ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

tongandtong

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    10
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

0 ปานกลาง

เกี่ยวกับ tongandtong

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. รบกวนถามคุณเสมหน่อยครับ ปกติข้อมูลที่คุณเสมใช้ของ gold คือ GC.1 หรือเปล่าครับ ? แล้วจะ download ข้อมูลตรงนี้จากเวปไหน หรือที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
  2. cut loss S ไปตอนบ่าย และเปิด L ตามระบบครับ ได้ที่ 554 (ตามที่คุณเสมแนะนำถ้าเกิน 553 ให้เปิด L ...แต่ราคาตอนบ่ายมันสวิงขึ้นเร็วมาก เปิด L เกือบไม่ทัน).. หวังว่า L คราวนี้คงไม่ double false signal อีกนะครับ ^^ ปล. ยอมรับ false และยินดีทำตามระบบต่อครับ ^^
  3. ไว้ผมจะรอคุณเสมเปิดอบรมนะครับ เมื่อทุกอย่างพร้อมครับ ^^ ถึงตอนนั้นแล้วช่วยแจ้งในกระทู้ด้วยนะครับ จะได้เตรียมตัวแต่เนิ่น ๆ ... ขอบคุณล่วงหน้าคับ ปล. ช่วย post กราฟ TFEX หน่อยสิครับ ซึ่งของผมใช้ CDC Hi-lo 1.3 มันก็ยังแดงอยู่ (น่าจะแดงเหมือนกันเนอะคับ) ของคุณเสมใช้สูตรไหนดูบ้องเขียวแดง เหรอครับ
  4. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ คุณเสม ขอรบกวนถามเพิ่มหน่อยครับทีว่า ... คือก่อนตลาดปิด 15 นาทีเเล้ว load data มาดูว่าเขียวหรือเเดง เเล้วสั่งคำสั่งไป อันนี้คุณเสมกำลังจะบอกว่า ถ้ามีเวลาทำในตอนเย็นก่อนปิดตลาด มันน่าจะดีกว่า มา load data ตอนดึก แล้วส่งคำสั่งในวันรุ่งขึ้นไหมครับ ? ส่วนตัวผมว่า ทำในตอนเย็นก่อนปิดตลาดน่าจะดีกว่า เพราะจะทำให้เราได้เขียว หรือแดงบ้องแรงอย่างแท้จริง ... แต่รบกวนขอคำแนะนำเพิ่มเติมในจุดนี้ด้วยครับผม คุณเสมกำลังจะแนะนำว่า ช่วงแรกที่ผมยังใหม่ ผมควรเลือกเล่นหน้าเดียว เช่น L หรือ S ใน TFEX Set50 future ใช่ไหมครับ ? ผมไม่ควรเล่นสองหน้า จนกว่าจะหาประสบการณ์มากกว่านี้ไหมครับ ? ส่วนเรื่อง money management ผมจะลองหา dvd CDC มาศึกษาเพิ่มเติมครับ ขอบคุณครับ ^^
  5. ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับคุณเสม ^^ มีคำถามอีกหน่อยครับ ในการที่จะดูว่าสัญญาณเปลี่ยนเป็นหน้าเขียวหรือแดงหรือยัง ควรจะรอให้ปิดวันก่อน แล้ว plot ราคามาดูใน MetaStock กะระบบใช่ไหมครับ ? เช่นถ้า พรุ่งนี้ราคาเปิดกระโดดสูงขึ้นมา แต่ว่าพอปิดวัน ระบบยังให้สัญญาณแดงอยู่ ก็ยังไม่ควรขายใช่ไหมครับ ? ผมรู้สึกว่าเล่น TFEX SET50 future มันทำใจให้นิ่งไม่ดูราคาเลย ยากเหมือนกันนะครับ เพราะว่าบางทีราคาผันผวน มาร์ก็จะเตือนด้วย ถ้าเราพอใจในกำไรพอควร แล้วผมตัดทำกำไรไปก่อน แล้วค่อยเปิดสัญญาหน้า S (ในกรณีที่ระบบยังแดง) อันใหม่ อันนี้คุณเสมแนะนำไหมครับ ? หรือควรถือหน้า S ให้ยาวที่สุด จนระบบเปลีย่นเป็นหน้าเขียวครบั ? แล้วปกติเค้าวางเงินต่อ 1 สัญญากันเท่าไรเหรอครับ ครั้งแรกผมโอนไปแค่ 50,000 บาทเอง ไม่ได้เผื่อ cut loss เลยครับ ดูจะน้อยไปไหมคับ ขอบคุณครับ
  6. คุณเสมครับ รบกวนปรุึกษาหน่ยอครับ เมื่อวานจบ TFEX Set50 ไปแล้ว ระบบยังแดงอยู่ .. แต่ถ้าวันจันทร์เปิดมา ราคาเด้งขึ้นทำให้ระบบเปลี่ยนเป็นเขียว .. เราควร cut loss หน้า S แล้วเปลี่ยนเป็นซื้อถือหน้า L แทนไหมครับ ? ขอบคุณครับ แล้วในการซ์้อ ขาย set50 เราควรทำช่วงไหนดีครับ ผมเองเพิ่งเคยเล่นได้ไม่กี่วัน ราคาผันผวนบางวันเยอะครับ อย่างเมื่อวานลงไปต่ำสุด 538 แล้วขึ้นไปสูงสุด 547 เลยคับ นั่งเฝ้าหน้าจอนี่ จากกำไรช่วงเช้า เปลี่ยนไปเป็นขาดทุนตอนบ่ายเลยคับ
  7. คุณเสมครับ หลังจากจบ TFEX set50 วันนี้ เข้าใจว่าระบบยังแดงอยู่ .. แต่ถ้าวันจันทร์เปิดมา ราคาเด้งขึ้นทำให้ระบบเปลี่ยนเป็นเขียว .. เราควร cut loss หน้า S แล้วเปลี่ยนเป็นซื้อถือหน้า L แทนไหมครับ ? ขอบคุณครับ
  8. คุณเสมครับ อยากรู้ว่า ทองคำ gf ตอนนี้น่าเปิดหน้า S ดูไหมครับ ? หรือว่ายังเสี่ยงอยู่ครับผม
  9. ขอขอบคุณ คุณเสมอีกเสียงนะครับ ช่วยมาโพสบ่อย ๆ นะครับ ติดตามเป็นมิตรรักแฟนการลงทุนอยู่คับ ^^
  10. สวัสดีครับ ที่คุณเสมว่า SET เริ่มได้กลิ่นไม่ค่อยดี คือยังไงเหรอครับ เริ่มจับสัญญาณอะไรได้เหรอครับ แล้วมันกำลังจะลงเหรอครับ ? ปล. ขอ URL เวปส่วนตัวครูอุ้ยด้วยนะครับ ^^
×
×
  • สร้างใหม่...