ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

เรืองริน.

ขาอ่อน
  • จำนวนเนื้อหา

    6
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

ทุกๆอย่างที่โพสต์โดย เรืองริน.

  1. น้องรินขอตัวก่อนนะคะ จะต้องออกไปหาซื้อของใช้ที่ห้างค่ะ ดีใจนะคะที่ได้คุยกับพี่หมอเล็ก บ๊ายบายนะคะ

  2. อ๋อ..มาหาคนเข้าซอกรักแร้เนี่ยเอง55555 คนอื่นๆ เขารู้ทันพี่หมอเล็กหมดแล้วสิคะ มีแต่น้องรินคนเดียวนี่แหล่ะที่ยังงมโข่งอยู่

  3. มันไม่มีอะไรจะบอกค่ะพี่ ปกติน้องรินก้อเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่งอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวพูดอะไรไปหน่อมแน้มหล่ะแย่เลย..อิอิ ยิ่งไม่ค่อยทันกับมุขของพี่ ๆ อยู่

  4. พี่น้องรีขา..สบายดีมั๊ยคะ..น้องรินเข้ามาที่ร้านกาแฟที่เดียว ไม่ต้องไปกระทู้อื่นเลย ดีสำหรับคนเวลาน้อยอย่างน้องรินค่ะ น้องรินยังไม่ได้ซื้อทองเลย มันจะลงมาอีกมั๊ยคะเนี่ย ฝากพี่น้องรีเดาให้หน่อยนะคะ ยังคิดถึงพี่ ๆ เหมือนเดิมค่ะ

  5. สวัสดีค่ะพี่หมอเล็ก...สบายดีนะคะ..เดี๋ยวนี้ดังใหญ่แล้วน๊า น้องรินแว๊บเข้ามาอ่านบ่อย ๆ แต่ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ ใกล้สิ้นปีงานยุ่ง คิดถึงพี่ ๆ ทุกคนเหมือนเดิมค่ะ

  6. มาดามงูขา..สบายดีมั๊ยคะ พักนี้น้องรินเข้ามาอ่านไม่ค่อยเจอมาดามเลยค่ะ สงสัยงานยุ่งเหมือนน้องริน ช่วงนี้เป็นไตรมาสสุดท้ายของปี งานที่ทำอยู่ยุ่งมาก ๆ ค่ะ น้องรินตามข้อมูลเล่นกองทุนของมาดามอยู่ค่ะ ขอบคุณมาก ๆ นะคะ คิดถึงพี่ ๆ ทุกคนที่ร้านกาแฟจริง ๆ ค่ะ

  7. สวัสดีค่ะคุณหู้..รูปน่ารักจัง น่าฟัดด้วย ช่วงนี้เป็นไตรมาสสุดท้ายของปี งานยุ่งมากเลยค่ะ แต่ก็เข้ามาดูแว๊บ ๆ บ่อย ๆ เห็นคุณหู้มาที่ซีบ๊อกซ์แล้วอยากเข้าไปทักเหมือนกันแต่เข้าไม่ได้ ยังคิดถึงเหมือนเดิมค่ะ

  8. สวัสดีค่ะ..รินเข้ามาแว๊บ ๆ ค่ะ แต่ไม่ได้ล๊อคอิน ตอนนี้ใกล้สิ้นปีงานเยอะมากเลยค่ะ คุณเล็กเป็นอย่างไรบ้างคะ ธุรกิจดีมั๊ย

  9. สวัสดีค่ะพี่น้องรี...ตอนนี้ทองแพงหลาย พี่น้องรีว่าจะมีลงมาลึกกว่านี้มั๊ยคะ ขอบคุณพี่น้องรีที่เอาข่าวของกูรูทุกคนมาไว้ที่ร้านกาแฟ ทำให้คนมีเวลาน้อยอย่างน้องริน ไม่ต้องไปตามอ่าน มาร้านกาแฟที่เดียวได้ข่าวครบ แต่ยังรอของหวานประเภทนิทานหรือข้อคิดดี ๆ อยู่นะคะ คิดถึงเสมอค่ะ

  10. สวัสดีค่ะพี่แด้..ไม่ค่อยพี่แด้ที่ร้านกาแฟเลย ยุ่งเหรอคะ หวังว่าจะได้เห็นพี่แด้ที่ร้านกาแฟอีกนะคะ คิดถึงค่ะ

  11. Good Morning ค่ะพี่หมอเล็ก บ้านนี้คนเยอะจัง อ่านที่พี่โพสท์ในร้านกาแฟแล้วหัวเราะจนท้องแข็งทุกที น้องรินไม่มีอะไรนำเสนอ เลยไม่ได้แสดงตัวค่ะ แต่ติดตามอยู่นะคะ คิดถึงเสมอค่ะ (ต้องคิดถึงอยู่แล้ว ชาตินี้ยังไม่เคยไปหลบซุกอยู่ที่ซอกรักแร้ใครเลย...อิอิ)

  12. พี่ซีกับพี่ยาเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นที่ร้านกาแฟเลย น้องรินติดตามอ่านอยู่นะคะ คิดถึงค่ะ

