ข้ามไปเนื้อหา
Update
 
 
Gold
 
USD/THB
 
สมาคมฯ
 
Gold965%
 
Gold9999
 
CrudeOil
 
USDX
 
Dowjones
 
GLD10US
 
HUI
 
SPDR(ton)
 
Silver
 
Silver/Oz
 
Silver/Baht
 

พันตรีจิ้งจก

ขาประจำ
  • จำนวนเนื้อหา

    98
  • เข้าร่วม

  • เข้ามาล่าสุด

คะแนนนิยม

2 ปานกลาง

เกี่ยวกับ พันตรีจิ้งจก

  • คะแนนนิยม
    ขาประจำ

Profile Information

  • เพศ
    ชาย
  • ที่อยู่
    กรุงเทพมหานคร
  1. ขอให้คุณเด็กขายของมีความสุขตลอดทั้งปีม้านี้เลยนะครับ
  2. สวัสดีปีใหม่ขอให้อาจารย์ซีมีสุขภาพเเข็งเเรง ร่ำรวยเงินทองนะครับ
  3. 1. ราคาทองคำในเดือน เมษายน พ.ศ. 2556 น่าจะเพิ่มขึ้น 2. กรอบราคาน่าจะอยู่ในช่วง 1580 - 1650 3. ทองคำลงมาเป็นเวลานานและไม่หลุดกรอบ 1550 กอปรกับตลาดหุ้นขึ้นอย่างต่อเนื่องน่าจะมีการขายทำกำไรหุ้นเเละโยกเงินมาลงทุนในทองคำ บ้าง 4.ยังไม่ซื้อ 5.ราคาทองคำในอีก 3เดือนข้างหน้าน่าจะปรับขึ้นเเบบค่อยๆไต่ขึ้น
  4. ขอตอบข้อ 2 เพิ่มคับ 2.ท่านคิดว่าราคาทองคำในเดือนถัดไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากปัจจุบันเท่าไหร่ // มีเเนวโน้มลดลงอีกถ้าไม่มีปัจจัยใหม่ๆเข้ามากระตุุ้้้่่้้่้ิ้น ประมาณ 1560-1580
  5. วันนี้ผมมีเรื่องรบกวน ทุกท่านครับ รบกวนช่วยตอบแบบสอบถามให้ผมที พอดีต้องรวบรวมข้อมูลทุกเดือนเพื่อทำ "ดัชนีความเชื่อมั่นราคาทองคำ" นะครับ รบกวนช่วยตอบคำถามแล้ว ส่งเป็นข้อความมาให้ผมทีนะคราบ ร่วมด้วยช่วยตอบครับ คำถาม 1.ท่านคิดว่าทองคำในเดือนกุมภาพันธ์ จะเพิ่มขึ้น หรือลดลง // ลดลง 2.ท่านคิดว่าราคาทองคำในเดือนถัดไปจะเปลี่ยนแปลงไปจากปัจจุบันเท่าไหร่ // มีเเนวโน้มลดลงอีกถ้าไม่มีปัจจัยใหม่ๆเข้ามากระตุุ้้้่่้้่้ิน 3.เหตุผลที่ท่านคิดว่าทองคำจะปรับตัวขึ้น/ลง // ไม่มีข่าวที่เป็นปัจจัยบวกต่อทองคำมากระตุ้นตลาด 4.ท่านคิดว่าในช่วงเวลา 1 เดือนข้างหน้าท่านจะซืื้อทองหรือไม่ // ยังไม่ซื้อครับรอดูข่าวสารก่อน ขอบพระคุณล่วงหน้านะคราบ
  6. ขอตอบเีรียงตามคำถามเลยนะครับน้าเคน 1. คิดว่าทองคำในเดือนมกราคม/2556 จะเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับเดือน ธันวาคม/2555 2. ราคาทองคำในเดือนถัดไปคือ กุมภาพันธ์/2556 น่าจะมีเเนวโน้มปรับตัวเพิ่มขึ้น เดาประมาณ 1730 เทียบจากปัจจุบัน 1680 3. ทองปรับตัวขึ้นจากสาเหตุ QE3+QE4 ยังคงดำเนินการต่อไป 4. ไม่ซื้อครับขอขายอย่างเดียว
