ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

PvDijck

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    3
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

-2 ไม่ค่อยดี

เกี่ยวกับ PvDijck

  • คะแนนนิยม
    น้องใหม่

Profile Information

  • เพศ
    ไม่บอก
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. เขาชอบดอกกุหลาบน่ะค่ะ ชื่อกุหลาบมอญก็ดูไทยๆดี

    ตั้งให้นานมากแล้วค่ะ น้องแด้ แต่ไม่นุ่มนวลขึ้นเลย ยิ่งแก่ยิ่งชอบป่วน

    ถ้าเจอชื่อนี้ในพันทิพหรือเวบบอร์ดธนชาตก็ใช่เลย เขาละ

  2. ชื่อก้อแปล๊กแปลก..เข้าใจตั้งจังพี่ปุณณ์นี่..

  3. ถึงไม่ได้มาเล่นไร้สาระกับพวกแด้..แต่ก้อไม่ดุอ่ะค่ะ..แหะ ๆ ๆ อย่างพี่ปุณณ์นี่..แด้จาแวะปายเยี่ยมบ่อย ๆ ปายเอาธรรมะอ่ะค่ะ..แด้มานพวกไฮเปอ..ต้องมีแบบเย็น ๆ ช้า ๆ อย่างพี่ปุณณ์ไว้ดูเป็นตัวอย่างมั่ง..ม่ะงั้นกู่ม่ะค่อยกลับค่ะ..พี่กุหลาบมอญมาคุยอีกนะค๊า..กลับปายทางโน้นถ้าคุยดั้ยมาดั้ยเลยค่ะพี่..แด้ว่าเจอพวกก๊วนแด้คุยกันคงถูกใจ..

  4. แด้คงปายม่ะถึงอ่ะค่ะ..เพราะเวลามีน้อย..แล้วว่าจาลองชิมลางก่อน..อีกอย่างแด้เกิดปีมะเมีย..ต้องไปสักการะเจดีย์ชเวดากองค่ะ..คราวนี้คงไปดูลาดเลา..งวดหน้าลุยแน่ ๆ แด้ชอบเที่ยวแบบลุย ๆ แต่คงไม่ถึงขนาดพวกฝรั่งพวกนั้น..ตอนแรกแด้นึกว่าพีุ่กุหลาบมอญอยู่ที่โน่นซะอีก..ยินดีที่ได้รู้จักนะคะพี่..พี่วันุร่นถูกจัยวัยรุ่นปลาย ๆอย่างแด้มั่ก ๆ ..พวกแด้ก้อไร้สาระปายวัน ๆ นะคะพี่...ดีว่าพี่ปุณณ์เค้าใจดีรับได้..

  5. ไปไจก์ทิโย มีรถบัสประจำทางไปถึงแต่ต้องไปขึ้นรถที่สถานีนอกเมืองไปหน่อย รถที่พม่าขับชิดขวาขับดูเร็วน่าหวาดเสียวแต่จริงๆไม่เร็ว ถนนบางช่วงไม่ดีจะเสียเวลาเดินทางไปกลับวันเดียวคงไม่ทัน ตรงเชิงเขามีรีสอร์ทพอพักได้ไม่รู้สภาพและราคา มีรถต่อขึ้นเขาแล้วต้องลงเดินขึ้นไปอีกหน่อย มีโรงแรมบนเขาราคาแพงมากที่เชิงเขาถูกกว่า ค่าเข้าชมวัด 6 ดอลลาร์ ถ้าแบ็คแพ็คลุยแบบฝรั่งได้ก็ไหวค่ะ

  6. มาแอบอ่านตอนปุณณ์เค้าเปิดคอมทิ้งไว้ค่ะ เลยรู้จักกลุ่มคุยสนุกๆข้างเดียวอ่านไปก็ขำก๊ากไป ชอบคุยประเภทขวานผ่าซากตรงข้ามกับปุณณ์เค้าคงกลัวมาตอบชื่อเค้าจะทำเค้าพังละมั้งเค้าเลยสมัครสมาชิกให้ซะเลย 555 เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันค่ะ เพิ่งกลับมาจากพม่าทีหลังเค้า อีก 2-3วันก็จะกลับไปยุโรปแล้ว ถ้ามีอะไรถามปุณณ์ได้ เค้าคงไปถามเพื่อนที่พม่าให้ได้ค่ะ

