ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

nuchaba

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    5,305
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

สถานะอัปเดต ถูกโพสต์โดย nuchaba

  1. ยังเลยค่ะ ว่าจะรอ 1695 ไม่รู้จะมามั๊ย ยังเสียใจอยู่เลยค่ะที่ไม่ขายไปก่อน สาธุขอให้มาทีเถอะ เพี๊ยงๆๆๆๆ

  2. อ๋อ ไปแอบดูหลานๆ น่ารักอ่ะ น้องเอมอรลองให้หัดทานข้าวเองนะคะ ให้เค้าถือช้อนส้อมแล้วก็นั่งโต๊ะร่วมกับผู้ใหญ่ ไม่ต้องไปป้อน หกบ้างเลอะเทอะบ้างก็ไม่เป็นไร เค้าจะสนุก เหมือนได้เล่น ไม่ต้องไปไล่ป้อนเค้า เป็นการฝึกให้เด็กทำไรด้วยตัวเอง เคยเห็นเด็กบางคน พ่อแม่ต้องเดินป้อนข้าวจนโตเลย ลำบากทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ลองดูนะคะ ได้ผลดี เด็กจะทานเยอะขึ้นด้วยค่ะ

  3. ฮิฮิฮิ ขอบคุณค่ะ รวยทุกวัน วิ่งเข้าวิ่งออกสนุกจริงๆแม้ทองจะลงก็ไม่หวั่นค่ะ รับทรัพย์อย่างเดียว คุณDonJuan ก็คงรวยเหมือนกันละสิใช่ปะ? แหงมๆ

  4. สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้รวยๆๆๆ กำไรเยอะๆ เป็นล้านๆๆๆๆๆ นะคร้าาาา

  5. มีเก็บแช่แข็งไว้ 30% ราคาถูกมากๆ นอกนั้นเล่นสั้น แล้วแต่ว่าพอใจกำไรเท่าไหร่ กำลังคิดว่าจะเก็บเพิ่มไว้ยาวๆดีกว่า ตัวเล่นสั้นคงจะเล่นนิดเดียวเพราะไม่ค่อยมีเวลาค่ะ

  6. สวัสดีค่ะ

    ร้านแม่สมบูรณ์ ชั้น3 เซ็นทรัลพระราม3 ราคาตามสมาคมไม่มีบวกเพิ่ม โทรล็อคราคาได้ แล้วค่อยไปรับทอง โทรขายก่อนตามราคาขณะที่โทร แล้วค่อยเอาทองไปให้ ลองไปดูนะคะ ก็ไม่ไกลจากพระราม2 เท่าไหร่ ขอให้โชคดี รวยๆๆๆๆ

  7. มีความสุขมากกกกกกกก คร้าาาาาาาาา

    1. aunson

      aunson

      ตัวจริงจะสวยเหมือนทองคำไหมนะครับ..อิอิ

       

      ขอบคุณครับยังไงก็

      ขอฝากเนื่้อฝากตัวด้วยนะครับ

    2. aunson

      aunson

      วันนี้ขายทันไหมครับ มาแล้วครับ 1695 ครับ............ตอนเย็นครับ

       

      หรือถ้ายังรอขาย 1700++ ดีกว่าอีกไม่นานเกินรอครับ

  8. เก็บไปเยอะแล้วจ้ำ 65% แล้ว ไม่เครียดค่ะ ลงก็ซื้อเพิ่ม ขึ้นก็ขาย มีทุกราคา ดอย เนิน พื้นราบ และแช่แข็ง ฮิฮิ ฟอร์มนี้รอเก็บกำไรลูกเดียว ฟันธง

  9. เล่นง่ายมากค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้อะไรมากมาย ตั้งแต่เล่นมา 8เดือน ได้กำไรมากกว่าซื้อกับร้านทอง 4เท่าค่ะ