  7. สวัสดีปีใหม่เฮียกัมพลนะครับ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งเเรงประสบแต่ความสุขและความโชคดีตลอดไป
  8. อ่านแล้วงงที่เรื่องที่เกิดขึ้น เอาเป็นว่าให้มันผ่านๆไปเถอะ ยังไงยังติดตามผลงาน ข่าวสารต่างๆของคุณเด็กขายของอยู่นะครับ ขอเป็นกำลังใจให้โชคดีครับ
  9. คุณเด็กขายของครับ แล้วถ้าธนาคารกลางยุโรปปรับขึ้นดอกเบี้ย แล้วในมุมมองของคุณทองจะขึ้น หรือ ลง ครับ ชักงง
  10. สวัสดีครับคุณเด็กขายของ พอได้ทราบข่าวว่าคุณเด็กขายของจะขออำลา Thaigold เนื่องจากสาเหตุบางประการก็รู้สึกเสียดายคับ แต่ในเมื่อได้ตัดสินใจไปแล้ว และทำให้สบายใจผมก็ขอเคารพการตัดสินใจของคุณด้วย ทั้งๆที่เสียดายความรู้ความสามารถ และ ความพยายามในการนำเสนอข่าวสาร การลงทุนในด้านต่างๆ ให้เพื่อนๆ สมาชิกได้ทราบเป็นความรู้ เป็นวิทยาทาน ยังไงผมก็ต้องขอบคุณด้วยจากสิ่งดีดีที่คุณนำเสนอออกมา ทั้งนี้อย่างที่คุณกล่าวในสังคมออนไลน์ก็มีผู้คนมากมายหลายแบบ มีทั้งดี มีทั้งไม่ดี มีทั้งชื่นชมเรา มีทั้งต่อว่าเรา มีทั้งค่อยซ้ำเติม มีทั้งค่อยให้กำลังใจ มีหมดแหละคับ บางครั้งต้องทำใจ ฟังเพลงปลอบขวัญแทนพวกเสียงนกเสียงกาบ้าง ผมหวังว่าถ้าคุณเด็กขายของสบายใจเมื่อไหร่ คงกลับมาแวะเวียน เขียนทักทายกันอีกนะครับ. หวังว่าคงจะได้เจอกันอีกในอนาคต แต่ผมคงต้องค้นกระทู้เก่าๆดู เพราะช่วงนี้งานราชการเยอะ นานๆเเวะเข้ามาที ขอให้โชคดี
  11. ขอบคุณคุณเด็กขายของสำหรับข่าวสารต่างๆ ที่นำมาแปะไว้ เพื่อให้เป็นความรู้แก่นักลงทุน ติดตามอ่านมาตลอดครับ ว่าแต่คุณเด็กขายของได้คุยกับ เบอร์นันเก้ บ้างมั้ยครับช่วงนี้ และ คืนนี้แกจะพูดอะไรอีก
  12. ขอให้อาจารย์ทองใหม่มีสุขภาพแข็งแรง และมีผลตรวจออกมาดีนะครับ
  13. อาจารย์ ccc ครับ การที่ราคาทองคำพุ่งขึ้นแบบเมื่อคืนนี้ (20 กว่าเหรียญ) แบบไม่มีปัจจัยพื้นฐานมารองรับ แบบนี้จะมองได้ว่าเป็นการขึ้นแบบหลอกๆ รึป่าวคับ ผมยังมองหาตรรกกะการขึ้นไม่เจอเลย กลัวจะเป็นการปั่นกราฟหลอกของพวกกองทุนครับ ขอบคุณครับ
×
×
  • สร้างใหม่...