ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 
Chantima

การเลือกซื้ออุปกรณ์จากร้านขายอุปกรณ์การแพทย์ทางออนไลน์ต้องระวังในเรื่องอะไรบ้าง

โพสต์แนะนำ

1766092677_.jpeg.25a51e35507366e74b80570954b6b6a2.jpeg

              ในปัจจุบันการซื้อของออนไลน์เป็นอะไรที่ได้รับความนิยมมาก และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เพราะมันง่าย สะดวก และยังประหยัดเวลาอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถสั่งได้ทุกอย่างทั้งของกิน ของใช้ หรือแม้แต่อุปกรณ์การแพทย์ก็สามารถสั่งได้ แหละที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่าจะได้ของปลอม เพราะเดี๋ยวนี้มีร้านขายอุปกรณ์การแพทย์หลายร้านมากที่มาเปิดขายในช่องทางออนไลน์ต่างๆ หากคุณซื้อกับร้านขายยาที่เป็นร้าน official รับรองว่าคุณจะได้ของแท้ และปลอดภัยแน่นอน แต่อย่าลืมว่าต้องตรวจสอบให้ละเอียดนะคะ ว่าเป็นร้าน official จริงหรือเปล่า เพราะบางทีก็มีผู้ไม่หวังดีเรียนแบบชื่อร้านยาที่มีชื่อเสียงแล้วแอบอ้างเพื่อทำการขายเอง โดยชื่อร้านอาจจะมีสัญลักษณ์เล็กๆ น้อยๆ ที่ต่างไปจากร้านจริงเพื่อให้ผู้ซื้อสับสนและหลงเข้าใจผิด แล้วกดซื้อสินค้าที่มีความสุ่มเสี่ยงว่าจะไม่ได้มาตราฐานไป เป็นต้น ดังนั้นเพื่อให้ไม่โดนหรอกก่อนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ทุกครั้งควรที่จะต้องตรวจสอบดูข้อมูลสิ่งต่างๆ ดังต่อไปนี้

ข้อมูลสำคัญที่ต้องตรวจสอบทุกครั้งก่อนทำการสั่งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

1.       ร้านขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ต้องน่าเชื่อถือ

สำหรับการเลือกร้านขายอุปกรณ์การแพทย์ที่หลายคนต้องนึกถึงอันดับแรกก็คงจะหนีไม่พ้นการเลือกร้านที่มีความน่าเชื่อถือ เพราะจะช่วยทำให้เราสามารถมั่นใจในระดับหนึ่งว่าจะได้รับอุปกรณ์การแพทย์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน สามารถนำไปใช้งานได้อย่างไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายของผู้ใช้งาน

2.       ให้คำแนะนำปรึกษาฟรี แบบผู้เชี่ยวชาญ

ร้านที่มีบริการให้คำแนะนำปรึกษาข้อสงสัยกับเราอย่างเชี่ยวชาญ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย จะทำให้เราสามารถตัดสินใจเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ตอบโจทย์การใช้งานและมีความเหมาะสมได้

3.       มีการรรับประกันอุปกรณ์การแพทย์

ในการเลือกซื้อของจากร้านขายอุปกรณ์การแพทย์ที่ดี จะต้องมีการรับประกันสินค้าหลังจากที่ซื้อออกไปแล้วด้วยว่า ตัวสินค้านั้นจะได้รับประกันกี่เดือน เช่น 6 เดือน 1 ปี หรือ 3 ปี เป็นต้น ซึ่งการมีประกันนี้จะช่วยให้ลูกค้าสบายใจขึ้นได้ว่าถ้าหากสินค้ามีปัญหาในช่วงที่อยู่ในประกันจะได้นำสินค้านั้นมาทำการเคลมสินค้าได้ในระยะเวลาที่ระบุเอาไว้ ทำให้ไม่ต้องเสียเงินหลายครั้งในการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ใหม่อีกรอบ

4.       มีเอกสาร ใบอนุญาตชัดเจน

สิ่งสำคัญในการเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่หลายคนมักจะมองข้าม คือ การเลือกซื้ออุปกรณ์การแพทย์กับร้านที่มีเอกสาร ใบอนุญาตที่ชัดเจน เมื่อพบเห็นเอกสารใบอนุญาต ก็จะช่วยทำให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่า จะได้อุปกรณ์การแพทย์มีคุณภาพ และมีมาตรฐานในการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพสูง

             ถึงแม้ว่าการสั่งซื้อของจากร้านขายอุปกรณ์การแพทย์ทางช่องทางออนไลน์ จะสะดวกสบายมากกว่าไปซื้อที่ร้าน แต่ก็ต้องระวังเลือกให้ดีๆ โดยเลือกตามคำแนะนำที่เราได้บอกไว้ คือต้องเลือกร้านที่ความน่าเชื่อถือสูง มีหน้าร้านชัดเจน มีใบอนุญาต เช่น ใบอนุญาตผลิต นำเข้า จัดเก็บ ขาย และโฆษณา สามารถพูดคุยสอบถามข้อมูลได้อย่างชัดเจน แบบของคลังยามีนบุรี ที่จะบอกรายละเอียดเอาไว้ชัดเจนทุกช่องทางที่ขายออนไลน์ เพื่อให้คุณตรวจสอบได้และสบายใจในการซื้อนำไปใช้งานค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของร้านขายยาออนไลน์ได้ที่ : https://www.klungyaminburi.com/ร้านขายอุปกรณ์การแพทย์-เวชภัณฑ์/

แชร์โพสต์นี้


ลิงก์ไปโพสต์
แชร์ไปเว็บไซต์อื่น

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

ผู้มาเยือน
ตอบกลับกระทู้นี้...

×   วางข้อความแบบ rich text.   วางแบบข้อความธรรมดาแทน

  อนุญาตให้ใช้ได้ไม่เกิน 75 อิโมติคอน.

×   ลิงก์ของคุณถูกฝังอัตโนมัติ.   แสดงเป็นลิงก์แทน

×   เนื้อหาเดิมของคุณได้ถูกเรียกกลับคืนมาแล้ว.   เคลียร์อิดิเตอร์

×   คุณไม่สามารถวางรูปภาพได้โดยตรง กรุณาอัปโหลดหรือแทรกภาพจาก URL

กำลังโหลด...

  • เข้ามาดูเมื่อเร็วๆนี้   0 สมาชิก

    ไม่มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนกำลังดูหน้านี้

×
×
  • สร้างใหม่...