ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

Nicky

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    677
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย Nicky

  1. 47 ดอล อีกพักใหญ่กว่าจะได้ลงดอย....ย
  2. ทองขึ้น แต่บาดใจ เพราะเงินบาท
  3. สวัสดีปีใหม่นะครับ ทุก ๆ ท่าน
  4. สวัสดีครับ คุณจิงเจอร์
  5. สำหรับผม รอออกครับ เพราะเข้าไว้ตอนดอย แถมมีไปลองเล่น silver future มา ช่วงแรก ๆ ก็ได้มากกว่าเสีย ต่อมาก็ เสียเยอะมากกว่าได้ และตอนนี้ก็ไม่ได้เล่น silver future แล้ว ความเห็นส่วนตัว ผมว่า volume น้อย ถึงน้อยมาก เวลาซื้อขาย จะไม่ค่อยได้ราคาครับ ช่วงนี้ก็ต้องร้องเพลงรอ ให้เศรษฐกิจดีขึ้น (พวกจีน เกาหลี ญี่ปุ่น แอฟริกา อเมริกาใต้) บวกกับ อเมริกา ประกาศลดมาร์จิ้นลงมาเยอะ ๆ น้องเงินของพวกเราจะได้กลับมาคึก ๆ ซักที
  6. สวัสดีครับคุณleo คุณส้มโอมือ และทุกท่าน วันก่อนไปรื้อดูว่าเม็ดเงินที่เก็บไว้ ยังอยู่ดีหรือเปล่า (เก็บไว้จนฝุ่นเกาะหนาประมาณหนึ่งแล้วครับ) สงสัยคงต้องทำเป็นลืม ๆ ไปครับ ว่าเก็บไว้ไหน เพราะตอนนี้ "เห็นเม็ดเงินจะเป็นลม เห็นเม็ด 0ม กระผมสู้ตาย" แต่คงต้องจด memo ไว้ว่าเก็บไว้ที่ไหนแทน แถมพี่ทองยังมาโดนทุบอีก ขึ้นบันได ลงลิฟท์ อีกแล้ว
  7. สวัสดีครับ ทุกท่าน ห่างหายไปนาน จนกระทั่งมีโอกาสผ่านไปแถว ร้านหลี่น่ำฮวด (ตอนนี้โดนรื้อ ทำเป็นทางผ่าน รถไฟ MRT แล้ว) งานเข้าสิครับ แล้ว ไอ้เจ้า เม็ดเงินที่ซื้อเก็งกำไร (ติดดอย จนลืมไปแล้วว่ามีอยู่) ถ้าตอนราคามันขึ้น จะเอาไปปล่อยได้ที่ไหนดีครับ) ร้านหลี่น่ำฮวด ตอนนี้ย้ายไปอยู่แห่งหนใด ใครพอจะทราบบ้างไหมครับ
  8. สวัสดีครับ คุณ ginger ช่วงนี้ เปลี่ยนแนวจากพี่ทอง มามองน้องหุ้นแทนครับ
  9. สวัสดีครับ คุณป้าขิง คุณChez คุณมดแดง คุณ News คุณ BMW2770, คุณ mtts Mr. Li, คุณกระต่ายทอง และท่านอื่น ๆ ที่ไม่ได้เอ่ยนาม ผมหายหน้า หายตาไป (แต่ไม่ได้หายตัวไปไหนนะครับ ยังแวะเวียนมาบ่อย ๆ) ครับ (ไปตั้งหลักใหม่ ครับ อุปสรรคมันเยอะ ครับ อะไร อะไรก็หรอยหรอลงครับ ต้องสะสมกำลังขึ้นมาใหม่) แต่อย่างไรก็หวังว่าทุกท่านคงสบายมี พอมี พอกิน
  10. เรียนที่ไหนเหรอครับ (เห็นแวบ ๆ แต่หาไม่เจอครับ) แล้วเต็มหรือยังครับ ถ้าเต็มแล้ว จะได้รอรุ่นต่อไป 55
  11. สวัสดีปีใหม่ ปีมะโรง ครับ คุณChez คุณGinger คุณมดแดง คุณ News คุณ BMW2770, คุณ mtts คุณปุยเมฆ Mr. Li, คุณnuchaba คุณ deb99, คุณ bbeem คุณ chinchila คุณ raty คุณตังเม คุณTanusg คุณเด็กสยาม คุณGodron คุณวิภาดา คุณ GoldGold คุณ XAU-METALLIC คุณ Put42 คุณหย่ายา และทุกๆ ท่าน ที่ไม่ได้เอ่ยนาม ลาทีปีกระต่าย (เอาซะอ่วมเลย) เริ่มปีใหม่ ขอให้ทุกท่าน เฮง ๆ รวย ๆ ไม่เจ็บ ไม่จน นะครับ http://www.youtube.com/watch?v=Sy0zGSRUwJk&feature=player_embedded#!
