกลุ่มเลเซอร์ที่ช่วยในการรักษารอยแตกลายที่เอสติมา คลินิก ก็คือ Discovery Pico เทคโนโลยี Picosecond Laser รองรับด้วยมาตรฐาน USFDA องค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งการรักษาหน้าท้องแตกลาย ตั้งครรภ์ หลังคลอดด้วยวิธีนี้อาจจะช่วยให้รอยแตกลายจางลง 40 – 60 % โดยประมาณ เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่ไม่ต้องการพักฟื้น หรือต้องพักผิวนาน ทั้งนี้จำนวนครั้งในการรักษาอาจจะต้องประเมินโดยแพทย์และปัญหาผิวของแต่ละบุคคลค่ะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน้าท้องแตกลายได้ที่ : https://www.aestimaclinic.com/หน้าท้องแตกลายหลังคลอด-ตั้งครรภ์/

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...