ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

PARAT

ขาใหญ่
  • จำนวนเนื้อหา

    212
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

  • วันที่ชนะ

    1

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย PARAT

  1. PARAT

    ภาพยนต์ต่างๆ

    ชอว์แชงค์ รีเดมชั่่น ...... หนังในดวงใจของเค้านะ .....
  2. ถามหาคนเก่ง thekopkkn ..... มาบอกแนวทางค่ะ
  3. ไม่ใช่เทพทำไม่ได้นะเนี่ยะ
  4. ฮาเลยพี่น้องรีเนี่ยะ ....... " มีเสี่ยว " พบกันใหม่ T3 คืออะไรคะ
  5. มาโพสเลยค่ะ โพสทั้ง 2คนเลย
  6. ขอเข้ามาทำเครื่องหมายบอกตำแหน่งเพื่อความสะดวกในการดูกราฟคุณ sear ย้อนหลัง ..... (เพื่อค้นจากกูเกิ้ล) 30/6/2555 หน้า 1402 คุณ sear สอนเรื่องการใช้ ....... RSI 5 ในกราฟรายวัน จะให้สัญญาณที่ชัดเจนกว่า RSI 14 เพื่อการดู divergence การให้สัญญาณทางเทคนิค เช่น Bearish Hidden Divergence ตัวอย่างโอกาสจะเกิด Reversal pattern >> Head & Shoulders รูปแบบ Dragon pattern ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น ที่สัญญาณ RSI 5 ขอบคุณค่ะคุณ sear
  7. ว่าจะถามพี่มดแดงพอดีค่ะ ตอนเห็นเส้น 5 10 30 มากระจุกรวมกัน แต่มัวลุ้นราคา ..... ตอนนี้กำลังภาวนาอย่าลงต่อเลย (กลัวแล้วจ้า) เวลานี้มันหลุดกรอบสามเหลี่ยมเสียด้วย ขอให้มันกลับไปยืนเหนือ 1566 ได้ด้วยเต้อะ
  8. ไปแกะกราฟคุณ Sear มาได้ความดังนี้ ..... ถูกผิดรออาจารย์ตรวจสอบค่ะ และมีข้อสงสัยด้วยค่ะ ข้อสงสัย 1. ถึงแม้ว่าการทำคลื่น 2 จะมีความสูง 61.8 ของคลื่น 1 ..... แต่มันใช้เวลาทำคลื่นน้อยมาก ไม่มียึกยักทอดเวลาเลย คำถามคือ ถ้าแบบไหนของเวลาจึงจะไม่นับว่าเป็นคลื่น 2 2. เมื่อเกิดคลื่นสองแบบไม่ซับซ้อน การเกิดขา 4 จึงต้องซับซ้อน จึงทำให้มองว่ามันจะเกิดคลื่น A B C ในแบบ ...... "ถ้าชุดคลื่นดังกล่าว กำลังทำ Correction A-B-C ก็จะเป็น Common Flat B = 81-100% [A] ในที่นี้ 0.841 ซึ่ง คลื่น C สามารถ retrace 100-138.2%" และเมื่อเราต้องการหาราคาที่ตำแหน่ง C ..... จึงวัดระยะโดยการตีเส้นจากจุดเริ่มต้นไปหา A แล้วก๊อปปี้เส้นนี้อีกทีไปทาบที่ตำแหน่ง B เราก็จะได้ ราคา C ซึ่งของอาจารย์จะได้ราคา 1592 หลังจากนั้นวัด fibo โดยจับจุด BและC ให้เป็น fibo 0 กับ 100 เพื่อหาราคาที่อาจไปถึงที่ 138.2 = 1603 คำถามคือ เข้าใจถูกต้องไหมคะ แปลทั้งวันได้มาแค่เนี้ยะ ..... ส่งการบ้านก่อนเพื่อให้กำลังใจตัวเองว่าได้ทำสำเร็จซักกะติ๊ด
  9. วันนี้ดูง่ายหน่อยค่ะ
  10. รู้ว่าโป๊ปมีเป้าหมายแบบนี้ยิ่งพยายาม ...... ตอนนี้กำลังแกะกราฟอาจารย์อยู่ แต่เนื่องจากไม่เคยเรียนดังนั้นมันเลยช้ายิ่งกว่าเต่า กว่าจะแกะออกมาว่าคลื่น 1 คืออะไร ฯลฯ ดังนั้นขอเรียนอาจารย์ว่าหลังจากอาจารย์มาเขียนแล้ว พิพพาไม่ได้หายไปไหน แต่แกะกราฟของอาจารย์แบบงูๆ ปลาๆ อยู่ค่ะ