  12. สวัสดีวันหยุดครับทุกท่าน ราคาทองยังคงเหวี่ยงขึ้นลง เช่นเคย (หลัง ๆ มานี้ ทองกลายสภาพเป็นสินทรัพย์เสี่ยงมากขึ้นมาก เลยนะครับ) เลยต้องติดตาม สภาพเศรษฐกิจ ของยุโรป กับอเมริกากันอย่างต่อเนื่อง เปลี่ยนเรื่องเป็น เรื่อง ขออนุญาตนำ 3D Illusion Live Wall เฉลิมพระเกียรติ "๘๔ ปีแห่งความเรืองรอง" ที่ถูกรัฐบาลยกเลิกไป มาให้ชมกัน เพราะเห็นมีคน อยากชมกันเยอะทีเดียว(credit ภาพด้านบน คุณ pookiefoto) (credit ภาพวิดีโอ The Eyes Multimedia) เพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ดูจริง ๆ ครับ กะว่าจะไปดูวันที่ 8 แต่ ดันถูกลดวันลงถึงวันที่ 5 เลยไม่ได้เห็นสด ๆ ครับ เลยเอาคลิปมาฝากเผื่อท่านที่สนใจครับ สวยงามมาก (ถ้าไปเห็นของจริงคงจะดีกว่านี้ครับ)
  13. สวัสดีเฮียนายห้าง คุณเด็กขายของ (ข่าวสารดีมีประโยชน์เหมือนเช่นเคย) และทุกท่าน สำหรับคนที่ซื้อแล้ว ก็ต้องช่วยกันลุ้นไม่ให้ต่ำกว่า 1700 ขอให้วันจันทร์ ป่วนเปี้ยนแถว ๆ 1702-1720 กันไปก่อน แล้ววันอังคารค่อยว่ากันใหม่
  14. http://www.youtube.com/watch?v=p6u9bPXxFtk ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
  15. ช่วงบ่าย รอตลาดลอยดอน เปิด ทำท่าจะขึ้นต่อ เลย ตัดขาดทุน S แล้ว เปิดหน้า L ต่อ แค่ ไม่ถึง 5 นาที มันดึงลงซะฉิบ เลย เลยต้องลุ้น ต่อ เหมือนเฮียกัมเลยครับ สงสัย นักดึง กับ นักดัน ทอง อ่านกระทู้เฮีย มันเลย หาโอกาสดัดหลัง
  16. สวัสดีครับทุกท่าน upgrade web ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ได้ดูกราฟ ราย 10 นาที + แบบ 3 วันด้วย แจ่มเลยครับ เฮียกัมพล !01 ห่างหายไปนานเพราะต้องปั๊มเงินเพิ่มก่อนครับ เงินกระดาษไปจมอยู่กับเงิน จำนวนหนึ่ง ซึ่งยังหนาวอยู่บนดอยสูงอยู่ครับ ส่วนทองก้อนเล็ก ก็ซื้อ ๆ ขาย ๆ พอมีกำไรได้ แต่ก็มาโดนทองกระดาษ เอาซะอ่วมเลยครับ ดัก S ไว้ พอ ได้โอกาสปล่อย ดัน ลงต่ำกว่าที่คาด พอดัก L ดัน กลายเป็นช่วงขาลง ซะอย่างนั้น (เปิด L ไว้ ตัวเดือน กพ คงพอถือ ได้อยู่ แต่ต้องอัดเงินเข้าไปเพิ่มก่อน) ส่วนที่เหลือ ก็ ไว้เล่นสั้น ๆ เดือน ธค) กราฟ ราย 1 h เหมือนรอตัวเลข 20.30 น. ของอเมริกา ราย 4 h ยังลงอยู่ ส่วนในราย 1 D ก็น่าจะมีโอกาสได้เงยหัวบ้างครับ ปล. วันพฤหัสนี้ ทางตลาดอเมริกาหยุดทำการเนื่องในวันขอบคุณพระเจ้านะครับ ยังไงวันนี้คงมี แรงเหวี่ยงอยู่พอสมควร
  17. เวลาหน้าเว็บ มันเพี้ยนครับ เฮียกัมพล
  18. หุ้นยุโรป พุ่ง (ดังนั้นอาจมีการเทขายทอง แถว ๆ 1772 -1780 เพื่อไปซื้อหุ้นก็ได้ครับ) + รอติดตามผลตัวเลขอเมริกา รายละเอียดเพิ่มเติมครับ http://portal.settrade.com/brokerpage/IPO/Research/upload/2000000169935/AfternoonUpdate-4-11-11.pdf
  19. สวัสดีครับทุกท่าน ราคาทองมาพร้อมกับน้ำท่วมทุ่งเลยครับ เมื่อคืน แต่สำหรับช่วงนี้ถึงช่วงบ่ายต้น ๆ เดาว่า ราคาน่าจะมีย่อก่อนครับ เพราะจากสัญญาณ ระยะสั้น ระดับ นาที - 1 ชั่้วโมง (แต่ในระดับ 4 H - 1 วัน สัญญาณยังขึ้นได้อยู่ครับ แต่ก็เริ่มจำกัดแล้วครับ) + ค่าเงิน Euro ที่มีแนวโน้มอ่อนลงในช่วงเช้าครับ (ส่วนช่วงบ่ายต้องดูกันอีกครังครับ)
×
×
  • สร้างใหม่...