  10. เล่นง่ายมากค่ะ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้อะไรมากมาย ตั้งแต่เล่นมา 8เดือน ได้กำไรมากกว่าซื้อกับร้านทอง 4เท่าค่ะ

  11. สวัสดีค่ะ

    ต้องวางเงิน 60,000บาท ต่อการซื้อ 50บาททองค่ะ และ 120,000/100บาททอง วางเช็คไม่ลงวันที่ 100,000บาท รับคืนหากไม่เล่นต่อแล้ว หลังวางเงิน 3เดือนค่ะ ส่วนของ GT วาง 50,000/50บาททอง ไม่ต้องวางเช็ค อยากแนะนำให้เล่นออนไลน์ค่ะเพราะมีโอกาสซื้อได้ราคาถูกกว่า และขายได้ราคาแพงกว่า เล่นได้ถึงเที่ยงคืน ซึ่งทองมัก swing ช่วงกลางคืน จึงมีโอกาสซื้อขายได้หลายรอบกว่าการนั่งรอราคาสมาคมช่วงกลางวั...

  12. สวัสดีค่ะ

    ต้องวางเงิน 60,000บาท ต่อการซื้อ 50บาททองค่ะ และ 120,000/100บาททอง วางเช็คไม่ลงวันที่ 100,000บาท รับคืนหากไม่เล่นต่อแล้ว หลังวางเงิน 3เดือนค่ะ ส่วนของ GT วาง 50,000/50บาททอง ไม่ต้องวางเช็ค อยากแนะนำให้เล่นออนไลน์ค่ะเพราะมีโอกาสซื้อได้ราคาถูกกว่า และขายได้ราคาแพงกว่า เล่นได้ถึงเที่ยงคืน ซึ่งทองมัก swing ช่วงกลางคืน จึงมีโอกาสซื้อขายได้หลายรอบกว่าการนั่งรอราคาสมาคมช่วงกลางวั...

  13. สวัสดีค่ะ MTS วางเงิน 60,000บาท เช็คไม่ลงวันที่ 100,000บาท ถ้าเลิกเล่นก็รับคืนเงินประกันภายใน 3เดือนนับจากวันที่วางเงินค่ะ เช็คก็รับคืนไปเลยเพราะเขาไม่ได้นำไปขึ้นเงิน ซื้อ/ขายขั้นต่ำครั้งละ 20บาท เล่นได้ถึงเที่ยงคืนค่ะ

  14. วันไหนห่วงน้องทอง อยากซื้อ/อยากขาย ก็จะนอนไม่ค่อยหลับ ลุกขึ้นมาเปิด iPad เป็นระยะ หรือไม่ก็เปิด PCทิ้งไว้ซะเลย หาวิธีตัดใจอยู่ไม่งั้นเสียสุขภาพแน่ๆ พอดีช่วงนี้ปล่อยหมูไปหลายตัว รอต้อนกลับเข้าเล้าอยู่จร้าาาา หลานๆสบายดีทุกคนนะจ๊ะ

  15. คุณDonJuan ดูกราฟใน iPad ยังไงคะ ได้ลง MT4 หรือเปล่า พอดีลงไปแล้วแต่มันไม่มี indy เห็นแต่แท่งเทียนอย่างเดียว ปกติชอบดู2จอ สลับไปมา ถ้าไม่มีแล้วมันจะไม่ค่อยมั่นใจว่าจะซื้อขายดีหรือเปล่าค่ะ

  16. คุณDonJuan ใช้ sim ของค่ายไหนคะ ราคาเท่าไร ดีหรือเปล่าช่วยแนะนำด้วยนะคะ กำลังจะไปเอา iPad2 อ่ะค่ะ พอดีใช้ iPhone4 ของ true ใช้ net ไม่จำกัดค่ะ

