ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

แพรว...

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    21
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

สถานะอัปเดต ถูกโพสต์โดย แพรว...

  1. ดีจ๊าป้าอิน คนสวย มาตะโกนก็ไม่เจอหรอกค่ะ เพราะเมื่อวานนี้ กลับจากโบนันซ่า ก็สิบโมงเช้าแล้วคะ ไปงานต่อ อิอิพาลูกสาวไปเที่ยวแม่กอง งานเทศกาลปลาทูไง แต่แกล้งปู่คมว่าไปดูพระอาทิตย์ตกที่หัวหิน 55555 เผื่อจะมีใครตาโตนึกว่าจริง ป้านีก็ขำๆๆอะคะ

    แต่วันหน้ามาก็บอกนะคะ ป้าอิน ถ้าป้านีว่างจะไปแจมด้วยอ่ะคะ อร่อยหรอ ป้านีทานครั้งเดียวเอง แล้วไม่ได้ไปทานอีกเลยอ่ะคะ

  2. ทิน ป้านีเองจ๊า คิดถึงน๊า เข้าบ้านไม่ได้ ได้แต่นอนมอง นั่งมอง ทินกับมาตามและคนอื่นๆ ทุกวันเลย ทินอะเปิดเพลงป้านีก็แอบฟังด้วยละอิอิ วันไหนทินมาบ้านไทยโกล ให้รู้น๊าว่าป้านีแอบมอ

    งอยู่

  3. ป้าอินจ๋าๆๆๆ เมื่อคืน อยู่ดึกมากอ่ะ ป้านี นอนตี 4เลยพิมผิดเยอะมาก อ่านเข้าใจเหรอ 555+ อ่อ จะไปสวดมนต์ข้ามปีที่ไหนหรอค่ะ ป้านีเคยไปวัดนี้มะค่ะ (แสงธรรมส่องชีวิต) อยูบนเขาลูกเล็กๆคนกทมไปเยอะค่ะ หลวงพ่อสมชาติผ่องมากอ้าวลืมบอก วัดนี้อยู่หินกอง สระบุรีแค่นี้เอง ลองไปดูสิค่ะ ก่อนลูกไปเมกาตั้งใจไว้ว่าจะไปบวชถือศิลให้ลูกชาย พอลูกสาวไปเมกา ก็เลยได้ไปบวชค่ะ

    ...

  4. " ความทรงจำของฉัน " ที่นี่ ในวันนั้น ต่างจากที่นั่นวันนี้...ไหม " ความเปลี่ยนแปลงคือนิรันดร์ " ฉันเข้าใจ ทุกทุก ที่อาจเปลี่ยนไป...ทุกทุกวัน...ที่นี่..หรือที่ไหน อยากจะบอกเธอไป "อย่าลืมฉัน " ความทรงจำ ดีดี มีให้กัน จะอบอุ่น..ในใจฉัน... ทุกคืนวัน.... มอบให้ คุณปุยเมฆ และพี่ๆน้องๆ ไทยโกลด์ค๊า....

  5. "ทุกลมหายใจ...มีแต่ความคิดถึง" ...คงไม่เกินไปที่จะเอ่ยคำนี้ ฉันว่าเธอคงรับรู้ได้...ทุกวันที่ฉันต้องห่างเธอ... ใจฉันรู้สึกอ่อนล้า เหมือนคนที่อ่อนแรง... อยากอยู่ไกล้ๆเธอทุกเวลา... การเดินทางของเธอ ..แม้ไกล...แสนไกล..แม้นาน...แสนนาน...ไม่อาจทำให้ฉันท้อแท้.. ที่จะวิ่งตามเธอไป......รักนะคนดีของฉัน....

  6. 1) กอหญ้าที่รัก..ผมรู้ดีว่าคุณคงเสียใจและไม่เข้าใจ กับการกระทำของผมในวันนั้น ผมเองก็เสียใจไม่น้อยไปกว่าคุณ น้ำตาของผมไหล ทันทีที่ผมหันหลังให้กับคุณ เพราะผมได้ ทำลายหัวใจของตนเอง แต่ที่สำคัญไปกว่านั้น ผมได้ทำลายหัวใจของคน ที่ผมรักที่สุดด้วย.. ก่อนเปิดเรียนวันแรกไม่นาน ผมพึ่งรู้ตัวว่า ผมป่วยเป็นมะเร็ง คุณหมอบอกว่า ผม ไม่มีโอกาสรอด ตอนนั้นผมเสียใจมาก ไม่ใช่เพราะผมต้องตาย แต่ ผมเป็นห่วงว่า เมื่อผมตายไปแล้ว ใครจะคอยดูแลคุณ ตลอดเวลาที่ผ่านมา เรา 2 คน อยู่ด้วยกันตลอด แทบจะไม่เคยห่างกันเลย...