  7. แวะมาขอบพระคุณพี่กุหลาบมอญค่ะ..พี่เป็นเพื่อนพี่ปุณณ์เหรอคะ..เฮ้อ..ฟังพี่บรรยาย...แล้วแด้ไปคนเดียวจะเหลือเหรอนี่..ใจชื้นหน่อยตรงที่เขากับเราเป็นพุทธศาสนิกชนด้วยกันนี่แหล่ะค่ะ

  8. เจ้าถิ่นชี้ช่องให้แล้ว ขัดสมาธิโจ้ ส้มตำ น้ำตก แถมข้าวเหนียวไก่ย่าง อีกหน่อยโอเลี้ยงต้องหวานๆหน่อย ฮู้ยย เผ็ดโลดเลย กลับไปที่โน่น ถ้าคนไทยไม่มีงานเลี้ยงกัน ไม่มีวันได้กินแซบๆอย่างนี้หร้อก
  9. ค่อยๆเมียงมองหน้าร้านกาแฟ เห็นเสริฟข้าวยังงี้ กลืนน้ำลายเอื๊อกเลยอ่ะ คุณหมอเล็ก อาหารฝรั่งกะกาแฟ เบื่อจัง ขอเปลี่ยนเป็น ส้มตำ น้ำตก กะโอเลี้ยง ได้อ้ะปล่าววว
  10. ยายปุณณ์ เค้าไปตอบให้ที่ห้องคุณDakdae แล้วนะ ตัวเสริมรายละเอียดเองละกัน

  11. พม่าต้องการดอลลาร์มาก แต่ทุกที่เลือกรับเฉพาะดอลลาร์สภาพดีไม่เก่า ไม่ขาด ไม่เลือน ไม่ยับ ไม่มีรอยขีดเขียนใดๆ (เอิ๊กกก กว่าจะจบ เคาน์เตอร์วีซ่าที่สนามบินวุ่นเพราะโดนกลุ่มฝรั่ง2ไทย2โวยวาย)และบางรุ่นซีรีย์CB ก็ไม่รับ ทำให้เกิดปัญหาตอนจ่ายค่า visa on arrival (คนละ 30$) airport tax (คนละ 10$)และต้องมีเงินค่าใช้จ่ายอย่างน้อยคนละ 300$ ไม่รับบัตรเครดิตใดๆ ยังไม่เคยลองใช้ในร้านอาหารในโรงแร...

  12. มาตอบให้แทนยายปุณณ์นะจ๊ะ วันนี้ชีโดนยึดคอมซะแล้วเลยไปเปิบข้าวบิณฑบาตรของชีอยู่

    พม่าเจริญขึ้นกว่าเมื่อ 10 ปีก่อนจ้า ความปลอดภัยใช้ได้ไม่น่ากลัวเหมือนเมืองไทย แต่แท้กซี่สภาพไม่ดี รถประจำทางไปไหนมาไหนลำบากเพราะอ่านสายที่เป็นเลขพม่าไม่ออกจ้า บางคนเค้าพูดอังกฤษพอได้แต่ฟังไม่รู้เรื่อง ไฟฟ้าถ้าในตัวเมือง+โรงแรมยังติดมากกว่าดับ แต่บ้านชาวบ้านนอกเมืองมาหน่อยกลางวันไฟดับตลอดมาเกือบค่ำ

  13. เวบนี้น่าสนใจเนาะ มีทั้งร้านขายทอง บลจ. บล. ตลาดหุ้น ร้านกาแฟ ยังมีตำหนักเจ้าพ่อ ด้วย !gd!
×
×
  • สร้างใหม่...