  17. รู้ข่าวแล้วเหมือนกันค่ะ แต่คงไม่ได้ไปต่อแถว บังเอิญไปสมัครบัตรเซ็นทรัลการ์ด White Gold ซื้อได้ส่วนลด 6,000บาท โดยต้องใช้จ่ายผ่านบัตรเดือนละ 15,000บาท เป็นเวลา 6เดือน เดือนไหนใช้ไม่ถึงก็จะโดนรูดบัตรคืน 1,000บาทค่ะ ก็เลยจะซื้อผ่านเซ็นทรัล แต่อาจได้ช้ากว่าไปต่อแถวค่ะ

  18. สวัสดีค่ะ

    ใช้บริการที่แม่ทองสุกค่ะ ครั้งละอย่างต่ำ 20บาทค่ะถึงเที่ยงคืน เงินลงทุนก็แล้วแตาว่าจะลงทุนเท่าไหร่ค่ะ ถ้าเป็นเงินเย็นก็จะดีที่สุดค่ะ

  19. silver ก็สนค่ะ แต่ไม่สะดวกไปซื้อไม่มีเวลาค่ะ ถ้าเล่นออนไลน์ได้ก็ดีสิ

  20. พอดีดูกราฟไม่เป็น ไม่มีเวลาค่ะ ได้แต่ตามอ่านวิเคราะห์และเพื่อนๆคุยกันก็แทบจะไม่ทันแล้ว ตอนนี้ก็กลัวแต่มันจะดีดก่อนเพราะเหลือของอยู่แค่ 15%เองค่ะ

  21. ขอบคุณค่ะคุณมดแดง กำลังคิดอยู่ว่าจะซื้อเพิ่มเลยดีมั๊ยแต่ราคามันสูงกว่าที่ขายไปทุกก้อนเลย ก็เลยไม่ค่อยแน่ใจ พอดีวันนี้ลอนดอนหยุดด้วย ออนไลน์ก็หยุด 16.00-19.30 งั้นเดี๋ยวรอเมกามาก่อนน่าจะดีนะคะคุณมดแดง

  22. สวัสดีค่ะคุณthon

    ซื้อที่แม่ทองสุกค่ะ ออนไลน์ถึงเที่ยงคืน ราคา realtime กดซื้อขาได้เองตามราคาที่โชว์ค่ะ ลองเข้าไปที่ MTSgold online ดูนะคะ ยังไงก็ PM มาถามได้ค่ะ

  23. เล่นออนไลน์แม่ทองสุกค่ะ ซื้อขายได้ถึงเที่ยงคืน ตามราคา realtime ค่ะ

  24. ขายเมื่อตอนหัวค่ำค่ะ 1ก้อน ได้มา 1012/บาททอง ตอนแรกกะว่าจะเก็บยาว แต่มันคันมือ อยากลุ้นก็เลยขายไปเดี๋ยวพรุ่งนี้หรือวันศุกร์ได้ซื้อกลับแน่ ป้าดูสถิติปีที่แล้ว มันลงวันศุกร์ค่ะ แล้วอาทิตย์หน้าค่อยๆขึ้น จนถึงวันศุกร์ขึ้นเยอะ ขึ้นเรื่อยๆจนถึงกลางเดือน พ.ค อย่าเชื่อมากนะ แต่มันคือสถิติ มีความน่าจะเป็นค่ะ

  25. หวัดดีค่ะ เพิ่งกลับจากท่องเที่ยว 7วัน โชคดีไปเลย เพราะถ้าอยู่คงทะยอยปล่อยหมูไปบ้าง หลานชายท่องเอาไว้นะ ถ้ามีหมูเต็มคอก ไม่มีใครซื้อได้ราคาต่ำสุดและไม่มีใครขายได้ราคาสูงสุด ป้าไม่ค่อยรอสุดๆ แต่พอใกล้ๆก็จะทะยอยซื้อขายที่ละก้อนค่ะ ถ้าเราพอใจในราคา แต่บางครั้งก็ทำให้เสียดายเหมือนกัน

×
×
  • สร้างใหม่...