  7. 2) ผมไม่อยากให้เวลานั้นมาถึงเลย แต่ผมก็คิดได้ว่าผมควร ที่จะให้ได้ใช้ชีวิตอยู่โดยที่ ไม่มีผมอยู่ข้างๆ เพราะสักวันหนึ่ง ผม ก็ต้องจากคุณไป อย่าง ไม่มีวันกลับมา ผม ไม่ต้องการบอกความจริงให้คุณรู้ ผม ไม่อยากเห็นคุณเสียใจ ผม รู้ว่าคุณก็คง ทำใจไม่ได้เช่นกัน ที่เรา 2 คนจะต้องแยกจากกัน ผม ตั้งใจที่จะตัดใจจากคุณ ผม คิดว่าผมคงจะทำใจได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลย ผม พยายามแล้ว แต่ก็ทำไม่ได้ ไม่ว่าวันนี้ หรือวันไหนๆ ความรู้สึกที่ผมมีต่อคุณ จะยังคงเดิมเสมอ ผมหวังว่า เมื่อคุณได้เปิดอ่านจดหมายฉบั...

  8. 3 ) ฉบับนี้ (ถึงวันนั้นผมอาจจะ ไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว) คุณคงจะเข้าใจในเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้น ถึงเวลานั้นคุณคง ทำใจได้แล้ว ผม เชื่อว่าต้องมีคนดีๆ คนหนึ่งที่รักคุณไม่น้อยไปกว่าผม ผมเชื่อว่า เขาพร้อมที่จะรัก และดูแลเอาใจใส่คุณ ได้ดีไม่น้อยไปกว่าผม ...อย่าร้องไห้นะ... ผมจะคอยมองดู รอยยิ้มของคุณจาก...ฟากฟ้า... ..ลาก่อน.. กอหญ้าที่รักของผม..... (รวมเรื่องสั้นผลงานนักเรียน โรงเรียนสาธิตปทุมวัน) ...

  9. 555+ คุณปุยชอบใช่ป่าวคะ นั่นละ เน่ามะค่ะ ดีนะคะเพิ่งสนทนาธรรมกับหลวงตาเช้านี้ ไม่งั้นเน่ากว่านี้คะ คุณปุยสบายดีนะคะ...

  10. 555+กำทั้งอึ กำทั้งตด ป้านียังไม่ลงดอยเลยน้า อากาศดีมั๊กๆ ดอยสู๊งสูง ยังจำกันได้ก๊า เดี๋ยวนี้เดินไปอีกดอยแหระน้า ออกทะเลขุดน้ำมัน หาทางสู่ฝั่งมะเจอเลยอ่า ..555+

  11. 5555 มีเหงา และ เศร้ากับเค้าด้วยหรือ เต้าหู้ ไปเช็ค น้องเมล์อะยังคะ (ไม่เรียก อ. สะระอี)ดีกว่า มานหยาบคัร ยยยย ล้อเล่น นะค่ะ

  12. 55555 ขำป้าอินอ่ะ ทำไมร่น ระยะทางหลายหนจัง 55555+ กว่าจะตัดสินใจได้ สงสัยแค่ บางประอินป่าวเนี่ย อิอิ เข้าไปดูทู๊ บอล เห็นป้าอินซื้อเคโกล ไปเมื่อวาน วันนี้ ป้านีไปจัดหนักๆๆๆๆเลย สงสัยจะได้นอนดอยสูงกว่าครั้ง ดอยน้ำมัน กับดอยทองแน่ๆ เพราะจัดไปตั้ง 2บาทกว่า อิอิ ดอยตัวแม่อีกแว้วววว ค่ะป้าอิน หวังปันผลวันที่ 4 นี้อ่ะคะป้า ยัยป้านีชอบดอยยยยยยยย อากาศสดชื่นนนนน....

  13. 55555+ ก็เตือนใจ หู้แระ กลัวเสียสูน เพราะสูนเสีย (เสียหล่อไง) 5555555+

  14. 555555+ ไร้รูป ไร้ร่าง อีกอย่างอะรายอ่า หู้ อ่อ ไร้ฟามรู้สึกม๊าง...แบบ หยิกม่ายเจ็บไง...