  11. อิอิ ... แล้วคุณปุยเมฆก็มาโปรด ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  12. พิพพาก็ดีใจมากที่เรียนเชิญมาได้ สมความตั้งใจของโป๊ป ที่จะให้กระทู้นี้เป็นประโยชน์กับทุกคน .... ทีนี้เมื่ออาจารย์มาแล้วเราก็ควรให้ความเคารพนิ อย่างน้อยๆ การ์ตูนที่เคยเล่นกันอันใหญ่ๆ ก็ลดลงมาให้ขนาดมันเล็กลงซักนิดเน้อะ เหตุผลก็คือกลัวจะไปบดบังสิ่งที่เป็นประโยชน์ของพวกเรากันเอง คือหาของอาจารย์ไม่เจอ พิพพาเข้าใจนะกระทู้นี้เฮฮาสนุกสนาน ถ้าไม่เล่นกันเลยก็ไม่ใช่กระทู้วัยรุ่น ( อิอิอิ ) พิพพาเองก็เข้ามาเพราะความอยากสนุกนี่แหละ แล้วแถมได้ความรู้ แต่การให้เกียรติอาจารย์ก็เป็นสิ่งสำคัญเน้อะ เพราะฉะนั้นเล่นการ์ตูนกันอันเล็กหน่อยนะคะ นั่นแน่ะ ... เจ้าโป๊ปเจ้าของกระทู้เล่นการ์ตูนเองซะอันใหญ่เลย มันน่าฟัดนัก
  13. อธิบายชัดแจ้ง ..... ขอบคุณค่ะ คุณ dragonfly
  14. คุณปุยเมฆคะ สอนวิธีการอ่านบ้างได้ไหมคะ
  15. เฮียกัมพลคะ .... ที่หน้าแรกของเว็บไทยโกลด์ของเรา มีกราฟราคาให้เห็นเด่นเป็นสง่าอยู่ ที่ตำแหน่งสุดท้ายของแถบเมนู GOLD GOLD3day OIL......... COT(เป็นคำสุดท้าย) (แถบเมนูอยู่ใต้ล่างป้ายโฆษณาของ GT GOLD) คำว่า COT มันเป็นอันเดียวกับที่เฮียพูดถึงรึเปล่าคะ
  16. ขอบคุณอย่างแรงค่ะ ...... คุณ dragonfly คุณปุยเมฆ คุณทองใหม่ คุณ oniphand คุณ noonoon_ja คือว่าคำถาม-คำตอบถูกใจมากค่ะ
  17. จากกราฟรูปบนของพี่ซีซ่าร์ ขออนุญาตเอามาแกะเพื่อทบทวนความรู้ที่พี่ซีซ่าร์ได้สั่งสอนมา ผิดถูกอย่างไรโปรดชี้แนะ หมายเหตุ ราคาตามตำแหน่งต่างๆ อาจไม่ตรงกับพี่ซีซ่าร์นัก คนทำก็ไม่รู้เหตุผล แต่คนทำก็ได้ตรวจสอบให้ตรงตามราคาแท่งเทียนนะคะ เมื่อตีเส้นหา fibo ชุดที่ 2 แล้ว เราสามารถหากรอบราคาที่จะสวิงได้ โดยถ้าราคาสวิงขึ้นก็จะไปตำแหน่ง 38.2 =1576 61.8 =1589 100.0 =1608 หรือ อาจสวิงลงไปที่ตำแหน่ง 0 =1557 23.6 =1544 50.0 =1531 เขียนจบแล้วก็แปลกใจ เวลาสวิงลง ทำไมใช้ตำแหน่ง 23.6 หรือ 25 ....... ไม่ใช้ 38.2 เน้อะ!
  18. ขอเรียนถามท่านขุนศึกปทุมผู้หาญกล้า ศึกครั้งนี้เราต้องสู้แบบถอยหลังสู้รึเปล่า ข้าน้อยจักได้เตรียมใจ .... เอ้า. ฮึกเหิม ฮึกเหิ้ม
  19. ได๋ค่า ...... ไม่ค่อยเข้ามาเขียนเพราะเป็นอนุบาลค่ะ
  20. โป๊ป ..... พิพพาดูในราย 4h เห็น AB=CD และราคาตำแหน่งสุดท้าย D คือ 1547 ค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่า 1512 เป็นไปไม่ได้นะคะ เพราะตี fibo ก็เห็นเหมือนกัน
  21. ตอบว่า ดึงจุกที่อุดอ่างออก ...... ใช่ป่าวคะ
×
×
  • สร้างใหม่...