  13. ฮา ๆ มาดามเจ๊งูเข้าใจพูดจังที่ว่าน้องรินมีไฝ...คิดได้งัยเนี่ย น้องรินมาร้านกาแฟบ่อย ๆ แต่ไม่ค่อยได้แสดงตัวอ่ะค่ะ ไม่มีมุขจะยิงเหมือนพี่ ๆ เขา เลยนั่งอ้าปากหวอกับหัวเราะอย่างเดียว...55555 คิดถึงมาดามเสมอค่ะ

  14. คุณหู้...สวัสดีค่ะ...รินเข้าซีบ๊อกซ์ไม่ได้เลย แต่ติดตามอยู่นะคะ ตอนนี้รินไม่เห็นคุณจรวดเลย คุณหู้ทราบรึเปล่าว่าแกหายไปไหน ถ้าเจอรบกวนบอกด้วยว่าน้องรินคิดถึงค่ะ ให้ออกมาเปิดเพลงบ้าง คุณบอลอีกคน แต่คุณบอลน้องรินติดตามกระทู้อยู่ีที่โกลด์ฮิบ

  15. สวัสดีวันหยุดค่ะคุณเล็ก...รินแวะมาร้านกาแฟบ่อยค่ะ..แต่ไม่ค่อยได้แสดงตัว..ไม่มีมุขนำเสนอเหมือนพี่เขาอ่ะค่ะ...คุณเ้ล็กกับรินคงเจอกันยากนะคะ...คุณเล็กมาดึกส่วนรินมาเช้า...ฮา ๆ

  16. ไม่มีอะไรนำเสนอ...มานั่งทานกาแฟกับหัวเราะอย่างเดียว..อิอิ
  17. แวะร้านกาแฟก่อนไปทำงานค่า...น้องรินเชียร์ทองลงให้ได้เข้าเก็บมั่งเหมือนกันค่ะ...อิอิ...ขำมาดามเจ๊งูจังฮิและก็อยากมีโอกาสไปไหว้พระที่อ่างทองเหมือนกันค่ะพี่หมอเล็ก ท่านงามมากและแลแล้วเย็นใจจังค่ะ
  18. ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ คุณ msmit...ขนมสวยจังไม่กล้าทานเลยค่ะ อยากเก็บกลับบ้านมากกว่า
  19. เห็นร้านเปิดอยู่ เลยเข้ามาชงกาแฟทานเองค่ะ มานั่งรอพี่ ๆ นะคะ
  20. สวัสดีค่ะคุณเต้าหู้ ไม่รู้ยังทำน้องรินได้มั๊ย เพราะรู้สึกคุณเต้าหู้เพื่อนเยอะจัง แต่น้องรินจำคุณเต้าหู้ได้ไม่ลืมนะคะ จะลืมได้ยังไง ก็คุณเต้าหู้เป็นคนปรับปรุงรูปให้น้องรินหน่ะ จะเข้ามาบอกว่าคิดถึงค่ะ

  21. สวัสดีค่ะพี่ซีซี จะเข้ามาบอกว่าน้องรินคิดถึงพี่ซีซีอยู่นะคะ แต่เข้าบ้านไม่ได้ ตอนนี้เลยสมัครใหม่เลยค่ะ

  22. สวัสดีค่ะพี่รัส ไม่ค่อยเจอพี่รัสที่ร้านกาแฟเลย น้องรินอ่านย้อนหมดแล้ว พี่รัสยุ่งเหรอคะ ว่าง ๆ มาที่ร้านกาแฟนะคะ เผื่อเจอกันตอนน้องรินแว๊บเจ้านายมาได้อีก จะรอนะคะ คิดถึงพี่รัสเสมอ

  23. สวัสดีค่ะคุณเล็ก ขอบคุณนะคะที่ยังคิดถึงน้องรินอยู่ เข้าบ้านใหม่ได้แล้วเพราะสมัครใหม่ (ของเก่าลืมรหัสผ่าน) คราวนี้จดไว้แล้วคงไม่ลืมอีกแล้ว ไว้เจอกันที่ร้านกาแฟ (ยามดึก) นะคะ คิดถึงคุณเล็กเหมือนกันค่ะ

  24. น้องรินยังคิดถึงปริศนาคำที่ต้องระวัง และซอกมุมอันเงียบสงบของพี่หมอเล็กอยู่นะคะ ไม่สามารถเข้ามาคุยได้แต่คิดถึงพี่ ๆ ทุกคนเสมอค่ะ ที่สมัครใหม่นี่ก็เพราะอยากบอกพี่ ๆ ว่าคิดถึงนั่นแหล่ะคะ

  25. สวัสดีค่ะพี่ดักแด้ สบายดีมั๊ยคะ น้องรินสมัครสมาชิกใหม่แล้วค่ะ ที่หายไปเพราะเข้าเว็บไม่ได้ ลืมรหัสผ่าน (ไม่อยากบอกความจริงเลยค่ะ)

×
×
  • สร้างใหม่...