  15. 5555555 ไม่มาคุยหรอก แต่แอบดูหู้ ก็ขำ ซะตกก้าวอี้เลย แล้วไม่มาคุยจะไปแอบดูได้ที่ไหนละ โม้ข้างบนก็มีแต่จีบสาวโต๊ตตตตต แต๊บๆๆๆๆ อะไรเนี่ย แล้วคนแก่มานไม่หนุกด้วยไม่ขำด้วยอะ นี่ๆ คืนนี้ที่ไม่นอน เพราะนอนมาหลายวัน แล้ว กลับมาน๊า หู้ น๊านะ

  16. 5555555พิมตอบที่บ้านป้าเองนะ ไม่มีอะไรมาก ไปกว่า ....แกล้งยัยบีมเล่น.....555555

  17. ก็มันเรื่องจริง นี่จ๊ะหู้ บางคน (หลายๆคน) ที่รู้อาจไม่จริง เรื่องที่จริงๆๆๆๆ อาจไม่รู้ อิอิ เรื่องตัวเอง ปี๊ดดดดดดด ซะมิดลุย

  18. กระสอบทรายนี่เวลากั้นเราต้องลองผ้าสติ๊กก่อน แล้วก็เอากระสอบทรายวางๆๆนะคะ ที่บ้านใช้กระสอบทรายประมาณเกือบสองเมตร ติดกับรั้วบ้าน ซึ่งรั้วบ้านมันเป็น แสตนเลตแข็งแรงมาก เราก็ปิดมันเพื่อที่จะให้กระสอบทรายได้พิงไว้ เวลาน้ำเยอะ กระสอบอาจจะร่วง เพราะแรงดันของน้ำคะ แล้วเราก็สูบน้ำออกทั้งวัน ทั้งคืน และเราก็ต้องดูตามจุดต่างๆรอบรั้วนะคะ ว่ามีรอยซึมจากทางไหนบ้าง เราก็หาอะไรไปอุดไว้ เพื่อชลอน้ำที่จะไหลเข้าบ้าน

  19. กว่าจะคำทางกลับบ้านได้ เล่นซะเหนื่อยเลย

  20. กว่าลูกจะโตป้านีว่า ป้าอินคงเหนื่อยอีกมากเลย ดูจิ ป้านีอะแสนเหนื่อย นี่ขนาดโตแล้วนะ ยังตามรับตามส่งอยู่เนี่ย แต่เอป้าอินมีลูกกี่คนจ๊ะ ยังเล็กๆเลี้ยงง่ายนะ แต่โตนี่คงต้องเหนื่อยยยยละ อิอิ...

  21. ก่อนจะทำอะไรจงตั้งสติคิดสักนิด อย่าลืมว่า...ในโลกนี้ไม่ได้มีเพียงแค่เราคนเดียวที่เจ็บ จากการกระทำของ.??? และอย่าเสแสร้งทำเป็นไม่รู้ว่า..มีใครรักและห่วงใยเราบ้าง อย่างน้อยถ้าไม่คิดว่าชีวิต ที่เหลือเราจะอยู่เพื่อตัวเอง ก็ให้คิดว่าเราต้องอยู่เพื่อคนที่รักเรา ก็แล้วกัน....จงตอบแทนความรักของพวกเขา ด้วยการไม่ทำให้พวกเขาต้องเสียใจ ไปมากกว่านี้....

  22. กัวป้าอินถามอะว่า เจ้าบ่าวอะมียาง อิอิ มีในใจแว้ววววว 55555 กัวมะถาม เลยรีบบอกก่อน เนี่ยๆๆๆ เค้าฝากว่า (ดูแลแฟนผมด้วย) อิอิ ล้อเล่นนะจ๊ะป้าอินคนสวย...

  23. กัวอะ กัวนาย พะเยิบ พะยาบ ไรเนี่ย วุ๊ยเรียกยากจัง จาว่าอะ ว่ายัยเนี่ย ยุ่งจาง 555 มาแอบ ลอกการบ้าน ทามมัย แหมๆ มารายาดดีไว้ก่อนดิค่ะ เด๋วจาได้มีคนฉงฉาน คนแก่ อย่างเรา จริงค่ะป้าอิน เมจังกลับมา เนี่ย วันๆมีแต่โทรหาแม่เป็นสิบๆครั้งเลย อยู่ไหน มาหาหน่อย หนูจะกินโน่นนี่ ไปโน่นนี่ ทุกวัน โดยเฉพราะ ชอบมากปลาไซม่อน แม่อะจะเบื่อหน้าลูกตวเองแระ อั้นแน่มาแอบดูลูกสาวลาว สวยมะค่ะป้า 555อีกสี่ปีจับแต่งลุย55

  24. การทำร้ายตัวเอง และทำในสิ่งผิด ไม่ใช่เพียงจะทำให้ชีวิตของเราเอง ต้องย่ำแย่เพียงอย่างเดียว แต่มันยังทำให้คนที่รักเรา ต้องมาเสียใจและมีชีวิต ที่ย่ำแย่ไปด้วย คงมีไม่กี่คนที่เป็นแรง บันดาลใจให้เราอยากมี ชีวิตอยู่ ดังนั้นเราจะไม่ทำลาย แรงบันดาลใจ ที่แสนมีค่าเหล่านั้น ด้วยการทำร้ายความรู้สึกของพวกเขา....

  25. กี่ปีแล้วนะ ที่เรามาอยู่ตรงนี้ วันเวลามันช่างผ่านไปเร็ว เหลือเกิน

×
×
  • สร้างใหม่...